ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic WONTEUK] My Babysitter ~ ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : My Babysitter (Chapter : 2)

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 55


    My  Babysitter ( Chapter 2 )

     

    ฮโยจินอยากทานอะไรสั่งได้เลยนะ ^ ^ ร่างบางพูดกับเด็กสาวด้วยท่าทีร่าเริงทำให้ผู้ที่มีตำแหน่งเป็นพ่อนั้นนั่งดูด้วยรอยยิ้มเงียบๆ

    คุณอาจองซูว่าอะไรอร่อย ฮโยจินทานได้หมดเลยยย ฮโยจินหันมาส่งยิ้มหวานให้

    พูดเก่งขึ้นนะหนูน้อย ทีกับอาทำไมพูดน้อยจังฮีชอลทำหน้าตาออดอ้อนบ้างเผื่อว่าฮโยจินจะสนใจก็ตั้งแต่อยู่บนรถจนมาถึงร้านอาหารเค้าพูดกับเด็กนี่นับคำได้เลย ผิดกับจองซูที่ฮโยจินจะพูดด้วยไม่ขาดปาก --*

    น่ารักตายหล่ะ ร่างสูงแขวะเพื่อนรัก

    ชั้นได้ยินนะไอ้วอน ฮีชอลหันไปถลึงใส่ทันที่ที่ได้ยินประโยคนั้น

    เออก็พูดให้ได้ยินนั่นแหละ

    ไอ้…..

    ทั้งสองคนพอเถอะหน่า จะทะเลาะให้เด็กดูทำไม อายเด็กบ้างสิ ก่อนที่ฮีชอลจะได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีเสียงเย็นๆเรียบจากคนข้างๆเขาขัดขึ้นซะก่อน ทั้งซีวอนกับฮีชอลเลยหุบปากกันไปตามระเบียบ โดยมีฮโยจินนั่งมองไปอมยิ้มไปเพราะเห็นท่าทางของผู้ใหญ่ทั้งสอง

    .

    .

    หลังจากทานข้าวกันแล้ว ทั้งสี่คนก็เดินเล่นกันภายในห้างสรรพสินค้าเรื่อยเปื่อย เข้าร้านนู้นออกร้านนี้ ส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น ร้านเสื้อผ้าเด็ก ของกิ๊ฟชอปน่ารักๆต่างๆ ที่ฮโยจินขยันเดินเข้าเดินออกเหลือเกิน คุณพ่อใจดีก็ไม่เคยขัดลูกสาว อยากได้อะไรหามาให้หมด ก็นะเค้ามีลูกสาวคนเดียวนี่นา

    นี่นายตามใจลูกมากไปรึเปล่าจองซูถามขึ้นหลังจากที่ฮีชอลพาฮโยจินเข้าไปร้านขายตุ๊กตาน่ารักๆ ร้านหนึ่งซึ่งเป็นร้านที่เท่าไหร่ของวันแล้วก็ไม่รู้ ตอนแรกฮโยจินจะให้จองซูพาไปให้ได้ แต่ฮีชอลอาสาเองโดยอ้างว่าร่างบางเหนื่อยแล้ว ทั้งๆที่จริงๆเค้าอยากจะให้จองซูและซีวอนอยู่กันสองคนบ้างก็เท่านั้น

    หือ ??? ผมหรอตามใจ ?ร่างสูงหันมาเลิกคิ้วเป็นเชิงคำถาม

    เออ นายนั่นแหละทำขนาดนี้ยังไม่เรียกว่าตามใจลูกหรอจองซูตอบกลับเสียงขุ่นๆ คนเข้าใจยากแบบนี้เค้าไม่ชอบเอาซะเลย

    ก็ผมมีลูกคนเดียว ไม่ตามใจลูกแล้วจะให้ผมไปตามใจใครหล่ะครับ หรือว่าจะให้ผมตามใจคุณดีหล่ะ ผมเต็มใจนะร่างสูงยิ้มขบขันกับคำพูดของตัวเอง ผิดกับอีกคนที่ตอนนี้ถ้าเค้ากระโดดงับหัวไอ้หล่อนี่ได้เค้าคงทำไปแล้ว

