ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ToXiN II

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อตกลงที่เหลือ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 64


    วันที่ 13 มิถุนายน (วันเดียวกันกับตอนจบภาคที่แล้ว)
    ณ โกดังร้าง
    หมายเลขสิบสองเดินไปลากสมิธที่ถูกมัดมาให้
    ซีโร่:นายยังตัดสินใจไม่อีกหรอสิบสอง?
    สิบสองกำลังหันหลังเดินกลับ
    นาธาน:ชั้นรู้นะว่านายคิดอะไร?
    สิบสองยืนนิ่ง
    นาธาน:ต่อให้นายหาครอบครัวตัวเองเจอพวกเขาก็ไม่ต้อนรับนายหรอกชีวิตนี้คนที่ยอมรับนายอย่างลูซี่ก็หาไม่ได้อีกแล้ว
    สิบสองหันไปหาทั้งสามคน
    นาธาน:ตัดสินใจก่อนที่ครอบครัวนายจะไม่ปลอดภัยเพราะนายก็รู้ว่าชั้นทำได้ทุกอย่างและทำให้นายได้ทุกอย่าง
    หลังจากนั้นก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นสามครั้ง
    2 เดือนต่อมา
    ณ ฐานบัญชาการลับบนเกาะแห่งหนึ่ง
    มีทหารชุดดำกำลังเดินตรวจตราอยู่ที่ริมหาด
    เรย์ที่สวมเสื้อชุดสีดำสนิทวิ่งเข้ามาล๊อคคอทหารคนแรกพร้อมเอามีดแทงเข้าที่กลางคอ
    ทหารคนที่สองเห็นกำลังจะยิงใส่เรย์แต่สิบสองก็โผล่มาถีบปืนทหารคนนั้นกระเด็นแล้วใช้แขนฟาดเข้าที่คอทำให้ทหารคนนั้นจุกแล้วล้มลงสิบสองจึงกระทืบซ้ำจนสลบ
    หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หาทางเข้าไปข้างในเกาะ
    ตัดไปที่อีกฝั่งของเกาะ
    เอิร์ทวิ่งเข้ามาใช้มีดปาดคอทหารคนแรกแล้วปามีปักเข้าที่กลางคอทหารคนที่สองอย่างรวดเร็ว
    แต่ทหารคนที่สามกำลังจะยิงเอิร์ทด้วยปืนกลโนอะหยิบดาบคาตานะฟันแขนทั้งสองของทหารคนนั้นขาดแล้วโนอะก็ฟันตัดหัวทหารคนนั้นกระเด็น
    เอิร์ทที่เห็นก็ทำหน้าอึ้ง
    โนอะ:อย่าประมาท
    เอิร์ท:โทษๆ
    ทั้งสองรีบหาทางเข้าไปในเกาะ
    เอิร์ท:[สถานะการทางนั้นเป็นไงบ้างทีมสอง]
    เรย์:[ทีมสองไม่มีปัญหากำลังหาทางเข้าไปเอาข้อมูลในห้องเซิร์ฟเวอร์]
    เอิร์ท:[ทีมหนึ่งรับทราบ]
    ทั้งสี่คนรีบหาที่รวมกลุ่มกัน
    เอิร์ท:ชั้นเปิดพวกนายตาม
    เอิร์ทวิ่งออกไปแล้วใช้ปืนกลเก็บเสียงยิงเข้าหัวทหารสามคนอย่างรวดเร็ว
    เรย์วิ่งเข้าไปปามีดเคลือบแบคทีเรียใส่มือทหารที่กำลังจะยิงเอิร์ทแล้วยิงปืนพกเก็บเสียงเข้าที่หัวทหารคนนั้น
    ทหารกลุ่มใหญ่วิ่งเข้ามา
    โนอะชักดาบออกมาจากปอกดาบที่เคลือบไวรัสอันตรายแล้วพุ่งเข้าไปฟันทหารพวกนั้นแล้วติดเชื้อตายอย่างรวดเร็ว
    มีทหารกำลังเล็งสไนท์ไปทางโนอะแต่สิบสองยิงธนูลูกดอกอาบยาพิษสวนทำให้ทหารคนนั้นเป็นอัมพาตหายใจไม่ออกจนตาย
