[fic gintama] Love me like you do? [Kagura x Hijikata] - นิยาย [fic gintama] Love me like you do? [Kagura x Hijikata] : Dek-D.com - Writer
×

    [fic gintama] Love me like you do? [Kagura x Hijikata]

    เมื่อผ่านไป 5 ปีเหตุการณ์ทั้งหลายมันพลิกไปหมด เมื่อพบว่าโชกุนคนก่อนยังไม่ตายและได้กับมาถืออำนาจเป็นโชกุนอีกครั้งและกำลังทำการตั้งชินเซ็นกมิให้กลับกลายสภาพเดิม ร้านรับจ้างสารพัดจ้างต้องตามหาพวกเค้าและ.

    ผู้เข้าชมรวม

    14,983

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    14.98K

    ความคิดเห็น


    390

    คนติดตาม


    380
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 63 / 16:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    บทนำ

       เมื่อโชกุนนาม ชิเงะชิเงะ โดนลอบสังหาร ทำให้เกิดเอโดะยุคใหม่โดยผู้ปกครองเอโดะนั้นเป็นคนที่เรียกได้ว่าเลวซะจนไม่เหมาะกับการมาเป็นโชกุนเลยแม้แต่น้อย โชกุนคนใหม่นั้นได้กวาดล้าง
    ชินเซ็นกุมิ ทำให้เหล่าตำรวจซามูไรจำต้องแยกย้ายกันไป แต่พวกเค้าก็ได้สัญญากับพักพวกและศัตรูคนสำคัญว่าพวกเค้าจะกลับมาเอโดะนี่อย่างแน่นอน.....................
    o
    o
    o
    o
    o

       แต่ราวกับฟ้าเล่นตลกเมื่อมีข่าวออกหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง พบว่าท่านโชกุนคนก่อนยังมีชีวิตอยู่! หลังจากหายไปนาน 5 ปี ท่านมิได้ให้เหตุผลแต่อย่างได  แต่ท่านก็สามารถเอาอำนาจของตนคืนและกำลังจะก่อตั้งชินเซ็นกูมิให้ฟื้นคืนอีกภายใน 1 ปี  จึงต้องลำบากนักรับจ้างสารพัดต้องเดินทางออกนอกเอโดะเพื่อตามหาพวกตำรวจงี่เง่า(เนื่องจากรับค่าจ้างมาเรียบร้อย) แต่ทั้ง 3 ก็ได้ตกลงว่าจะไม่บอกเรื่องนี้จนกว่าจะครบ 1 ปี เพื่อเป็นการเซอร์ไพรซึ่งคนอื่นๆก็เห็นด้วย แต่มันคงอาจจะเป็นชะตากรรมฟ้าลิขิตที่ทำให้ช่วงเวลา 1 ปีนั้น มันมีเรื่องต่างๆมากมาย มากมายซะจนทุกคนอยากจะร่วมกันไปตายเลยทีเดียว

    ตัวละครนำ



    คางูระ สาวเผ่ายาโตะ

    เด็กสาวกินจุ ขี้เกียจ ชอบอ้วก ชอบพูดลงท้ายด้วย "น่อ" และเป็นคนพูดไม่ชัด ชอบกินสาหร่ายดองและจะถือร่มไว้ตลอดเพราะเธอเป็นเผ่ายาโตะที่เกลียดแสงแดดและความร้อน และร่มนี้ยังเป็นอาวุธที่เป็นทั้งดาบและปืนของเธอ เธอจะน่ากลัวเมื่อความมืดในจิตใจของเธอถูกปลุกจากความกลัวของเธอเอง
    ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีวุฒิภาวะสูงขึ้นจนบางครั้งก็ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ส่วนมากเธอก็เป็นเด็กน้อยในวันยังค่ำ
    เพราะเป็นพวกคิดน้อย ชอบลุยอย่างเดียวและความคิดส่วนใหญ่ของเธอค่อนข้างจะไร้การไตร่ตรอง แต่ถ้าเธอคิดเรื่องใดอย่างจริงจังมีการไตร่ตรอง เธอก็เป็นหญิงอีกคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างฉลาด และเยือกเย็นพอสมควร (ซึ่งหาดูได้ยากกก) ชอบทำผมหมวยเพราะมันไม่รกตา แต่บางครั้งก็จะทำผมทรง (ดังภาพ) ซึ่งเธอจะทำทรงอะไรก็แล้วแต่อารมณ์ของเธอเอง