    ไม่เชื่อชั้นก็ตามใจชั้นแค่เตือนไว้ ระวังเด็กจะเคยตัวร่างบางพูดจบก็เดินไปหาฮโยจินกับฮีชอลที่เดินออกมาพอดีในมือฮโยจินถือตุ๊กตานางฟ้าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่มาด้วย เมื่อจองซูเดินไปถึงเด็กน้อยก็ยื่นให้กับคนตาสวยทันที

    หือออ ?คนหน้าหวานมองอย่างงงๆ

    ฮโยจินให้คุณอาค่ะ ^____^ พูดพร้อมกับยื่นตุ๊กตาเข้าไปใกล้อีก

    ให้อาหรอ ขอบใจจ๊ะ ไหนมาหอมทีซิจองซูคุกเข่าลงแล้วรับมาไว้ในมือ จากนั้นก็ดึงฮโยจินเข้าไปหอมแก้มนุ่มๆหนึ่งที

    ทำไมถึงซื้อตุ๊กตานางฟ้าให้อาจองซูเค้าหล่ะ ?ร่างสูงถามลูกสาว

    ก็คุณอาเค้าเหมือนนางฟ้านี่คะ ป๊าว่าเหมือนมั้ย ทั้งสวยแล้วก็ใจดี ฮโยจินชอบคุณอาจองซูค่ะเด็กน้อยพูดไปยิ้มไปอย่างร่าเริง ท่าทางฮโยจินคงชอบจองซูเข้าแล้วจริงๆ

    ป๊าก็ว่าเหมือนครับพูดเปล่ามือใหญ่ก็เข้าไปลูบหัวลูกสาว ทั้งๆที่ฮโยจินยังถูกจองซูกอดไว้แล้วกระซิบข้างๆใบหูร่างบางว่า  เห็นมั้ยหล่ะลูกสาวผมน่ารักจะตาย ไม่ให้ผมตามใจได้ไง จองซูรีบปล่อยฮโยจินทันทีแล้วทำทป็นยืนขึ้น ถ้าไม่สังเกตให้ดีๆหล่ะก็คงไม่เห็นหน้าแดงๆของคนน่ารักแน่นอน

    เออนี่จองซู ชั้นมีเรื่องจะบอกนายฮีชอลที่ยืนมองอยู่นานพูดขึ้น

    อะไร ?

    ก็ชั้นกับไอ้อวอนเพิ่งเจอกันในรอบหลายปี เลยอยากดื่มสังสรรค์กันหน่อยหน่ะ

    แล้วยังไงหล่ะ เอาตรงๆเลยอย่ามาอ้อมค้อม

    ชั้นก็จะฝากฮโยจินไว้กับนายก่อนไง แล้ว

    พวกนายจะไปกินเหล้ากันก็ไปสิ ชั้นดูฮโยจินให้ก็ได้

    เอ๋  ??? ได้หรอ ขอบใจนะจองซู ><ร่างโปร่งกระโดดเข้ากอดจองซูทันทีนานๆทีจองซูจะพูดง่ายขนาดนี้

    งั้นชั้นกับซีวอนไปนะ ฮีชอลพูดเสร็จสรรพก็จะลากซีวอนออกไปทันทีแต่ว่า

    ป๊าจะไปไหนกับอาฮีชอลคะ ? แล้วฮโยจินกับอาจองซูหล่ะ ? เด็กสาวถามด้วยความสงสัยและไม่พอใจนิดหน่อย

    อ่อออ ป๊าจะไปทำธุระหน่ะลูก คนเป็นพ่อรีบหันกลับมาง้อลูกสาวตัวน้อยทันที

    แล้วเมื่อไหร่กลับ ??

