ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #56 : ตูมตามนะคร้าบบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.51K
      631
      7 ก.ค. 61

    สิ้นเสียงประกาศของฟาน่าได้เผยบุรุษผมสีดำสนิดในชุดผ้าบางสีดำและสวมเสื้อซับสีขาวไว้ภายใน ซึ่งชายหนุ่มนั้นค่อยๆเดินออกมายังกลางลานประลองโดยไม่มีเสียงโฮหรือเฮ อะไรออกมาจากเหล่าผู้ชมทั้งหลาย ก่อนที่จะมีเสียงหัวเราะออกมาอย่างขบขันดังมาจากชายผมขาวที่นั่งอยู่บนบัลลังชั้นบนของโคลอตเซียม

    "หืม!! ฮ่า ฮ่า เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างงั้นหร..."

    ตุ้ม

    เสียงขององค์ราชาที่หัวเราะออกมาอย่างขบขันแต่ก็พลันต้องหยุดชะงักในทันทีพร้อมกับใบหน้าที่ซีดเผือก เมื่อจู่ๆหญิงสาวผมเงินที่นั่งอยู่ข้างๆเขานั้นได้ใช้มือทุบลงไปที่พักแขนของบัลลังจนมันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

    "กะ..กล้าดียังไง!! เป็นแค่มนุษย์ชั้นต่ำแท้ๆ ถึงเอานามของเทพอย่างพวกข้ามาแอบอ้าง!!" หญิงสาวผมเงินที่ขบฟันแน่นและเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวที่มนุษย์เบื้องหน้าแอบอ้างว่าเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันกับเธอ ก่อนที่เธอจะปลดปล่อยคลื่นพลังเวทย์ไปทั่วทั้งโคลอตเซียม

    "ดะ..ได้โปรดท่านเทพ!! ได้โปรดเมตตา"องค์ราชาที่กำลังจะลุกขึ้นมาเพื่อที่จะคุกเข่าอ่อนว้อนแต่ก็ต้องโดนหญิงสาวผมเงินยกมือขึ้นมาสกัดไว้ ก่อนที่เธอจะคลายคลื่นพลังเวทย์ออก

    "ถ้างั้นข้าขอดูความอวดดีของเจ้ามนุษย์นั้นซักหน่อยก็แล้วกัน!!" เทพเจ้าแห่งมนต์ตรากล่าวพลางสแยะยิ้มออกมา

    "หืม.? เจ้าเนี้ยนะที่เป็นเทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง!! ฮ่า ฮ่า เจ้าสวะนี้ทำให้ข้าขำยิ่งนัก" ลีโอที่เดินมาหยุดอยู่ตรงกลางของลานประลอง พร้อมกับไดมอนที่หัวเราะออกมาโดยมีมังกรเพลิงที่ยืนตระหง่านอยู่ข้างกายของเขา..

    "ลีโอ!! ยอมแพ้ซ่ะนี้คือคำสั่งของข้า" ฟาน่าที่ตระโกนลงไปยังชายหนุ่ม ซึ่งเขาก็ได้ยินอย่างชัดเจนแต่ก็แกล้งทำเป็นหูทวนลม

    "คนรู้จักของเจ้างั้นหรอแม่ทัพฟาน่า??!!"องค์ราชาที่หันมาถามกับฟาน่าที่กำลังยืนมองไปทั้งลีโอด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก ก่อนที่นางจะตั้งสติได้และหันมาตอบองค์ราชา

    "พะยะค่ะ!! ชายผู้นั้นคือบุตรเขยของหม่อมฉันเอง..แต่เกรงว่าเขาคงจะสู้ไม่ไห.."

    "เริ่มได้!!" ยังไม่ทันที่ฟาน่าจะได้กล่าวอะไรออกมาองค์ราชาก็ประกาศเริ่มการต่อสู้พร้อมๆกับฟาน่าที่หันลงไปมองยังบุตรเขยของตนด้วยใบหน้าที่ซีดเผือก ที่ตอนนี้กำลังยืนเผชิญหน้าอยู่กับมังกรตัวสีแดงเพลิง..

    "กำจัดเจ้าสวะนั้นซ่ะ!! เซนิส" สิ้นเสียงของไดมอย มังกรเพลิงก็พุ่งตัวเข้ามาหาลีโอด้วยความรวดเร็วเฉกเช่นครั้งก่อนที่พุ่งเข้าหาอัศวินเกราะดำ

    ทักษะระดับ 10 กงเล็บมังกรเพลิง

    "ไม่นะลีโอ!!ฮื้อออ"เสียงของฟาน่าที่ร้องครวญครางออกมาพร้อมกับหยดน้ำตา..ถึงนางจะพึ่งได้พบกับเขาเพียงแค่ 2 วัน แต่เขาก็เปรียบเสมือนดั่งคนในครอบครัวของเธอเช่นกัน

    ตู้มมมมมม
    .

