ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับมาจีบนายVol.2(Yaoi,BL) - นิยาย ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับมาจีบนายVol.2(Yaoi,BL) : Dek-D.com - Writer
×

ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับมาจีบนายVol.2(Yaoi,BL)

หลังจากการแข่งขันกีฬาสีจบลง โชคชะตาได้พัดพาบางอย่างมาเพื่อพิสูจน์รักแท้ของดินและเตอร์ เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสองจะไปรอดฝั่งหรือไม่โปรดติดตามครับ

ผู้เข้าชมรวม

491

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


491

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


26
จำนวนตอน : 30 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 65 / 15:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คำโปรย

เทศกาลการแข่งขันเพื่อพิชิตใจเรื่องราวระหว่างผมกับพี่ดินได้จบลง 
แบบมีความสุข ภาพของผมที่ผมเจอเขาในอนาคต ได้ส่งให้ผมกลับมาอดีตอีกครั้ง

ขอขอบคุณพรที่ศักดิ์สิทธ์และยิ่งใหญ่ตรงนี้ด้วย

บันทึกของเตอร์ฉบับที่ 1

เหมือนฝันเลยล่ะครับพี่ดิน ผมชักอยากรู้เลยซิครับว่า ตอนนี้ในอนาคตตัวจริงของพี่จะงานยุ่งและทำแต่งานธุรกิจของตัวเองไหมนะ คำพูดของพี่ที่บอกกับผมว่า “น่าเสียดายตอนมัธยมพวกเราน่าจะเจอกันและสนิทกันเร็วกว่านี้นะ ฮาฮ่า” วันนี้ผมได้มีโอกาสเดินทางกลับมาแล้วนะครับ

ขอบคุณช่วงตอนปีหนึ่งที่ผมได้เจอพี่ดินและมาสร้างแรงบรรดาลใจหลายต่อหลายอย่างให้กับผมนะครับ และผมรู้ว่าตัวเองจะกลับไปยังอนาคตไม่ได้แล้ว ก็อยากจะอวยพรนะครับ ขอให้พี่ดินสู้ๆ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรอยู่ ผมก็ขอให้พี่ผ่านมันไปให้ได้นะครับ


**Talk to writer**

ก่อนอื่นไรท์ต้องขอพูดและขอบอกก่อนนะครับ ช่วงที่ผ่านมาไรท์คิดแล้วคิดอีกถึงการเขียนภาค 2 ของนวนิยายชุดนี้ ซึ่งไรท์ก็ได้ตั้งใจว่าจะขายงานตรงนี้แต่คิดไปคิดมาอีกทีไรท์ก็อยากจะเปิดให้อ่านเป็นตอนๆ และคิดว่าจะไม่แสวงหารายได้ประกอบ ในส่วนของภาคต่อ(และถ้ามีรี๊ดหรือนักอ่านคนไหนอยากจะเปย์ผลงานของไรท์ ก็สามารถซื้อเล่ม E-book ผ่านทางเว๊บไซต์ของ Meb ได้เลยะครับ) 

ตามลิงก์: https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTk5MjYyOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE3NDkyMSI7fQ

รีบ Shop ก่อนราคาจะปรับเป็นปรกตินะครับ เพราะเนื้อหาเล่ม E-book 
มีส่วนในการเชื่อมโยงเนื้อหาของ Vol. 2 ชุดนี้นะครับ 
(แต่ไรท์ก็จะพยายามแซมๆนิดๆนะครับแต่ถ้าอยากให้ครบรสไรท์แนะนำเลยครับ ฮาฮ่า ขอพื้นที่ขายของแป๊ปนะครับ)

หรือสามารถอ่านในเว๊บได้ที่ https://writer.dek-d.com/TheHungterI/writer/view.php?id=2266031 แต่ไม่มี Ester-egg น๊า

เอาล่ะ! ฮึบ!

อัพนิยายทุกวัน(วันละ 1 ตอน) เวลา 16.00 น. นะครับ


ตัวละคร(พัฒนาการ)

เตอร์: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 ดูรูปหล่อและมีออร่าสุดๆ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องและโวยวายมากมายของบรรดาสมาคมผู้คลั่งไคล่น้องเตอร์ 

ดิน: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ใบหน้าดูหล่อเหลาขึ้น มีการไว้หนวดเคราเล็กๆ ดูมีอายุแต่ทว่าคงความเก๋และความเก๋าของใบหน้าไว้เช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือลุคป๊ะป๋าที่จะมากระชากใจน้องเตอร์ของเรา 

ต้นกล้า: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ใบหน้าเริ่มมีความขาวสว่างใสขึ้นมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมวลกล้ามเนื้อที่เต็งตึงแน่นไปทุกสัดส่วนดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและเล่นกล้ามมากขึ้น 

เจ้มิ้นต์: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (ห้องเดียวกันกับดิน) คงความเจ้าแม่และออร่าเจริดจรัสประกายแม่ของสถาบันนางงามประจำโรงเรียน สวยเชิดครบรสด้วยกลุ่มเพื่อนสุดแซ่บของนางที่มีผู้กันทุกคน ยกเว้นแต่นางที่ยังครองโสด (เจ้เพนนี เจ้ไหมและเจ้กอหญ้ายังคงอยู่ตามเดิมไม่เปลี่ยนแปลง)

คุณครูอเมอร: คุณครูฝ่ายปกครองสุดโหดเจ้าเดิมเพิ่มเติมคือมาพร้อมกับแก๊งสารวัตรนักเรียน

