ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #64 : โรงประมูล..

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.7K
      496
      14 ก.ค. 61


    โรงประมูลทาสประจำเมืองหลวงกาเด้น..เป็นแหล่งรวบรวมทาสชั้นดีจากทั่วทุกทวีปมารวมเอาไว้ในที่ๆเดียว และยังเป็นศูนย์รวมของเหล่านักผจญภัยหน้าใหม่หรือหน้าเก่าที่มาหาทาสเอาไว้ใช้ในแง่ต่างๆ

    ทาสของโรงประมูลนี้ถูกจำแนกออกเป็นหลายประเภทตามความต้องการของลูกค้าอาทิเช่น ทั้งทาสต่อสู้ ทาสแรงงาน หรือทาสกาม โรงประมูลนี้ก็ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าลูกค้าทั้งหลายทั้งมวลได้เป็นอย่างดี และพักหลังๆก็ยังมีสินค้าหายากเข้ามาเสริมอย่างเช่นเผ่าเอล์ฟที่ไม่ค่อยจะมีมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ที่เด็ดยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดมีการส่งตัวสัตว์อสูรในตำนานอย่างมังกรลงมาเข้าร่วมการประมูลเป็นที่เรียบร้อย..

    "เทโอเจ้าจะรีบไปไหนเนี้ย!!" ซีน่อนทักถามเพื่อนมังกรของตนที่รีบเดินมุ่งหน้าตรงไปยังโรงประมูลอย่างไม่รีรอ หลังจากที่ซีน่อนได้บอกตำแหน่งที่ตั้งของมัน

    "เป็นแค่มนุษย์แท้ๆ !! เป็นแค่มนุษย์แท้ๆ!! เจ้าไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไงซีน่อนที่มนุษย์จับเผ่าพันธุ์เรามาเป็นทาสทั้งๆที่เจ้าตัวไม่ได้ยินยอมที่จะทำแบบนั้น?" เทโอที่เส้นเลือดขึ้นปูดไปทั่วหน้าผาก ก่อนจะหันไปแยกเขี้ยวใส่เพื่อนมังกรของมันด้วยความโกรธเกรี้ยว..

    "ขะ..ข้าก็โกรธเหมือนกับเจ้านั้นแหละ!! แต่ไปตามนายท่านมาก่อนดีมั้ย ข้าว่ามันมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลอยู่นะที่มังกรจะโดนมนุษย์จับขังได้อย่างง่ายดายขนาดนั้น อีกอย่างเจ้าหน่ะใช้ร่างครึ่งมังกรไม่ได้ไม่ใช่หรือไงหลังจากที่ตื่นมาจากการจำศีล.." ซีน่อนที่พยายามเกลียกล่อมให้เทโอใจเย็นลง พร้อมกับหาเหตุผลมาพูดกับมัน และก็เป็นจริงอย่างที่ซีน่อนได้กล่าวเอาไว้ ว่าเทโอไม่สามารถใช้พลังของร่างครึ่งมังกรได้ สาเหตุมาจากมังกรที่พึ่งตื่นจากการจำศีลจำเป็นต้องพัฒนาร่างกายสู่ขั้นต่อไปก่อนถึงจะสามารถใช้ร่างครึ่งมังกรได้ซึ่งระยะเวลามันก็แค่อีก 3 วัน เพราะถ้าไปตอนนี้แล้วเจ้าเทโอเกิดเห็นอะไรไม่ดีขึ้นมาแล้วฟิวขาดเผลอโจมตีมั่วซั่ว ได้โดนมนุษย์ที่ครองสมบัติระดับพระเจ้าตบตายเป็นแน่..

    ซึ่งซีน่อนถึงจะใช้ร่างครึ่งมังกรได้แต่ก็ยังไม่ทราบถึงความแข็งแกร่งของสมบัติระดับพระเจ้าที่อยู่ในการครอบครองของมนุษย์ที่คุ้มกันโรงประมูลอยู่ว่ามีความสามารถอะไร..

    "ข้าไม่สน..!! ข้ามีวิธีของข้า เจ้าจะตามมาก็ตามมา ถ้าไม่ก็กลับไปซ่ะ!!" เทโอที่กล่าวกับเพื่อนมังกรออกไปอีกครั้งอย่างแน่วแน่ซึ่งมันก็แน่ใจอยู่แล้วว่าเพื่อนของมันไม่มีทางที่จะทิ้งมันไว้คนเดียวแน่ แต่คำตอบของซีน่อนถึงกับทำให้ลีโอผิดคาดและร้องเสียงหลงออกมาเลยทีเดียว

    "โอเคงั้นข้ากลับหล่ะ"

    "ฮะ..เฮ้ย..!! นี้เจ้าจะทิ้งข้าให้ไปคนเดียวจริงอ่ะ? เฮ้ยกลับมาก่อนซีน่อน ..." เทโอที่ไม่เชื่อสายตาของตัวเองที่เพื่อนซี้มังกรของมันจะหันหลังและเดินจากไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่แม้แต่จะเหลี่ยวหลังกลับมามอง..