    .

    .
    สิ้นเสียงระเบิดเกิดกลุ่มควันขนาดใหญ่แต่ไม่นานมันก็ค่อยๆจางหายลงไปพร้อมๆกับปรากฏร่างของชายหนุ่มผมสีดำ..

    "บะ..บ้าน่า!!" เสียงอุทานของมังกรเพลิงดังขึ้น เพราะภาพเบื้องหน้าคือชายหนุ่มที่ยกขาขึ้นมารับอุ้งมือของมันเอาไว้ได้ด้วยท่าทางที่สบายๆ โดยไดมอนนั้นก็ถึงกับช็อคกับเหตุการณ์เบื้องหน้าของเขาอยู่ไม่น้อย

    "โอ๊ะโอ๋ จะสู้ด้วยสัตว์อสูรก็ไม่บอกงั้นทางนี้ก็จะเล่นด้วยก็ได้!! อย่ารีบตายหล่ะกัน."ลีโอที่ตอนแรกไม่ได้ชมการประลองจนจบกล่าวออกมาพร้อมกับกระโดดถอยหลังทิ้งระยะห่างออกไปจากมังกรเพลิง และถอดต่างหูสีแดงสดออกมา

    'เทโอรู้นะต้องทำยังไง?' ลีโอกล่าวไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มพร้อมจ้องมองไปยังต่างหูสีแดง

    'เอ๊อ!!รู้แล้วจะเล่นตามบทให้ก็ได้'

    "ถ้างั้นก็จัดไป... จงออกมาจักรพรรดิ์มังกรเพลิง เทโอ!!!"

    ฟิ้ววววว

    วิ้งๆ

    ฟุบ

    ตู้มมมมมมม

    "กร๊าซซซซซซซซซซ!!!!!!โฮกกกก!!!"สิ้นเสียงของลีโอ ชายหนุ่มได้ปาต่างหูสีแดงขึ้นไปบนฟากฟ้า ก่อนที่มันจะเปล่งแสงสีแดงสว่างวาบไปทั่วทั้งโคลอตเซียม พร้อมกับเปลวเพลิงที่พุ่งออกมาจากแสงสว่าง ตามมาด้วยการปรากฏร่างของมังกรขนาดมหึมาที่กางปีกขนาดยักษ์ทั้งสองข้างอย่างหน้าเกรงขามก่อนที่มันจะคำรามเสียงดังไปทั่วทั้งโคลอตเซียม...ซึ่งรูปร่างและเสียงคำรามของมันนั้นได้ฉุดกระชากหัวใจของเหล่าคนดูรวมไปถึงองค์ราชาและฟาน่าที่ตอนนี้ได้ช็อคจนสติหลุดลอยไปไกลแสนไกลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    "เห๋!!...ข้าประเมินเจ้าต่ำไป..แต่ก็คงจะมีดีแค่นี้แหละมั้ง ถึงทำให้เจ้าอวดดีได้ถึงขนาดนี้" หญิงสาวผมสีเงินกล่าวพร้อมกับทำสีหน้าดูถูกและสมเพชกับชายหนุ่มที่มีพลังเพียงน้อยนิดแต่คิดที่จะทำตัวเทียบเคียงเท่ากับเหล่าทวยเทพ..

    "ทะ..ท่านองค์จักพรรดิ์เทโอ!!"มังกรเพลิงกล่าวด้วยสีหน้าที่ตกใจกลัวสุดขีด

    "เทโอใช้ท่าลำแสงจักพรรดิมังกรเพลิงพิโรษ!!"ลีโอที่ชี้นิ้วพร้อมกับออกคำสั่ง ก่อนที่เทโอจะอ้าปากพร้อมกับสูบออร่าสีแดงเพื่อชาตพลังเข้ามารวบรวมเอาไว้ที่ปากของมัน

    "ดะ..เดี๋ยวก่อน ทะ..ท่านองค์จักพรรดิ์!!"มังกรเพลิงกล่าวออกมาอย่างร้อนรนพร้อมกับเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นมาทั่วใบหน้าของมัน

    มหาเวทย์ลำแสงจักพรรดิ์มังกรเพลิงพิโรษ

    "จงออกมาสมบัติระดับพระเจ้า กำไรแขนแห่ง โชริน"