    เอ่อ คงดึกๆแหละครับฮโยจินอยู่กับอาจองซูนะ

    ฮโยจินอยู่กับอานะ เดี๋ยวเย็นนี้อาจะทำกับข้าวอร่อยๆให้หนูทาน ดีมั้ย ??“ จองซูบอกกับเด็กน้อยแล้วส่งรอยยิ้มหวานให้ซึ่งฮโยจินก็พยักหน้าให้อย่างง่ายดาย ก่อนจะหันไปแหวใส่สองหนุ่มที่ยืนดูอยู่

    อ่าวแล้วจะยืนมองอะไรอยู่ เดี๋ยวก็อดไปทั้งคู่หรอก แล้วก็นายซีวอนอย่าลืมที่สัญญากับฮโยจินไว้หล่ะว่าจะมารับตอนดึกๆ ไม่ใช่มาตอนเช้า ส่วนนายฮีชอลถ้านายเมากลับมาตายแน่ ! คนตาสวยหายใจหอบแฮ่ก หลังจากที่พูดประโยคยาวยืดจนจบ ซึ่งทั้งสองคนก็นิ่งฟังแต่โดยดี - -

    คร้าบๆๆ------ ฮีชอล

    ป๊ารับกลับนะ

    คร้าบๆๆ------- ซีวอน

    นี่แกมีลูกหรือมีแม่วะไอ้วอน

    โหยยยยเราสองคนต่างกันมากเลยดิ แล้วจองซูนี่เป็นญาติหรือเป็นแม่นายวะ สองหนุ่มเดินไปพูดไปเบาๆเพราะกลัวว่าคนที่เค้าพูดถึงจะได้ยิน แล้วเดินออกจากห้างหรูไป เพื่อโบกแท๊กซี่หวังจะไปผับดังย่านหนึ่งหลังจากที่ไม่ได้ไปด้วยกันมากนาน

     

    ____________________________________


    ฮโยจินทานนี่ก่อนนะ อาตั้งใจทำสุดฝีมือเลยยยย หลังจากที่แยกกับสองหนุ่มแล้วร่างบางก็พาฮโยจินมาที่คอนโดที่เค้าขอพ่อกับแม่ย้ายออกมาอาศัยอยู่กับฮีชอลที่ขอติดสอยห้อยตามมาด้วย มาถึงก็จัดการทำอาหารให้ฮโยจินที่บ่นว่าหิว ก็เด็กอยูในวัยกำลังโตมีหรือที่คนอย่างจองซูจะขัด

    ขอบคุณค่ะ ……อร่อยที่สุดเลยฮโยจินตอบรับพลางตักอาหารเข้าปากแล้วชมเปาะทันที

    อร่อยเหมือนที่แม่ฮโยจินทำให้ทานมั้ย ??? ร่างบางเดินมานั่งฝั่งตรงข้ามแล้วถามทำลายความเงียบ

    ฮโยจินไม่เคยทานอาหารที่มี๊ทำให้หรอกค่ะเด็กน้อยพูดหน้าตาใสซื่อ ปากก็เคี๊ยวอาหารตุ้ยๆไป

    อ่าา ทำไมหรอ ? ร่างบางหน้าเสียเล็กน้อย ถามอะไรไม่เข้าเรื่องแล้วสิเรา

    ก็ตั้งแต่ฮโยจินโตมา ฮโยจินก็ไม่เคยเห็นหน้ามี๊เลย พอถามป๊าทีไร ป๊าชอบบอกว่าม๊าตายไปแล้วไม่อยากพูดถึง…“ ฮโยจินหน้าเศร้าลงทันที

    งั้นหรออ ช่างเถอะเนอะ ยิ้มซะนะฮโยจิน ยิ้มมมมม ร่างบางรีบเปลี่ยนเรื่องหนีแล้วส่งยิ้มหวานอวดลักยิ้มสวยให้กับฮโยจิน ซึ่งฮโยจินก็ยิ้มตามได้ไม่ยาก

    ค่ะ ฮโยจินชินแล้วหล่ะ ว่าแต่อาจองซูทำอาหารให้ฮโยจินทานทุกวันได้มั้ย ??

    อ่ะ เอ่ออออ เรื่องนี้ต้องไปถามป๊าของฮโยจินเองนะ

    ป๊าไม่ว่าอะไรหรอกค่ะฮโยจินรู้เด็กน้อยส่งยิ้มกลับมาให้

    จ้าาาาาาจองซูตอบรับแล้วลูบหัวเล็กเบาๆ พลางคิดไปถึงสองหนุ่มที่พากันออกไปสังสรรค์ไม่รู้ว่าป่านนี้ไปเมาเละที่ไหนแล้วหรือยัง

    .

    .

