ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic WONTEUK] My Babysitter ~ ♥

    ลำดับตอนที่ #5 : My Babysitter (Chapter : 4)

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


    My  Babysitter ( Chapter 4 )

     

    อืมม กี่โมงแล้วเนี่ย ร่างบางเอ่ยพึมพำเบาๆพลางยืดตัวขึ้นมองหานาฬิที่อยู่ตรงโต๊ะข้างๆเตียง ใกล้ตีหนึ่งแล้วตาสวยกวาดมองไปรอบๆ ภายในห้องเงียบสนิท ฮโยจินยังคงนอนหลับอย่างสบายอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนานั้น มือบางจัดผ้าห่มให้เข้าที่มากกว่าที่เป็นอยู่ก่อนที่จะหันไปหยิบกะละมังใบเล็กๆที่ตนวางเอาไว้เมื่อเย็น

    เอ๊ะ กะละมังหายไปไหน ?? คงไม่ต้องสงสัยนานจองซูเหลือบมองลอดใต้ประตูห้องนอนออกไปมีแสงสว่างส่องเข้ามา เจ้าของบ้านคงจะกลับมาแล้ว

    ตื่นแล้วหรอครับซีวอนเห็นจองซูเปิดประตูเข้ามาก็ละสายตาออกจากโน๊ตบุ๊คที่ตนทำงานอยู่ แล้วเอ่ยทักทายผู้อาศัยคนใหม่

    ยังพูดออกไปแล้วเดินมานั่งตรงข้ามกลับร่างสูง

    เอ่อ คุณจองซูครับ ถ้ายังกวนผมอยู่อย่างนี้ผมจับปล้ำจริงๆนะ =.,=“ ร่างสูงไม่พูดอย่างเดียวแต่กลับเดินมานั่งฝั่งเดียวกับจองซู จนคนตัวเล็กกว่ากระเด้งลุกแทบไม่ทัน

    ยะ อย่ามาลามกนะ เดี๋ยวแม่ถีบกระเด็น พูดพร้อมกับยกเท้าขึ้นรอ

    โหยย ไม่สุภาพเลยนะคุณ เอาหล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่าผมวาคุณคงจะง่วงแล้ว

    ว่ามา ไหนหล่ะสัญญาฉันขอดูหน่อย ?? และดูเหมือนว่าร่างบางจะหัวไวพอที่จะรู้ว่าเรื่องที่ร่างสูงจะพูดคือเรื่องอะไร

    รอแปปนะครับ มือใหญ่เอื้อมไปหยิบกระเป๋าเอกสารตรงหน้า แต่เพราะเปลี่ยนที่นั่งเมื่อกี้ทำให้ต้องเอื้อมออกไปไกลกว่าเดิม จะไม่อะไรเลยถ้าตรงที่วางกระเป๋าเอกสารไม่มีคนหน้าหวานนั่งอยู่  ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าตัวร่างสูงเกือบจะไปเกยอยู่บนตักเล็กๆซะแล้วถ้าหากว่าร่างบางไม่เอามือยันหน้าอกแกร่งเอาไว้ซะก่อน

    เดี๋ยวชั้นหยิบให้ คนสวยขมวดคิ้วทันที เผลอไม่ได้เลย - -* ร่างสูงยอมถอยออกมานั่งที่เดิม แต่สายตาติดล้อเลียนมอบให้กับคนตรงหน้า แกล้งแล้วสนุกเลยชอบแกล้ง

    อ่ะ เร็วๆสิ ง่วงแล้ว มือบางส่งกระเป๋าเอกสารให้กับเจ้าของ ซีวอนรับมาเปิดหาสักพักก็หยิบซองสีน้ำตาลขนาดกระดาษา A4 ขึ้นมาแล้วก็ยืนให้กับร่างบาง

