มิติคู่ขนานกับซอมบี้หายนะ - นิยาย มิติคู่ขนานกับซอมบี้หายนะ : Dek-D.com - Writer
×

มิติคู่ขนานกับซอมบี้หายนะ

โดย Thapchaisiri

ในปี พ.ศ. 3001 โลกของเราได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง อันเป็นผลมาจากสงครามนิเคลียร์ในปี พ.ศ.3000 รังสีทำให้เกิดไวรัสชนิดใหม่ขึ้นมา (Z ไวรัส) ซึ่งมันสามารถคืนชีพให้กับคนตาย ให้กลายเป็นผีดิบ

ผู้เข้าชมรวม

94,654

ผู้เข้าชมเดือนนี้

149

ผู้เข้าชมรวม


94.65K

ความคิดเห็น


1.48K

คนติดตาม


2.16K
จำนวนตอน : 66 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 62 / 08:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ในประ พ.ศ 3100 

    โลกอารยธรรมของมนุษยชาติล่มสลายกลายเป็นปุ๋ย มันมาจากน้ำมือประเทศมหาอำนาจในยุคนั้น 2 ประเทศในยุคนั้น พวกเขาเป็นผู้เปิดฉากสงครามนิวเคลียร์ในปี พ.ศ. 3000 ความเสียหายจากนิวเคลียร์มันมากเกินกว่าที่จะบรรยายได้หมด ผู้คนล่มตายลงอย่างกับใบไม้รวงในหน้าแล้ง อาคารบ้านเรือนสิ่งก่อสร้างราบเป็นหน้ากลอง พืชพันธ์ธัญญาหารเสียหายสัตว์เลี้ยงล้มตายและกลายพันธ์ โลกเข้าสู่ช่วงวุ่นวายโกลาหลถึงขีดสุด ส่วนคนที่เหลือรอดปลอดภัยก็ต้องเผชิญกับความอดอยาก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอิเล็คทรอนิคที่วงจรเสียหาย อยู่อย่างยากลำบากกว่าจะฟื้นตัหรือตั้งตัวมาได้อีกครั้ง 

     พวกเขาเริ่มต้นชีวิตใหม่ท่ามกลางซากปรักหักพังที่เห็นได้ทั่วไปทุกที่บนโลก เทคโนโลยีที่สุดแแสนจะทันสมันล่มทั้งระะบบไม่สามารถกลับมาใช้งานได้อีก จากคลื่นพลังทำลายล้างจากนิวเคลียร์ที่ทันสมัยในยุคนั้นเช่นกัน ทรัพยกรที่เหลือรอดเพียงน้อยนิดน้อยในยุคอนาคตกลับถูกทำลายลง มนุษย์ในยุคนั้นต้องใช้ชีวิตบนความป่าเถื่อนเพื่อความอยู่รอด ระบบปกครอง สิทธิมนุษยชน กฏหมายและศาลปกครอง ไม่อาจใช้ได้ในยุคนั้น มีแต่ผลประโยชน์และความละโทมบโลภมาก หมัดของใครหนักกว่าก็ได้เป็นพี่ใหญ่ โลกกลับสู่ด้านมืดอย่างสมบูรณ์โดยยากจะกู้กลับมาใหม่อีกครั้ง

     แต่สิ่งที่ตามมานั้นมันไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะการมาของ Zไวรัส หายนะตัวใหม่ที่มีอนุภาคการทำลายไม่ต่างจากนิวเคลียร์ มันสามารถเปลี่ยนคนตายหรือผู้คนธรรมดาให้กลายเป็นซอมบี้ในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง มันไม่มียารักษาและมันสามารถปรับเปลี่ยนวิวัฒนาการของตัวมันเองได้อีด้วย มันสามารถวิวัฒนาการร่างพัฒนาขีดความสามารถ เปลี่ยนแปลงลักษณะทางกายภาพเพื่อปรับตัว ผู้คนในยุคนั้นขนานนามพวกมันว่า ซอมบี้เลเวล แบ่งแยกตามระดับความสามารถและระดับที่อันตรายของมันขึ้นมา เพื่อหาวิธีการรับมือกับเจ้าพวกซอมบี้เลเวลต่างๆ เหล่านี้

ข้อมูลตัวละคร

สินสมุทร     สุดสาคร 



     หนุ่มใหญ่มนุษย์ธรรมดาทั่วไป ผู้ที่ใช้ชีวิตในยุคที่บ้านเมืองสงบ เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว สถานะโสดสนิทไม่มีใครเอาจ้าวแห่งจิตวิทยาและการวิเคราะห์ จนหาเมียไม่ได้เพราะดันรู้ทันคู่กรณีเสียก่อนเปิดปากพูดหรือจะทำอะไรต่อมิอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ สินมันดักทางได้หมดจนน่ากลัว จนสตรีในยุคนั้นยึดถือเป็นตัวอันตรายสำหรับผู้หญิงไปในที่สุด น่าอนาถแท้พระเอกเรื่องนี้ ตัวตนของเขาที่เป็นอย่างนี้นั้น มันเป็นสาเหตุการเริ่มต้นการผจญภัยของเขา



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น