    "ฮึก..ข้ามองเจ้าผิดไป ไอ้เพื่อนทรยศ ต่อจากนี้ข้ากับเจ้าขาดกัน ฮื้อๆ~" เทโอที่หันหลังวิ่งปาดน้ำตาตรงไปยังโรงประมูลพร้อมกับร้องไห้คร่ำครวญไปตลอดทาง โดยหารู้มั้ยว่ามีสายตาของเพื่อนมังกรที่ยังคงแอบมองอยู่ในมุมลับ

    "เฮ้อ...เจ้านี้มันขี้แยชะมัด~" ซีน่อนที่สบถออกมาอย่างเหนื่อยใจก่อนนะแอบสะกดรอยตามเทโอไปอย่างเงียบๆ

    .

    .

    หลังจากนั้นไม่นานเทโอที่วิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าอาคารขนาดใหญ่ โดยมีการ์ดที่ยืนคุมประตูอยู่ข้างหน้าทางเข้า ก่อนที่มันจะรีบก้าวขาเดินตรงไปยังประตูอย่างไม่ลังเลพร้อมกับเอื้อมมือเพื่อจะเปิดประตูออก แต่ก็ต้องถูกหยุดไว้โดยการ์ดร่างใหญ่ที่ยืนมือมาขว้างประตูเอาไว้

    "ค่าเข้า 1 เหรียญเงิน!!" การ์ดร่างใหญ่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าวและใช้เพียงหางตามองมายังเทโอด้วยสายตาที่ดูถูกดูแคลน ก่อนที่เทโอจะควักเหรียญทองยืนไปให้กับมัน

    "เอาไปไม่ต้องถอน" เทโอที่ยืนเหรียญทองหนึ่งเหรียญ ซึ่งเป็นเงินที่เหลือจากร้านเหล้าให้กับการ์ดไป ก่อนที่มันจะตาโตเป็นไข่ห่านบวกกับดวงตาที่ลุกวาวขึ้นมาทันทีก่อนจะเปลี่ยนท่าทีอย่างฉับไว

    "อะแฮ่ม..ขออภัยที่ข้าเสียมารยาทกับท่านขอรับ คงเป็นครั้งแรกที่ท่านมาโรงประมูลแห่งนี้ ยินดีต้อนรับนะขอรับ ส่วนนี้คือเสื้อคุมกับหน้ากากเอาไว้ปกปิดตัวตนและสุดท้ายสำหรับลูกค้า Vip เช่นท่านข้าขอมอบบัตรที่นั่งพิเศษให้ไปเลย" การ์ดร่างใหญ่กล่าวพร้อมกับยื่นผ้าคลุมสีดำสนิดกับหน้ากากให้กับเทโอ ก่อนที่เขาจะรับและเดินเข้าไปในประตูทันที..

    เทโอที่เดินเข้ามาในโรงประมูลก็พบกับผู้คนมากมายที่แห่แหนกันมาเพื่อเลือกซื้อทาสนำไปใช้งาน และระหว่างที่เขาเดินไปก็พบกับทาสหลายเผ่าพันธุ์ ส่วนมากจะเป็นพวกเผ่าหูสัตว์เสียมากกว่า...

    ทาสบางคนก็มีอาการสั่นกลัวและถูกจูงโดยปลอกคอทาสที่ล่ามโซ่เอาไว้ที่คอ..ดวงตาและสีหน้าที่หม่นหมองของบรรดาเหล่าทาสที่ถูกประมูลตัวไปสร้างความรู้สึกขมขื่นให้กับเทโอเป็นอย่างมาก..

    ก่อนที่เขาจะเดินตรงไปยังประตูบานใหญ่ที่มีการ์ดอีกชุดนึงเฝ้าอยู่พร้อมๆกับโชว์บัตรสีทองที่การ์ดก่อนหน้าได้ให้มา..หลังจากที่การ์ดเห็นบัตรก็รีบเปิดประตูอย่างเร็วไว้พร้อมผายมือต้อนรับอย่างนอบน้อม ก่อนที่ภายในหลังบานประตูจะเผยให้เห็นห้องโถงขนาดใหญ่ซึ่งคล้ายกับโรงละครโดยมีเหล่าบุคคลปริศนาที่บางคนก็ใส่ชุดคลุมบางคนก็เปิดเผยใบหน้าให้เห็นได้อย่างชัดเจนโดยไม่ปกปิดและบุคคลเหล่านั้นจะนั่งอยู่บนที่นั่งข้างบนของเหล่าลูกค้าทั้งหมด
    เทโอที่เห็นดังนั้นจึงเดินขึ้นไปนั่งบนเก้าอีตัวนึงที่ว่างอยู่โดยมีสายตาของเหล่าลูกค้าที่แต่งตัวดูหรูหราและมีคนรับใช้กับผู้คุ้มกันอยู่รอบตัว จับจ้องมองมายังเทโอด้วยสายที่สงสัยก่อนจะเรียกคนรับใช้มากระซิบถามอะไรซักอย่าง แต่คนรับใช้ก็ส่ายหน้าไปมา..

