ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #40 : แต่เจ้าไม่ใช่มนุษย์!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.54K
      606
      23 มิ.ย. 61

    "ม่ายยยยยยยยยนะ×2"

    "นะ..นั้นมันจักพรรดินีมังกรแห่งวารี มิวหนิ้"ราเอลที่พูดพร้อมกับสีหน้ากังวลใจก่อนจะลุกขึ้นยืน

    "ฮ่า ฮ่า นี้แหละตัวแทนของอาณาจักรข้า.."โอลินหัวเราะอย่างผู้ที่ได้รับชัยชนะ ก่อนที่ลีโอจะค่อยๆลุกขึ้นมาจากพื้น

    'ไม่นะะ ปลดปล่อยพลังจักพรรดิมังกรเพลิง...เฮ้ยทำไมร่างไม่กลับไปเป็นต่างหูว่ะ!!"เทโอที่ตะโกนออกมาอย่างร้อนรน

    'ปลดปล่อยพลังราชามังกร ปฐพี เฮ้ย...เทโองานหยาบแล้วหว่ะ เจ้าลืมไปแล้วหรอว่าคนที่จะปลดพลังมังกรออกได้ต้องเป็นนายท่านเท่านั้น'ซีน่อนที่พยายามจะปลดปล่อยพลังออกด้วยความกลัวแต่ไม่สามารถปลดมันออกได้ ก่อนที่มังกรทั้งสองจะกล่าวกับลีโอด้วยน้ำเสียงที่อ้อนว้อน

    'นายท่านได้โปรดปลดปล่อยพลังด้วยขอรับ×2'

    'หืม..ซีน่อนไม่เท่าไหร่ เทโอนี้เจ้าถึงกับเรียกข้าว่านายท่านเลยหรอ ฮ่า ฮ่า ไม่เอาอะน่าสนุกข้าชอบ"ลีโอที่กำลังสนุกกับการได้เห็นท่าทีของมังกรแสนรักของตนกำลังกระวนกระวายก็รู้สึกชอบใจ

    'ได้โปร๊ดดดดนายท่าน×2'มังกรคู่ซี้อ้อนวอนเสียงสูง

    'ไม่' ลีโอตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มกริม

    'ม่ายยยย×2'

    " ไม่เจอกันตั้ง 1000 ปี ฝีมือพวกเจ้าคงไม่ตก ลงไปสินะ" มิวกล่าวเสียงเรียบๆแต่ก็มีรอยยิ้มแปลกๆผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าของเธอ

    "มะ...ไม่ หรอก ตะ..ตกลงไปเยอะเลย พลัง..เวทย์ของข้าลดน้อยลงไปตั้งเยอะเนอะซีน่อน"เทโอกล่าวก่อนจะหันไปส่งซิกให้ซีน่อน

    "ชะ..ใช่ๆ พวกข้าทั้งสองอ่อนแอลงคงทำให้เจ้าสนุกไม่ได้หรอก"ซีน่อนที่ตอบรับเทโอกันอย่างเข้าขาด้วยเสียงที่สั่นๆ

    "อ๊อหรอ แต่ที่ข้าดูการประลองเมื่อครู่ก็ไม่ตกลงไปเลยนะ แถมเหมือนจะเพิ่มขึ้นด้วยหนิ้"คำพูดของมิวทำให้มังกรทั้งสองสะดุ้งมีน้ำไหลออกมาจากชุดเกราะและดาบทันที

    "อะ..เออ..คือว่า เฮ้ย×2"

    ตุม

    "อ๊ากกกก"

    ฟิ้วว

    ตู้ม

    ยังไม่ทันที่มังกรทั้งสองจะได้ตอบอะไร มิวที่พุ่งตัวมาโผล่ที่ด้านหลังของชายหนุ่มก่อนจะวาดขาเตะไปที่ลำตัวของลีโอ ก่อนที่เจ้าตัวจะลอยละลิ้วด้วยความเร็วไปชนกับขอบลานประลองอีกครั้งนึง ตามด้วยเสียงของโอลินที่หัวเราะอย่างสะใจ