    ฮึ่ยยย ฮีชอล นายนี่มัน….  ปากบางพึมพำมันออกมาเบาๆ เมื่อเห็นสัญญานั้น มีลายเซ็นของฮีชอลอยู่จริงๆตามที่เจ้าตัวบอกไว้ โอ้ยยยจองซูจะต้องอยู่กับไอ้หมอนี่จริงๆหรอเนี่ย T^T

    ชัดเจนมั้ยครับคุณจองซู ร่างสูงถามกลับอย่างยิ้มๆ

    เออ ชัดมาก - -* ชั้นทำตามสัญญานี่ก็พอใช่มะ ? แล้วชั้นต้องทำงานนะ ให้มาเลี้ยงฮโยจินทั้งวันอย่างนี้ก็แย่สิ

    เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงครับ ฮโยจินยังต้องเรียนหนังสือนะครับ ตอนเช้าคุณก็ไปส่งฮโยจินไปโรงเรียน แล้วตอนเย็นก็ไปรับ แค่นี้แหละ

    แล้วนายทำไมไม่ทำเองเล่า ร่างบางเถียงกลับ ก็ไม่ได้ต้องดูแลทั้งวันซักหน่อย

    ผมงานยุ่งนะครับ ออกจากบ้านก็เช้า กลับก็ไม่ตรงเวลา

    ชิ แล้วชั้นหล่ะว่างมากรึยังไง ?

    ผมไว้ใจคุณนะถึงได้ให้มาเป็นพี่เลี้ยงให้ จะให้ไปจ้างคนอื่นมาเลี้ยงผมก็ไม่ไว้ใจ แถมนะถ้าพี่เลี้ยงคนนั้นไม่ถูกใจฮโยจินผมก็แย่สิครับ ก็มีแต่คุณหน่ะแหละที่ฮโยจินคุยเล่นด้วยได้ และไม่งอแงเวลาที่อยู่กับคุณด้วย      ซีวอนอธิบายเหตุผลยาวเหยียดแบบไม่ต้องพักหายใจ หวังว่าคนตรงหน้าจะเข้าใจนะ

    แล้วแม่เค้าหล่ะ ร่างบางโพล่งออกไปแบบไม่ทันคิด ก่อนที่จะสังเกตเห็นสีหน้าและแววตาของร่างสูงที่เศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด แต่คนอย่างซีวอนก็ปรับให้ใบหน้ากลับมาเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว

    เอ่อออ ขอโทษนะ ปากเสียอีกแล้วจองซูเอ้ยยย ก็ฮโยจินเคยบอกไว้แล้วเมื่อตอนกลางวันไงว่าแม่ของฮโยจินเสียแล้ว ลืมเรื่องนี้ไปได้ยังไงนะ คิดไปด้วยพร้อมกับมือบางที่ตบปากตัวเองเบาๆ

    ไม่เป็นไรครับ เธอจากผมกับลูกไปแล้วหล่ะ  ถึงแม้จะอดคิดถึงไม่ได้ แต่ซีวอนก็ยอมที่จะพูดให้ร่างบางฟัง

    งั้นเอาเป็นว่าชั้นจะยอมเลี้ยงฮโยจินให้ก็แล้วกันนะ จองซูเปลี่ยนเรื่องคุยทันที แล้วก็ตกปากรับคำอย่างง่ายดาย

    จริงๆนะครับ ^^ ร่างสูงถามกลับอย่างดีใจ

    จริง ถามมากชั้นเปลี่ยนใจนะ

    ขอบคุณมากนะครับ ส่วนเรื่องห้องนอน ตอนแรกผมกะว่าจะให้คุณนอนกับฮโยจิน แต่เตียงของฮโยจินเล็กเกินไปที่จะให้คนสองคนนอนได้ ผมสั่งเตียงไว้แล้วนะแต่เค้าจะมาส่งพรุ่งนี้ งั้นคืนนี้คุณไปนอนห้องผมก่อนนะ ร่างสูงออกความเห็นอย่างไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่านี่เห็นทางออกที่ดีที่สุด (หรอ --)

