ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #3 : [Yaoi] Fic Clan party High school โรงเรียนนี้มีแต่ตัวประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 61


    Application


    ร่างปีศาจ




    ร่างมนุษย์




    "โดนด่าแล้วไง ขอแค่มีมายโชตะอยู่ข้างกายก็เพียงพอ"



    ตำแหน่ง  อยากให้เป็นเคะอ่ะเจ้าคะ ต้องการให้นางถูกทารุณ555

    ชื่อ - เซเรย์ ฟอเธอร์ไนท์ (Zerei Forternight)

    เพศ - หญิง

    อายุ - 16 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก - 176 ซม. / 58 กก. (ร่างปีศาจ)

                             145 ซม. / 41 กก. (ร่างมนุษย์)

    แคลน - ปีศาจ

    ลักษณะนิสัย - ติดเกม โชตะค่อนระยะสุดท้าย-- กวนทีนในทุกสถานการณ์ กวนไม่เลือกหน้าไม่เลือกเวลา หลงใหลเด็กผู้ชายตัวเล็กๆเป็นอย่างมาก มากถึงขนาดที่นางแปลงร่างเป็นมนุษย์ที่เป็นโชตะ… เป็นคนใจเย็น แต่หากเจอโชตะแล้วจะสติกระเจิงทันที นางจะวิ่งเข้าไปฟัดโชตะผู้เป็นเป้าหมายทันทีที่เห็น เหมือนมีเรดาร์ตรวจจับโชตะในตัว(?) ต่อให้อยู่ใกล้เป็นสิบๆกิโลนางก็สามารถจับสัมผัส(?)ของโชตะได้ เธอติดเกมมากจนเข้าเส้น ต้องพกเครื่องเกมและหูฟังติดตัวตลอด หน้าด้านสุดๆและหน้าหนามากต่อให้ด่าแรงแค่ไหนก็ไม่กระเทือนใจนางเผลอๆด่ามาก็กวนทีนเขากลับอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นปีศาจที่ทำให้คนรอบกายเกิดอาการคันอวัยวะเบื้องล่างอย่างฟรีคิกอันหน้าผู้หญิงสักครั้ง แต่ขอโทษ นางวิ่งเร็วและคล่องแคล่วว่องไวมาก ถึงเตะมานางก็หลบได้


    เซเรย์ชอบกวนทีนคน โดยมักTargetเป้าหมายไว้เพียงคนเดียวและกวนทีน+แกล้งคนคนนั้นไปจนกว่าจะพอใจแล้วจึงไปTargetคนอื่นต่อ


    แต่เมื่อกลับร่างปีศาจแล้วเธอจะหน้าตายและไร้อารมณ์ทันที เธอจะกลายเป็นสาวสุขุม เยือกเย็น เย็นชา ไม่สุงสิงกับใคร ไม่รู้เพราะอะไร แต่เซเรย์ให้เหตุผลว่าร่างปีศาจของเธอมันให้ลุคสาวนิ่งคูลๆ จะให้ทำตัวกวนประสาทดีด๊ามันดูไม่เข้ากับหน้าตา(นี่หรือคือเหตุผล…?) แต่ก็เหมือนเดิม… ถ้าเจอโชตะแล้วมาดนิ่งๆนั้นจะหายไปทันที


    นี่จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ใครต่อใครมักพากันสับสนและต้องตกตะลึงเมื่อรู้ว่าเด็กชายจอมแสบและปีศาจสาวสุดเย็นชาคือคนคนเดียวกัน!!


    รูปลักษณ์ภายนอก - 


    ร่างมนุษย์ : เด็กชายตัวเล็กที่ทั้งเตี้ยทั้งผอม ผมสีขาวนุ่มฟูเหมือนปุยเมฆ แก้มขาวๆชมพูๆชวนหยิกและน่าฟัดเป็นที่สุด(?) ดวงตาสีแดงออกชมพู บริเวณใต้ตามีรอยคล้ายรอยสักลักษณะคล้ายบาร์โค้ด เสื้อกันหนาวแขนยาวตัวใหญ่สีดำแต่บริเวณแขนเสื้อเป็นสีขาว ฮู้ดสีขาวขอบแดงอมชมพูเข้ากับสีของดวงตามีลายเดียวกับรอยสักที่ใต้ตา กางเกงขาสั้นสีขาวขอบสีเดียวกับดวงตา นองเท้าบูทสีขาวขอบดำ คล้องหูฟังสีดำไว้ที่คอตลอดเวลา และมีรอยยิ้มสุดโมเอะ(?)แสนน่ารัก(?)ชวนให้จิกหมอน(?)ประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ใครเห็นเป็นต้องยอมแพ้ให้กับความโชตะสุดน่ารักนี้ โดนดาเมจติดคริติคอลกันไปตามๆกัน(?)