    ผับ XXX

    หลังจากที่ทั้งคู่กอดคอกันมาถึงสถานที่เริงรมย์แล้ว ซีวอนก็จัดการสั่งเครื่องดื่มสีอัมพันให้กับเพื่อนสนิททันที แก้วแล้วแก้วเล่าถูกส่งเข้าปากของคิมฮีชอล ถ้าใครที่ไม่รู้ว่าสองคนนี้เป็นเพื่อนกับคงคิดไปไกลว่าซีวอนกำลังมอมเหล้าฮีชอลเพื่อหวังเป็นแน่ ไอมอมเหล้าอ่ะมอมจริงแต่อย่างหลังคงไม่ใช่เหตุผลของร่างสูง เมื่อเห็นเพื่อนเริ่มมีอาการของคนเมาออกมาให้เห็นทีละนิดๆ จึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำแล้วกดโทรศัพท์หาใครบางคน

    ฮัลโหลเลขาฮัน ชั้นเองนะอืม มาถึงเมื่อเที่ยงๆแล้วหล่ะ ชั้นมีอะไรอยากให้นายช่วยแล้วก็เร่งด่วนด้วยร่างสูงคุยกับเลขาส่วนตัวเสร็จสรรพแล้วยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ คนที่เค้าโทรหาเมื่อกี้นั้นคือ ฮันคยองหนุ่มชาวจีนที่มาทำงานในเกาหลี เลขาคนสนิทที่คอยดูแลงานให้ในขณะที่ซีวอนไม่อยู่ คอยเป็นธุระให้ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าซีวอนจะอยู่ต่างประเทศแต่เพราะมีเลขาคนสนิทคนนี้มันทำให้เค้าทำงานได้สะดวกขึ้น จึงไม่แปลกเลยที่ซีวอนจะมั่นใจว่าสิ่งที่เค้าสั่งมันจะต้องออกมาดีแน่นอน

    .

    ชั้นมีข้อตกลงกับแกหว่ะเมื่อเดินมาถึงโต๊ะร่างสูงก็กอดคอฮีชอลแล้วพูดออกมา

    อะไรวะ ?? ว่ามาเลยฮีชอลที่กำลังเมาได้ที่ ตอนนี้สติเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวทำให้ร่างสูงยิ้มได้กว้างขึ้น

    ชั้นอยากได้จองซูมาเป็นพี่เลี้ยงของฮโยจินร่างสูงโพล่งออกมา

    ห๊ะ!!!? แกว่าอะไรนะ

    ชั้นบอกว่าชั้นอยากได้จองซูมาเลี้ยงลูกให้โว้ยยยยซีวอนตะโกนให้ดังขึ้นกว่าเดิม

    แล้วไง ?? ฮีชอลถามกลับ

    ก็ช่วยพูดให้หน่อยดิ

    คนอย่างจองซูหน่ะหรอจะยอม ยากหว่ะเฮ้ยมันฟังรู้เรื่องได้ยังไง ปกติคนเมาต้องพูดไม่รู้เรื่องสิ ไม่ได้การและเมื่อใช้ไม้นี้ไม่ได้ผล ซีวอนจึงลองพูดต่อไป

    แกไม่กล้าคุยกับจองซูหรือไง

    เออไม่กล้า เอ้าไอ้นี่ เอ่ออขอถอนคำพูดที่ว่ามันไม่เมา ท่าทางมันจะเมาหนักแฮะ คนอย่างคิมฮีชอลนี่มีคำว่าไม่กล้ามีอยู่หัวด้วยรึไง เออดีเมาหนักๆแหละดี

    บอสครับ เอกสารที่บอสต้องการมาแล้วครับยังไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดต่อ เสียงหนึ่งก็ดังแทรกเข้ามา ทำงานเร็วดีเหมือนกันแฮะ สุดยอดเลยลูกน้องผม

    อืมขอบใจมากร่างสูงรับมาแล้วเปิดอ่านข้างในด้วยความพึงพอใจ

    ใครวะ ทำไมชั้นไม่รู้จักฮีชอลมองหน้าเลขาหนุ่มแล้วขมวดคิ้วสงสัย หน้าคุ้นๆแต่จำไม่ได้

    เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลังมาเรื่องนี้ดีกว่าร่างสูงจับหน้าให้ฮีชอลหันมามองหน้าเค้าแล้วทำหน้าตาจริงจังพูดออกไปว่า

    ชั้นขอท้านาย คิมฮีชอล !!“

    ด้ายยยยยยย ท้าอะไรว่ามาเลย !!!! “ นี่แหละคนเมาที่เค้าว่าสติไม่อยู่กับตัว ใครพูดอะไรก็พูดตามกัน

    สัญญาฉบับนี้คือสัญญาข้อแลกเปลี่ยนที่นายจะต้องทำยังไงก็ได้ให้จองซูจะต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้ลูกชั้น แต่ถ้าไม่ได้หุ้นส่วนทั้งหมดที่นายมีในบริษัท park & kim group จะต้องตกเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียวร่างสูงยืนคำขาด แผนการนี้ที่เขาภูมิใจนักหนาและจะต้องได้ผลอย่างแน่นอน

    อืมมมได้ตกลงๆ แล้วจะให้ชั้นแข่งอะไรกับนายว่ามา ??? ฮีชอลตอบรับทั้งๆที่ยังไม่ได้อ่านเอกสารซะด้วยซ้ำ

    งัดข้อเกมส์ง่ายๆ ที่ดูแล้วมันไม่ง่ายเลย

    งัดข้อเด็กๆหว่ะ มาๆๆๆ เอาแขนแกวางเลยฮีชอลพูดแล้วตั้งท่าทันที มือก็โอนเอนไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกแล้วคุณคิดว่าคนเมาแข่งกับคนที่ปกติดีทุกอย่างใครมันจะชนะ

    แกแพ้แล้ว ทำตามสัญญาซะคิมฮีชอล

    เออๆๆ ไหนหล่ะสัญญาอ่ะ คิมฮีชอลคนนี้ไม่ผิดคำพูดอยู่แล้ว

    อ่ะนี่ เซ็นซะร่างสูงยื่นเอกสารไว้ตรงหน้าของฮีชอลพร้มปากกา

    เรียบร้อย ตกลงตามสัญญาชั้นจะพูดกับจองซูให้ก็แล้วกัน เอิ๊ก

    ท่าทางนายคงเมามากแล้วหว่ะ กลับบ้านดีกว่า บ้านแกยังอยู่ที่เดิมมั้ยวะ จะได้ไปส่งถูก ซีวอนพูดพลางรีบรับมาดูว่าเซ็นถูกต้องมั้ย แล้วก็พอใจกับลายเซ็นมากทีเดียว นี่ถ้ามันเมาจนเซ็นไม่ได้เค้ากะจะให้ประทับรอยนิ้วมือซะแล้วนะเนี่ย

    ชั้นไม่ได้อยู่บ้าน ตอนนี้ชั้นอยู่กับจองซูที่คอนโดดดด พูดประโยคสุดท้ายเสร็จก็สลบทันที

    อ่าวเฮ้ยยยยหลับไปแล้ว ร่างสูงไม่รู้ว่าจะทำยังไง จึงล้วงๆควานๆหาเครื่องมือสื่อสารในกระเป๋าคิมฮีชอลแล้วกดโทรออกหาญาติคนสนิททันที

    หะ…..“

    ฮีชอลหรอ เมื่อไหร่นายจะกลับห๊า?! โทรไปก็ไม่รับหนอยยย รีบบอกให้นายซีวอนอะไรนั่นกลับมารับลูกไปเดี๋ยวนี้นะ เป็นพ่อภาษาอะไรถึงได้ทิ้งลูกไว้กับคนอื่น ตอนนี้นายอยู่ไหนแล้ว !!!????? “

    เอ่อออ ผมไม่ใช่ฮีชอลครับ ผมซีวอนเองโธ่แม่คุณยังไม่ทันจะฟังเสียงอะไรเลยด่าก่อนซะแล้ว = =

    อ่าวหรอ งั้นได้ยินหมดทุกอย่างแล้วนี่ รีบๆมาเลยแล้วฮีชอลไปไหนแล้วหล่ะ?“

    เมาหลับไปแล้วครับ ผมเลยจะถามคุณว่าคอนโดของคุณอยู่ที่ไหนผมจะได้ไปส่งถูกน่านว่าคนอื่นเค้าไปแล้ว ยังไม่ขอโทษอีกมันน่าจับมาเป็นแม่ของลูกนัก (เกี่ยวมั้ย - -?)