    "ฮ่า ฮ่า ราเอลนักสู้อาณาจักรเจ้าคงมาได้แค่นี้สินะ ขนาดราชามังกรยังต้องเกรงกลัวกับท่านผู้นั้นเลย"โอลินที่หัวเราะอย่างผู้ที่หัวเราะที่หลังดังกว่ากล่าวโดยที่ราเอลนั้นนั่งเหงื่อไหลไปทั่วใบหน้าด้วยความเจ็บใจ แต่ก็เป็นห่วงถึงความปลอดภัยของลีโอ ก่อนจะตะโกนลงไปบอกลีโอ

    "ลีโอ!! ยอมแพ้ซ่ะ ข้ารู้ว่าเจ้าแข็งแกร่งแต่ท่านผู้นั้นคือจักพรรดินีมังกรแห่งวารีต่อให้เจ้ามีท่านราชามังกรทั้งสองอยู่ยังไงเจ้าก็สู้ไม่ไหวหรอก"ราเอลที่ตะโกนลงไป โดยที่ลีโอไม่ได้สนใจหรือเกรงกลัวอะไรก่อนจะสบัดมือไปมาเชิงบอกว่าไม่เป็นไรข้ายังไหว ซึ่งราเอลเห็นอย่างงั้นก็เลยไม่อยากที่จะขัดอะไร

    "หืม..อึดดีหนิ้เจ้ามนุษย์ ว่าแต่..ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วเจ้าเอาแต่จ้องหน้าเรา หน้าเรามันมีอะไรติดงั้นรึ"มิวที่หันไปคุยกับลีโอโดยที่ชายหนุ่มนั้นไม่ได้สนใจอะไรกับคำพูดของนางเพราะกำลังตกอยู่ในภวังค์

    'สวย...โครตๆเลย อกก็สะบึมหุ่นก็เอ็ก..'ลีโอที่กำลังจ้องมองไปที่หญิงสาวด้วยสีหน้าหื่นกามพลางคิดในใจ

    'นี่เจ้า!! อย่าไปเกิดอารมณ์กับนางเชียวนะ ข้าขอเตือนให้เจ้าฆ่านางทิ้งซ่ะ พลังของนางนั้นอันตรายโครตๆเลย'เทโอที่เตือนสติผู้เป็นนายด้วยท่าทางกระตู้วู้กล่าวขึ้นก่อนที่ซีน่อนจะสอดแทรกสาระเพิ่มเติม

    'จริงขอรับนายท่าน นางนั้นอันตรายสุดๆไปเลย'


    'ไม่เอาอ่ะ..ข้าจะเอานางมาเป็นของเล่นของข้าให้ได้เลย'ลีโอกล่าวก่อนจะยิ้มออกมา โดยไม่สนเสียงโหวกเหวกโวยวายของมังกรทั้งสองที่ตามมาเป็นระยะ

    "เราถามเจ้าอยู่นะเจ้าสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำ"มิวกล่าวก่อนจะพุ่งตัวออกไปยังลีโอด้วยความรวดเร็ว

    ตู้ม

    "อ๊ากกกก×2"

    เฟี้ยวววว

    ตู้ม

    มิวที่พูดจบก็พุ่งตัวเข้าไปเตะที่ท้องของลีโออีกทีแต่ครั้งนี้ ลีโอยกดาบขึ้นมากันเอาไว้ก่อนจะตามมาด้วยเสียงโหยหวนของมังกรทั้งสองอีกครั้ง

    "หึ ก็แค่พวกมนุษย์ที่มีพลังของราชามังกรแล้วทำตัวหยิ่งผยอง นึกว่าจะมีอะไรที่สนุกกว่านี้นี่หรอมหาผู้กล้าในตำนาน"มิวกล่าวก่อนจะยืนมองชายหนุ่มที่นั่งเอาหลังพิงกำแพงเอาไว้โดยเขานั้นได้แต่ก้มหน้าลงจ้องมองพื้นดินซึ่งกำลังคุยกับมังกรทั้งสองในใจ

