ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #5 : Bloody Party's School : โรงเรียนสีเลือด

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 61


    Application
     
     
    "ผีอะไรนั่นฉันไม่กลัวหรอก...แต่ฉันกลัวหลงทางต่างหากเล่า!!"

     



    บทที่สมัคร : ตัวละครหลัก
     
    ชื่อ : ไอศภา ศิริรวีวงศ์ (Isapa Sirisaveewong)
    ชื่อเล่น : ไอซ์ (Ice) 
    อายุ : 13
    วันเกิด : 10 กันยายน
    สัญชาติ : ไทย
    เพศ : ชาย
    อยู่ชั้นมัธยม : ม.1
    เลขที่ที่ตัวเองอยู่ : 16
    ลักษณะภายนอก : เด็กหนุ่มร่างสูงโปรง(170 ซม.) ผมสีฟ้าน้ำทะเล ติดกิ๊ปรูปกากบาทสีแดง ดวงตาสีฟ้าคราม ใส่เสื้อสีขาวสะอาดแบบมีฮู้ดและสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินทับ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม รองเท้าหนังสีน้ำตาล มีหูฟังสีดำคล้องคอไว้เสมอๆ

    นิสัย : เป็นคนร่าเริงตรงไปตรงมา ปลอบใครไม่เป็น ให้กำลังใจคนอื่นไม่เป็น พูดตรงๆเป็นอย่างเดียวเท่านั้น ความจำเลอะเลือน(หนูแก่แล้ว?) จำอะไรไม่ค่อยได้ต่อให้ท่อเป็นร้อยๆรอบก็สามารถลืมได้ในเสี้ยววิ เจ้าตัวเลยต้องจดทุกสิ่งทุกอย่างลงในมือถือเพื่อกันลืม ออกจะเกรียนหน่อยๆแต่ไม่มาก เพื่อนน้อยเพราะมัวแต่จดสิ่งที่คนอื่นๆพูด(อืม...อนาถยัไงไม่รู้นะหนูไอซ์;_;)

    ประวัติ : ไอซ์เป็นคนขี้หลงขี้ลืมมาตั้งแต่เด็กๆ ความจำแย่มากถึงมากที่สุด ทำให้ต้องจดทุกๆอย่างลงมือถือแทนการจดจำเหมือนคนอื่นๆ ทำให้เขามีทักษะในการพิมพ์เร็วมากกว่าคนอื่นๆหลายเท่า
        
         วันหนึ่งพี่สาวของเขายืมมือถือเขาไปใช้ ซึ่งเขาก็ให้มือถือพี่ไปเพราะเห็นว่าจะยืมแค่ครึ่งวัน ส่วนเรื่องจดนู้นนี่นั่นเขาจดลงสมุดก็ได้อยู่แล้ว วันนั้นพี่ของเขามาล่าท้าผีที่โรงเรียนและไม่กลับมาอีกเลย พบเพียงมือถือของไอซ์ที่ตกอยู่เท่านั้น มีคนเอามอืถือของไอซ์มาคืนให้ แต่สิ่วทื่แปลกไปคือ...

         ในแอพที่เขาใช้จดบันทึกสิ่งต่างๆ มีโน้ตโน้ตหนึ่งที่เขาไม่เคยเขียนเพิ่มขึ้นมา มันเป็นโน้ตประหลาดที่สำนวนการเขียนเหมือนพี่สาวของเขาไม่มีผิด ไอซ์มั่นใจว่าโน้ตนี้พี่ของเขาเป็นคนเขียนแน่ๆ

         เนื้อหาของโน้ตเป็นการบันทึกเรื่องราวของพี่เขาที่เข้ามาล่าท้าผีในโรงเรียน เธอเขียนว่าเธอเดินมาตั้งนานก็ยังไม่พบอะไร จนกระทั่งเธอเจอดีในที่สุด แต่อยู่ข้อความก็ขาดไปตรงบรรทัดที่ว่า "ฉันอาจจะไม่รอดก็ได้ ฉันซ่อนอยู่ในห้องห้องหนึ่ง ไม่รู้ว่าห้องอะไรมันมืดไปหมด ตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่ามันจะไม่เจอฉัน" ก่อนที่จะเป็นข้อความสุดท้ายที่ถูกพิมพ์ขึ้นว่า "ช่ วยด้ว       ย"

