ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หึๆการ์เดี้ยนหรือไม่เป็นหรอก ก็เพราะฉันน่ะคือท่านประธานธิปดียังไงล่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ได้เวลาเริ่มโครงการ Project Rider

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 911
      45
      4 ก.พ. 67


    4ปีก่อนเข้าเนื้อเรื่องหลัก

    “หว่าาาา” ชายหนุ่มวัยกลางคนได้สะดุ้งตัวตื่นขึ้นจากโต๊ะทำงานที่เต็มไปด้วยเอกสารมากมาย และเมื่อเขาเริ่มสำรวจดูรอบๆห้องที่เหมือนเป็นทำงานของตนในร่างก่อนหน้านั้นก็ทำให้เขาเข้าใจทันที

    “รึว่า ฉันกลับชาติมาเกืดงั้นหรือเนี้ย” เขาพูดแบบไม่อยากจะเชื่อกับเหตุการณ์ตรงหน้าของตน 

    “แถมคราวนี้ได้มาเกิดในร่างของประธานาธิปดีหรือเนี้ย” เขาพูดขึ้นก่อนจะมองเสื้อสูทสุดหรูหราของตนก่อนจะปรับจัดการมันเล็กน้อย

    ‘อึก’ ร้าวกับถูกไฟฟ้าแรงซ็อตที่สมองทำให้เกิดความเจ็บปวดมากๆ จนทำให้เขาได้ทำการประสานความทรงจำของโลกก่อนกับโลกนี้ได้สำเร็จ 

    “ที่เราตาย เพราะ ได้ไปซื้อ CSM ของ Thouser รุ่นพิเศษสมจริง ที่ได้สั่งจองพิเศษเอาไว้เฉพาะ เเล้วดันมาถูกรถบรรทุกชนตอนขากลับงั้นหรือ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ 

    “ม่ายยยยยย ม่ายยยยยย ทำไม  ทำไม รู้บ่าว ไอ้นั้นมันไม่ได้สั่งแล้วได้เลยน่ะโว้ย” เขาตะโกนลั่นห้องด้วยความเศร้าปนคามโกรธ ก่อนจะทุบพื้น อย่างแรง

    “แต่ถ้าหากนี้มันเป็นต่างโลกล่ะก็” รากับประกายแห่งความหวังและยังเป็นความฝันของเด็กหลายๆคนที่จะได้แปลงร่างแล้วได้แล้วเกราะมีเกราะออกมให้ใส่จริงๆ

    “หึๆ ถ้ามันไม่มีฉันผู้นี้ก็จะสร้างมันมาด้วนมือของฉันผู้นี้ นี้เองค่อยดูเถอะ ไอ้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เวรเอ่ย ส่งมาต่างโลกไม่ว่าดันไม่ส่งของสำคัญมาด้วยนี้สิ” เขาสบถใส่ไอ้อะไรก็ตามที่ส่งเขามาต่างโลกเล็กน้อยก่อนจะกุมมือแหน่นและชู้มันขึ้นฟ้าเหนือหัว

    “เริ่มกันเลยดีกว่ามาสร้างมันกันไอ้ Project Rider นั้นนะ ฉันน่ะมาสร้างฝันวันเด็กที่จะปรงร่างให้เป็นจริงให้ดู” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเกิน 1000% พร้อมเปลี่ยนจากมือที่กำแหน่น เป็นชี้ขึ้นฟ้าก่อนจะเอ่ยประโยคเด็ดออกมา

     

    "คุณย่าเคยพูดเอาไว้จงก้าวไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง"

     

    และนั้นก็ได้เป็นต้นกำเนิดเครื่องการสร้าง วิจัย และ พัฒนา โคตรสุดยอดอาวุธลับมหาประลัย ที่เป็นรูปแบบเกราะจักรกลนาโนาแม็คซีนขึ้นที่โคตรล้ำไฮเท็คมากๆ(ไม่โม้)พร้อมกับอาวุธสุดไฮเท็คเหนือคำบรรยายราวกับหลุดออกมาจากภาพฝันของเด็กวัย 13 ที่อยากทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา โดยมันมีนามว่า Project Rider โดยคนคิดริเริ่มก็คือประธานาธิปดีสติไม่เต็มคนดีคนเดิมของเรานั้นเอง และสิ่งที่น่ากลุ่มใจก็คือประธานาธิปดีสติไม่เต็ม คนนี้ที่จะนำมาชาติเข้าสู้ความรุ่งโรจน์ของเทคโนโลยีหรือจะเป็นความหายนะและฉิบหายกันน่ะ

