ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #7 : School War สงครามโรงเรียนมหาเวท

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 61




    ชื่อ : คาเอริ ซารุเนะ

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    เพศ : หญิง

    อายุ : 14

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 154 ซม. / 45 กก.

    กรุ๊ปเลือด : AB

    สิ่งที่ชอบ : ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นจิ้งจอก , เต้าหู้ทอด , เรื่องสยองขวัญญี่ปุ่น

    สิ่งที่เกลียด : น้ำอัดลมซ่าๆ

    อาหารหรือเครื่องดื่มที่ชอบ : เต้าหู้ทอด , ราเมง , ชาเย็น

    งานอดิเรก : เล่าเรื่องผี ศึกษาเรื่องผี,ปีศาจ

    อาชีพเสริม : รับจ๊อบแต่งชุดมาสคอตในงานต่างๆ

    นิสัยโดยรวมหรือละเอียด : เธอเป็นคนร่าเริงเข้าขั้นไฮเปอร์ มีสกิลเอนเตอร์เทรนผู้อื่นสูง เอาใจคนเก่ง ขี้อ้อน โกรธใครไม่ค่อยจะเป็นเท่าไหร่ จริงจังกับทุกๆเรื่องและทุ่มเทกับทุกอย่างให้เต็มที่ ซารุเนะชอบจิ้งจอกและตำนานโบราณของญี่ปุ่นมาก โดยเฉพาะปีศาจจิ้งจอก เธอชอบเป็นพิเศษ ถึงขนาดทำหูและหางจิ้งจอกปลอมมาใส่ไว้ตลอดเวลา

    ประวัติส่วนตัวเล็กน้อย : ตอนเด็กๆซารุเนะชอบเรื่องสยองขวัญ เรื่องราวของผีและปีศาจต่างกับเด็กคนอื่นๆที่หวาดกลัวเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอจึงไม่ค่อยมีเพื่อนในตอนเด็กเท่าไหร่ แต่เมื่อโตขึ้นเธอมักเล่าเรื่องราวของปีศาจแต่ละตนให้ผู้อื่นฟัง เธอมีพรสวรรค์ในนการเล่าเรื่อง เรื่องของภูติผีปีศาจที่เธอเล่าดึงดุดผู้คนเป็นอย่างมากและทำให้เธอมีเพื่อนมากในภายหลัง  และเพราะเธอตัวเล็ก ซารุเนะจึงวิ่งเร็วมากและเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวกว่าปีศาจบางตนเสียอีก!!

    พลัง : พลังเสียงกรี๊ด1000เดซิเบล ได้ยินแล้วสามารถหูแตกตายได้(?)

    ถนัด : ตัวล่อชั้นดี วิ่งหนีได้เร็วและไกล นักจู๊กทีมชาติ(?) , ลอบสังหาร หนีเก่งซ่อนเก่งลอบฆ่าได้ดี

    ไม่ถนัด : ต่อสู้แบบต่อหน้า หนีเก่งอย่าเดียวอย่างให้นางได้สู้เชียว...

    อาวุธ : กรงเล็บ


    สเป็คคนที่ชอบหรือแพ้ทาง : ชอบคนเข้มแข็ง เย็นชา แพ้ทางเด็กตัวเล็กๆร้องไห้ดูน่าสงสาร

    ลักษณะการพูด :  เสียงใสดุจแก้ว ยิ้มแย้มตลอดเวลา มักมีคำลงท้ายเสมอ

    "จะให้ฉันสู้เหรอ!? ไม่ไม่ไม่ ไม่แน่นอนค่ะ!!"

    "ขอเป็นตัวล่อน้าาาา!! นะคะ น้าค้าาาา!!"

    "อย่ามาดูถูกกันเชียวนะคะ"

    เพิ่มเติม ถึงจะเป็นมนุษย์แต่ลักษณะภายนอกเธอเหมือนปีศาจจิ้งจอก(แต่งคอสเพลย์อยู่ตลอดเวลา) ทำให้ถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ

    Talk 

    1.สวัสดี รินค่ะ ก่อนอื่นขอขอบคุณที่ส่งลูกมาร่วมสนุกนะคะ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย

    สวัสดีค่า เรียกว่าโซลก็ได้ค่ะ!

    2.หากอยู่ๆ ลูกคุณกลายเป็นตัวร้ายขึ้นมาจะว่าไหมคะ

    จัดไปเลยค่า! อยากเห็นน้องซารุเนะร้ายเหมือนกันค่ะ55

    3.ถ้าลูกรั่วหรือเลวขึ้นมาจะว่าไหมคะ

    ไม่ว่าหรอกค่ะ เชิญจับน้องไปต้มยำทำแกงได้ตามสะดวกเลยค่า

    4.ถ้าจับลูกคุณจิ้นจะว่าไหมคะ หรือคุณอยากให้ลูกคุณมีคู่ไหมคะ ชายหรือหญิงดี

    ได้ทั้งชายและหญิงค่ะ อยากให้คู่ของนางเป็นคนเย็นชา ส่วนนางก็เกาะติดเขา/เธอได้คอยป่วนอยู่เรื่องน่ะค่ะ55

    5.ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ได้เลยค่า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×