    'เฮ้ยๆ!! พวกเจ้าเจ็บจริงหรอ ไม่ได้แกล้งใช่มั้ย?' ลีโอกล่าวเพราะดาบซาซิโลนมีเลือดไหลออกมาเป็นทางยาว ส่วนเกราะสีดำทมิฬนั้นก็มีรอยร้าวเล็กๆตรงช่วงท้อง

    'อั่ค เจ็บจริงสิเจ้าบ้า/เหมือนตายเลยขอรับ' เทโอและซีน่อนตอบด้วยเสียงที่อ่อนแรงเพราะในตอนแรกชายหนุ่มแค่คิดจะแกล้งเล่นสนุกๆแต่นึกไม่ถึงว่าพลังของฝ่ายตรงข้ามจะรุนแรงขนาดทำให้มังกรทั้งสองกระอั่คเลือด ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆลุกขึ้นยืน

    "ปลดปล่อยพลังราชามังกร"สิ้นเสียงเกราะและดาบก็กลายเป็นต่างหู สร้างความงุนงงให้กับมิวเป็นอย่างมาก

    "หึ ยอมแพ้แล้วสินะ ก็อย่างที่ว่ามนุษย์ก็คือมนุษย์อ่อนแอจนต้องขอยืมพลังของผู้อื่น"มิวกล่าวพร้อมๆกับสีหน้าที่ดูถูกมองลีโอไม่ต่างอะไรกับหนอนแมลง ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินตรงมายังหญิงสาว

    "ฮ่า ฮ่า ราเอลคนของเจ้าเสียสติจนบ้าไปแล้วหรอ ถึงขนาดปลดพลังของราชามังกรออก"โอลินกล่าวขึ้น ซึ่งราเอลไม่มีความรู้สึกเจ็บใจอีกต่อไป ก่อนจะประกาศดังไปทั่วโคลอตเซียม

    "ลีโอ!! ถ้าเจ้ายังเป็นลูกเขยของข้าจงยอมแพ้ซ่ะ!! ถ้าเจ้าตายลินเซ้จะเสียใจแค่ไหน ถึงเจ้าจะพึ่งรู้จักนาง...แต่นางก็รักเจ้าจากใจจริง"ราเอลที่ตะโกนออกไปด้วยความเป็นห่วง ซึ่งคำพูดของราเอลนั้นก็ไม่ได้โกหกอะไรลีโอเลย เพราะก่อนที่จะมายังฮามุท ลินเซ้ที่วิ่งมาขอร้องเขาให้เลื่อนงานแต่งมาให้ไวขึ้นพร้อมๆกับหน้าแดงวิ่งหนีไป โดยที่เขาก็รู้ดีว่าลินเซ้นั้น ไม่เคยเปิดใจให้กับบุรุษคนใดจึงมั่นใจได้ว่าลินเซ้นั้นมีใจให้กับลีโอ

    ก่อนที่ชายหนุ่มที่ได้ยินคำพูดของราเอลนั้นจะเงยหน้าขึ้นไปมองยังราเอลและตะโกนตอบไปดังลั่นว่า

    "แค่จิ้งเหลนตัวเมียตัวเดียวข้าจะเตะตูดมันให้ร้องไห้ขี้มูกโป่งไปเลยคอยดู!!" คำตอบของลีโอนั้นถึงกับทำให้ราเอลกับโอลินอ้าปากค้างด้วยความตกใจ ก่อนที่มิวจะมีสีหน้าที่โกรธแบบสุดๆ

    "เจ้าว่าใครเป็นจิ้งเหลน!! เจ้าไม่มีพลังของราชามังกรก็ไม่ต่างอะไรกับสวะ!!"มิวตะโกนขึ้น

