[การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์+วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง] The darkness love - นิยาย [การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์+วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง] The darkness love : Dek-D.com - Writer
×

    [การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์+วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง] The darkness love

    เมื่อวงกตมาตามจับผีเขียนเล่นที่นิศาพานิชย์ การินที่สนใจเรื่องอาถรรพ์แบบนี้จะอยู่เฉยไม่ได้!!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,825

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    9.82K

    ความคิดเห็น


    349

    คนติดตาม


    351
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 61 / 22:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


           สวัสดีค่าาาา นี่คือฟิค การินxวงกต นั้นเองค่าาาาาา!!//ปรบมือสิครับรอไร!!

    เราจิ้นคู่นี้ค่ะ ไม่รู้ทำไมแต่มันจิ้นค่ะ!(เออดี=_=") และเชื่อว่าคงมีคนที่จิ้นคู่นี้อยู่ด้วยเหมือนกันกับเรา ฉะนั้น หากคุณชอบคู่นี้หรือชอบวงกตเคะละก็คุณเข้ามาถูกฟิคแล้วค่ะ!! แต่หากคุณไม่ชอบคู่นี้ละก็อย่าเพิ่งออกป๊ายยยย!! อ่านก่อนก็ไม่เสียหายนะคะ!!//ทำตาเป็นประกาย แล้วจะได้มาลงเรือนี้กับเรางายยย ไม่เอาเรือนี้ต้องไมล่ม! เรือนี้ต้องอยู่รอดปลอดภัยไม่เหมือนไททานิค-- เพ้อละ 


    ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่านี่คือฟิควายฟิคแรกที่แต่งค่ะ ต้องขออภัยในความกากและอ่อนด๋อยของเราด้วย//กราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ แบบแต่งแนวแอคชั่นแฟนตาซีมาเยอะละ อยากเปลี่ยนแนวบ้างไรบ้าง^_^


            เราจะพยายามทำให้คาร์แรคเตอร์เหมือนเดิมกับแบบของพูนิก้ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ง่ายๆคือ เฮียการินจะโคตรซึน และจะเป็นพวกไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองนะคะ แบบ "ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน!!" ประมานนี้นะคะ=_= ส่วนวงกตน่ะรึ หึหึ แน่นอนว่าน้องนั้นเคะ-- หมายถึงไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้า(?)ของเฮียแกอยู่นะคะ555 น้องนั้นจะออกแนวโหดหน่อยเหมือนในหนังสือ แต่จะมีออกรั่วๆบ้างเหมือนในเพจนะคะ(เหมือนน้องเขา2บุคลิคเนอะ=_=") แบบ ถ้าไม่สนิทด้วยวงกตก็เย็นชาแบบในหนังสือ แต่ถ้าสนิทด้วยก็จะรั่วเหมือนในเพจนะค้าาาา!!


    ไม่ต้องห่วงว่าจะมีมือที่3โผล่มานะคะ!! เพราะเราอยากให้เขาทั้ง2นั้นจีบกันไปเรื่อยๆ อีกอย่างน้องวงกตผู้ไม่รู้ตัวและไม่สนใจเรื่องแนวรักๆวายๆแบบนี้ แถมยังระวังตัวโคตรๆอีกต่างหาก บอกตรงว่าจีบโคตรยาก ฉะนั้นต่อให้มีมือที่3มาอีก ก็คงต้องพยายามจีบกันให้ตายไปข้าง=_=" 


    เรื่องวงกตลูกตาของวงกต เราจะขอเพิ่มรายละเอียดบางอย่างลงไปด้วยนะคะอย่างวงกตเคยบอกไว้ว่า วงกตลูกตาคือความสับสนของเจ้าของ เราเลยให้ความสับสนทุกอย่างของวงกตถูกกักเก็บไว้ในวงกตลูกตานะคะ และวงกตลูกตาจะมีพลังมาก เมื่อเจ้าของมีความสับสนมากนั้นเองค่ะ! จริงๆยังมีอีกนะแต่ไว้ไปอ่านเองดีกว่า(ไม่สปอยล์~)


    ส่วนเฮียริน ถึงจะบอกว่าไม่รู้ตัวว่าชอบน้อง แต่ตัวเฮียก็รู้ว่ารู้สึกแปลกๆกับน้องค่ะ!! แต่เฮียจะบอกกับตัวเองว่าความรู้สึกแปลกๆที่มีต่อวงกต คือ "ความสนใจในพลัง" นะคะ แต่แน่นอนว่ามือย่อมไว้กว่าความคิด สุดท้ายเฮียก็จะ"เผลอ"ทำไปเองเช่นเคย=_=


    และอีกอย่างในฟิคบางครั้งเราจะใช้ภาษาวิบัติ=_=" โดยจะเรียกการินว่า "เฮีย" และเรียกวงกตว่า "น้อง" นะคะ>_<


    ขอให้สนุกกับฟิคค่าาาา!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น