ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢EMPTY ROOM

    ลำดับตอนที่ #2 : Estelle K. Perez

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 59


    Application



    "โลกแห่งความจริงน่ะ มันโหดร้ายกว่าที่คิด"


    ชื่อ :: เอสเตล เค. เปเรซ/Estelle K. Perez

    ชื่อเล่น ::เอสเตล/Estelle

    เพศ :: ชาย

    อายุ ::21

    บทที่จะรับ ::พนักงานโลกจักรกล

    คำร้องขอ ::-

    ประวัติ :: เอสเตลเป็นลูกชายคนกลางของผู้นำบริษัทหุ่นยนต์แอนดรอยและอุปกรณ์จักรกลอีกมากมาย มีอำนาจและทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาล ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ผิด อยากได้สิ่งใดเพียงแค่กระดิกนิ้วก็ได้สิ่งนั้นมาครอบครองอย่างง่ายดาย แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังนั้นกลับเน่าเฟะยิ่งกว่ากองขยะเสียอีก คนในตระกูลส่วนใหญ่มักหลงผิดในอำนาจเงินทองคนพวกนั้นมักทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ครอบครองทรัพย์สมบัติเหล่านั้นถึงขั้นพยายามจะฆ่าเขาก็มี แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับหนีรอดมาได้อย่างหวุดหวิดเขาพยายามจะบอกเรื่องนี้กับพ่อของเขาหลายครั้ง แต่พ่อของเขากลับเพิกเฉยต่อคำขอของเขา หลังจากนั้นเหตุการณ์แบบนั้นก็เกิดขึ้นกับเขาหลายครั้งจนเคยชิน เขารู้สึกเกลียดและขยะขแยงคนเหล่านั้นจึงตัดสินใจหนีออกจากคฤหาสน์ที่เขาอาศัยอยู่โดยที่ไม่กลับมาอีกเลย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::สส.186 นน.67

    รูปร่างหน้าตา ::ผิวสีซีดเรือนผมสีแดงสด ดวงตาคมสีเดียวกับสีผม มีรอยสักทั่วแขนขวาและบริเวณหน้าอก เจาะตามร่างกายเช่นคิ้ว นิ้วมือ หูและคอมักสวมชุดหมีและหน้ากากกันแก๊สตลอดเวลา

    ลักษณะนิสัย ::เอสเตลเป็นคนที่ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา ทั้งยังเป็นอัจฉริยะในการสร้างอีกด้วย เอสเตลเป็นคนขยันเขามักหมกตัวอยู่แต่ในห้องเพื่อทดลองสิ่งที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมาจนกว่าจะสำเร็จ จนบางครั้งถึงกับอดนอนหลายอาทิตย์เลยก็มีถึงจะเป็นอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่รักสะอาดมากเลยทีเดียว
         เอสเตลไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างนอกจากสิ่งที่เขาสนใจจริงๆ ขี้รำคาญไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เขาเป็นคนตรงไปตรงมาไม่ชอบการเสแสร้งจึงมักพูดอะไรตรงๆไปเลย โดยปกติเขาเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดแต่ถ้าวันไหนเขาอารมณ์ดีก็จะนั่งยิ้มทั้งวันเลยล่ะ ภายนอกดูดิบๆเถื่อนๆดูเหมือนพวกอันธพาลที่พร้อมจะหาเรื่องคนได้ทุกเมื่อจนไม่น่าเข้าใกล้(ยกเว้นเวลาโกรธจริงๆ มันไม่รอดแน่ เพราะเขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย)แต่ถ้าได้รู้จักเขาจริงๆก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนดีกว่าที่คิด เขาไม่ชอบหาเรื่องใครถ้าหากคนๆนั้นไม่มาหาเรื่องเขาก่อน มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็นมีเหตุผลและเป็นคนที่ใจดีและอบอุ่นมากๆด้วย

    ลักษณะการพูดจา ::แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่านาย/เธอ ใช้น้ำเสียงเรียบๆ
    "ถ้าหมดธุระ ก็ช่วยออกไปได้แล้วครับ"
    "หรือจะลองมั้ยล่ะ?"(มีคนมาท้าทาย)
    "อ้อ ฉันขอบอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่ชอบให้ใครมารบกวน"
    "ไม่สบายใจสินะ เดี๋ยวจะอยู่เป็นเพื่อนละกัน"


    คติประจำใจ ::อยากจะประสบความสำเร็จแค่มีความคิดอย่างเดียวมันยังไม่พอหรอก ต้องลงมือทำด้วย

    ความสามารถ ::การประดิษฐ์สิ่งต่างๆและแอนดรอย์ พลังจิตการอ่านใจ การบังคับวัตถุและPhotokinesis(มีพลังในการควบคุมแสงและพลังงานที่เป็นไปตามกฏทางฟิสิกส์ แต่ใช้จิตควบคุม) 

    เผ่า :: มนุษย์ที่มีพลังจิต

    อยู่ในโลก ::โลกจักรกล

    เพิ่มเติม ::

    คุยกับไรต์เตอร์คะ
    -สวัสดีคะ ไรต์เตอร์ชื่อริสึ นะ อยากทราบว่าชื่ออะไร 
    ::ปีศาจสีเทาค่ะ
    -เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้ละคะ?
    ::จะว่าไงดีล่ะ คงเพราะพล็อตเรื่องน่าสนใจดีน่ค่ะ
    -ใบสมัครยาวไปรึเปล่าคะ ถ้ายาวไปก็ขออภัย
    ::ไม่หรอกค่ะ5555
    -ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกัน ก็ขออภัยคะ
    ::ค่ะ
    -ถ้าไรต์ลงไหดองอย่าว่ากันนะ
    ::ค่ะ
    -เท่านี้ละคะ ขอบคุณที่ตอบคำถามคะ^^
    ::จ้า



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×