ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Alice Melissa
Application
"แหม ล้อเล่นน่ะ ทำเป็นจริงจังไปได้"
ชื่อ :: Alice Melissa/อลิซ เมลิสซ่า
ชื่อเล่น ::Alice/อลิซ
เพศ ::หญิง
อายุ ::21
บทที่จะรับ ::พนักงานโลกจักรกล
คำร้องขอ :: -
ประวัติ :: อสิซเติบโตมาในครอบครัวตระกูลหมอชื่อดัง พ่อพี่สาวและคนทั้งตระกูลล้วนต่างเป็นหมอกันทั้งสิ้น พ่อและญาติๆของเธอต่างกวดขันให้เธอเป็นหมอเหมือนคนในตระกูล แต่เธอกลับอยากเป็นช่างกลมากกว่า ทุกๆวันเธอไม่มีอิสระและไม่เคยได้เลือกทางเดินของตัวเองเลย ภายใต้แรงกดดันมากมายทำให้เธอเครียดจนเกือบจะคิดสั้นด้วยการฆ่าตัวตาย แต่ในขณะที่เธอกำลังทำอยู่นั้นเธอได้เหลือบไปเห็นจดหมายของแม่ของเธอที่เสียไปแล้ว เนื้อความในจดหมายได้บอกว่าจงเลือกทำในสิ่งที่มีความสุขมากกว่าสิ่งที่ทำแล้วเสียใจ ซึ่งชีวิตของเธอก็กำลังเป็นแบบคุณแม่กำลังเป็นในวันนั้น เธอจึงตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักแม้ลึกๆจะรู้สึกผิดกับพ่ออยู่ก็ตาม
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::สส.167 นน.49
รูปร่างหน้าตา ::รูปร่างสมส่วนมีน้ำมีนวลดูสุขภาพดี ผิวค่อนข้างขาวเรือนผมยาวประบ่าสีน้ำตาลทองอ่อนๆมัดรวบดูทะมัดทะแมงด้วยริบบิ้นสีแดงสดตัดกับสีผม นัยตาสีอำพัน ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงสดภายใต้หน้ากากสีดำ
ลักษณะนิสัย ::อลิซเป็นคนที่ร่าเริง เธอไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวานและเธอไม่ใช่ผู้หญิงมายาแต่เธอเป็นผู้หญิงสตรองงงง!! กล้าได้กล้าเสียห้าวหาญไม่กลัวใคร เป็นกันเอง กวนบาทายอดเยี่ยมชนิดที่ว่าต้องตบรางวัลซักฉาดใหญ่นิสัยเหมือนผู้ชาย ชื่นชอบเหล้ารสเสิศเป็นที่สุดคอแข็งมากชนิดที่ว่าจัดมาสักกี่ยกก็ยังไหว กินจุอย่างกับช้าง แรงเยอะอย่างกับควายจนผู้ชายยังกลัว บ้าผู้ชายโดยเฉพาะเด็กหนุ่มน่ารักๆเธอไม่ชอบมีความลับใครมีปัญหาอะไรเธอมักเปิดอกคุยกันตรงๆไปเลยให้รู้เรื่อง ฉลาดรู้ทันคน หากจะหลอกเธอคงต้องเหนื่อยหน่อยนะ
ลักษณะการพูดจา ::แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่านาย/เธอ กับเพื่อนสนิทจะแทนชื่อคนนั้นด้วยการตั้งชื่อเรียกแปลกๆ พูดด้วยน้ำเสียงกวนๆ
"เห้ยย น้องคนนั้นอ่ะรู้จักโอป่ะ โอกาสที่เราจะรักกันไง><"
"ถ้าคิดจะมาหลอกกันล่ะก็ เสียเวลาเปล่า"
"อืม ฉันเข้าใจ"
"ว้ายตายละ ของดีแบบนี้จะรับกันง่ายๆได้ยังไงกันคะ"
คติประจำใจ ::ชีวิตนี้เกิดมาแค่ครั้งเดียว ต้องใช้ให้คุ้ม
ความสามารถ ::เทเลพอต /Invisibility(การล่องหน)/Biokinesis(การควบคุมลักษณะและความเจริญเติบโตทาง DNA ได้เลย เช่นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธาตุและ DNA ของตนเองให้เกิดความสามารถพิเศษที่ต้องการ)
เผ่า :: มนุษย์ที่มีพลังจิต
อยู่ในโลก ::โลกจักรกล
เพิ่มเติม ::อลิซเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเอสเตลถึงขั้นแทบรู้กันทุกอย่าง จนถึงตอนก็ยังคงสนิทกันอยู่
ป.ล.แต่ถึงจะอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกันสักนิด
คุยกับไรต์เตอร์คะ
-สวัสดีคะ ไรต์เตอร์ชื่อริสึ นะ อยากทราบว่าชื่ออะไร
::ปีศาจสีเทาค่า
-เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้ละคะ?
::พล็อตน่าสนใจดีค่ะ
-ใบสมัครยาวไปรึเปล่าคะ ถ้ายาวไปก็ขออภัย
::ไม่ยาวหรอกค่ะ55555
-ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกัน ก็ขออภัยคะ
::ค่ะ
-ถ้าไรต์ลงไหดองอย่าว่ากันนะ
::ค่ะ
-เท่านี้ละคะ ขอบคุณที่ตอบคำถามคะ^^
::จ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น