    (ไม่รู้อ่ะแต่แน่ๆความฉิบหายมาแต่ไกล)

     

    2ปีก่อนเขาเนื้อเรื่องหลัก

     

    “ดอกเตอร์อาคาสะ ชุดเกราะที่ผมสั่งทำไปเป็นยังไงบ้าง” ประธานาธิปดีหนุ่มเอ่ยถามนักวิทยาศาสตร์ชราข้างต้นที่กำลังจดบันทึกอะไรบางอย่างซึ่งตรงหน้าของทั้งคู่คือสถานนี้ทดสอบลับกลางป่า ในพื้นที่ห้วงห้ามของรัฐบาล ซึ่ที่นี้เอาไว้ทดสอบและหาข้อบกพร่องของเกราะใน Project rider โดยมีคนในชุดเกราะห้าหกคนกำลังฝึกซ้อมกับหุ่นจำลองไม่ก็กำลังสู้กันอยู่เพื่อทดสอบชุดเกราะ

     

    “ตามสั่งครับเกราะตัวอื่นที่เป็น Mass Product(ผลิตจำนวนมาก) อย่าง RiotTroop,RiderPyron,RiderNeo-Alpa,RiderSeeda(เป็นคอนเซ็ปต์ไรเดอร์ของ Faiz ที่ไม่ได้เอามาใช้ในซีริส์ ก็เลยยืมมาใช้สะเลย) นั้นเสร็จสมบรูณ์แล้วครับท่านเหลือแค่การทดสอบสมรรถนะครั้งสุดท้ายและแก้ไขเล็กน้อยครับท่าน ท่านแต่ดูเหมือนว่าเกราะที่ท่านสั่งทำพิเศษจะต้องมีการปรับแก้เล็กน้อยน่ะครับท่าน เพราะขั้นตอนการพัฒนามันดันต้องใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าที่คิดไว้มากเลยครับ” นักวิทยาศาสตร์ชรานามดอกเตอร์อาคาสะได้พูดขึ้นก่อนจะจดบันทึกต่อไป

     

    “ดีเยี่ยมมากๆเลยล่ะดอกเตอร์อาคาสะ ผมคิดถูกจริงที่เลือกคนมาเป็นหัวหน้าและผู้ดูแลในโครงการนี้” ประธานาธิปดีหนุ่มเอ่ยชมออกมาด้วยความชื่นชมและยกย่องนักวิทยาศาสตร์ชราข้างต้น

    ในเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนันคุณสงสารตัวละครตัวใดมากที่สุด? - Pantip
    ดอกเตอร์อาคาสะ

    “แต่ท่านครับผมมีคำถามอยู่ ขอหนึ่งช่วยตอบแบบไม่ปิดปังได้ไหมครับ” นักวิทยาศาสตร์ชราข้างต้นได้พูดขึ้น

     

    "หืม มีอะไรหรือด็อกเตอร์"

     

    “เรา ไม่สิ ท่าน จะเอาชุดเกราะเหล่านี้ไปทำอะไรกันครับท่าน เทคโนโลยีนี้ถึงแม้มันจะดูล้ำหน้า ล้ำสมัย เต็มไปด้วยวิทยาการ แต่หากมองดูดีๆแล้ว มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันก็ยังคงเป็นอาวุธชิ้นหนึ่ง”

     

    "แต่หากท่านเอาไปใช้ในการทหารหรือไม่ก็ในการทำสงครา-" ไม่ทันได้พูดจบประธานธิปดีหนุ่มก็พูดตัดไปก่อนว่า

     

