ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Theme Castle ll ปราสาทที่สิงสถิตธีม ll Free Theme

    ลำดับตอนที่ #49 : Q & A :: How to ก๊อปโค้ดสุกไม่ได้ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 703
      0
      19 ต.ค. 54


         เนื่องจากเห็นหลายคนมากมีปัญหาในการใช้ธีม ผมเลยจะมาแนะนำวิธีการก๊อปธีมไปวางครับ

    เรื่องนี้เกี่ยวพันกับการใช้ Web Browser (เว็บบราวเซอร์)
    ซึ่งก็คือพวกไอคอนโปรแกรมที่ให้พวกเราใช้กดเข้าไปในการท่องเว็บครับ
    เช่น Internet Explorer / Google Chrome / Safari / Firefox etc.

    หากคิดจะใช้ธีม ต้องใช้ Internet Explorer (IE) ในการก๊อปวางครับ !!
    เวลาผมจะทำธีมจะใช้ IE แต่ถ้าเล่นทั่วไปผมจะใช้ Google Chrome ครับ

    ธีมจะออกมาสวยได้ต้องใช้ IE เท่านั้นครับ (บราวเซอร์อื่นผมไม่รู้นะ)

    ตัวอย่างภาพให้ดูความแตกต่างระหว่าง IE กับ GC
    เปิดเว็บจาก IE

     

    เปิดเว็บจาก GC
     


    ความสวยของธีมนั้นต่างกันอย่างมากเลยใช้มั้ยล่ะครับ

    ซึ่งการใช้ธีมผ่านทาง Google Chrome หรือบราวเซอร์อื่นๆนั้นมีปัญหาอย่างมากเนื่องจากการ copy paste แบบใหม่ของเด็กดี
    มันจะก๊อปมาแต่คำว่า Night Knight หรือ Storm Surge แต่มันจะไม่ติดโค้ดมาด้วย


     วิธีการก๊อปวางผ่านทาง IE
    ในที่นี้ผมมีตัวอย่างทำให้ดูครับ
    ผมจะใช้ธีมจากตอนที่ 7 
    มหาวิหารสีขาว
    โดยผมก๊อปปี้คำว่า Night Knight มาแบบปกติ

    แล้วนำมากด ctrl+v ในหน้าบทความปกติ (ไม่แทรกโค้ด)

    แล้วมันจะขึ้นแบบนี้มาครับ ให้กดตรงที่ผมไำฮไลท์ฟุ้งสีแดงเอาไว้

     


    พอกดแล้ว ธีมมันก็จะวางได้ ถ้าคุณเห็นมันขึ้นบีจีข้างหลังแบบนี้แปลว่าโค้ดติดแล้วครับ !!
     
    ทีนี้กดเซฟปกติก็จะสามารถใช้ธีมได้แล้วครับ

    วิธีนี้สามาถใช้ได้กับทุกธีมที่เป็นโค้ดสุกครับ ;')

    ส่วนใครที่ไม่มี IE ดาวน์โหลดได้ตาม Google เลยครับ
    แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าทุกๆเครื่องจะมีติดตั้งให้อยู่แล้วนะ 

    ปล. หวังว่าทุกคนคงจะไม่มีปัญหาการใช้แล้วน้า ~






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×