ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢EMPTY ROOM

    ลำดับตอนที่ #7 : Cruz Leandro

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 59


    Application


    '' ωє вσтн ѕнαяє∂ тнιѕ ωєαρσи ιи συя нαи∂ѕ вυт иσω ѕιи¢є уσυ αяє ∂єα∂ ι ωιℓℓ кєєρ ιт ιи му нαи∂ѕ fσяєνєя'' *aĸaѕнι нad ѕιgнed onтo тнe weapon тнιnĸιng aвoυт нιѕ greaт-grand ғaтнer. aѕ нιѕ eyeѕ were вlιndғolded aѕ нe тυrned aroυnd ғeelιng тнe ѕнarp edge oғ тнe weapon нe тooĸ oғ тнe вlιndғold aѕ нe нeard a gιggle aroυnd тнe door* '' wнo ιѕ тнere!? '' *тнe gιggle нad вeen ѕнυт oғғ aѕ нe нeard a ғooтѕтep geттιng cloѕe тo нιм aѕ нe poιnтed тнe weapon aт нιѕ cнιldнood ғrιend мeι ѕнe нad gιggled .:...:





    ชื่อ-นามสกุล : Cruz Leandro /ครูซ เลอันโดร
     
     
    ชื่อเล่น : Cruz /ครูซ
     
     
    ชั้นปี : Guard
     
     
    ตำแหน่งที่จะสมัคร : นักเรียน
     
     
    อายุ : 19
     
     
    รูปร่างลักษณะ : รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวซีดที่เต็มไปด้วยผ้าพันแผลและพลาสเตอร์เล็กน้อย ตัดกับเรือนผมสีดำสนิท นัยตาสีน้ำเงินดั่งท้องฟ้าประดับด้วยดวงดาวยามค่ำคืน จมูกโด่งรับกับริมฝีปากบางกำลังดี สส.184 นน.60
     
     
    นิสัย :      ครูซค่อนข้างเป็นคนที่ออกจะเงียบขรึมแต่ก็ไม่ถึงกับเย็นชาพูดน้อยมากจนคนอื่นคิดว่าเป็นใบ้ไปแล้ว ใจแลกใจใครดีมาดีกลับร้ายมาก็ร้ายกลับ เขาไม่ชอบหาเรื่องใครก่อนแต่ถ้ามีใครมาหาเรื่องก็ไม่ไว้หน้าเช่นกัน 
         ไม่รู้ว่าไปทำอะไรอีท่าไหนเขาถึงได้เป็นเป้าของพวกนักเลงหลากแก๊งทั้งหลายแหล่ที่ขยันยกพวกมาหาเรื่องได้ทุกวี่ทุกวันไม่รู้จักเข็ดแม้จะโดนครูซซัดเข้าโรงบาลไปแล้วหลายรายก็ตาม จึงเป็นสาเหตุที่หลายคนเข้าใจผิดมาตลอด
         โดยปกติเป็นคนใจเย็น ควบคุมอารมณ์ได้ดีจนหน้าตกใจแถมยังทำเรื่องน่าอายได้อย่างหน้าตาเฉย(?)
     แต่ถึงอย่างนั้นกลับหัวใจคิดตี้(//ห้ะ)กว่าที่คิด จริงๆแล้วครูซเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน อบอุ่นและซื่อสัตย์คนนึงเลยทีเดียว  เขาทำงานบ้านได้ทุกประเภท งานหัตถกรรมเย็บปักถักร้อยก็ชำนาญซะจนผู้หญิงยังอายแถมยังทำอาหารอร่อยอีกด้วย

    ประวัติ :      ครูซเป็นเด็กกำพร้าที่ทางโบสถ์รับมาเลี้ยง เขาเติบโตมาที่นี่ตั้งแต่เด็กจนโตจึงทำให้ผูกพันธ์กับที่นี่และซิสเตอร์ลินดาที่เปรียบเสมือนแม่แท้ๆของเขา
         ต่อมาได้มีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาเพื่อชิงของมีค่าบางอย่างจากโบสถ์ พวกมันฆ่าทุกคนใบโบสถ์อย่างไม่ปรานี และนั่นก็รวมถึงซิสเตอร์ลินดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ของเขาด้วย ครูซที่กำลังกลับมาถึงโบสถ์ได้
     พบกับเหตุการณ์ตอนนั้นพอดี ด้วยความโกรธแค้นเขาจึงใช้ทักษะทั้งหมดที่มีจัดการคนพวกนั้นอย่างสุดกำลัง ไม่นานคนพวกนั้นก็กลายเป็นศพอย่างไม่มีชิ้นดี
         เหตุการณ์นี้มีพยานพบเห็นเป็นอย่างมาก จึงได้มีภาพเขาที่กำลังต่อสู้กับมิจฉาชีพเหล่านั้นในอินเตอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย จนกระทั่งได้มีจดหมายเชิญปริศนาถูกส่งมาหาเขาว่าให้ไปเรียนที่ 
    Spy school ในเวลาต่อมา
     
    ความสามารถพิเศษ : อ่านสีหน้าคนออกได้ทุกรูปแบบ การต่อสู้ระยะประชิดอย่างวิชาดาบอย่างคล่องแคล่วและการซุ่มโจมตีระยะไกลอย่างสไนเปอร์แต่ก็ไม่ถนัดเท่าการใช้ดาบเท่าไหร่
     
     
    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : ชอบเค้กใส่วาซาบิ(?)ของเผ็ดๆ อมยิ้มและของหวาน/ไม่ชอบ โกหก โรคกลัวรู
     
     
    จุดอ่อน : โรคกลัวรูอย่างรุนแรง
     
     
    *มีอะไรอยากบอกผอ.มั้ย : ยังไงก็ฝากตัวด้วยครับ
     
     
     
     
     
     
     
     
    ขอให้ทุกคนโชคดีในการคัดเลือกนะ :)
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×