    นายจะบ้าหรอ ชั้นเห็นคอนโดนายมีตั้งหลายห้อง ให้ชั้นนอนที่อื่นก็ได้ ชั้นนอนพื้นก็ได้นะ

    ไอที่คุณเห็นหลายๆห้องมันห้องนอนซะที่ไหน ผมมีห้องนอนแค่สองห้องนะครับคุณ - -  เอหรือว่าคุณกลัวผม โถ่มิน่าหล่ะถึงไม่กล้า ป๊อดนี่เอง หึหึ ร่างสูงแกล้งล้อเลียน คนหัวดื้กออย่างจองซูต้องลองไม้นี้ซักหน่อย

    ใคร ใครกลัว ชั้นไม่เคยกลัว นอนก็นอนดิ ชิ  ร่างบางกอดอกแล้วอมลมข้างแก้ม มันบ่งบอกว่าตอนนี้เค้าไม่พอใจอย่างมาก แต่ทำไมในสายตาของร่างสูงถึงได้น่ารักขนาดนี้หล่ะ ?

    งั้นเอาตามนี้นะครับ พูดจบซีวอนก็เดินนำจองซูมาที่ห้องนอนทันที ห้องนอนที่จองซูเข้ามาโดยบังเอิญเมื่อตอนกลางวัน

    ข้าวของคุณก็เอาไว้ในนี้ก่อนก็ได้ แล้วพรุ่งนี้ค่อยขนไปในห้องของฮโยจิน โอเคนะ เอาหล่ะตอนนี้แยกย้ายไปอาบน้ำดีกว่า ผมจะให้ห้องน้ำข้างนอก ส่วนคุณก็ใช้ห้องน้ำในห้องผมนี่แหละ พูดเองเออเองเสร็จสรรพ มือหนาก็คว้าผ้าเช็ดตัวเดินออกไป

    อะไรของเค้าเนี่ย ให้ชั้นพูดหน่อยไม่ได้รึไงนะ = = คนสวยบ่นแล้วมองไปรอบๆห้องอีกครั้ง ก่อนจะรู้สึกถึงความผิดปกติตรงโต๊ะข้างๆเตียง ที่ตอนนี้ไม่มีของที่ควรจะอยู่แล้ว กรอบรูปเมื่อตอนกลางวัน

    อ่าวมันไปไหนซะหล่ะ แต่...ช่างเถอะคงไม่อยากจะให้เราเห็นมั้ง สงสัยมาเดี๋ยวโดนจะโดนด่า = = คิดได้ดังนั้นคนตาสวยก็พับความสังสัยเอาไว้แล้วเข้าไปอาบน้ำบ้าง

    อาบช้าจังเลยนะ ซีวอนที่นอนอ่านหนังสืออยู่บนหัวเตียงเอ่ยทัก ทันทีที่เห็นคนตาสวยเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนอนสบายๆ

    เรื่องของชั้น ว่าแต่นายกินข้าวมารึยังไม่หิวหรอ

    ผมกินตอนที่คุณหลับอยู่ไง เห็นฮโยจินบอกว่าคุณกินไปแล้วเลยไม่ปลุก

    เอ๋ ?? ฮโยจินตื่นตอนที่ชั้นหลับด้วยหรอเนี่ย

    ก็ใช่ เลิกสงสัยได้แล้วมานอนเถอะ ร่างสูงเปลี่ยนเรื่องหนี ถ้าไม่รู้เรื่องขนาดนี้ บทสนทนาที่เค้าคุยกับลูกสาวก็คงจะไม่ได้ยินด้วยสินะ

    จะให้ชั้นนอนเตียงเดียวกับนาย…?

    ก็ใช่สิครับ นอนเร็วๆพรุ่งนี้ต้องไปทำงานอีกนะ เดี๋ยวคุณก็ต้องไปส่งฮโยจินอีก หรือว่า….