    ตู้มมมมมม


    "อ๊ากกกกก" สิ้นเสียงร่ายเวทย์ เทโอก็ได้ปลดปล่อยพลังของมันออกมา ก่อนที่ลำแสงสีแดงจะพวยพุ่งไปยังร่างของเซนิสตามมาด้วยเสียงร้องของมัน ก่อนที่มันจะสลายกลายเป็นละอองแสงสีแดงและลอยกลับเข้าไปในตัวของไดมอน ซึ่งก่อนหน้าที่ลำแสงของเทโอจะพุ่งมาถึงตัวของมหาผู้กล้าแห่งอาณาจักรนานา มันก็ได้ปลดผนึกสมบัติระดับพระเจ้าออกมาป้องกันเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที

    "หึ..!! ฮ่า ฮ่า ถึงเจ้าจะมีจักพรรดิ์มังกรเพลิง แต่ผลมันก็ไม่ต่างกันหรอกสวะก็คือสวะ ข้าขอคืนให้ละกันมหาเวทย์ของเจ้า!! จงเปล่งประกายโชริน!! " เสียงของมหาผู้กล้าไดมอนที่ชูกำไรแขนสีทองมีอัญมนีสีแดงอยู่ตรงกลาง ก่อนที่มันจะปล่อยลำแสงสีแดงที่เหมือนกับมหาเวทย์ลำแสงจักพรรดิมังกรเพลิงพิโรษของเทโอแบบเป๊ะๆ ออกไปยังลีโอที่ยืนยิ้มอย่างละมุนอยู่ข้างๆกับจักพรรดิ์มังกรเพลิงอสูรคู่ใจ..

    "จงออกมา!! ราชามังกรปฐพี ซีน่อน!!"...

    ตู้มมมมม

    "เฮอะ ก็แค่มหาเวทย์กระจอกๆบทนึ่ง" เสียงปริศนาที่ลอยออกมายืนรับลำแสงสีแดงสด ก่อนที่มันจะพุ่งมาถึงร่างของลีโอ.. ปรากฏให้เห็นบุรุษในร่างครึ่งมังกรตัวสีน้ำตาล..


    "แต่ไอ้เวทย์กระจอกที่เจ้าว่ามันเป็นเวทย์ของข้านะเฟ้ย !!" เทโอที่ตะโกนโหวกเหวกออกมา

    "ระ..ราชามังกรปฐพี.."ไดมอนที่ถึงกับหน้าเสีย พร้อมกับเริ่มมีความรู้สึกหวาดกลัวกับบุรุษเบื้องหน้าที่ไม่เพียงแต่ครอบครองสัตว์อสูรในตำนานเพียงอย่างเดียว แต่อสูรทั้งสองนั้นมีสมบัติระดับพระเจ้าไว้ครอบครองอย่างแน่นอน

    "หึ..ฮ่า ฮ่า.ไม่ต้องออกแรงตามหาเลยแฮะ..จู่ๆก็มีราชามังกรมาให้จับแบบฟรีๆถึงสองตัว" หญิงสาวผมเงินหัวเราะออกมาอย่างพอใจ เมื่อได้เห็นซีน่อนที่โผล่ออกมารับการโจมตีแทนลีโอ

    "ละ..ลีโอ..เจ้าเป็นใครกันแน่.."ฟาน่าที่กล่าวออกมาพร้อมกับความตกตะลึงไม่ต่างอะไรจากผู้ชมทั่วทั้งโคลอตเซียมที่ปิดปากเงียบสนิด..

    "เอาละนะ...ขอลองซักอะไรหน่อย" ลีโอที่กล่าวออกมาพร้อมกับยกฝ่ามือขึ้นมาตั้งไว้ระดับเอว ก่อนจะควบคุมพลังเวทย์ของมังกรทั้งสี่ตัว ให้มารวมไว้อยู่ที่อุ้งมือของตน ก่อนจะเกิดเป็นลูกบอลขนาดเท่าฝ่ามือและส่องแสงสีรุ้งขึ้นมาหมุนวนไปวนมาอยู่บนฝ่ามือ..