    เมาอีกแล้ว ฮึ่มมมม เอ่อคอนโดชั้นอยู่ที่ XXX ห้อง 1001“

    โอเคครับ แล้วผมจะรีบไป ฮโยจินหลับรึยังครับ ?? “

    อืมหลับไปเมื่อตอนค่ำๆแล้ว สงสัยวันนี้คงเดินทางมาเหนื่อย

    ครับๆ แค่นี้นะครับ เมื่อจบบทสนทนาเรียบร้อยแล้ว ร่างสูงจึงละออกจากโทรศัพท์แล้วหันมาจัดการกับคนเมาต่อ

    เลขาฮันคุณไปกับผมนะ มาช่วยแบกเพื่อนผมหน่อยสิ เดี๋ยวผมจะให้เด็กที่นี่ไปเรียกแท๊กซี่เอง

    งั้นให้ผมไปส่งดีกว่าครับ พอดีว่าผมเอารถมาฮันคยองเสนอ

    เอางั้นหรอ ตกลงตามนี้ จากนั้นทั้งสองคนก็จัดการแบกร่างของฮีชอลไปที่รถของฮันคยอง แล้วขับไปที่คอนโดของจองซูทันที

    กิ๊งก่องงงง

    ฮีชอลล เมาอีกแล้วนะนายหน่ะ พรุ่งนี้ชั้นจะสวดนายให้ยับเลย เอ่ออแล้วก็ขอบคุณที่มาส่งเพื่อนชั้น เข้ามาก่อนสิ ฮโยจินนอนอยู่ในห้องชั้นหน่ะร่างบางเปิดประปุ๊ปก็เห็นร่างสูงที่พยุงไวเยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็บ่นไปยาวไปอีกรอบ เอ่อออนี่เค้าไม่คิดจะเปิดโอกาสให้ผมก่อนพูดบ้างลยหรอ = =’ ร่างสูงคิดในใจ

    ขอบคุณครับ แล้วเอ่ออ ฮีชอลหล่ะ ? คนหน้าหล่อถามถึงเพื่อนของตนที่ยังเมาไม่ได้สติอยู่

    อ้อ เอาไปไว้ในห้องด้านขวานะ ห้องฮีชอลอยู่ตรงนั้นนิ้วเรียวชี้ไปที่ห้องทางขวามือสุดที่อยู่ด้านใน ร่างสูงเดินไปอย่างว่าง่าย

    แล้วห้องคุณอยู่ตรงไหนครับเมื่อจัดการกับฮีชอลเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อสุดหล่อเลยคิดจะพาลูกสาวสุดที่รักกลับบ้านสักที แต่ไม่สิต้องเรียกว่าคอนโดที่ซื้อไว้ หลังจากขายบ้านที่มีแต่อดีตที่ไม่อยากจำไปแล้วต่างหาก

    ทางนี้ๆ ร่างบางเดินนำไป ภายในห้องสีขาวสะอาด ทุกๆอย่าง ล้วนเป็นสีขาวเกือบหมด หลายๆคนอาจจะมองว่ามันน่าเบื่อแต่สำหรับซีวอนแล้วเค้าคิดว่ามันเหมาะกับร่างบางตรงหน้าเป็นไหนๆ

    อ่า หลับปุ๋ยเชียว ขอบคุณที่ช่วยเลี้ยงแกนะครับร่างสูงช้อนลูกสาวตัวเล็กมาอุ้มไว้ในอ้อมกอดแล้วเอ่ยขอบคุณให้กับผู้ดูแล

    ไม่เป็นไร ฮโยจินเป็นเด็กน่ารักชั้นชอบ

    แล้วอยากจะเลี้ยงต่อมั้ยหล่ะครับ ผมกำลังมองหาพี่ลี้ยงเด็กอยู่พอดี

    นายไปหาคนอื่นเถอะ ชั้นไม่อยากเห็นหน้านายบ่อยๆหน่ะ

    ขนาดนั้นเลยหรอ ผมทำอะไรให้คุณรึยังเนี่ยซีวอนถามถึงต้นเหตุที่ทำให้ร่างบางไม่ชอบขี้หน้า

