ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ จุดเริ่มต้นของตำนาน (รีไรท์)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.84K
      1.08K
      11 ก.ค. 61

    แสงแดดสอดส่องผ่านมายังหน้าต่างโรงพยาบาลใจกลางเมืองหลวงแห่งหนึ่ง มีเด็กหนุ่มผมดำตาสีดำ สนิด กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นที่จอดอยู่ข้างระเบียง โดยมือยังถือโทรศัพท์นั่งดูอานิเมะอย่างใจจดใจจ่อ ชื่อเรื่อง One Punch ตื้ดด

    'โถ่ โว้ยยยย หมัดเดียวอีกแล้ว' เสียงจากตัวละครหลักในชุดผ้าคลุมสีเหลืองหัวโล้นตะโกนด้วยความหัวร้อนดังออกจากโทรศัพท์สมาทโฟน

    "โถ่โว้ยยย ถ้าเราเดินได้ก็คงจะดีกว่านี้" เด็กหนุ่มตะโกนคำพูดที่เขามักจะบ่นกับตัวเองอยู่บ่อยๆ

    แต่ทันใดนั้นเอง..สายตาของเด็กหนุ่มได้เหลือบไปเห็นลูกโป่งที่ลอยมาจากข้างล่างของตึก และลอยไปติดกับเหล็กที่ยืนออกมาบริเวณขอบระเบียง

    "แงงงง งงง ลูกโป่งหนู" เสียงนั้นดังมาจากข้างล่างของตึกโดยเป็นเด็กน้อยอายุราวๆ 4-5ขวบ ร้องไห้ขี้มูกโป่ง

    เมื่อลีโอเห็นดังนั้นจึงชะโงกหัวออกไปมองก็พบเด็กน้อยยืนร้องไห้อยู่ก่อนจะตะโกนออกไปว่า

    "ไม่ร้องนะ เดี๋ยวพี่ชายจะเก็บให้"ลีโอตะโกนออกไปทำให้เด็กน้อยคนนั้นหยุดร้อง ปรากฎร้อยยิ้มขึ้นบนใบหน้า

    "ขอบคุณฮับ" เสียงเล็กๆตะโกนขึ้นมาจากเบื้องล่างพร้อมจ้องมองลีโอมาด้วยสายตาแห่งความหวัง..

    ลีโอพยายามใช้แขนทั้งสองข้างยกตัวเองขึ้นจากที่พักแขนบนรถเข็น เพื่อที่จะเอื้อมมือออกจากระเบียงไปจับเชือกลูกโป่ง โดยใช้แขนซ้ายยืนออกไปหวังจะขว้าเชือก..

    ครืดดดด !!

    "เห้ยยย ยยยย"

    เสียงจากรถเข็นที่เคลื่อนตัวถอยหลังทำให้ลีโอที่เสียจังหวะ พุ่งตัวไปข้างหน้าพร้อมๆกับร่างของเขาพ้นผ่านระเบียงมาถึงครึ่งตัว ก่อนที่ชายหนุ่มจะร้องเสียงหลงออกมาด้วยความตกใจและพยายามจะหันไปใช้ขาเกี่ยวขอบระเบียงเอาไว้

    'มันใช้ขาได้ที่ไหนละเห้ย' ชายหนุ่มคิดในใจเพียงเสี่ยววิก่อนที่จะ..


    แพละ !

    เสียงของร่างชายหนุ่มที่ได้ตกลงมากระทบกับพื้น ก่อนจะมีน้ำสีแดงออกมาจากร่าง ซึ่งช่วงเวลานั้นเขาสัมผัสได้ถึงความเย็นทั้งๆที่เป็นเช้าเวลา 10 โมง ก่อนที่เขาจะพยายามรวบรวมพลังเฮือกสุดท้ายและตะโกนออกไปจนสุดเสียง

    "โถ่เว้ยยย ถ้าเดินได้ก็คงจะดี" ชายหนุ่มที่ตะโกนคำพูดติดปากตั้งแต่ยังจำความก่อนที่สติของเขาจะเลือนลางและดับวูบลงไป


    "แง แง แง ไม่นะพี่ชายยย!!"











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×