ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【AU Reborn】Dangerous Women ปฏิบัติการร้ายให้แฟนเลิกเจ้าชู้!! 【รับสมัครตัวละคร】

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 624
      3
      14 เม.ย. 60


    Detail
    PLOT
    พล็อตของเรื่องนี้จะแนวความรักที่ต้อง ตบ!! แย่งชิง!! และแอบมีกิ๊ก!! เนื้อเรื่องจะเป็นเพียง AU 
    (Alternative Universe / จักรวาลคู่ขนาน )ซึ่งจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในเนื้อเรื่องทั้งอนิเมะและมังงะ รีบอร์น ทั้งสิ้น!! มา!เข้าเนื้อเรื่อง! ในเรื่องจะมีตัวละครหลักแค่ 5 ตัวคือ สึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ มุคุโร่และฮิบาริ ส่วนแรมโบ้กับเรียวเฮเป็นตัวละครซัพไปเพราะไรท์ให้พวกเขาได้แต่งไปแล้ว---- ซึ่งทั้ง 7 คนคือหนุ่มหล่อประจำเมืองนามิโมริ มีชื่อแก๊งค์ว่า'วองโกเล่' ด้วยความหล่อแบบวัวตายควายล้มจึงทำให้สาวๆหลายคนรักและหลงสุดๆและก็ต้องนกไป!! เพราะพวกเขามีแฟนแล้ว!!(แถมแต่งงานไปแล้วด้วยสองคน!!) แต่เรื่องราวก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อหนุ่มหล่อ 5 คนที่เหลือ เกิดคึกคะนองไม่รู้อันไหนสูงอันไหนต่ำ! ไปท้าทายอำนาจมืดแฟนแอบมีกิ๊กน้อยกิ๊กใหญ่! โดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกไม่นานพวกเอ๊งอ่ะ จะได้รู้จักคำว่า
    'นรกบนดิน'

    #ไรท์รู้สึกว่าตัวเองใส่อารมณ์มากเกินไป-----

    PAIR 
    #อายุคืออายุของสาวๆที่ไรท์กำหนดให้นะจ๊ะที่รัก---
    #สามารถเพิ่มนิสัยบางส่วนได้ตามความเหมาะสมนะจ๊ะที่รัก----

    คู่ ซาวาดะ สึนะโยชิ ::
    อายุ :: 20 - 23 ปี
    นิสัย :: น้องนางนี้คือผู้หญิงที่ สวย เริ่ด รวยมากกกกกก นางเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นไอของนักธุรกิจตลอดเวลาและเฉียบขาดมาก จอมวางแผน สุขุม เยือกเย็น เวลาอยู่ใกล้มักให้บรรยากาศชวนหนาวๆร้อนแปลกๆ คำพูดหรือรอยยิ้มของนางจะดูน่าขนลุกในบางครั้งแต่จริงๆแล้วเป็นผู้หญิงที่อบอุ่นสุดๆ
    ประวัติ :: ครอบครัว :: อดีกของนางคือนางเกิดในครอบครัวที่ยากจน
        ความรัก :: นางได้รู้จักสึนะเพราะนังสึนะดันสะดุดฝุ่น(มันแกล้งงงง)แล้วทำมาม่าหกราดหน้านางเต็มๆ
    เพิ่มเติม
    คู่สึนะจะพิเศษหน่อยค่ะ เพราะนางจะมีเจ๊ลูซเป็นมือขวา(ต้องเรียกว่าขี้ข้ามากกว่า---)เพราะเจ๊คนนี้แกขี้เกียจกลับวาเรียค่ะบวกกับอยู่กับคู่สึนะแล้วมีอาหารตาชั้นดี(เพราะน้องนางสวยดึงดูดหนุ่มได้เยอะ---)

    คู่ โกคุเดระ ฮายาโตะ :: 
    อายุ :: 22
    นิสัย :: นางคือเจ้าแม่นางร้ายชัดๆ ร้ายทั้งในจอและนอกจอ สวยและมั่น! มีความแรงในตัวเอง
    ประวัติ :: ครอบครัว :: อดีกนางเป็นเด็กผู้หญิงที่ถูกทิ้ง
        ความรัก :: นางได้รู้จักกับโกคุเพราะอยู่วงการบันเทิงเหมือนกันและนางก็เป็นฝ่ายไล่จีบโกคุก่อน
    เพิ่มเติม
    คู่สึนะกับคู่โกคุค่อนข้างที่จะสนิทกัน เพราะมีหลายอย่างที่เคมีตรงกัน---
    คู่โกคุนางจะทำงานเป็นนักแสดง ส่วนใหญ่นางมักจะได้บทนางร้ายเสมอ