    นอนก็นอนสิ เหมือนว่าร่างบางจะรู้ทันคำพูดที่คนหน้าหล่อจะพูดจึงรีบตัดบทแล้วล้มตัวลงนอนโดยไม่ลืมที่จะหันหลังหันหลังให้ทันที

    ไหนบอกจะนอนไง ปิดไฟสิ ปากก็พูดไปแต่ยังไม่ยอมหันหน้ากลับมา ร่างสูงอมยิ้มน้อยๆแล้วเอื้อมมือไปปิดโคมไฟ

    หลับฝันดีนะครับ

    อืออออ ใครจะรู้ว่าว่าปาร์คจองซู นอนหน้าแดงอยู่นอกจากเจ้าตัว นี่เค้าเขินหรอไม่มีทาง โกรธต่างหากหล่ะ !!!

    ..

     

    เช้าวันใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว ร่างสูงลืมตาขึ้นมาปรับโฟกัสให้เข้ากับแสงแดดยามเช้าที่ส่องผ่านเข้ามาภายในห้อง เหมือนจะนึกอะไรขึ้นได้ตาคมรีบหันไปมองพื้นที่ข้างๆกันที่ตอนนี้ว่างเปล่า ตื่นแล้วหรอ

    ไง ตื่นแล้วหรอ จองซูที่ง่วนอยู่กับการเตรียมาหารเช้าให้ทั้งตนเอง เด็กและไอ้คนที่เพิ่งเดินหาววอดๆเข้ามาในครัว ทำไมมันดูเหมือนเค้าเป็นศรีภรรยาที่แสนดียังไงไม่รู้ -///-

    อรุณสวัสดิ์ค่ะป๊า เด็กน้อยเอ่ยทักทายด้วยน้ำเสียงสดใส บ่งบอกว่าหายไข้แล้วเป็นปลิดทิ้ง

    ไงครับหายแล้วหรอ มาให้ป๊ากอดหน่อย ร่างสูงนั่งลงแล้วอ้าแขนออก ฮโยจินรีบกระโดดลงจากเก้าอีกแล้ววิ่งเข้าไปหาคุณพ่อสุดหล่อทันที

    เอ้า สองคนพ่อลูกมากินข้าวได้แล้ว ซีวอนนายก็รีบๆหน่อยไหนบอกจะไปทำงานแต่เช้าไง หลังจากที่ปล่อยให้สองพ่อลูกกอดกันหอมกันจนพอจองซูก็เอ่ยขัดจังหวะ แล้วบ่นออกมาอย่างลืมตัวเพราะตอนนี้อยู่กับฮีชอลเค้าก็บ่นออกมาอย่างนี้ประจำ จนเคยชินแต่คนที่เพิ่งจะได้ฟังมันไม่ชิน

    อาจองซูทำเหมือนเป็นแฟนป๊าเลยค่ะ คึคึ ฮโยจินพูดออกมาอย่างไม่ได้คิดอะไร แต่ผู้ใหญ่ที่ฟังอยู่นี่สิคิด

    เอ่อออ...ฮโยจินหนูก็ต้องไปโรงเรียนไม่ใช่หรอจ๊ะ มากินข้าวเร็ว จองซูกวักมือเรียกฮโยจินหลังจากที่ยืนนิ่งอยู่นาน

    มาๆกินข้าวๆ ร่างสูงเองก็รีบจูงมือลูกสาวเดินไปนั่งที่เดิม ฮโยจินอย่าเล่นแบบนี้สิลูกเดี๋ยวเค้าจะรู้ตัว = =

    .

    .

    อันนี้คือแผนที่โรงเรียนของฮโยจินนะครับ ผมไปแล้วนะ ป๊าไปแล้วนะ ร่างสูงก้มลงหอมแก้มลูกสาวแล้วเดินออกไป

    งั้นเราก็ไปกันมั่งดีกว่าเนอะ ^^

    ค่ะ เดี๋ยวฮโยจินไปเอากระเป๋าก่อนนะ ตื่นเต้นจัง พูดจบก็วิ่งหายเข้าห้องไป จองซูยิ้มให้ขำๆกับท่าทางน่ารักๆนั่น คงจะดีใจก็จะได้เจอทั้งเพื่อนใหม่ และสถานที่ใหม่