    “ชุดเกราะเหล่านีี้ถึงจะดูอันตรายและดูน่าจะเอาไปใช้ในทางการทหาร แต่ไม่ใช้เราจะใช้มันเป็นเครื่องมือที่จะช่วยเหลือ เหล่ามวลมนุษย์ในยามวิกฤตยังไงล่ะ ว่างใจผมได้ด็อกเตอร์ผมไม่ใช้พวกตาแก่ที่ระแวงประเทศรอบๆตัวหรอกน่า” หลังจากที่บประธานธิปดีหนุ่มพูดกับด็อกเตอร์จบ ชายในชุดสูทแว่นดำก็ได้เดินเข้ามากระซิบอะไรบางอย่างกับเขาทำให้เขาหันไปหาด็อกเตอร์อาคาสะก่อนจะพูดว่า

     

    “ ขอตัวก่อน ด็อกเตอร์พอดีแขกคนสำคัญที่ผมเชิญได้มาถึงบ้านพักตากอากาศแล้ว ”หลักจากที่ ประธานธิปดีหนุ่มได้กล่าวลาชายชราตรงหน้าตน ก็ได้เดินตามชายในชุดสูทไป ซึ่งชายชราก็ได้โบกมือลาตอบรับไปก่อนจะไปทำงานของตนต่อ

     


    บ้านพักตากอากาศของประธานธิปดี ของประเทศ H

     

    หลังจากที่มาถึงหน้าบ้านพักแล้วประธานธิปดีก็ได้สั่งให้คนคุ้มกันรอบบ้านนั้นออกไปก่อนและยังกำชับว่าห้ามทำอะไรตุกติกกับแขกของเขาที่พามาอย่างเด็ดขาด ไม่งั้นเดี่ยวโดนเจอดีแน่

     

    หลังจากที่ประตูห้องรับแขกถูกเปิดออกก็พบกับหญิงสาววัยกลางคน ใบหน้างดงามราวกับเทพธิดา ผมสีทองส่องประกายสง่า ตัดกับแสงอรุณของดวงตะวันยามบ่าย กำลังนั่งจิบชาอุ่นบนโซฟาอย่างสบายใจ พร้อมแสดงท่าทีรอคอยใครสักคนออกมา

     

    “รอผมนานไม่ครับ คุณ เอริส หรือ จะให้ผมเรียกว่า การ์เดี้ยนโอดินผู้ถูกเลือกแห่งเทพผู้ศักดิ์สิทธิ์ ดีครับ” หลังจากที่พบกับหญิงตรงหน้าประธานธิปดีหนุ่มกล่าวทักทายกับหญิงสาวตรงหน้าพร้อมโค้งเป็นมารยาท อย่างเป็นพิธี

     

    “มะ มะ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกค่ะ ตามสบายเลยค่ะ เรียกฉันว่า เอรีสก็พอแล้วค่ะ” หญิงสาวที่เห็นท่าทีแบบนั้นของประธานธิปดีก็รู้สึกอึดอัดแปลกก็เลยขอให้อีกฝ่ายทำตัวตามสบายได้ ตรงหน้าที่มีนามว่า เอรีส หรือ เหล่าการ์เดี้ยนรู้จักกันในนามของโอดินผู้นำสูงสุดของเหล่าการ์เดี้ยน ผู้ที่เป็นแกรนด์มาสเตอร์ออฟเดอะซูพรีมกลอเรียสรูลเลอร์ ตำแหน่งสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวของเหล่าการ์เดี้ยน สตรีศักดิ์สิทธิ์ ผู้ถูกเลือกด้วยเทพีแห่งแสงและโลกา โดยตรง

     

    “ขออภัย ครับผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนะครับชั่งเป็นการกระทำของมนุษย์ผู้โง่เขลาจริงๆครับ” ประธานธิปดีที่พึ่งนึกได้ว่าตนนั้นได้ลืมแนะนำตัวกับหนึ่งสาวตรงหน้าก็ถึงกับเข่าทรุดลงไป ขุกเข่าที่พื้น ก่อนจะก้มกราบกันเลยที่เดี่ยว

     

    “ ก็ บอกไปแล้ว น่ะค่ะ ว่าตามสบายน่ะ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้” เอรีส ที่เห็นท่าทีที่แปลกๆของประธานธิปหนุ่มที่ชั่ง เอ่อ เป็นความรู้สึกบอกไม่ถูก

     