กอแก้ว: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 หัวหน้าห้องประจำชั้น ว่าที่นักเรียนเกรดนิยมดีเด่นประจำชั้น เพิ่มเติมคือความสูงของเธอและความสามารถทางด้านกีฬา มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นเริ่มไม่แสดงออกถึงพฤติกรรมที่เหมือนกับผู้ชาย 

เอก: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 รองหัวหน้าห้องประจำชั้น ควบคู่กับตำแหน่งสารวัตรนักเรียนชั้นมอต้น มีความแข็งแรงและความสูงที่สูงขึ้นมากกว่าเพื่อนร่วมชั้นอย่างเตอร์(สูง 179 cm.) และเริ่มมีใจให้กับกอแก้ว


ตัวละครใหม่(ยกแพ็คมาเต็ม)

คุณครูฉัตรชัย: คุณครูที่ปรึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 รูปร่างอ้วนท้วม มีเสน่ห์เวลาเผยรอยยิ้มมักจะมีท่าทางตุ้งติ้งทำให้นักเรียนหัวเราะออกมาได้ตลอดเวลา 

พลอยไพลิน: ร่างควันหลงจากการย้อนเวลากลับไปในอนาคตของหมิง ที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/7 (เอ๊ะยังไงรอไปติดตามในเนื้อเรื่องครับ) 

ไพฑูรย์(ชาย): นักเรียนใหม่ประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 คู่แข่งทางวิชาการของเตอร์และอริศัตรูทางอ้อม(ปัญหาหัวใจ)ของพี่ดินของเรา 

เอก(ตอนโต): เอกในโลกอนาคตได้ย้อนเวลากลับมาในอดีตของตัวเอง (ยังไงรอไปติดตามในเนื้อเรื่องนะครับ)

ชายชรา(ชีเปลือย): (มีร่างแฝงเป็น) ชายสวมใส่ชุดสูทที่ได้เห็นกันในภาคแรก 

มาดามเลอซูร์ค: ผู้ปกครองและคุณย่าตามสายเลือดของกฤษดิน (นึกถึงความเป็นฝรั่งเศส คนฝรั่งเศสแก่ๆ ผู้หญิงแต่ยังคงความงามผ่านใบหน้าที่ไม่ซูบผอมแห้งเหี่ยวตามวัยที่ควรจะเป็นแต่ใบหน้ายังคงเปล่งปลังและสว่างใส)

….(และอื่นๆ)….

 

ข้อความ
(สั้นๆจากไรท์ กีหลี่ชินชาย)

เนื้อหาในนวนิยายเป็นเพียงการสมมติและแต่งขึ้นมาเกือบทั้งหมด มาจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงผู้เดียวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับกับสิ่งอื่นใด หากกล่าวผิดพลาดหรือทำให้เกิดสิ่งผิดพลาดใดไป ทางนักเขียนขออภัยเป็นอย่างยิ่ง
 

ทั้งชื่อตัวละคร สถานที่ เนื้อหาทุกอย่างเป็นเพียงสิ่งที่สรรสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เพื่อความบันเทิงและสนุกสนานของเนื้อเรื่องเป็นหลักอย่างไรก็ตามแต่ไม่ได้มีความตั้งใจใดๆที่จะหลบหลู่หรือวัตถุประสงค์ไปนอกเหนือจากความบันเทิง ไม่ได้มีการสะท้อนเนื้อหาใดที่มีความโหดร้ายหรือรุนแรง แต่อาจจะมีการใช้คำพูดบางอย่างที่เป็นไปในเชิงหยาบคายบ้างประปรายเพื่ออรรถรสและความสนุกสนานของเนื้อเรื่องเพียงเท่านั้นครับ

ขอบคุณนักอ่านทุกคนด้วยนะครับ

ประกาศจากทางกีหลี่ชินชาย

เนื้อเรื่อง 'ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับไปจีบนาย' ทั้ง 2 Vol. เป็นหนึ่งในเรื่องที่จัดอยู่ในเรื่องของจักรวาล 'พรเนรมิต' เป็นจักรวาลใหญ่ของเรื่อง โดยทางไรท์จะประกาศข่าวเกี่ยวกับเรื่องในจักรวาลนี้มาอีกภายหลัง แต่อยากให้นักอ่านท่านใดที่กำลังอ่านแล้วงงหรือไม่ค่อยจะเข้าใจ ไรท์เองอยากจะให้ทำความเข้าใจว่า 'เป็นเรื่องในจักรวาลที่ต่อเนื่องกัน' อาจจะมีบางเนื้อหาที่ตกทอนและสร้างความสับสน งุนงงให้กับนักอ่านไม่น้อยเพราะเป็นตัวละครจากเรื่องอื่นที่มามีส่วนร่วมในนวนิยายเรื่อง 'ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับไปจีบนาย' และไรท์จะขอประกาศเรื่องที่ได้มีผลงานออกมาแล้ว(จะมีทั้งจบและไม่ทันจบ) หากมีประกาศเพิ่มเติมในเรื่องอื่นภายในจักรวาลนี้ ไรท์จะแจ้งประกาศอีกทีนะครับ

 

ไปติดตามและสนุกกับเรื่องราว 
‘ย้อนอดีตกลับมาทั้งทีขอกลับไปจีบนาย Vol. 2’ ได้เลยครับ

 

ประกาศเพิ่มหากนักอ่านท่านใดอยากอ่านก่อนและรวดเร็วก่อนใครสำหรับ Vol.2 ที่จะบวกตอนพิเศษลงไปด้วย

เชิญได้ที่ลิงก์นี้เลยนะครับ: https://www.mebmarket.com/ebook-177820-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A2%20Vol.2

ฝากเพจเฟสบุ๊คไปคุยเล่นๆกันสนุกได้เลยนะครับ

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น