    ฮิจิคาตะ โทชิโร่

    อดีตรองหัวหน้าของกองกำลังพิเศษติดอาวุธชินเซ็นกูมิ (แต่เดี๋ยวก็กลับมาได้เป็นอีก) เป็นคนจริงจัง มีความเป็นระเบียบสูง มุ่งมั่นในชีวิต สุขุมเยือกเย็นแต่เวลาสู้จะสู้เต็มกำลัง เกลียดความพ่ายแพ้ แถมเป็นไอ้บ้ามายองเนสและสูบบุหรี่ค่อนข้างจัด เป็นคนหน้าตาดี ค่อนข้างจะนิยมในหมู่สาวๆ ชอบทำตัวเย็นชาปากไม่ค่อยตรงกับใจแต่แท้จริงแล้วค่อนข้างจะเป็นคนที่อ่อนโยนมากจนใครหลายคนไม่คิดว่าเจ้าของฉายา "รองหัวหน้าปีศาจ" จะเป็นคนที่สามารถทำอะไรแบบนี้ได้ คนที่รู้ว่าเค้าอ่อนโยนก็คงจะเป็นพวกพ้องของเค้านี่แหละ นับถือคอนโด้มาก   ปัจจุบันฮิจิคาตะอายุ 32 ปี



    โอคิตะ โซโกะ

    เป็นอดีตหัวหน้าหน่วยที่ 1 กองกำลังตำรวจพิเศษติดอาวุธชินเซ็นกูมิ (แต่เดี๋ยวก็กลับไปเป็น) เป็นคนหน้าตาหล่อเหลาอีกคน มีเสน์ในหมู่สาวๆเหมือนกัน (แต่หลายคนกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้) แต่มีนิสัยป่าเถื่อน ชอบใช้วิธีรุนแรงแก้ปัญหา จนฮิจิคาตาให้ฉายา "เจ้าชายแห่งดาวซาดิสม์" ถ้าโอคิตะได้สู้นานๆกับคนฝีมือสูสี ด้านมืดของโอคิตะก็จะถูกปลุกขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ ซึ่งฮิจิคาตะกับคอนโด้ก็คอยระแวดระวังด้านมืดของโอคิตะอยู่เหมือนกัน กิจวัตรของเค้ามีเพียงไม่กี่อย่าง ส่วนมากจะนอนกลางวันกับลอบสังหารฮิจาคาตะด้วยบาซูก้าหรืออย่างอื่นมากมาย แต่เมื่อมีคางูระจึงต้องเพิ่มช่วงกัดกันเข้าไปด้วย ซึ่งเค้าได้บอกว่าคางูระคือคู่กัดตลอดการของเค้า แม้จะป่าเถื่อนแต่ก็เป็นอีกคนที่อ่อนโยนราวกับว่ามันไม่ไช่เรื่องจริง ถึงแม้วิธีแสดงของเค้ามันจะหายากหน่อยที่จะแสดงความอ่อนโยนออกมาเหมือนคนปกติ นับถือคอนโด้มาก  ปัจจุบันโอคิตะอายุ 23 ปี



    คอนโด้ อิซาโอะ

    เป็นอดีตหัวหน้ากองกำลังพิเศษติดอาวุธชินเซ็นกูมิ (แต่เดี๋ยวก็ได้เป็นอีก) เป็นคนหน้าตาไม่ค่อยดีจึงถูกเรียกว่า กอลิล่า อยู่บ่อยๆ แต่เนื้อในเป็นซามูไรแท้จนเป็นที่น่ายกย่องของทุกคน ทั้งแข็งแร่ง อ่อนโยนและความอดทนสูง ฝีมือดาบก็จัดว่าเก่งมากในเอโดะถึงจะไม่แสดงฝีมือ แต่ชอบโชว์ด้านบ้าๆก็ตามที คอนโด้จีบหญิงไม่ติด 13 ครั้ง ทำให้เค้าไปปรับทุกข์กับสาวบาเร่ โอทาเอะ จนในที่สุดก็ตกหลุมรักเธอ และพยายามขอเธอแต่งงานและทำตัวคล้ายสตอล์กเกอร์ (ทั้งๆที่พี่แกเป็นตำรวจ) แต่ทุกครั้งเค้ามักจะโดนสอยจนเจ็บตัวทุกครั้ง แต่หลังจากตอนหนีมาจากคุกได้เมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อโอทาเอะทราบว่าคอนโด้ต้องออกจากเอโดะ มันทำให้เธอเหงาและเริ่มมีใจตอบให้คอนโด้ ซึ่งคอนโด้เองก็พอจะรู้ เพราะสีหน้าเธอเองก็เศร้าไม่น้อยที่จะไม่มีสตล์อกเกอร์ลามกคอยตามเธอเหมือนแต่ก่อนแล้ว ซึ่งคอนโ้ด้ใช้เวลาทำใจนานเหมือนกันเพื่อจะออกมาจากเอโดะ อายุปัจจุบัน 33 ปี