    ป่าวทำแค่ไม่ถูกชะตาชัดมั้ย ไปได้แล้ว เออแล้วกสัมภาระของนายจะเอายังไง มันเกะกะ เหตุผลคุณเธอช่างงงง = =

    งั้นผมเอาไปเลยก็ได้ครับ

    แล้วจะเอาไปยังไง มีรถมาหรอ

    ผมให้เลขามาส่งหน่ะตอนนี้เค้ารออยู่ข้างล่าง เดี๋ยวให้เค้าช่วยขนของให้

    .

    .

    หลังจากที่ขนของมาที่รถครบแล้ว ซีวอนก็ยืนลาร่างบางที่มาส่งถึงด้านล่าง

    ผมไปนะครับ แล้วขอบคุณที่ช่วยดูแลลูกของเราให้นะคร้าบบบบพูดเสร็จก็รีบวิ่งขึ้นรถไปทันที

    เออไม่ปะเฮ้ยอะไรลูกของเราพูดให้มันดีๆนะโว้ยยยยย กลับมาก่อน ไอ้ๆๆๆๆ ม้าหน้าหล่อ เอ้ยไอ้หัวหลิม = =“ จองซูยืนชี้ไม้ชี้มือ กระทืบเท้าอยู่คนเดียว แล้วสบถด่าออกมาไม่เป็นภาษา ด้วยไม่รู้ว่าจะหาอะไรมาด่าดี

    .

    .

    ฮีชอล วันนี้พ่อชั้นเรียกไปประชุมแต่เช้า นายเลยรอดนะ แต่ถ้าชั้นกลับมารับรอง!!! - -*  เออแล้วก็รีบๆมาทำงานได้แล้ว ไอ้หุ้นส่วน

     

    อะไรของนายเนี่ย วันนี้ขอหยุดแล้วกันนะฮีชอลมองกระดาษโพสอิตสีชมพูที่ติดอยู่หน้าตู้เย็นแล้วอมยิ้มขำๆ

    Rrrrrr….. โทรศัพท์ที่ดังขึ้นนั้นทำให้ร่างโปร่งอดจะจิ๊ปากขัดใจไม่ได้ เพราะว่ามันคือมารขัดขวางขณะที่เค้ากำลังจะดื่มน้ำให้ชื่นใจ

    เออว่าไงวะซีวอน เมื่อคืนนี้ขอโทษหว่ะชั้นเมาไปนิด ฮ่าๆๆๆๆๆเมื่อเห็นว่าใครเป็นใครโทรมานั้น จึงรับแล้วพูดอย่างอารมณ์ดี

    ช่างมันเถอะเรื่องนั้น แต่ชั้นมาทวงสัญญา

    สัญญา?? สัญญาอะไร

    ก็ที่นายบอกว่าจะให้ช่วยบอกจองซูมาเป็นพี่เลี้ยงลูกชั้นไง

    เฮ้ยอย่ามั่วๆๆพูดดีๆดิ๊ ใครบอกว่าจะช่วยวะ แล้วไปทำสัญญาตอนไหน

    เมื่อคืนไง แกเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษรเลยนะเว้ยยย

    ไม่เชื่ออ่ะ งั้นเอางี้แกมาเจอชั้นที่หน้าคอฟฟี่ชอปที่โคนโดชั้นโอเค๊

    ได้เลย

    .

    ฮีชอลกลับมาจากคอฟฟี่ชอบด้านล่างหลังจากที่ไปคุยกับซีวอนมา แล้วก็มานั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ที่โซฟาพลางนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้ โดยที่ซีวอนเอาเอาสารออกมาฉบับหนึ่ง ซึ่งมันคือหนังสือสัญญาจริงๆที่สามารถฟ้องได้ตามกฎหมาย เนื้อหาด้านในนั้นบ่งบอกได้ว่าเค้าเสียเปรียบทุกอย่าง ถ้าไม่ให้จองซูไม่ยอมไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กทุกอย่างเป็นอันจบแน่ฮีชอลเอ้ยยยยย แถมยังมีลายเซ็นเค้าอีกต่างหาก โอ้ยยยยคิดแล้วฮีชอลกลุ้มอ่ะ  T^T

    .