     

     

    อาส่งหนูแค่นี้นะครับ แล้วถ้าอาเลิกงานแล้วจะมารับทันทีเลยนะ ร่างบางร่ำลาฮโยจินอยู่ตรงหน้าประตูโรงเรียน ข้างกันก็มีคุณครูยืนยิ้มใจดีรออยู่

    ผมฝากแกด้วยนะครับ จองซูยิ้มให้กับคุณครู ซึ่งคุณครูก็รับคำอย่างว่าง่าย

    คุณอาไม่ต้องห่วงนะคะ ฮโยจินจะเป็นเด็กดี

    ดีมากจ๊ะ ร่างบางตรงเข้าไปหอมแก้มนิ่มหนึ่งทีด้วยความเอ็นดู แล้วมองส่งฮโยจินเดินเข้าโรงเรียนไปจนลับตา ก่อนที่จะกลับไปขึ้นรถแล้วขับมุ่งหน้าไปยังบริษัททันที

    .

    .

    เป็นไงบ้างนายอ่ะ เมื่อเข้ามาภายในห้องทำงานของตนก็พบกับบุคคลที่ทำให้เค้าต้องกลายไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กอย่างนี้ คิมฮีชอล

    ก็ดี น่ารักดี ร่างบางพูดพลางอมยิ้มจนฮีชอลอดสงสยไม่ได้นึกว่าถ้าจองซูกลับมาแล้วจะโดนฆ่าซะอีก

    หือ น่ารัก ?? ใครซีวอนอ่ะหรอ

    จะบ้ารึไง ชั้นหมายถึงฮโยจินต่างหาก นายซีวอนอะไรนั่นน่ารักตรงไหนหา ?

    เออไม่ใช่ก็ไม่ใช่ดิ จะเสียงดังทำไม แล้วเหนื่อยมั้ย ขอโทษนะจองซู ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงสำนึกผิด

    อืมช่างมันเถอะ ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอก นายจะคิดมากทำไม เมื่อเห็นญาติคนสนิททำท่าทางรู้สึกผิดขึ้นมาจริงๆ ก็อดสงสารไม่ได้

    จริงๆนะ ไม่โกรธนะ ฮิ้ววว จองซูไม่โกรธชั้นแล้ว ขอบใจนะ  ฮีชอลจับจองซูเขย่าไปมาจนคนถูกกอดหัวสั่นหัว

    คลอน

    ถ้านายยังกอดชั้นอยู่แบบนี้ชั้นจะโกรธนายแล้วนะ - -*

    เออ แฮะๆขอโทษ แล้ววันนี้ไม่ดูแลฮโยจินหรอ

    ฮโยจินไปโรงเรียนหน่ะ เดี๋ยวเย็นนี้ชั้นจะต้องไปรับ

    ชั้นไปด้วยดิ อยากพาฮโยจินไปเลี้ยงขนมอ่ะ นะๆๆๆ  ฮีชอลตรงเข้ามาเขย่าแขนเล็กแล้วปฏิบัติการอ้อนอีกครั้ง

    ก็ได้ๆ แต่ตอนนี้ขอชั้นทำงานก่อนได้ป่ะ เฮ้ออออ

    ได้ๆ งั้นชั้นกลับห้องชั้นบ้างดีกว่า แล้วเย็นๆจะมานะ บ้ายบาย พูดเสร็จก็ปิดประตูหายไปทันที

    ร่างบางที่ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็ได้แต่สายหน้าเหนื่อยใจกับญาติคนนี้

    .

    .