    “ อะ ฮืม กระผมมีชื่อว่า อาคัสซิจิ มาคัส(ชื่อโคตรลูกครึ่ง) เป็นประธานาธิปดีของประเทศ H ทแห่งนี้ครับ” ประธานธิปอาคัสซิจิ ได้แนะนำตัวก่อนจะลุกขึ้นและได้ไปนั่งลงบนโซฟาตรงข้ามกับเอรีสโดยมีโต๊ะกั้นตรงกลางของทั้งสองเอาไว้ และ เมื่อ ประธานธิปอาคัสซิจิลองมองดูไปที่เอรีสก็รู้ได้ทันทีว่าเธอนั้นเป็นกังวลเล็กน้อย

     

    "และท่านไม่ต้องกังวลหรอกครับ ผมได้กำชับ กับทุกคนในที่แห่งนี้ไว้อย่างเด็ดขาดไว้แล้วว่าห้ามทำอะไรระหว่างการสนทนาของพวกเรา เพราะมันจะเป็นความลับระดับประเทศ สบายใจได้ แล้วหากมันผู้ใดขัดคำสั่งของผมล่ะก็ มันจะต้องเจอดีแน่ครับ"  ประธานธิปอาคัสซิจิ ได้พูดกับเอรีส พรางปล่อยจิตสังหารไปทั่วบริเวณบ้านพักตากอากาศสร้างบรรยากาศเย็นเยือกทำผู้คุ้มกันด้านนอกถึงกับเสียวสันหลังเย็นวาบ เพื่อให้เธอคลายความกังวล แต่ดูเหมือน เธอจะดูกังวลกว่าเดิม (ก็แหงสิเล่นปล่อยจิตสังหารไปขนาดนั้นใครมันจะไปหายกังวล)

     

    "เอาล่ะครับ เรามาเริ่มเข้าเรื่องคุยกันดิกว่า"

    “ เรื่องของ Project Neo-guardian น่ะ ”

     


    แนะนำตัวละครท้ายตอน ที่มีผลต่อเนื้อเรื่อง

     

    -ประธานธิปอาคัสซิจิ หรือ ชื่อเต็ม อาคัสซิจิ มาคัส ผู้กลับชาติมาเกิดที่จะทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้น(มั่งน่ะ)

    Amatsu Gai - Kamen Rider Zero-One - Image by Ayato COBALT #3190135 -  Zerochan Anime Image Board

     

    -เอรีส เซเรเฟ หรือ การ์เดี้ยนโอดิน ผู้นำสูงสุดของเหล่าการ์เดี้ยนผู้ถูกเลือกด้วยเทพีแห่งแสงและโลกา โดยตรง

     

    -นาคุโมะ ฮาจิตะ หัวหน้าหน่วยอารักขาประจำตัวท่านประธานาธิปดีหรือ (P.S.S) ชายผู้ที่ที่มีชะตากำ(กรรม)อันยิ่งใหญ่ (คนใช้ Kaixa Gear คนแรก หวังว่าจะอยู่ได้เกิน 3 ตอน)

     

    -ยาคุโมะ ฮิมาริ เลขาสาวประจำตัวท่านประธานาธิปดีไม่เต็มบาท ผู้ที่ต้องเอื้อมระอ่าสุดกับเจ้าขายของตน (แต่มีผลกับเนื้อเรื่องแน่[OvO]เป็นไงรอดู ไม่งั้นคงไม่มาแนะนำหรอก)

     

    -ดอกเตอร์ อุราเมะ อาโฮะ หัวหน้านักวิจัยผู้ที่ทำหน้าที่นำเอาวิทยาการเหนื้อธรรมชาติขั้นสูงของเหล่าการ์เดี้ยนมาผสมเข้ากับโครงการ Rider จนเกิดเป็น Project Neo-guardian UWU 

     

    พอแค่นี้ก่อนล่ะกัน (แนะนำตัวละครมีทุกตอนไม่ต้องห่วงไปนึกจินตนาการหน้าตาเอา)


    ส่วนเวลาลงก็ ถ้าว่างๆก็ 2-3วันลง ท่ายุ่งก็สัปดาห์ล่ะตอน

     

    ไปล่ะ Ciao

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×