    'เฮ้ยๆ!!สงสัยยัยมิวจะเอาจริงหวะ'เทโอพูดขึ้นหลังจากที่ฟื้นตัวมาได้ระยะนึ่ง

    'น่ากลัวหวะ'ซีน่อนกล่าวต่อ

    "ปกติข้าจะไม่เตะผู้หญิงเผ่ามนุษย์นะ..แต่สำหรับเจ้าข้ายกให้เป็นกรณีพิเศษ...เพราะเจ้าหนะ...ไม่ใช่มนุษย์..ปลดผนึกลูกเตะธรรมดาพลัง 7%"

    ตรึ้ม


    ตู้มมม



    กร็อบ

    "อ๊ะ...อ๊าาาา"


    ลีโอที่พูดจบก็ปลดผนึกพลังออกและตามมาด้วยพื้นดินที่ทรุดตัวลงสาเหตุมาจากพลังที่ลีโอได้ปลดปล่อย ก่อนที่ลีโอจะพุ่งตัวออกไปด้วยความเร็วสูงและไปโผล่ตรงหน้าของมิวตามด้วยวาดขาเตะออกไปที่ขาของมังกรสาวอย่างรุนแรงจนได้ยินเสียงกระดูกที่หักออกและสภาพของขาที่หักงอผิดรูป พร้อมๆกับเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของมังกรสาว

    "โอ๊ะ โอ่ ขาหักซะแล้ว 5%"

    ตู้ม

    กร็อบ

    "อ๊า ๆๆๆๆๆ"

    ลีโอที่เตะเข้าไปที่ขาอีกข้างของมิวก่อนที่มันจะหักออกอีกครั้งโดยที่ร่างของมังกรสาวที่ทรุดตัวลงกับพื้น โดยที่บัดนี้โอลินที่ทั้งช็อคทั้งหน้าแตกและความรู้สึกเจ็บใจทั้งหลายถาโถมเข้ามาพร้อมๆกับราเอลที่ทั้งดีใจและตกตะลึงกับลูกเขยตรงหน้า ก่อนที่ราเอลจะกล่าวออกมาเบาๆ

    "ลูก ขะ..เขยข้าเป็นปีศาจ"

    "ปะ..ปลดผนึกพลังจักพรรดินีมังกรแห่งวารี

    ตู้มมม

    สิ้นเสียงของมิวเกล็ดที่งอกขึ้นมาจากผิวหนังและเขาที่งอกออกมาศรีษะ ตามด้วยหางที่ยาวสบัดไปมา พร้อมๆกับคลื่นพลังสีฟ้ากระจายอยู่ทั่วร่างของมิวก่อนจะมีดาบสีฟ้าที่โผล่ออกมา

    "ข้าไม่รู้หรอกนะว่าเจ้าเป็นตัวอะไรกันแน่ถึงทำเรื่องแบบนี้ได้ แต่เจ้าช่วย.."

    "เฮ้ยๆซีน่อน..มาแล้วๆประโยคต้องห้าม.. เจ้าพร้อมนะ"เทโอที่กล่าวกับมังกรเพื่อนซี้

    "อืมๆรู้แล้วๆ...พร้อมๆ"มังกรเพื่อนซี้ตอบขึ้นอย่างรู้กัน เพราะมังกรทั้งสองเหมือนจะเดาได้ว่ามิวกำลังจะพูดอะไรออกมาและมังกรทั้งสองกำลังเตรียมพร้อมอะไรกันซักอย่าง โดยที่ลีโอเป็นคนเดียวที่ยังไม่รู้และงุนงงกับอสูรพันธะทั้งสองของตนว่ากำลังนัดอะไรกันอยู่ ก่อนที่มิวจะกล่าวจนจบ

    "แต่เจ้าช่วยทำให้ข้าสนุกกว่านี้ทีเถอะ"

    "ลาก่อนจักพรรดินีแห่งวารีและพวกข้าจะจดจำชื่อของเจ้าเอาไว้×2" มังกรสองตัวพูดขึ้นอย่างพร้อมเพียง ถ้าอยู่ในร่างมนุษย์มันคงจะวิ่งมาแท็กมือให้กันแล้วแหละ

