ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #9 : ประกาศ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.6K
      502
      6 มิ.ย. 61

    มีเรื่องจะชี้แจ้งคือไรต์แต่งเรื่องนี่เป็นเรื่องแรก มือใหม่สุดๆ อาจจะไม่ถูกใจท่านผู้อ่านคนไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    เนื้อเรื่องอาจจะเดินช้าๆ คุยกันเยอะกว่าตบตี อาจจะใช้สรรพนามมั่วๆซั่วๆ ใช้คำวนไปวนมา ไม่ค่อยเว้นวรรค ตอนสั้นไป แต่ไรต์ก็จะปรับปรุงและพัฒนาไปเรื่อยๆ ขอขอบคุณกำลังใจ(ถึงจะไม่ค่อยมี5555) แต่ถ้ายังไม่เบื่อกับเนื้อเริ่มซ้ำๆฝากนิยายเรื่องนี่ไว้ในอ้อมอกด้วยครับบ

    เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง

    1.ปมของพระเอกยังไม่ได้ปล่อยออกมาแต่ไรต์จะปล่อยประมาณกลางๆเรื่อง
    2.พลังของพระเอกก็นั้นแหละอย่างที่รู้ๆ แต่ก็ไม่ได้เวอร์ขนาดทุบไม่เข้าฟันไม่ตาย ถ้าใช้0000.1 นี้โดนมีดปาดคอก็ตายแล้ว ถึงก๊อปสเกลพลังมาจากเขาแต่ก็มีข้อบังคับใช้ตรง ต้องพูดสเกลพลังที่จะปล่อย ถ้าจากต้นฉบับอันนั้นเขาควบคุมได้ 100% จะต่อยจะเตะจะทุบ ก็แรงเหมือนกันหมด แต่ของไรต์ไม่เวอร์วังขนาดนั้น แต่กลางๆเรื่องพระเอกใช้พลังเป็นเมื่อไหร่ก็เข้าขั้นโกงเลยที่เดียว(สปอยนิสๆ)
    3.นิสัยพระเอกก็ตามนั้น เหมือนนิยายพระเอกเทพทุกๆเรื่อง ดีมาดีกลับร้ายมาเตะกลับ แต่เรื่องนี้จะโชว์พาวแต่ในอีเว้นเท่านั้นไม่ใช่เอะอะเตะเอะอะทืบ พยายามจะหาจุดขายอยู่
    4.แต่งมาเพื่อความสนุกของตัวเองล้วนๆแค่อยากแชร์ความคิดให้ผู้อ่านท่านอื่นๆดู5555

    สุดท้ายและมันส์ไม่มันส์ก็ฝากเม้นผิดตรงไหนก็ติมั้งก็ได้ ด่าได้ แต่อย่าแรงมากจิตใจไรต์บอบบาง5555

    ขอคอมเมนต์มั้งนะครับ เพราะตอนมันยังน้อยบางคนแวบเข้ามาอ่านก็ฟอลโล่ดองไว้รอตอนเยอะ บางคนคิดว่าพออ่านแก่ขัดได้แต่ไม่ได้ฟอล ไว้ ไม่ต้องกลัวไรต์อัพไม่จบ จะช้าจะเร็วอัพจบแน่นวล

    ขอบคุณง้าบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×