    หลังจากนั้นทุกคนก็เข้าไปห้องควบคุมและทำการนำข้อมูลใส่โทรศัพท์พิเศษสำหรับทีม
    หลังจากนั้นทั้งสี่คนก็วิ่งไปที่หลังเกาะเพื่อขับเจ็ตสกีขับหนีออกจากเกาะ
    เมื่อกลับมาถึงฐานลับ
    เอิร์ท:นี่แซ๊คไหงผมถึงยังไม่มีอาวุธประจำตัว
    แซ๊ค:ชั้นกำลังออกแบบให้ใจเย็นๆสิ
    เรย์:แล้วของหนูอะ
    แซ๊คหยิบกล่องมีดอาบแบคทีเรียพร้อมกับซองใส่มีดเอาไว้พกพา
    แซ๊ค:นี่เลยเรย์
    โนอะ:เมื่อไหร่เราจะได้ใช้หน้ากาก
    แซ๊ค:ชั้นก็กำลังทำให้อยู่เหมือนกันใจเย็นๆกลับมาเหนื่อยๆก็พักผ่อน
    ทุกคนแยกย้ายกันไป
    เอิร์ท:นี่เรย์เธอคิดว่าสมิธหายไปไหน
    เรย์:ไม่รู้สิรถขนส่งนักโทษถูกลอบโจมตีแถมศพของคนในรถทั้งหมดยังหายไปด้วย
    เอิร์ท:แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลย
    ณ ห้องนอน
    โนอะ:นี่ออตโต้
    สิบสองทำหน้าตาสงสัย
    โนอะ:รักนะ~
    สิบสองเขินหน้าแดงรีบก้มหน้า
    โนอะ:ไม่ชินอีกหรอออ
    โนอะวิ่งมาเล่นแก้มสิบสอง
    แซ๊คเดินมาเรียกเอิร์ท
    แซ๊ค:ชั้นมีของจะให้
    เอิร์ทเดินตามแซ็คไป
    แซ๊คหยิบดาบเล่มสีแดงออกมา
    แซ๊ค:ดาบเล่มนี้สามารถเปลี่ยนเป็นดาบไฟได้เพราะชั้นทำการเคลือบสารเคมีที่ไวต่อไฟให้แล้ว
    เอิร์ทรับดาบมา
    เอิร์ท:ผมชอบมากเลย
    แซ๊ค:ดีใจที่ได้ยินแบบนั้นส่วนหน้ากากชั้นกำลังทำบอกเพื่อนๆว่าอย่าเร่งด้วย
    เอิร์ท:ผมจะบอกให้ครับ
    ณ อุโมงรถไฟร้างใต้เมืองนิวยอร์ก
    มีผู้ชายที่ถูกจับมาถูกบังคับเข้าไปในห้องทดลองบางอย่างโดยที่มีชายสวมเครื่องแบบทหารสีดำยืนมองจากกระจกนอกห้อง
    ชายที่ถูกจับ:ได้โปรด!!!ปล่อยผมไป!!!ผมไปทำอะไรให้คุณ!!!!คุณมาวิน!!!
    มาวิน:ทดสอบA.A.Vได้เลย
    ห้องทดลองถูกล๊อคจากด้านนอกแล้วกลางห้องทดลองก็มีหลอดแก้วปล่อยไวรัสอันตรายออกมาในรูปแบบควันสีแดง
    เมื่อชายคนนั้นหายใจรับไวรัสเข้าไปก็เริ่มเกิดอาการเส้นเลือดปูดและไอออกมาเป็นเลือด
    ชายคนนั้น:ได้โปรด!!!
    ชายคนนั้นเริ่มมีเลือดไหลออกจมูก,หูและดวงตา
    ชายคนนั้นทุบกระจกฝั่งตรงข้ามกับที่มาวินอยู่
    ชายคนนั้น:คุณมาวิน!!!ช่วยผมด้วย!!!
    ชายคนนั้นเริ่มทรุดลงและขาดใจตายในสภาพที่มีเลือดตามส่วนต่างๆ
    มาวิน:ชั้นพึงพอใจแล้ว
    แอน:สั่งผลิตเลยไหมคะท่าน
    มาวิน:ทดสอบยารักษาไวรัสได้แล้วก็เริ่มได้เลยเราจะผูกขาด
    แอน:ท่านจะทำอะไรกันแน่หรอคะ
    มาวิน:ดร.แอนคุณนี้ไม่รู้อะไรเลยนะผมน่ะจะปล่อยไวรัสไปทั่วประเทศนี้แล้วผมจะเป็นคนที่มียารักษารัฐบาลจะต้องให้ผมเป็นผู้นำประเทศนี้อย่างแน่นอนเพราะพวกเขาจะไม่มีทางเลือก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×