    "อ่อ..รู้และ ฮ่า ๆพวกเจ้านี้มัน "ลีโอที่พึ่งนึกออกก่อนจะหัวเราะลั่นออกมา

    "ถ้างั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาข้าจะจบให้ไวที่สุด ปลดผนึกโหมดซีเรียลลูกเตะเอาจริงพลัง 7%"ลีโอที่ปลดพลังออกก่อนที่พื้นดินจะยุบตัวลงเป็นวงกว้างกว่า 8 เมตร ตามด้วยชายหนุ่มที่พุ่งตัวหายไปจากลานประลองก่อนจะโผล่ที่ใต้ตัวของมิวโดยเขานั้นย่อตัวเอาไว้ ก่อนที่จะถีบขาออกเข้าไปที่หน้าท้องจนตัวของมังกรสาวงอออกตามแรงถีบของลีโอ ก่อนที่จะมีคลื่นพลังพวยพุ่งออกมาจากทางด้านหลังของมิว

    ตู้มมมมมม


    "อ๊าาาาาา เป็นไป...ไม่ได้"มิวที่ลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่คลื่นพลังจะพุ่งออกไปทางด้านหลังจนหมด แต่โชคยังดีที่ลีโอบังคับทิศทางให้มันลอยขึ้นฟ้าไม่งั้นผู้คนที่ชมการประลองและเหล่าราชาทั้งหลายคงลาโลกกันไปนานแล้ว

    ตุบ

    เสียงร่างของมังกรสาวที่ล่วงหล่นลงสู้พื้น พร้อมๆกับรูโหว่ขนาดมหึมาตรงช่วงท้องของเธอ และเหล่าราชาบางคนที่ตอนแรกนั่งอยู่บนบัลลังบัดนี้ลุกขึ้นมาและคุกเข่าลง ส่วนที่เหลือก็หมดสติไปจากเศษเสี่ยวของคลื่นอากาศ

    "ทะ..ทวยเทพ"โอลินกล่าว

    "ปะ..ปีศาจ"ราเอลกล่าว

    ลีโอที่เดินไปยังร่างของมังกรสาวมิวที่กำลังหายใจรวยรินกล่าวขึ้น

    "จักพรรดินีมังกรแห่งวารี...เจ้าสนใจจะมาเป็นอสูรพันธะของข้ามั้ย?"ลีโอที่กล่าวพลางยิ้มให้อย่างอ่อนโยนและรู้สึกผิดนิดๆถึงนางจะเป็นเผ่ามังกรแต่ยังไงนางก็ยังเป็นอิทสตรี

    "มะ..ไม่..มี..วัน..ขะข้าจะไม่มีวัน..อยู่ภายใต้.อานัต.ของ..มะ..มนุษย์เป็นอันขาด"มิวกล่าวด้วยเสียงที่อ่อนแรง ก่อนที่เทโอกับซีน่อนจะกล่าวต่อ

    "ข้าก็ใช่ว่าอยากจะให้เจ้ามาอยู่ด้วยหรอกนะ...แต่บุรุษผู้นี้คือคนที่สยบขุนพลปีศาจทั้งสองลงได้"เทโอกล่าว ก่อนที่ดวงตาของมิวจะเบิกกว้างขึ้น

    "ข้ายืนยันได้ว่าเจ้ามาร็อคกับเจ้าโฟบาโดนนายท่านเตะร่างแตกตายไปแล้ว"ซีน่อนที่เสริมขึ้น เพราะรู้ดีว่ามิวมีความแค้นกับขุนพลปีศาจทั้ง 5 เป็นอย่างมาก ถ้าสามารถมีพลังที่จะต่อกรกับพวกมันต่อให้ไปเป็นทาสรับใช้นางก็ยินยอม