    ก่อนที่พิธีกรในชุดเอี้ยมสีฟ้าบนเวทีจะกล่าวแนะนำสินค้าออกมาอย่างเป็นทางการ

    "ขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาอุดหนุนสินค้าของโรงประมูลของเราในวันนี้ และอันดับต่อไปเป็นอีเว้นของวันนี้...สิ่งมีชิวิตที่ทรงภูมิปัญญาและมีพลังที่ยิ่งใหญ่แถมยังเป็นสัตว์อสูร...ระดับตำนาน"พิธีกรที่สาธยายคุณสมบัติของสินค้ากล่าวขึ้นโดยมีเสียงฮือฮาของผู้เข้าชมหลายท่านดังติดมาเป็นระยะๆ

    ก่อนที่จะมีชายร่างใหญ่ที่ดูแข็งแรงสี่คนแบกกรงขนาดใหญ่โดยที่มีผ้าคลุมอยู่และมีเสียงร้องใสๆของสิ่งมีชีวิตภายในกรงดังมาเป็นระยะๆ ก่อยที่พวกเขาจะวางมันลงกลางเวทีโดยที่พิธีกรก็วิ่งไปจับที่ผ้าคลุมเอาไว้ก่อนจะกล่าวต่อ..

    "ข้าขอเสนอสินค้าสุดพิเศษ สัตว์อสูรระดับตำนานมังกรขาวเพศเมีย!!"

    พรึ้บ

    "กรรซ!! แฮร่!!""

    พีธีกรที่กล่าวจบก็สบัดผ้าผ้าคลุมออก ก่อนจะปรากฏร่างของสิ่งมีชีวิตครึ่งมังกรเพศเมียตัวสีขาวเผือกอยู่ภายในกรงเหล็ก โดยที่มันกำลังแตกตื่นกับผู้คนและใช้มือทั้งสองข้างจับกรงเหล็กเอาไว้พร้อมๆกับส่งเสียงขู่คำรามออกมาเป็นระยะๆ

    ผู้คนที่เห็นสภาพของมังกรสาวตัวสีขาวบางคนก็ตกใจผงะถอยหลังออกมา ส่วนบางคนก็หลงไหลในรูปลักษณ์และสัดส่วนที่งดงามของมัน เทโอก็เช่นกันที่ตอนนี้กำลังตะลึงอยู่กับหญิงสาวเผ่าธุ์มังกรขาว ณ เบื้องหน้า ก่อนที่หัวใจของมันจะเต้นไม่เป็นจังหวะ พร้อมกับใบหน้าที่ดุดันถูกบัดนี้ถูกตกแต่งไปด้วยเลือดสีแดงจางๆที่ปรากฏขึ้นมาที่แก้มทั้งสองข้าง

    "ไม่ต้องตกใจกลัวไปขอรับ กรงเหล็กกรงนี้เป็นกรงเหล็กพิเศษถูกลงอาคมโดยสมบัติระดับพระเจ้าซึ่งความทนทานของมัน ต่อให้เป็นราชามังกรก็ไม่สามารถที่จะทำลายมันลงได้..ถ้างั้นข้าขอเปิดการประมูลเริ่มต้นที่ราคาเบาๆก่อนนะขอรับ ข้าขอเริ่มที่ 5 เหรียญทอง!!"

    "เบาบ้านบิดาเจ้าสิ 5 เหรียญทองสามารถใช้ชีวิตเสพเพลได้ตั้ง 10 ปีเลยนะเฟ้ย"หนึ่งในผู้ชมตะโกนด่าถอขึ้น ก่อนที่พิธีกรจะหันมามองชายผู้นั้นด้วยสายตาที่เหยียดหยาม

    "ข้าจำไม่เห็นได้ว่าโรงประมูลแห่งนี้เปิดต้อนรับให้กับพวกยาจกเข้ามาด้วย !! การ์ดมานำตัวเจ้ายาจกนี้ออกไป"สิ้นเสียงของพิธีกร การ์ดร่างกำยำสองคนก็วิ่งมาล็อคคอของชายผู้นั้นก่อนที่จะลงมือหิ้วปลีกมันหายออกไปทางประตู

    "ถ้างั้นข้าขอเริ่มการประมูลต่อเลยนะขอรับ.."