    ร่างปีศาจ : เด็กสาวผมยาวสีฟ้าอ่อน ดวงตาสีม่วงหม่น ยาวชุดเดรสสีดำทั้งตัว ชุดที่ใส่ให้อารมณ์เหมือนคุณหนูในตระกูลผู้ดีมีระดับ มีปีกสีดำขนาดใหญ่ ใบหน้าสงบนิ่ง เย็นชาราวกับเป็นคนละคนกับเด็กชายโชตะในร่างมนุษย์ของเธอ



    ลักษณะการพูด - หากอยู่ในร่างมนุษย์ นางจะพูดจ้อๆๆ น้ำเสียงเหมือนเด็กผู้ชายทั่วๆไปแต่เสียงใสและนุ่มกว่าฟังแล้วน่าจับกอดสักทีสองที แต่เสียงจะติดกวนนิดๆด้วย เรียกแทนตัวเองว่าผม และเรียกแทนคนอื่นว่านายหรือเธอ


    "นี่ๆๆๆ ทำอะไรอยู่อ่ะ!! ขอร่วมด้วยได้เปล่าอ่า!? อ๊ะ! ไม่ต้องตอบหรอกเพราะยังไงผมก็จะเข้าร่วมด้วยอยู่แล้ว~"


    "ง่ะ… รำคาญผมเหรอ? งื้อ!! รำคาญผมทำไมอ่าผมแค่กวนนายตลอดสามวันเองนะ!! ผมแค่อยากกวนนายจนกว่านายจะประสาทเสียไปข้างเท่านั้นเองง่า..."


     "ถ้าคำว่าหน้าด้านสุดๆของนายคือคนที่โบกปูนบนหน้าสิบชั้น งั้นผมก็คือคนที่เอาหน้าไปจุ่มถังปูนขนาดใหญ่มาล่ะ!"


    แต่หากอยู่ในร่างปีศาจ เธอจะพูดน้อยคำและเงียบเป็นส่วยใหญ่ น้ำเสียงเย็นๆเรียบๆตามแบบสาวนิ่ง พูดสั้นๆแต่ได้ใจความ แต่หากเจอโชตะน้ำเสียงนางจะกลับมาดีด๊าจนนาาถีบสักเปรี้ยงเหมือนเดิม เรียกแทนตัวเองว่าฉัน และเรียกแทนคนอื่นส่านายหรือเธอ


    "งั้นเหรอ…"


    "...อืม"


    "ฉันว่า...นายควรไปจัดการทางฝั่นนั้นมากกว่านะ…"

    ครอบครัว - อาเรีย ฟอเธอร์ไนท์ [แม่] (Aria Forternight) , คาเธอร์ ฟอเธอร์ไนท์ [พ่อ] (Cater Forternight) ทั้งคู่เป็นปีศาจ

    ประวัติ - เซเรย์เป็นเด็กติดเกม เธอจำได้ว่าครั้งแรกที่ได้เล่นเกมแนวเอาแบทเทิล รอยัล เกมหนึ่งเธอก็ติดเกมมาตลอด เธอชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดเป็นที่สุด แต่ก็ชอบเกมที่มีเนื้อเรื่องมากๆเหมือนกัน เซเรย์มักเล่นเกมยิงปืน เกมอะไรก็ได้ที่มีปืนและกระสุนให้เธอได้Headshotเพลย์เยอร์คนอื่นๆ จนกระทั่งเธอได้พบกับเกมแนวซอมบี้เกมหนึ่งซึ่งตัวเอกเป็นโชตะ!! เธอหลงรักตัวเอกตั้งแต่แรกเห็นและซื้อเกมมาเล่นแบบไม่ต้องคิด ตอนนั้นเองที่เธอรู้ตัวว่าตนเองเป็นโชตะค่อนขั้นร้ายแรง เซเรย์รักโชตะทุกคน เด็กชายตัวเล็กๆน่ารักและสร้างดาเมจให้แก่เธอเป็นอย่างมาก เธอชอบโชตะมากขนาดร่างมนุษย์ของเธอยังเป็นโชตะเลย 