    คุณซีวอนกลับมาแล้วพวกเราค่อยมีความสุขหน่อย พนักงานในบริษัทคนหนึ่งแอบคุยกันหลังจากที่ร่างสูงหายเข้าห้องไปแล้ว นี่ก็เข้าสู่วันที่สองที่ซีวอนเข้ามาทำงานในบริษัทหลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี

    นั่นสิๆได้เห็นหน้าหล่อๆ ของคุณซีวอน มีกำลังใจทำงานขึ้นเยอะเลยว่ามั้ยๆๆ


    ท่าทางพนักงานดีใจกันยกใหญ่เลยนะครับ ฮะๆ ฮันคยองหัวเราะออกมาน้อยๆ

    นั่นสิ ถ้าตั้งใจทำงานกันอย่างที่ปากพูดก็ดีนะ ร่างสูงพูดพลางถอดเสื้อสูทของตัวเองวางไว้ที่พนักเก้ากี้ก่อนจะนั่งลงตาม

    อ่าาา อย่าพูดอย่างนั้นสิครับ ถ้าพวกนั้นมาได้ยินเสียใจกันแย่ตอนที่คุณไม่อยู่พวกเค้าก็ตั้งใจกันดีนะครับ เออว่าแต่เป็นไงบ้างครับพี่เลี้ยงคนใหม่ ?“

    ก็ดีนะ น่ารักดี ร่างสูงพูดพลางอมยิ้มแล้วนึกถึงใบหน้าหวานๆนั่น

    ทำหน้าอย่างนี้แสดงว่า ชอบเค้าใช่มั้ยครับเนี่ย

    ชั้นปิดนายไม่เคยได้เลยจริงๆนะฮันคยอง ร่างสูงยิ้มกลับด้วยรอยยิ้มจางๆ

    ผมว่าแล้วไง ... เฮ้ออออ แต่โชคดีนะครับที่คุณได้คุณจองซูเป็นพี่เลี้ยง ตอนแรกผมนึกว่าคุณจะให้คุณฮีชอลมาเป็นพี่เลี้ยงซะอีก

    ทำไม นายชอบฮีชอลหรอ? เจ้านายหนุ่มถามกลับอย่างอยากรู้

    ใครจะชอบครับ ขี้โวยวายซะขนาดนั้น ฮันคยองนึกเลยไปถึงเหตุการณ์วันนั้นที่เค้าต้องเอาเอกสารไปให้ซีวอนในผับแล้วก็พบกับฮีชอลที่เมาไม่ได้สติ

    เค้ามักจะบอกว่าเกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น นายก็ระวังไว้เถอะ

    ไม่ดีกว่าครับ ผมไม่ขอยุ่ย แหะๆ“ ชายหนุ่มปฏิเสธออกมาโดยที่ไม่ต้องคิด

    ..

    จองซู เราไปรับฮโยจินได้รึยัง นี่มันเลยเวลาเลิกเรียนมาชั่วโมงกว่าๆแล้วนะ ฮีชอลนั่งบ่นอยู่ตรงข้ามกับร่างบางที่กำลังง่วนอยู่กับเอกสารมากมายอยู่บนโต๊ะ

    แปปนึงนะ อ่ะเสร็จแล้วๆ ชั้นก็รีบหมือนนายแหละหน่า เอ้าลุกสิ ฮีชอลมองตามจองซูที่เดินนำไปที่ประตูอย่างงงๆ สรุปใครเป็นคนเร่งใครกันแน่เนี่ย

     

    เมื่อขับรถมาถึงโรงเรียน ทำให้จองซูรู้สึกถึงบรรยากาศในตอนเย็นทำไมมันช่างเงียบผิดกับตอนเช้าจังเลยนักเรียนหลายๆคนคงกลับบ้านไปแล้วสินะ

    นายรออยู่ที่นี่นะฮีชอล เดี่ยวชั้นจะเข้าไปรับฮโยจินก่อน

    โอเค ^ ^

    ร่างบางเดินเข้ามาภายในตึกเรียนแล้วมองหาฮโยจินที่น่าจะนั่งอยู่กับคุณครูภายในห้องเรียนผ่านประตูกระจกใส ตอนนี้มีเด็กเหลือเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น หนึ่งในนั้นก็มีฮโยจินด้วยแต่ทำไมถึงทำหน้าเศร้าได้ขนาดนั้น คงไม่ต้องหาคำตอบให้ยุ่งยาก เพราะสายตาของฮโยจินนั้นมองไปที่เพื่อนคนนึง เพื่อนคนที่มีคุณแม่มารับกลับบ้านด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เด็กคนนั้นคงจะมีความสุขมาก คิดแล้วก็อดที่จะสงสารฮโยจินไม่ได้ มือบางจึงเปิดประตูเข้าไปแล้วตะโกนสุดเสียง

