ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปลี่ยนชั้นคนนี้เป็นคนใหม่แบบใสกิ๊ง

    ลำดับตอนที่ #3 : +หาวันดีๆที่คุณจะเปลี่ยนแปลง+

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 50


    หาวันดีๆที่ จะรับเปลี่ยนแปลง

     

                                   

                    เรื่อง คือ หาวันดีๆที่เรานั้น จะรับการเปลี่ยนแปลง นั้นก็ คือการที่คุณควรเลือกวัน วันที่คุณควรเริ่มต้นชีวิตคุณใหม่( your  new life) อันนี้ก็แล้วแต่คุณแล้วกันว่าคุณจะเลือกวันไหน ที่คุณจะรับการเปลี่ยนแปลง เช่น นำวันที่คุณเกิดบวกกับวันเกิดของคนรู้ใจของคุณ

    แล้วนำมาหารด้วย สอง แต่ถ้าจะให้ดีต้อง คิดไว้ก่อนประมาณ 1 สัปดาห์ล่วงหน้าเพื่อที่คุณจะได้เตรียมตัวรับกับการเปลี่ยนแปลง ที่คุณจะเหลือเวลากับชีวิตเก่าของคุณ

              และเรื่องต่อมาในการใช้ชีวิตภายใน1 สัปดาห์ นั้นให้คุณใช้ชีวิตแบบเดิม (อย่างหลุดโลก)

    ไปเลย  แต่อย่าเพิ่มจะดีใจไปเพราะภายใน1 สัปดาห์นั้น คุณจะใช้ชีวิตแบบ เดิมได้แค่ 3วัน คือ

    วันจันทร์-วันพฤหัสบดีส่วนวันอื่นๆ คุณควรตรียมตัว รับครั้งใหญ่กับการเปลี่ยนแปลง

                    ส่วนเรื่องต่อมา(อีก) คือ ให้คุณนำกระดาษ A4 มาประมาณ 5-9 แผ่นมาเขียนแบบฟอร์ม

    การเปลี่ยนแปลงตัวเอง เดี๋ยวเราจะเขียนให้ดูและนำกระดาษมาเขียนอย่างข้างล่างเลยคับ...และนำไปเก็บไว้ในที่เรามองเห็นเป้นประจำ

     

    ตัวอย่างแบบฟอร์ม

     

     

     

    จุดประสงค์การเปลี่ยนแปลง

                    ...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    หลังจากการเปลี่ยนแปลงคุณอยากให้ชีวิตของคุณเป็นอย่างไร

                    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    หัวข้อในการเปลี่ยนแปลง

                    ................................(อันนี้เว้นไว้ก่อนหลังการคุณอ่านจบจึงเขียน)...............................

     

     

     

     

                   

     

    วันที่.........เดือน...........พ.ศ...........

    นิยามของคุณ......................................................

    ชื่อ นามสกุล

    ชื่อเล่น

    (อาจจะเป็นชื่อใน dek-d. ก็ได้นะ)

     

    ขอให้โชคดีนะ(Good Luck)

    ผู้เขียน

     

    และเมื่อเขียนแล้วก็ นำไปพับแล้วเก็บเข้าสมุด ที่คุณปลื้ม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                                            

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×