ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #6 : Blood HighSchool โรงเรียน 'อันตราย'

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 61



    ใบสมัคร




    "เข้ามาเลยเด้!! เดี๋ยวพ่อเอาต้นหอมฟาดหลับ!!"

    ชื่อ-นามสกุล : ทามาเมะ เนกิ (Tamame Negi)
    ชื่อเล่น : เนกิ (Negi)
    เพศ : ชาย
    อายุ : 16
    ชั้นปี : 1
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผิวขาว ผมดำเงา ตาสีเดียวกับผม เจาะหูทั้งสองข้าง ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวผูกเนคไทสีดำเบี้ยวๆ สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินทับ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สะพายกระเป๋านักเรียนสีดำ มาพร้อมต้นหอมยักษ์ในถุงพลาสติก!?

    นิสัย : เป็นเด็กเอ๋อ//โดบตบด้วยต้นหอม เป็นคนขี้เซา ที่อย่าเรียกว่าขี้เซาเลย เรียกว่านอนเยอะกว่าหายใจเลยดีกว่า! เนกิเป็นเด็กที่นอนตลอดเวลา24ชม.ไม่มีเว้นว่าง การจะปลุกเขาให้ตื่นนั้นง่ายมาก… ง่ายจนถ้าจะให้ปลุกเขาขอลาตายดีกว่า!! หลับลึกหลับง่ายขนาดที่เจ้าหญิงนิทรายังต้องขอฝากตัวเป็นศิษย์  เนกิไม่ชอบที่ตนเองหลับง่าย+หลับนานเกินไป(บางทีก็หลับไปเป็นเดือนโดยไม่ตื่นเลย!!)แต่ก็ไม่สามารถบังคับให้ตนตื่นได้ จึงมาเรียนที่นี่เพราะเห็นว่ามีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเสมอ จึงคิดว่าอาจทำให้เขาลืมตาขึ้นมามองดูโลกนี้ได้บ้าง(?)

         เวลานอนเนกิจะกอดตุ๊กตาต้นหอมยักษ์ไว้เสมือนมันคือหมอนข้างชั้นดี วิธีการปลุกที่ง่ายที่สุดคือการแย่งตุ๊กตาต้นหอมมาจากมือเขา แต่น้องก็กอดแน่นยิ่งกว่าทากาวตราช้าง…สรุปคือปลุกยากอยู่ดี (แต่หากปลุกโดยการแย่งต้นหอมไปจากมือ ท่านจะโดนถุงพลาสติกรัดคอ)

         เมื่อหลับไปสักพัก สิ่งที่น่าสะพรึงกลัวจะเกิดขึ้น เนกิจะลุกขึ้นมา(ละเมอนั่นแหละ) และให้หมอนข้างต้นหอมของเขาฟาดคนรอบกาย!! เห็นเป็นตุ๊กตาต้นหอมอย่างนี้พลังทำลายล้างสูงมากนะจ๊ะ โดนฟาดทีมีเซนะจะบอกให้!

         แต่จริงๆถ้าตัดเรื่องความขี้เซานี้ออกไป เขาจะเป็นคนคุยง่ายและอัธยาศัยดีคนหนึ่ง กวนทีนตามประสาเด็ก เป็นคนชิวๆสบายๆ ไม่เรื่องมาก ยังไงก็ได้ ไม่หวงของ(ยกเว้นตุ๊กตาต้นหอมนี่ห้ามใครแตะ) และใจเย็นในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

    ลักษณะการพูด : ถ้าอยู่ในช่วงสะลึมสะลือ น้องก็น้ำเสียงง่วงๆเหมือนคนง่วงแหละ แต่ถ้าตื่นเต็มที่ก็พูดปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไปน่ะนะ บางทีก็หยาบหน่อยๆ เช่น

    "งืม…เผลอ…หลับไปอีกแล้วเหรอ…?"

    "เฮ้ย! ใครใช้ให้นายทำแบบน้านนนนน!!"

    "เอาหมอนข้างตูคืนมา!!"

    สิ่งที่ชอบ : ตุ๊กตาต้นหอมของตัวเอง , หาเรื่องทำให้ตื่น
    สิ่งที่ไม่ชอบ : นอนหลับนานๆ , คนที่แย่งหมอนข้าง(ตุ๊กตาต้นหอม)ของตนไป
    สิ่งที่กลัว : กลัวหลับไม่ตื่นในสักวัน
    งานอดิเรก : หาเรื่องทำให้ตัวเองตื่นให้ได้(แลดูอนาถ…)

    ประวัติ : เนกิเป็นมนุษย์ที่หลับง่ายจนน่ากลัว หลับแต่ละทีเหมือนซ้อมตาย หลับข้ามวันข้ามคืนข้ามสัปดาห์ หลับข้ามเดือนก็เคยมาแล้ว!? ทำให้พ่อแม่กังวลเล็กๆว่าลูกตัวเองจะหลับแล้วไม่ตื่นเลยในสักวัน เนกิเองก็ไม่ชอบที่ตนหลับง่ายเกินไป ขนาดถูกผู้อำนวยการเรียกพบยังหลับได้ แค่เดินกลับจากเซเว่นก็ยังหลับได้!! ไม่หลับในก็หลับไปเลย ฟุบหลับขณะแว้นมอ'ไซต์ก็เคยมีมาแล้วจนเกิดอุบัติเหตุเกือบม่อง แถมยังละเมอได้น่ากลัวอีกต่างหาก เนกิต้องการสิ่งที่พอจะนาฬิกาปลุกให้เขาตื่นได้บ้าง จึงมาเรียนที่นี่เพราะเห็นว่าเสียงดัง เกิดเรื่องวุ่นๆเสมอๆ บางทีอาจมีอะไรทำให้เขาตื่นบ้างก็ได้?

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    พลัง : -
    อาวุธ : ต้นหอมยักษ์และถุงพลาสติกคู่ใจ 
    อื่นๆ : ถ้าไม่มีต้นหอมในมือนางจะใช้ถุงพลาสติกรัดคอแทน

    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = แค่นอนก็แปลกเหรอ?
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    = เนกิครั… Zzz (ปลุกลูกตัวเอง!) อ๊ะ! โทษที… เผลอหลับอีกแล้ว
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    = มาหานาฬิกาปลุก…
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    = ฟาดกลับด้วยต้นหอม
    -ไว้เจอกันนะ!
    = อื้ม... Zzz (หลับอีกแล้วเรอะ!?)

    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    = สวัสดีค่ะ เรียกโซลก็ได้ค่ะ
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    = ค่า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×