ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic KHR+ (all28) ] ♥ I love you ♥ มะรุมมะตูมรักน้องชายฝาเเฝดของบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 61







    *บทนำ 
     
                  วันนี้ข้าน้อยขอมาเเจกบทนำกันก่อนเน้อ~เเล้วก็ค่อยมาเจอกันอีกทีตอนวันเสาร์นะคะ~

    ___________________________




               ‘ เรย์ตัน อาโคลว์ลี่ ’ นั่นคือชื่อจริงของเขา..ชื่อของคนที่เป็นเจ้าของตำเเหน่งบอสมาเฟียหนุ่มรายใหญ่ ผู้ซึ่งมีความเก่งกาจเกือบจะทุกเรื่อง 

         ..สามารถหาเงินเข้าเเฟมิลี่ได้โดยที่ไม่ต้องเสียเเรงให้มากนัก 

        ..สามารถสร้างความดีไว้เบื้องหน้าเเล้วลับหลังดันค้าขายมืด..

       ไม่เคยมีเรื่องอันใดเลยที่เขาจักทำมันไม่ได้นอกซะจาก.. (ความลับ)

        
            ..เเต่ใครจะรู้เล่า! ว่าบอสคนนั้นที่ใครๆต่างก็บอกว่าทั้งเงียบขรึมเเละเยือกเย็น!

          ..จะสติเเตกได้เเทบตลอดเวลา จนลูกน้องบางคนถึงกับหอบข้าวหอบของเเละขอเบิกเงินล่วงหน้าหนีกันไปซื้อคอนโดใหม่อยู่เเทน!!


         อ่าห้ะ..เเล้วคุณบอสที่ว่าก็กำลังเดินชมนกชมวิวซะเพลินจนไม่ได้สังเกตเเสงสะท้อนเเวบๆของสิ่งมีคมที่กำลังร่วงลงมา ก่อนจะปักลงบนหัวเขาดัง..ฉึก 

         สุดท้ายเเล้วสติของเขาก็มอดดับลงโดยที่ยังคงมีมีดอีโต้ปักคากลางหัวอยู่

        
            บอกเขาที..อะไรคือการตายเเบบโดนมีดอีโต้ปักกลางหัวโดยไม่รู้ตัว? อะไรคือการเดินชมวิวไปเรื่อยๆเเล้วดันตาย? 

    ..เขาไม่มีอะไรจะพูดนอกซะจากประโยคที่ว่า..  

              ค*ยมันเถอะ! เขาโคตรตายได้อนาจซะจริง!!
           


              +++++++++++++++




           ณ เมืองนามิโมริ ประเทศญี่ปุ่น

     
          
           ภายในห้องผ่าตัดฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลเเห่งหนึ่งนั้นได้มีหญิงสาวนามว่า ‘ ซาวาดะ นานะ ’ 

         ..กำลังเเผดเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเเบบไม่หยุดปากมานานหลายนาทีเเล้วพร้อมกันกับที่คุณหมอเเละพยาบาลคนอื่นๆต่างกำลังช่วยกันทำคลอดเธออย่างสุดฝีมือ! 


       ส่วนข้างๆเธอนั้นมีชายหนุ่มผู้เป็นสามีนามว่า ‘ ซาวาดะ อิเอมิสึ ’ คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆโดยไม่จากไปไหน..

          
          เเละเเล้วเวลาก็ได้ผ่านมาเนิ่นนานจวบจนกระทั่ง..ที่เสียงร้องอันดังสนั่นดั่งระฆังเเก้วของเด็กน้อยทั้งสองในยามได้คลอดออกมานั้น.. 

           เรียกให้น้ำตาเเห่งความดีใจอันเหลืออดของคนเป็นเม่ไหลรวยรินออกมาเป็นสายเขื่อนยาว


         ‘ อุเเว้วววววว!!!! ’


    ฟู่วววววว~


             เสียงลอบถอนหายใจอย่างโล่งอกของคุณหมอเเละพยายาลที่อยู่ในห้องผ่าตัดนั้นดังขึ้นเมื่อสามารถทำให้การคลอดบุตรในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จไปด้วยดี


         “ เเหมๆ~ หมอว่า..ดูเด็กทั้งสองคนเนี่ยจะเป็นเเฝดชายที่น่ารักดีนะคะ โดยเฉพาะกับคนน้องเนี่ยน่ารักสุดๆเลยด้วย^^ ” 

            คุณหมอเอ่ยชมอย่างโล่งอกโล่งใจที่ทั้งลูกเเละคนเป็นเเม่ปลอดภัยก่อนจะส่งเเฝดน้อยในอ้อมกอดของตนที่กำลังร้องห่มร้องไห้อยู่นั้น.. 

         ให้เธอได้อุ้มพลันเสียงร้องทั้งหลายของเด็กน้อยก็หยุดลงกลายเป็นความง่วงงุนเข้ามาเเทนที่ หลังจากนั้นไม่นานเด็กน้อยก็ค่อยๆสงบลงเเล้วผล๊อยหลับไปในที่สุด



        ..ใบหน้าของนานะเเลดูมีความสุขเเละเอ็นดูเด็กทั้งสองคนที่ดูเหมือนว่าจะสงบลงเเล้วเป็นอย่างมากก่อนจะเอ่ยตอบคุณหมอกลับด้วยน้ำเสียงอ่อนเเรง



          “ ค่ะ..น่ารักมาก..มากจริงๆ ” 

            เธอเอ่ยด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นก่อนจะสลบลงไปด้วยเพราะความเหนื่อยล้า เเละภายในอ้อมกอดนุ่มนั่น..เธอก็ยังคงโอบกอดเด็กน้อยทั้งสองเอาไว้อย่างอ่อนโยน 

     
        หากเเต่!..ภายในจิตใจที่หยั่งลึกของเเฝดน้องนั้นกลับมี..

               
         ที่นี่มันที่ไหนกันวะเนี่ย? เเถมมันยังมืดจนเขามองไม่เห็นอะไรเลยด้วยซ้ำ! 

           เรย์กรีดร้องในใจอย่างงงงันพลางรู้สึกเจ็บใจในการตายที่โคตรอนาจของตน!


    .

    .

    .
              
    .

    ( จบ )
    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _



    //คุยกับคนเขียน//

        -คุณน้องเรย์ตันของเราจะเป็นยังไงต่อกันน้าาาา โปรดติดตามชมในตอนต่อไปเน้อออ♥ ( อิอิ^^ ) อีกสักสองหรือสามตอนเนี่ยเเหละที่ข้าน้อยจะลงอัพเเนะนำตัวละครนะคะ -


    -สุดท้ายเเล้วก็อย่าลืมเม้นให้เรากันด้วยนะคะ! ข้าน้อยจะได้มีกำลังใจในการปั่นนิยายต่อไป!! ฮูเร่!!-





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×