    "ถะ..ถ้านั้น..เป็น..เรื่องจริง..ขะ..ข้า..ตกลง"มิวกล่าวขึ้นโดยสติที่ใกล้จะดับวูบไปก่อนที่เทโอกับซีน่อนจะร่ายเวทย์พร้อมกัน

    "ฮิลลิ่ง×2"สิ้นเสียงคำร่ายบาดแผลของมิวค่อยๆสมานรวมตัวเข้าหากัน โดยเวทย์ฮิลลิ่งคือมหาเวทย์ที่ดึงพลังของศัตราวุทในตำนานมาใช้ร่ายจึงทำให้มันทรงอานุภาพเป็นอย่างมาก

    ก่อนที่บาดแผลจะสมานจนหายดี จักพรรดินีมังกรแห่งวารีค่อยๆลุกขึ้นก่อนชักหยิบดาบขึ้นมาด้วย

    "นะ..นี้..เจ้าจะทำอะไรยัยมิว"เทโอร้องลั่นเมื่อจู่ๆมิวหยิบดาบขึ้นมาด้วย

    ตุบ

    "หืม..?"ลีโอที่ทำสีหน้าสงสัยเพราะจักพรรดินีที่คุกเข่าลงข้างนึงก่อนจะก้มหัวลงตามและใช้มือทั้งสองข้างรองดาบสีฟ้าเอาไว้ก่อนจะยืนไปทางลีโอและกล่าวพร้อมๆกับวงเวทย์สีฟ้าที่ปรากฏขึ้นใต้ขาของทั้งสอง


    เรา จักพรรดิ์นีมังกรแห่งวารี มิว ขอมอบชีวิตของเราในพันธะสัญญานิรันดร์ในครั้งนี่ เราจะเป็นดังดาบที่ฟาดฟันศัตรูให้แก่ท่าน และ เป็นดังโล่ในยามที่ท่านตกอยู่ในอันตราย เราขอมอบชีวิตของเราให้แก่ท่านจนกว่าวาระสุดท้ายของชีวิตของเราทั้งสองจะมาถึง บุรุษผู้จะเป็นนายของข้า อะ..เอ่อ..ลีโอ"มิวที่หยุดคิดชื่อของลีโอก่อนที่จะนึกออกและกล่าวต่อจนจบก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มลงไปเอามือโอบเอวของมิวขึ้นมาประชิดตัวก่อนที่จะกล่าวโดยที่มิวก็งุนงงกับการกระทำของลีโอ


    ข้า ลีโอ ขอรับพันธะสัญญานิรันดร์ในครั้งนี้ เจ้าจงเป็นดาบให้แก่ข้า และ จงเป็นโล่ให้แก่ข้าในยามที่ข้าตกอยู่ในอันตราย ข้าขอกุมชะตาชีวิตของเจ้าจนกว่าวาระสุดท้ายของเราทั้งสองจะมาถึง อสูรของพันธะของข้าจักพรรดินีมังกรแห่งวารี มิว" กล่าวจบลีโอก็ค่อยๆก้มลงไปบรรจงประกบริมฝีปากลงไปเพราะอดใจไม่ไหวกับใบหน้าที่แสนจะคาวาอี้ของมังกรสาวโดยที่มังกรสาวถึงกับตาโตเป็นไข่ห่านพร้อมๆกับใบหน้าที่แดงขึ้น โดยมีสายตาของเหล่าประชาชนและองค์ราชาที่พึ่งฟื้นขึ้นมาที่กำลังตกตะลึงกับเหตุการเบื้องหน้าโดยที่ราเอลถึงกับเอามือกุมขมับและบ่นออกมาทันที

    "นี่เจ้าจะหาเมียวันละคนจริงๆสินะ!!"

    "เรียบร้อยเก็บสาม×2"สองมังกรเพื่อนซี้กล่าวด้วยน้ำเสียงหน่ายๆ

    .

    .


    .


    .


    ไรต์:จะไม่ฮาเร็มแบบบทพูดของผู้หญิงเยอะเกินนะขอรับ5555 และมันก็จะไม่มีเยอะเกินไปด้วย















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×