    "6เหรียญทอง!!"ผู้ประมูลชั้นล่างA

    "10เหรียญทอง!!"ผู้ประมูลชั้นล่างB

    "100เหรียญทอง!!!"เสียงของชายชราผู้นึงจากชั้นบนของห้องโถงตะโกนกล่าวลงมาจากที่นั่ง VIP โดยเหล่าผู้คนรอบข้างถึงกับตกตะลึงในราคาที่สูงเฉียดฟ้านั้นพร้อมกับหันหน้าขึ้นไปจ้องมองชายชราผู้นั้น ซึ่งจำนวนที่กล่าวมาสามารถสร้างคฤหาสถ์ที่หรูหราได้ถึงสามหลังเลยทีเดียว..

    "100 เหรียญทองครั้งที่ 1"

    "100 เหรียญทองครั้งที่ 2"

    "100 เหรียญทองครั้งที่.."

    "200 เหรียญทอง!!" เทโอที่ตะโกนออกไปก่อนที่พิธีกรจะนับถึงสาม โดยมีสายตาของนักประมูลทั้งห้องโถงจับจ้องมายังเขาอย่างอึ้งๆ

    "อะโฮ่..ผู้ประมูลท่านใหม่ที่พึ่งเข้ามาประมูลเป็นครั้งแรก มาถึงก็สร้างความประทับใจให้กับทางเราเป็นอย่างมาก...มีใครจะให้ราคาที่สูงกว่านี้หรือไม่!! "พิธีกรที่กล่าวเยินยอเทโอ ก่อนจะหันไปกล่าวกับเหล่าผู้ประมูล..

    "ถ้างั้น.. 200 เหรียญทองครั้งที่ 1"

    "200 เหรียญทองครั้งที่ 2"

    "300 เหรียญทอง!! เด็กๆนำเงินมา เจ้าหน่ะถ้ามีเงินอยู่จริงๆ..ก็นำมันออกมาไม่ใช่ตะโกนประมูลส่งเดช" ชายชราที่เกทับเทโอไป ก่อนจะหันไปกล่าวกับคนรับใช้ของตน..หลังจากนั้นไม่นานคนรับใช้ก็นำถุงเงินออกมายืนให้กับชายชราก่อนที่เขาจะรับมันมาพร้อมกับชูถุงเงินขึ้นเหนือหัวและหันไปกล่าวกับเทโอ

    เทโอที้กัดฟันกร่อดๆ พร้อมกับแยกเขี้ยวออกอย่างเจ็บใจก่อนจะลุกขึ้นและเดินลงไปยังเวทีประมูล เพื่อที่จะช่วยมังกรสาวที่อยู่ภายในกรงโดยไม่สนถึงผลกระทบอะไรที่จะตามมา

    "เฮอะ..นึกว่าจะแน่" ชายชราที่สแยะยิ้มออกมาพร้อมกับจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเทโอที่เดินจากไป ก่อนที่พิธีกรจะเริ่มนับอีกครั้ง

    "300 เหรียญทองครั้งที่ 1"

    "300 เหรียญทองครั้งที่ 2" เทโอที่เร่งฝีเท้าเดินตรงไปยังเวทีด้วยความรวดเร็วก่อนที่พิธีกรจะชำเลืองมาเห็น พร้อมกับสบัดมือส่งสัญญาณให้การ์ดเข้ามาจัดการแทน ก่อนที่การ์ดจะวิ่งมายังเทโอ..แต่ก่อนที่เหตุการณ์ความวุ่นวายต่างๆจะลุกลามไปมากกว่านี้ก็ได้มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นและสะกดความเคลื่อนไหวของทุกคน

    "ข้าให้ 1 เหรียญทองคำขาว ใครที่มันกล้าเกทับข้า ข้าคนนี้แหละจะลงไปตั๊นหน้ามันเอง!!"เสียงปริศนาดังขึ้น ซึ่งมันเป็นเสียงที่คุ้นหูของเทโอเป็นอย่างมาก ก่อนที่เขาจะหยุดเดินและค่อยๆหันไปมองทางต้นเสียงก็พบกับบุรุษในชุดผ้าคลุมสีดำและกำลังสวมหน้ากาก ก่อนที่เขาคนนั้นจะค่อยๆถอดหน้ากากออกมา พร้อมกับดวงตาของเทโอที่เบิ้กโตเมื่อเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา..

    "นี่จะ..เจ้า!!"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×