    ฮโยจินนนนน !! ~ อามารับแล้วจ้าาาา เด็กน้อยรีบหันมองตามเสียงเรียกแล้วใบหน้าที่เคยเศร้าสร้อยนั้นเปลี่ยนเป็นร่าเริงอย่างรวดเร็ว

    คุณอาจองซู  ^^ ฮโยจินรีบวิ่งไปกอดจองซูทีอ้าแขนรอรับไว้อย่างรวดเร็ว

    อาขอโทษนะที่มารับช้า อาทำงานอยู่ไม่โกรธอานะ

    ไม่โกรธค่ะ เด็กหญิงยิ้มให้จองซู

    เก่งมากจ๊ะ เรากลับกันดีกว่าเนอะ ^^“ มือบางจับหัวกลมๆโยกไปโยกมาเบา แล้วพาฮโยจินไปลาคุณครูที่นั่งมองอยู่ หลังจากนั้นสองอาหลานกจูงมือกันเดินออกมายังบริเวณที่รถจอดอยู่

    มากันแล้วหรออ ฮีชอลที่ยืนพิงรถรอเอ่ยทัก

    อ๊ะ คุณอาฮีชอลสวัสดีค่ะ ฮโยจินที่เดินจูงมือมากับจองซูเห็นฮีชอลยืนอยู่ก็รีบทักทายอย่างกระตือรือร้น

    วันนี้คุณอาจะพาฮโยจินไปเลี้ยงขนม ฮโยจินอยากทานอะไรเต็มทีเลยนะ ร่างบางหันมาบอกกับเด็กหญิงที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ

    จริงๆหรอคะ

    จริงจ๊ะ วันนี้อาเลี้ยงเอง ไปกันเลยยยย let’s goooooo  ~

    จองซูมองสองอาหลานที่จูงมือพากันขึ้นรถด้วยรอยยิ้มถึงแม้ว่าอาจจะทดแทนความเป็นแม่ให้แก่ฮโยจินไม่ได้ แต่อย่างน้อยเค้าก็จะทำให้ฮโยจินยิ้มได้ และไม่อยากจะให้เด็กคนนี้เติบโตมาพร้อมกับมีปมด้อย ขอแค่ให้ฮโยจินเป็นเด็กดี ร่าเริงไปอย่างนี้ เค้าก็ยอมเป็นพี่เลี้ยงให้กับฮโยจินคนนี้ไปตลอดก็ยังได้ แต่แค่ฮโยจินเท่านั้นนะ !!

    To be continue …..

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    เห็นคอมเมนท์แล้ว มันแบบว่า .. จะอัพต่อดีมั้ย ไม่สนุกหรอ ทำไมน้อยลงๆ -*- สุดท้ายก็มาอัพจนได้ = = ถ้าไรเตอร์มาอัพช้าก็ขอโทษเป็นอย่างมากกกกนะคะ ปิดเทอมนึกว่าจะว่างแต่มันกลับไม่ว่างอย่างที่คิด -^- เอาเป็นว่าจะพยามยามมาอัพให้สม่ำเสมอแล้วกันค่ะ ^^  อ้ออีกนิดนึงไรเตอร์เพิ่มฮันชอลไปด้วยเพราะว่า คิดถึง ค่ะสั้นๆเลย คิดถึงคู่นี้มากกกก เดี๋ยวในอนาคตข้างหน้าก็จะมีตัวละครเพิ่มมาอีก แต่จะเป็นใครยังไม่บอกนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×