ใช้ชีวิตใหม่เพื่อทำดี ทำไมมันยากขนาดนี้! - นิยาย ใช้ชีวิตใหม่เพื่อทำดี ทำไมมันยากขนาดนี้! : Dek-D.com - Writer
×

    ใช้ชีวิตใหม่เพื่อทำดี ทำไมมันยากขนาดนี้!

    เรื่องราวของหญิงสาวที่เสียชีวิตกระทันหัน จึงได้พบกับพระเจ้าและได้ขอพรให้ตัวเองได้มีชีวิตอีกครั้ง แต่พระเจ้าก็ส่งเงื่อนไขใหม่ให้เธอคือการไปเกิดใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    12,428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    12.42K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    177
    จำนวนตอน : 178 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 64 / 10:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    วาดฝันกำลังจะไปเที่ยวกับคู่หมั้นของเธอ แต่เพราะความอยากรู้อยากเห็นตามประสานิสัยมนุษย์จึงทำให้เธอต้องตาย เงื่อนไขเดียวที่จะทำให้เธอมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง คือการไปเกิดใหม่ในร่างใหม่ ใช้ชีวิตใหม่ของเธอให้ดี และรอวันเกิดครบรอบยี่สิบห้าปีเพื่อที่จะตายและกลับมาขอพรให้ตัวเองมีชีวิตอีกครั้ง แต่การเป็นมนุษย์นั้นมันยากเย็นเกินจะบรรยาย เพราะทุกคนนั้นไม่ใช่คนดี และตัวของเธอก็ไม่ใช่คนดีเต็มร้อยเหมือนกัน ความรู้สึกว้าวุ่นใจที่ตัวเองจะขอพรพระเจ้าให้ได้ชีวิตตัวเองกลับคืนมานั้นยากลำบากกว่าที่คิด เธอจะทำตัวเป็นคนดีได้ยังไงไหว!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     





    /// ฝากแชร์ ฝากกดให้กำลังใจ ฝากกดเข้าชั้นหนังสือ ฝากติดตาม หากอยากคอมเม้นท์ติชม ก่นด่าก็ไม่ว่ากันค่ะ หากอยากสนับสนุนผลงานก็ยินดีมากที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณเหล่าผู้เข้าชมและนักอ่านรวมถึงทุกคนที่หลงเข้ามาล่วงหน้าค่ะ // หากมีคำผิดหรือเขียนตกหล่น โปรดแจ้งในคอมเม้นท์ภายในตอนให้หน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 

    ปล. เรื่องนี้ตามจริงแล้วจัดอยู่ในหมวดชีวิต ดราม่า และมีเนื้อหาที่อาจจะทำให้ผู้อ่านรับไม่ได้ 

    ** คำเตือน นิยายเล่มนี้เป็นลิขสิทธิ์โดยตรงของนักเขียน หากมีการแจ้งว่าพบเนื้อหาที่ตรงกัน หรือถูกจับได้ว่าดัดแปลง คัดลอก นำไปลงในเว็บอื่น โดยที่ไม่ใช่แอคเคาท์โดยตรงของนักเขียน ทางเราขออนุญาติยื่นแบนในทันทีนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น