ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #4 : Devil's school โรงเรียนปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 61



    Application





    "จะเทพ ปีศาจ หรือมนุษย์ก็อยากโดดเรียนไม่ต่างกันหรอก!!"


    1.the student (นักเรียน)


    ชื่อ-นามสกุล : คาซาริ มิอุ // Kasari Miu


    ชื่อเล่น:  มิอุ // Miu


    ประเภท:  มนุษย์


    อายุ: 14



    ชอบเพศ: ได้หมดถ้าตรงสเป็ค


    Racist: A

    Class: B ม.2


    ชมรม: -


    ลักษณะ: ผมสั้นสีฟ้าอ่อน ดวงตากลมสีเขียวสดใส ผิวขาว หน้าตาจัดว่าน่ารักในระดับหนึ่ง มักสวมฮู้ดสีเข้มหูแมวตัวโปรดและสะพายเป้รูปแมวสีชมพูตลออด เสื้อด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวผูกโบว์เล็กๆสีชมพู กระโปรงสั้นสีน้ำตาลอ่อน สวมถุงเท้ายาวถึงเช่าสีดำ รองเท้าผ้าใบสีชมพู


    นิสัย: ขี้เกียจ ขี้เซา ขี้เบื่อ เฉื่อยๆ ใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์ หลับในคาบบ่อยมากจนอาจารย์ไม่รู้จะทำยังไงกับเธอแล้ว การบ้านให้ไปก็ไม่ค่อยได้ทำ(ทำได้แต่ขี้เกียจไม่ก็ลืมทำ) แถมยังบอกอาจารย์ได้อย่างหน้าด้านๆว่า "หนูขี้เกียจทำอ่ะค่ะ ไม่สั่งการบ้านได้ไหม" โดดเรียนเป็นว่าเล่น แต่ก็ยังเรียนรู้เรื่องแถมสอบได้คะแนนดีทุกครั้งอย่างน่าประหลาดใจ ความคิดสร้างสรรค์แต่ขี้เกียจรังสรร ขนาดลงไปกินข้าวยังขี้เกียจเลย ขี้เกียจไปหมดทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียวคือเรื่องนิยาย มิอุชอบอ่านนิยายมาก อ่านมากจนเธอเริ่มแต่งนิยายของตนเอง การเขียนนิยายเป็นเพียงสื่งเดียวที่เธอไม่เคยขี้เกียจทำ นอกจากนี้เธอยังเบื่อง่าย ชอบได้แปปๆก็เบื่อ หาอะไรทำอย่างมากๆเลยกลายเป็นคนขี้เกียจ ขี้เซา และเฉื่อย สไลว์ไลฟ์ไปในที่สุด...



    ลักษณะคำพูด: พูดเฉื่อยๆช้าๆ แต่ไม่ได้ช้ามากจนน่ารำคาญ เช่น


    "อา...งั้นเหรอ?"


    "ง่วงอ่า...ขอหลับก่อนนะ..."


    "ราตรีสวัสดิ์..."



    ประวัติ:  มิอุเป็นคนเบื่อง่าย เมื่อเบื่อง่ายก็เลยขี้เกียจหาอะไรทำไปด้วย เพราะรู้ว่าทำไปเดี๋ยวก็เบื่อ จนเธอได้อ่านนิยาย นิยายเป็นสิ่งเดียวที่เธอไม่เยื่อและไม่ขี้เกียจอ่าน เธออ่านนิยายมากขึ้นจนในที่สุดเธอก็เริ่มแต่งนิยาย เธอแต่งได้ทุกแนวและถนัดเขียนแนวชีวิตในโรงเรียนเป็นพิเศษ มิอุเขียนนิยายหลายเรื่องอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่เบื่อหรือขี้เกียจแต่งเลยสักนิด

    วันหนึ่งหลังจากที่เธอเขียนนิยายแนวไซไฟของเธอจบ เธอก็คืดจะหาเรื่องแนวอื่นแต่งดูบ้าง และแนวที่เธอคิดจะแต่งคือแฟนตาซี แต่เกิดอาการตันคิดไม่ออกเลยมาเรียนในโรงเรียนที่มนุษย์อยู่ร่วมกับอสูรและเทพได้ เพื่อเอาสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวมาแต่งนิยายโดยเฉพาะ!!


    งานอดิเรก: เขียนนิยาย / อ่านนิยาย


    ชอบ: เขียน/อ่านนิยาย นอน


    ไม่ชอบ: อะไรที่ทำแล้วเบื่อง่าย , เรียน , ท่องจำ


    ความสามารถ: เขียนนิยาย , ความจำดี , หลับได้ในทุกสถานการณ์(ถูกเรียกเข้าห้องปกครองก็หลับได้!?)


    เพิ่มเติม: หลับง่ายและปลุกง่ายด้วยเช่นกัน เห็นนางใส่ทั้งฮู้ดแมวและสะพายเป้แมวนี่ไม่ใช่ว่าคุณเธอชอบแมวอะไรหรอกนะ แต่พี่เธอนั่นแหละบังคับให้ใส่ บอกว่ามันน่ารักดี มิอุขี้เกียจขัดเลยก็เลยใส่ไปอย่างนั้นแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×