    คู่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    อายุ :: 20 - 25 ปี
    นิสัย :: นางเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย สุภาพ อ่อนโยน ใจดี แม่พระสุดๆ แต่เมื่อนางได้พบว่ายามาคุงสุดที่รักของนางแอบไปกิ๊กกับสาวอื่นคือจากพระแม่พระจะกลายเป็นนางมารแทน นางเป็นพวกแค้นฝังหุ่นอย่างมาก นางจะตามหลอกหลอนกิ๊กคนนั้นจนกว่ามันจะหายไปจากชีวิตยามาของนางเลย
    ประวัติ :: ครอบครัว :: อดีกของนางคือเด็กผู้หญิงที่เกิดมาในครอบครัวที่ใช้ความรุนแรง
        ความรัก :: นางเคยเป็นเพื่อนกับยามาโมโตะมาก่อนและนางก็มักจะมาระบายอะไรต่างๆให้ฟังเสมอ

    คู่ โรคุโด มุคุโร่
    อายุ :: 23 ปี
    นิสัย :: น้องนางคนนี้จะเป็นผู้หญิงที่บ้าระห่ำ ชอบทำหรือพูดฮาร์ดคอร์สุดๆ บ้างครั้งก็โดนหาว่าเป็นทอมบ้างและหึงโหด!! ปากร้าย ด่าแรง ด่าเจ็บ กล้าพูดกล้าทำ
    ประวัติ :: ครอบครัว :: อดีกของนางคือลูกสาวเจ้าพ่อมาเฟีย
        ความรัก :: สิ่งที่ทำให้นางได้พบกับมุคุคือพี่ชายต่างแม่ของมุคุ(เดม่อน)(ส่วนนี้ให้ฟรีเลยว่ารักกันได้ยังไง)

    คู่ ฮิบาริ เคียวยะ
    อายุ :: 22 - 24 ปี
    นิสัย :: ขี้เกียจเป็นที่1 กวนบาทาสุดๆ ชอบเล่นมุขแป็กๆชวนโดนขย่ำเสมอ ชอบปั่นหน้ายิ้มทั้งวันยังได้ เป็นพวกที่มักทำตัวสบายๆใช้ชีวิตให้คุ้มค่า แต่เวลาเจอแฟนเดินกับกิ๊กน้อยใหญ่จะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที(ในส่วนนี้ให้ฟรีเลยว่านางจะเปลี่ยนไปยังไง)
    ประวัติ :: ครอบครัว :: ฟรี
        ความรัก :: ฟรี (เปิดโอกาสสุดๆ----)
    เพิ่มเติม
    นางคนนี้ขอเป็นสาวชาวต่างชาติประเทศอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น
    ถ้านางมีน้องชายที่อายุใกล้ๆกันและยังมีชีวิตอยู่ด้วยจะดีมาก---



    #ใช้ฟอนต์ Cordia New 
    #ขนาด 18
    #ใครมีเทคนิกจัดหน้าเทพๆจัดมาให้หมด!
    #ไรท์คัดโหด! (โดยเฉพาะฮิบาริ---)
    #กรอกข้อมูลให้ครบนะจ๊ะที่รัก
    #ส่งในหน้านี้เท่านั้นหน้าอื่นไม่รับนะจ๊ะ


    Application


    (รูปอนิเมะ สวยๆ เด็ดๆ ไม่เบลอน่าจ๊ะที่รัก---)


    "(คำพูดเด็ดดวง ยิ่งบอกถึงนิสัยตัวละครยิ่งดี)"

    ➳ ชื่อ :: [TH / ENG]

    ➳ ชื่อเล่น :: [TH / ENG]

    ➳ อายุ :: (ตามที่ไรท์กำหนดไว้)

    ➳ สัญชาติ :: 

    ➳ ลักษณะภายนอก :: (ยิ่งยาวและละเอียดยิ่งดี บอกส่วนสูงกับน้ำหนักมาด้วย)

    ➳ นิสัย :: (ยิ่งยาวยิ่งดี ละเอียดด้วยจะดีมากกกก)

    ➳ ประวัติ
    ครอบครัว :: (ละเอียดที่สุด มาม่าก็ได้ไรท์ชอบ---)

    ความรัก :: (เล่ามาเป็นนิยายเลยก็ได้ว่าคบกันได้ยังไง)

    ➳ สิ่งที่ชอบ :: (อย่างน้อย 3 อย่าง บอกอาการ/เหตุผล)

    ➳ สิ่งที่ไม่ชอบ :: (อย่างน้อย 3 อย่าง บอกอาการ/เหตุผล)
    ➳ งานอดิเรก ::

    ➳ ลักษณะการพูด :: (อธิบายลักษณะการพูดของลูกสาวมา)

    [ยกตัวอย่างมา 5 สถานการณ์]

    เพิ่มเติม :: 



    Talk To Cho

    ฮาโลวววววว สวัสดีจ้าาา เราไรท์โชเองงง ไม่ทราบว่าท่านผปค.ชื่ออะไรหรอคะ?
    ::

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?
    ::

    แล้วถ้าลูกสาวไม่ติดจะเผาบ้านไรท์ไหมค่ะ?----
    ::

    ขอนิยามให้ลูกสาวของท่านหน่อยค่ะ ยาวๆก็ได้
    ::

    ขอบพระคุณมากค่ะที่มาสมัครนิยายนักเขียนกากๆอย่างโช//กราบ----
    ::


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×