    "ฮ่า ฮ่า..ถ้ามีคาถาแยกเงา..ด้วยนี้เด็ดไปเลย"ลีโอที่จ้องมองไปยังบอลพลังที่อยู่บนฝ่ามือของตนอย่างพอใจ ก่อนจะหันไปยิ้มให้ไดมอนซึ่งมันถึงกับผงะถอยหลังพร้อมกับบรรยากาศที่อยู่ๆก็เย็นวาบขึ้นมา

    ฟุบ

    "เฮ้ยย!!"ไดมอนที่ร้องเสียงหลงออกมาที่จู่ๆก็เหมือนมีเงาดำๆโผล่ขึ้นมาตรงหน้าของมัน

    มหาเวทย์ในตำนาน ดับแสงจันทร์

    ตุ้มม

    ชายหนุ่มผมดำที่พุ่งตัวเข้าหาไดมอนด้วยความเร็วแสง ก่อนที่เข้าจะปล่อยลูกบอลที่อยู่ในฝ่ามือของเขาเข้าไปที่ท้องน้อยของไดมอน ก่อนที่เนื้อส่วนท้องของมันจะหมุนบิดจากแรงหมุนของคลื่นพลังจากลูกบอลสีรุ้งสีรุ้งนั้น ไม่นานร่างของมันก็กระเด็นตัวงอไปพร้อมกับบอลสีรุ้งที่ยังคงหมุนอยู่ที่ท้องของมันโดยที่ผู้กล้าไดมอนไม่มีโอกาศที่จะได้ใช้สมบัติระดับพระเจ้าเลยจากการโจมตีชั่วพริบตาของลีโอ โดยที่ร่างของมันนั้นได้กระเด็นไปชนกับกำแพงของโคลอตเซียมจนเกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่จากแรงกระแทกอันมหาศาลพร้อมกัยกลุ่มควันที่ฟุ้งกระจายไปทั่วกำแพง....ก่อนที่มันจะจางหายไปเผยให้เห็นชายหนุ่มผมแดงสภาพเป็นตายเท่ากันซึ่งร่างของเขาตรงช่วงท้องเกิดรูขนาดใหญ่ทะลุออกไปจนสามารถมองเห็นผ่านช่องท้องของเขาไปได้ ทั่วทั้งโคลลอตเซียมต่างเงียบสงัดมีเพียงแต่เสียงกลืนน้ำลายอึกอักของเหล่าผู้ชมบางคน โดยฟาน่าที่ยังคงอึ้งอยู่กับความสามารถของลีโอที่สามารถชนะผู้ที่ครอบครองสมบัติระดับพระเจ้าด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

    "ผะ..ผู้ชนะ เทพเจ้าแห่งการทำลา..."

    ฟิ้ว

    ตู้ม

    ฟาน่าที่กำลังจะป้าวประกาศผู้ชนะพลันต้องหยุดชะงักลงเมื่อจู่ๆมีลูกบอลไฟขนาดใหญ่บินผ่านหน้าของนางไป ก่อนจะไประเบิดลงที่พื้นของลานประลองเกิดหลุมขนาดกว้างพอๆกับที่ลีโอใช้มหาเวทย์ในตำนานก่อนหน้านี้

    "เจ้ามนุษย์ อย่าได้ริอาจนำนามของเทพเจ้าอย่างพวกเรามาล้อเล่น!! ไม่เช่นนั้นรอบต่อไปอาจจะเป็นตัวเจ้าที่แหลกสลายแทนพื้นลานประลอง" สาวผมเงินที่ตวาดออกมา โดยฟาน่าถึงกับตัวสั่นงึกงัก

    "ขะ..ขอ ประทานอภัย ท่านเทพแห่งมนต์ตรา"ฟาน่าที่กล่าวออกมาอย่างหวาดกลัวซึ่งตัวเธอก็รู้อยู่ตั้งแต่แรกแล้วว่า สาวผมเงินนั้นไม่ใช่องค์หญิงแต่เป็นเทพแห่งมนต์ตราที่จุติลงมาชมการประลองของมนุษย์จากคำบอกเล่าขององค์ราชา

    "เฮ้ย!!ยัยผมเงินข้างบนนั้นอ้ะ"ลีโอที่ตะโกนขึ้นมาจากลานประลองพร้อมกับใช้นิ้วชี้ไปยังสาวผมเงินที่นั่งอยู่บนบัลลัง

    "หืม!! เจ้าเรียกเรางั้นหรือเจ้ามนุษย์..?"เทพเจ้าแห่งมนต์ตราถามพลางลุกขึ้นยืน

    "เอ๊อ..ก็เจ้าหน่ะสิยัยปอดบวม!!"ลีโอกล่าวพร้อมยิ้มอย่างยี้ยวน

    "นี้เจ้า!! กล้าเรียกเทพเจ้าอย่างเราว่า ยัย งั้นหรอ?"สาวผมเงินกล่าวพร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสีด้วยความโกรธสุดขีด

    "หืม..?เทพงั้นหรอ ข้าไม่รู้หรอกนะว่าเจ้าพูดถึงเรื่องอะไร!! แต่ที่รู้ๆหลังจากจบการประลองครั้งนี้..เจ้าหน่ะเสร็จข้าแน่..เฮ้ย!!"

    ฟิ้ววว

    ตู้ม!!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×