    ทำไมวันนี้ไม่เข้าบริษัทฮะ ? อ่าวเป็นอะไรยังไม่หายแฮงค์รึไงร่างบางที่เพิ่งกลับมาถึง เห็นฮีชอลนั่งหน้าเป็นแมวหงอยอยู่ อยากจะด่าแต่ก็ด่าไม่ลง

    จองซูชั้นมีอะไรจะบอก T^T“ ฮีชอลหันมามองหน้าหวานๆของญาติ แล้วพูดเบาๆราวกับเด็กกลัวความผิด

    อะไรว่ามา ?? เมื่อเห็นสายตาของฮีชอลแล้วก็อดที่จะแปลกใจไม่ได้ ปกติฮีชอลทำหน้าตาน่าสงสารเป็นด้วยหรอ ???

    สัญญาก่อนนะว่าจะไม่โกรธอีกครั้งกับสีหน้าและท่าทางแบบนี้ (╯﹏╰)/(o)/

    อืมมมไม่โกรธๆ

    คืออย่างนี้นะ….“ ฮีชอลเล่าทุกอย่างให้จองซูฟังทั้งหมด ตั้งแต่เรื่องเมื่อคืนจนถึงเรื่องที่ร่างสูงเอาหนังสือสัญญามาให้ดูว่าทั้งหมดนั้นเป็นความจริง

    อะไรเนี่ย ?? หุ้นก็หุ้นของนายแล้วทำไมต้องเอาชั้นเข้าไปเกี่ยวด้วย โอ้ยยย อยากฆ่าคนนนน มือบางเอาขึ้นขยี้หัวตัวเองแทบไม่เป็นทรง ดูก็รู้ว่ากำลังโกรธ

    ฮือออไหนบอกจะไม่โกรธไงฮีชอลพูดเสียงอ่อย

    ไม่โกรธแต่โครตโกรธ

    ง่าาาา จองซูอ่ะ

    น้าช่วยชั้นหน่อยสิ ถ้าขืนชั้นโดนไอ้ซีวอนเอาหุ้นไปชั้นโดนพ่อตัดออกจะกองมรดกแน่ๆ ไหนจะโดนคุณอาสวดยับอีกแล้วที่สำคัญซีวอนมันจะต้องเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของชั้นแน่ ไม่ย๊อมมมมม !! “ พูดแล้วโวยวายหนักขึ้นตามฉบับของคิมฮีชอล จนร่างบางอดคล้อยตามไม่ได้

    เออมันก็จริงนะ แต่…..โอ้ยยย ทำไมต้องเป็นชั้นด้วยเล่าฮีชอล !!!”

    โทษทีๆตอนนั้นชั้นเมานี่หว่า แฮะๆเมื่อเห็นว่าร่างบางเออออตาม ฮีชอลก็เริ่มยิ้มได้ทีละนิดๆ ก็นะจองซูหน่ะใจอ่อนง่ายจะตา ถึงแม้ว่าจะบ่นเก่ง แต่นิสัยจริงๆแล้วอ่อนโยนมาเลยทีเดียว

    แล้วไง ชั้นต้องไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้ลูกของนายซีวอนอะไรนั่นอ่ะนะ !!?”

    ใช่แล้วววว ^_________^”

     

    ปาร์ค จองซูจะบ้าตาย  TT____TT

     

    To be continue …..

     

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    มาต่อที่เหลือแล้วค่า ขอบอกไว้ก่อนว่าตอนหน้าจะมาอัพช้ามากๆๆนะคะ (นี่ยังช้าไม่พอ ?? ==') เพราะไรเตอร์ติดสอบค่ะ ต้องงดแตะต้องคอมพ์ TT อ่านหนังสืออย่างเดียวเลย แล้วที่สำคัญวันสอบดันตรงกับวันคอน ต้องอ่านหนังสือหนักเป็นเท่าตัวเฮ้อออ ชีวิต T^T ไว้ถ้าสอบเสร็จแล้วจะมาอัพต่ออย่างรวดเร็วเลยค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×