ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #8 : Atasia โรงเรียนป่วนก๊วนนักรบ(ฝึกหัด)

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 61



         ใบสมัคร



    ชื่อ – นามสกุล :: มาคุโร่ เรียว
                อายุ (16-20) :: 16

    ชั้นปี (1 – 4:: 1

    เผ่าพันธุ์  :: มนุษย์หมาป่า จากโลกมนุษย์

    รูป


    ร่างจริง


    ร่างมนุษย์


    ลักษณะรูปร่างหน้าตา (ขอละเอียด) :: ร่างจริงเป็นหมาป่าตัวโต มีขนสีขาวราวหิมะปกคลุมทั้งตัว มีฟันอันแหลมคมและดวงตาสีทองคมกริบ ร่างมนุษย์เป็นเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง ผมสีดำมันเงา ดวงสีสีทับทิม สวมโฮดโฟนสีขาว สวมกำไลเหล็กที่มือซ้าย เสท้อสีขาวฮู้ดสีแดง กางเกงขายาวสพดา รองเท้าบูทสีขาว มีพลาสเตอร์แปะอยู่บนใบหน้าด้านซ้าย

    นิสัย (จัดมาอย่างละเอียดยิบ) :: เงียบๆ เย็นชา ไม่สุงสิงกับใคร ไม่เข้าสังคม เก็บตัว โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ ใจเย็น สุขุม เยือกเย็น ไม่ค่อยพูด แต่ขยับปากเมื่อไหร่ความกวนจะบังเกิดทันที

    ประวัติส่วนตัว :: เรียวเกิดมากลางป่า พ่อแม่ถูกยิงตาย ทำให้เจาอยุ่คนเดียวและใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณ เป็นมนุษย์หมาป่าที่ดุร้ายและทำร้ายทุกคนที่เขาพบเจอ แต่เมื่อมีคนเก็บเขาไปเลี้ยง(ไปเลี้ยงเลยนะ) และสอนเรื่องต่างๆให้เขา แสดงความรักและความอบอุ่นทำให้เรียวอ่อนลงและไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น แต่เมื่อเจ้านายตายเขาก็กลายเป็นคนเย็นชาและเก็บตัว อีกนิสัยที่ได้มาคือชอบฟังเพลง เห็นเย็นชาอย่างนี้นางชอบฟังเพลงร็อคนะเออ

    พลังธาตุ :: น้ำแข็ง

    อาวุธที่ใช้ :: ถ้าอยู่ในร่างมนุษย์จะให้ธนูน้ำแข็ง หากอยู่ในร่างหมาป่าจะใช้กรงเล็บและเขี้ยวกัดคอเหยื่อ


    ท่าไม้ตาย(สัก 1 ท่าที่เด็ดจริงๆ พร้อมอธิบายขั้นตอนข้อดีและข้อเสียของการใช้ท่านั้นด้วย) :: (ไม่มีชื่อท่าเพราะนางคิดไม่ออก) เป็นท่าที่เมื่อยิงธนูโดนอะไรก็ตาม สิ่งที่ถูกยิงจะกลายเป็นน้ำแข็งทันที หากน้ำแข็งแตกคนที่ถูกแช่แข็งจะตายทันที แต่หากไม่ทำอะไรคนที่ถูกแช่แข็งจะค่อยๆตายลงเพราะหนาวจัด ข้อดีคือยิงชอทเดียวจบ และนำไปพลิกแพลงได้อีก(เช่นยิงพื้นให้ื่นกลายเป็นน้ำแข็งเปราะๆ เมื่อศัตรูเดินผ่านจะทำให้น้ำแข็งแตกและศัตรูจะตกลงไป) ข้อเสียคือหากยิงไม่โดนตัวเป้าหมายหรือยิงโดนผนัง พื้น ต้นไม้ ฯลฯ สิ่งที่โดนจะถูกแช่แข็งไปด้วย(คือต้องแม่นจริงๆถึงจะใช้ท่านี้ได้) หากเรียวไม่อยู่ในรัศมีการใช้พลัง(7กิโลเมตร) น้ำแข็งจะค่อยๆละลายไปเอง และไม่สามารถใช้พลังได้ในที่ที่มีอากาศร้อน

    ความสามารถพิเศษ :: พลิกแพลงพลังให้เข้ากับสถานการณืได้ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง มีไหวพริบ

    ชอบ :: อยู่คนเดียว , น้ำแข็ง

    ไม่ชอบ :: ความร้อน(ก็เขาเป็นธาตุน้ำแข็งนี่นะ)

    เกลียด :: คนอ่อนแอ

    อยากให้มีคู่ไหมเอ่ย? :: ได้หมดค่ะ

    เพิ่มเติม :: เจ้านายเรียวตายเพราะถูกยิงเนื่องจากเก็บมนุษย์หมาป่ามาเลี้ยง

     

    สัมภาษณ์ออริ

    สวัสดี ฉันชื่อเจสสิก้า กาเรนซิโอ เป็นผอ.ของที่นี่ แล้วเธอล่ะชื่ออะไร?

    "เรียว"

    คิดยังไงถึงมาเรียนที่นี่?

    "มาเล่นเกมมั้ง? คิดว่ามาโรงเรียนทำไมล่ะ?"

    ที่นี่ฝึกโหดนะคิดว่าจะรับได้หรือเปล่า?

    “ถ้ารับไม่ได้แล้วจะเข้ามาทำไม?”

    อืม ฉันหมดธุระแล้ว ยังไงก็เชิญไสหัวออกไปได้ - -

    “เปิดประตูให้ก่อนสิ แล้วฉันค่อยไป”

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อป๊อบนะ แล้วคุณล่ะ?

    “เรียกโซลก็ได้ค่า”

    เรื่องนี้ไรต์แต่งเป็นแนวนิยายแฟนตาซีเป็นเรื่องแรก(หรือเปล่า?)น่ะ อาจจะมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเน่อ -/\-

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ อย่าดองพอ...”

    ถ้าไรต์เลือกบทให้คงไม่ว่ากันนะคะ 

    “ค่า ไม่ว่าหรอกค่ะ”

    เอ่อ...สมมุตินะสมมุติถ้าเกิดไรต์ทำลูกคุณตาย...

    “..เป็นอีกเรื่องที่ตัวอวยตาย...//เช็ดน้ำตา”

    แล้วถ้าหากลูกของคุณเคมีเข้ากับลูกท่านอื่นไรต์จับมาเป็นคู่จิ้นกันได้อะป่าว *_*

    “เชิญเลยค่ะ!! ยินดีเป็นอย่างยิ่ง!!”

    ถ้าลูกคุณไม่ติดอย่าโกรธกันน้า แล้วจะยังติดตามไรต์อยู่หรือเปล่า~

    “ติดตามค่า ถ้าเนื้อเรื่องโดนใจนะ”

    มีอะไรจะบอกไรต์หรือเปล่า?

    “ทารุณลูกชายคนนี้เยอะๆเลยนะคะ!!”

    จบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ ลาละฮะ -/\-

    “บายค่า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×