         นอกจากจะติดเกมแล้วเซเรย์ยังติดบ้านติดห้องไม่ออกไปไหน วันๆเอาแต่อยู่หน้าคอมเพื่อเล่นเกม พลังปีศาจไม่เคยคิดจะลองใช้ เป็นแบบนี้มาตลอด5ปี ถึงแม้จะเล่นเกมเก่งมากเข้าขั้นเทพทรู แต่พ่อแม่ของเธอก็ไม่ยอมให้เธอหมกตัวอยู่แต่ในห้อง แม่ของเธอจึงลากเธออกจากห้อง(ใช้เวลานานกว่าจะลากออกจากห้องได้) มาเปิดโลกกว้างให้แก่เซเรย์โดยการให้เธอไปพบเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน


         เมื่อพบปีศาจตนอื่นที่ไม่ใช่คนในเกม เซเรย์ได้ค้นพบตัวตนอีกตัวตนของเธอ นั่นคือการกวนทีนชาวบ้านนั่นเอง และเพราะกวนทีนมากจึงโดนตามล่า(หมายถึงตามเตะ)บ่อย บ่อยจนนางได้สกิลการหลบหลีกและการหลบหนีระดับเกินแม็กซ์มา เธอมีความเร็วที่น่ากลัวมาก เร็วจนแทบจะวาร์ปได้ แถมยังหลบหลีกเก่งอีกด้วย ก่อนหมัดจะถึงหน้าคุณเธอก็เอียงคอหลบได้สบายๆ ปัจจุบันไม่เคยมีใครโจมตีเธอโดนเลยสักคนเพราะนางหลบและหนีไวเกิ๊น (ปัจจุบันนางไม่หมกตัวอยู่ในห้องแล้ว แต่ออกมากวนทีนคนอื่นแทน จะเล่นเกมเมื่อไหร่ก็หยิบมือถือ/เครื่องเกมมาเล่น)


         เซเรย์ไม่เคยสนใจพลังปีศาจในตัว เธอรู้วิธีใช้พลังแค่แบบงูๆปลาๆ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างจนพ่อแม่ปวดหัว ถึงจะพยายามสอนนางก็จำแค่พลังที่นางอยากจำ(เช่นการแปลงร่างเป็นโชตะน้อยของคุณเธอ…) แม้จะสอนยังไงก็สอนไม่ได้เลยตัดสินใจส่งนางเข้ามาเรียนในโรงเรียนนี้นี่เอง


    งานอดิเรก - เล่นเกม , กวนทีนชาวบ้าน , หาเรื่องเจ็บตัว

    ชอบ - กวนทีนชาวบ้าน , เกม , โชตะ

    เกลียด - การตีกรอบ , คนที่มาทำร้ายโชตะของนาง(?) , เครื่องประดับ , เครื่องสำอาง และการชอปปิ้ง (เรียกว่าไม่ถูกกับนางดีกว่า-*-)

    แพ้ - ไม่แพ้อะไรค่ะ

    กลัว - ความพ่ายแพ้

    พลัง - ควบคุมเลือด สามารถทำให้เลือดแข็งตัวแล้วเปลี่ยนรูปร่างเป็นสิ่งต่างๆได้(ขนาดเล็กใหญ่ขึ้นอยู่กับปริมาณของเลือดที่ใช้) สามารถทำกับดักจากเลือดได้ สามารถควบคุมการไหลเวียนของเลือดได้ เมื่อมีบาดแผลเซเรย์จะควบคุมไม่ให้เลือดของเธอไหลออกมา (จะใช้พลังได้ต่อเมื่อสัมผัสเลือดเท่านั้น และควบคุมเลือดได้เฉพาะที่สัมผัสอยู่หรือเลือดที่ไหลมารวมกับเลือดที่เธอสัมผัสอยู่เท่านั้น)


    อาวุธ - จริงๆเซเรย์ไม่ค่อยใช้อาวุธ(เพราะเธอหนีอย่างเดียว) แต่หากจะใช้นางคงสร้างปืนไรเฟิลพร้อมสโคบขึ้นมาจากเลือดแล้วใช้ในสนามรบเอา สกิลการยิงปืนได้มาจากในเกม(นางเทพเกมยิงปืนนะอย่าลืม) เพราะการใช้พลังอย่างอื่นนางก็ไม่ค่อยจะรู้เท่าไหร่-*- หรือไม่ก็นางจะเปลี่ยนทิศทางการไหลเวียนของเลือดในตัวศัตรูให้เลือดไหลย้อนกลับ ทีนี้ล่ะตายกันรัวๆแน่นอน 