    หน่วยชินเซ็นกูมิทุกคน



    ตัวละครนำ 2



    ซากาตะ กินโทกิ

    อดีตนักขับไล่ต่างแดน ตอนเปิดร้านรับจ้างสารพัด ค่อนข้างยากจน มีนิสัยกวนๆ หน้าตาเหมือนปลาตาย ชอบกินของหวาน มีดาบไม้ที่สะลักคำว่า "โทยะโกะ" เป็นอาวุธ เป็นคนมีฝีมือดาบดีมาก เป็นคนที่มีคติแนวทางในการดำเนินชีวิต ถึงจะชอบพูดกวนหรือไร้สาระ แต่เป็นคนที่ปรัชญาดีมากและชอบพูดให้คนอื่นฟัง (ตัวเองไม่ทำ) เมื่ออยู่ในเวลาขับขันหรือจนตรอกเค้าคือคนที่มีสติดีที่สุด ยึดมั่นในความยุติธรรม และเป็นคนที่พร้อมจะปกป้องครอบครัวและความยุติธรรมเหล่านั้นอย่างสุดชีวิต อายุไม่แน่ชัด แต่คาดว่าตอนนี้น่าอายุเท่าๆฮิจิคาตะ (ไรท์จึงสรุปเอาเอง) อายุปัจจุบัน 32 ปี

    ชิมูระ ชินปาจิ

    ชินปาจิหน้าตาค่อนข้างธรรมดาและใส่แว่น ฝีมือดาบในตอนนี้ค่อนข้างเก่งกว่าแต่ก่อนมาก แต่ยังไม่สามารถเทียบชั้นกับกินโทกิได้ คลั่งไคล้เทราคาโตะไอดอลชื่อดัง ปัจจุบันชินปาจิค่อนข้างมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่สูง และมีความสุขุมกว่าแต่ก่อนมาก (แต่ก็ไม่พ้นหน้าที่ตบมุกอยู่ดี) เริ่มชอบมีปากเสียงกับ
    คางูระและเหินห่างกันเนื่องจากได้ทะเลาะกันบางอย่างที่รุนแรงมากซึ่งกินโทกิก็ไม่รู้เรื่องเมื่อ 3 ปีก่อน 
    (ถึงแม้ว่าเจ้าตัวอยากจะขอโทษและคืนดีก็ตามที) ชินปาจิพยายามทำตัวให้ปกติมากที่สุดเพื่อไม่ให้ใครต้องมาห่วงพวกเค้ากับเรื่องไร้สาระ  อายุปัจจุบัน 21 ปี



    และตัวละครอื่นที่อาจจะเข้ามา^^



    o
    o
    o
    o
    o
    o

    สวัสดีจร้า ไรท์ชื่อ พลอย นะจ๊ะ fic นี้ เป็นเรื่องที่ 3 ของไรท์ ซึ่งเรื่องนี้จะค่อนข้างแตกต่างจาก 2 เรื่องแรกตรงที่ว่าไรท์จะให้มันออกทะเลให้น้อยที่สุดจร้าา นิยายเรื่องนี้เน้นไปที่ โรแมน คอมเมดี้ 
    เน้นสนุกสนาน มีดราม่าเล็กน้อย (ซึ่งมั่นใจว่าน้อยกว่าไอ้ 2 เรื่อง)
    และเป็นนิยายที่ยังไม่การเฉลยพระเอกของเรื่อง (แต่เดี๋ยวก็รู้เองแหละ เนอะ^^) เชียร์ชายที่รักกันให้เต็มที่เลยนะจ๊ะ

    ป.ล.1 เรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับในเรื่องกินทามะนะจ๊ะ จะมีบ้างเล็กน้อย

    ป.ล.2 นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหยาบคายบ้างเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสนุกแก่เนื้อเรื่องและตัวละครจ๊ะ

    ป.ล.3 ไม่เป็นนักอ่านเงากันนะจ๊ะ //// ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตามนะจ๊ะ

    ป.ล.4 พิมพ์ขาดตกบกพร่องตรงไหนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงง

    สำคัญ = นิยายเรื่องนี้อาจจะมีลงเนื้อหาช้าบ้างอันเนื่องจาก fic one piece ใกล้จบ จึงจะทุ่มเทกับตอนจบเรื่องนั้นเป็นพิเศษ เมื่อ one piece จบแล้ว เราจะมาลบหัวข้อสำคัญนี้และทุ่มให้ fic gintama เรื่องนี้อย่างแน่นอน

    ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจร้าาา^^

    ข่าวสาร
    - เปิดตัวพระเอกแล้วนะจร้าาา -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น