เรือนตายโหง - นิยาย เรือนตายโหง : Dek-D.com - Writer
×

    เรือนตายโหง

    โดย Tunprasong

    เสียงโศกเสียงเซ่าแสร้ง พรรณนา เสียงแช่งแซ่ซ้องมา ก่อล้น

    ผู้เข้าชมรวม

    42

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    42

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 63 / 16:21 น.

    แท็กนิยาย

    วังตายโหง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เสียงโศกเสียงเศร้าแสร้ง   พรรณนา
    เสียงแช่งแซ่ซ้องมา   ก่อล้น
    ให้เป็นโหงตายห่า   สุขไป่ หามี
    ให้บ่ดีลืมตน   แพร่พร้องทรมาน


    ‘แกรบ แกรบ!’ ใบไม้แห้งที่ร่วงโรยจากต้นไม้สูงใหญ่ถูกฝีเท้าเหยียบย่ำเป็นจังหวะรัดเร่ง เจ้าของฝีเท้าเป็นผู้หญิงดูเหมือนว่าเธอจะหนีอะไรสักอย่างมา  กลางแสงจันทร์ส่องสว่างเสียงฝีเท้าดังไม่หยุดและเหมือนว่าจะมีอีกหลายเท้าที่วิ่งตามร่างเล็กมา  “หามันให้พบ! นังผู้หญิงเนรคุณ!!!’ เสียงชายวันกลางคนลั่นเป็นเด่นกลางผืนป่าสั่งให้ชายร่างสูงที่ติดตามมาอีกสองคนหาตัวเธอ ทว่าไม่กี่ชั่วอึดใจร่างสุงสองคนก็ฉุดกระชากลากดินหญิงร่างเล็กผู้นั้นมา  “ท่านเจ้าคุณ เมตตาอิฉันเถิดเจ้าค่ะดิฉันถูกใส่ความ นะเจ้าคะท่านเจ้าคุณ” หญิงร่างเล็กขอร้องจากชายผู้นั้นเธอเรียกเขาว่า ‘ท่านเจ้าคุณ’ 

    “นังผู้หญิงสารเลว เอ็งยังจักมาแก่ตัวอีกรึไอ้ตัวฉันก็หลงผิดมาตั้งนานเห็นกงจักรเป็นดอกบัวไปเสียได้!!! เอามันไปมัดไว้กันขื่อบัดเดี๋ยวนี้!!!”  ท่านเจ้าคุณผู้นี้โมโหโกรธาเป็นว่าเล่นเขาสั่งให้เอาเธอไปมัดไว้กับขื่อ หญิงผู้นั้นก็ได้แต่ร้องขอชีวิตไปตลอดทางเธอถูกมัดไว้กับขื่อและถูกทิ้งท่ามกลางเม็ดฝนที่โปรยลงมาทั้งคืน

    รุ่งขึ้น “ตื่นแล้วหรือนังตัวดี วันนี้กลายเป็นหนูตกถังเข้าสารไปเสียได้ หึ!”  หญิงอีกคนที่ดูแก่กว่าเธอหลายปีอยู่เข้ามาพูดเยาะเย้ยใส่เธอ  “แก แกมันสารเลว!”  หญิงที่โดนถากถางตอกสวนกลับ  “มีอะไรกันรึ!” เสียงท่านเจ้าคุณดังออกมาเมื่อหันไปก็พบว่าท่านอยู่ข้างหลัง  “นางชวนชมเจ้าค่ะคุณพี่ มันด่าน้อง”  หญิงที่ถูกถากถางชื่อชวนชม ดูซี หญิงใหญ่ผู้นั้นฟ้องท่านเจ้าคุณแล้ว “คุณหญิงด่าว่าฉันก่อนนะเจ้าคะ” ชวนชมพูดเสียงสะอื้น ตัวเธอเองแทบจะไม่มีแรงพูดด้วยซ้ำ 

    “หยุดประเดี๋ยวนี้!!!.....ไอ้แดง ไปเอาหวายมา!” ท่านเจ้าคุณชี้หน้าชวนชมแล้วสั่งให้บ่าวไปนำหวายมาให้ท่าน “กูจักเฆี่ยนมึงให้ตายกันไปเสียข้างหนึ่ง!!” ท่านเจ้าคุณพูดไม่ทันขาดคำ หง้างมือออกกว้างแล้วฟาดลงที่หลังนางชวนชมอย่างรุนแรง “โอ้ย!!! ฮึก!”  นางชวนชมทั้งเจ็บแสบและน้องไห้ไปด้วย คุณหญิงก็ยืนดูไปเยาะเย้ยไปขำกับบ่าวคนสนิทอย่างสนุกสนาน 
    ท่านเจ้าคุณลงหวายไปประมาณสิบกว่าครั้ง นางชวนชมได้แต่ร้องไห้เจ็บปวดอยู่แบบนั้น  “ พวกมึงฟังเอาไว้เน้อ! ขอหื้อเทวดาฟ้าดินเป๋นพยานหื้อข้าน้อย ข้าน้อยจะขอสาปแช่งหื้อพวกมันกุคน ทุกทรมาน! อยู่ตี้วังแห่งนี้ต่อไป๋บ่ได้แหม คนตี้จะต๋ายก็ขอต๋ายโหงต๋ายห่าหื้อหมด บ่ได้ตายดี๋ ส่วนผู้ใด๋ที่มันอยู่กะขอหื้อมันอยู่ได้แต่กะเหมือนตายทั้งเป๋น ต๋ายแช้วก็ขอให้บ่ฮู้ตั๋วตนว่าเป็นผู้ใดอยู่อย่างผีไร้ญาติบ่ได้มีความสุข เฮือก!!!!”  นางชวนชมพูดสาปแช่งดูทีว่าเป็นภาษาเหนือแต่ประดยคก็ทิ้งท้ายด้วยเสียงร้องของนางเพราะถูกท่านเจ้าคุณฟาดเต็มแรงและเธอสลบไป...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น