    เพิ่มเติม - คุณเธอหัวดีแต่ไม่แสดงออก(แกล้งโง่)บ่อยๆ เซเรย์จะอยู่ในร่างมนุษย์ตลอดเวลา โอกาสกลับร่างเดิมมีประมาณ0.1% ยกเว้นสถานการณ์คับขันจริงๆ (กลับร่างเดิมแล้วใช้ปีกบินหนีไงล่ะ!!) และเมื่ออยู่ในร่างมนุษย์นางก็ทำตัวเหมือนเด็กผู้ชาย(คำลงท้ายคือครับ คำเรียกแทนตัวเองคือผม) ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยเข้าใจผิดว่านางเป็นผู้ชาย(อืม… ก็สมควรอ่ะนะ…)


         ทักษะการต่อสู้ การวางแผนรบ ไหวพริบ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า นางเอามาจากการเล่นเกมทั้งหมด

    ระดับความสามารถ 

    ระดับพลัง - 4/5 (พลังของนางรุนแรงแต่นางไม่เอามาใช้…)

    ทักษะการต่อสู้ - 4/5 (ทักษะทั้งหมดมาจากเกม-*- นางไม่ค่อยสู้หนีและหลบอย่างเดียว แต่หากหมายถึงการต่อสู้แบบใช้พลังปีศาจ… จะลดเหลือ1/5 ทันทีทันใด 4/5นี่การใช้ปืนล้วนๆ)

    กำลังกาย - 2/5

    เทคนิคการต่อสู้ - 4/5 

    ความเข้มแข็งจิตใจ - 5/5

    ความเป็นผู้นำ - 5/5 (เป็นผู้นำที่ดีวางแผนได้เยี่ยม แต่ไม่ค่อยมีใครคิดว่าเด็กเปรตอย่างนางจะเป็นผู้นำเลยไม่ค่อยถูกเลือกให้นำใคร…)

    สติปัญญา - 4/5

    --------------

    Talk with character

    ? : คิดว่าโรงเรียนนี้เป็นอย่างไร 

         - ก็น่าสนใจดี! มีคนให้กวนทีนเยอะเลย! ว่าแต่มีโชตะสักคนให้เสพไหมอ่า?

    ? : คุณมาที่นี้ทำไม 

         -  โดนพ่อแม่ถีบสงมา

    ? : คิดว่าโลกนี้เป็นอย่างไร 

         -  เป็นโลกที่มีแต่คนน่าแกล้งเต็มไปหมดเลยยยย

    ? : คุณมาจากไหน

         -  จากบ้านไง (อย่ากวน//ส่งสายตาอำมหิตให้ลูกสาว นางมองแล้วหันกลับไปตอบใหม่) จากแคลนปีศาจเด้อ

    ? : ความรักของคุณเส้นทางเป็นอย่างไร(เรื่องราวความรักอยากให้ออกเป็นรูปแบบไหน) 

         -  กับโชตะที่น่ารักทุกคน!! งุงิ~ >_<)

    -------------

    Talk with parents

    ? : ชื่ออะไรคะ ทางนี้คือ ยากิ กับ ขนมปังกับแยม(ชื่อเดียวกันนะ)

         - เรียกว่าไนท์ก็ได้ค่า

    ? : งงหรือเปล่ากับนิยายของเรา

         -  ไม่งงค่ะ คิดว่าน่าสนใจดี!

    ? : อยากให้ลูกมีบทกับตัวละครแบบไหนมากที่สุดคะ

         -  เอาแบบที่เถียงกับน้องได้มันที่สุดอ่ะค่ะ  กวนกันไปมาเอาให้คนรอบข้างต้องกุมขยับเลย!

    ? : ถ้าลูกคุณไม่ติดจะรับกลับเลยหรือเปล่า หรือจะปล่อยเขาไว้ให้พวกเราต้มยำทำแกงเล่น คงจะรับกลับมั้งคะT^T

         - คงจะรับกลับมั้งคะT^T

    ? : สุดท้ายแล้ว ขอบคุณนะที่มาสมัครนิยายนี้ มีไรบอกเพิ่มเติมได้นะ!!

         - ค่า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×