         ไอซ์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เพราะโน้ตโน้ตนี้ทำให้เขาคิดจะมาล่าท้าผีที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่สาวของเขากันแน่

    วิชาที่ชอบ : ภาษาอังกฤษ , วิทยาศาสตร์
    วิชาที่เกลียด : ประวัติศาสตร์
    ชอบ/เกลียด : ชอบฟังเพลงและเรื่องท้าทาย ไม่ชอบคนขี้แยและน้ำตา
    กลัว : ความสิ้นหวัง
    แพ้ : ไม่มี
    งานอดิเรก : อ่านโน้ตที่ตัวเองเคยบันทึกไว้
    ชมรม : -
    ตำแหน่ง : นักเรียน
    เพิ่มเติม : พี่สาวของไอซ์ชื่อ"มายด์"
     
    ทักทายกับตัวละคร
     
    ผู้อำนวยการ:สวัสดี เธอชื่ออะไรล่ะ
    [ชื่อตัวละคร]: ไอศภา ศิริรวีวงศ์ ชื่อเล่นชื่อไอซ์ฮะ
    ผู้อำนวยการ:แล้วทำไมถึงกล้ามาท้าพิสูจน์ล่ะ
    [ชื่อตัวละคร]: อยากรู้ว่ามันเกิดเรื่อวอะไรขึ้นกันแน่...
    ผู้อำนวยการ:ไม่กลัวสิ่งลี้ลับเหรอไง?
    [ชื่อตัวละคร]: ไม่กลัวฮับ กลัวหลงทางมากกว่า...
    ผู้อำนวยการ:ก็ดี แล้วคิดยังไงกับโรงเรียนนี้
    [ชื่อตัวละคร]: ก็โอเคนะ เพื่อนดี เรื่องผีเฮี้ยนมีเรื่องท้าทายให้ทำ
    ผู้อำนวยการ:ขอให้โชคดีนะ
    [ชื่อตัวละคร]: แต่ช่วงนี้ดวงผมมันกุดมากเลยอ่า... ไปทำบุญแปป
     
    ทักทายกับไรต์
     
    ดีจ้า ไรต์ชื่อ ฮิกันบานะ แล้วผปค.ชื่ออะไรเหยอ?
    : ดีค่า ดรียกเราว่าไนท์แล้วกันค่ะ
    อ่า แอดแฟบยังจ๊ะ ไม่ใช่สมัครแล้วไม่แอดนะ
    : แอดแล้วแน่นอนค่า
    ถ้าตัวละครตาย จะทำใจได้มั้ย
    : ทำใจได้ค่ะ... ปกติอวยใครคนนั้นตายตลอด ตอนนี้ใครจะตายก็ชินแล้วค่า...//กระซิก...
    อยากให้ตัวละครตายมั้ย ถามจริงๆ แล้วอยากให้ตายแบบไหนเหยอ?
    : ได้ทั้งรอดและตายค่ะ ถ้าตายอย่างให้โดนบีบคอตายแล้วก็ดราม่านิดๆก่อนตายเรื่องพี่สาวของน้องไอซ์นั่นแหละ ที่เหบือไรท์จะทรมานลูกชายคนนี้ยังไงก้ได้เลยค่ะ...
    โอเค จะถามอะไรอีกนะ...?
    : ถามมาเลยค่า
    อ่า ถ้าไรต์ดอง/แต่งไม่ดี อย่าว่าเรานะ
    : ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะเราก็ดองนิยา-- สัญญาณขาดหาย
    ขอให้โชคดีจ้า
    : ขอให้โชคดีเช่นกันค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×