ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tear Review รับวิจารณ์นิยายสไตล์เทียร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Rules & Form

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 59


    Rules
    1.เมื่อวิจารณ์เสร็จแล้วมารับงานภายใน 1 เดือนค่ะ
      หากเกินจากหนึ่งเดือน ทางร้านขออนุญาตในการลบคำวิจารณ์และติด BLACKLIST
    2.นำแบนเนอร์ไปแปะและอย่าลืมโหวตนะ
    3.นิยายต้องมีเนื้อหาไม่ต่ำกว่า 5 ตอน หากมีเกินกว่า 10 ตอนขึ้นไป ขอสงวนสิทธิ์       อ่านแค่สิบตอนแรกเท่านั้นค่ะ
    4.แอด FAV. ด้วยค่ะ เพื่อติดตามงาน
    5.เราจะรับงานทีละ 5 คิวเท่านั้น เพราะไม่อยากให้งานค้างเยอะค่ะ
    6.ในแต่ละครั้งที่รับวิจารณ์ หากเรื่องไหนโดนใจ เราจะรีวิวในห้องรีวิวให้ค่ะ(เป็นการ     โปรโมตให้เจ้าค่ะ^^)

    ========================================

    รายละเอียดการวิจารณ์
    Q:ระดับการวิจารณ์จะแบ่งเป็นแค่ 2 แบบ คือ
        1.ธรรมดา ----> วิจารณ์ซอฟต์ๆ ไม่หนัก ใช้เวลาไม่มาก 
        2.พิเศษ   ----> วิจารณ์หนักและละเอียดยิบ ใช้เวลานานในการวิจารณ์ แนะนำสำหรับคนที่ทนรับคำวิจารณ์หนักๆ ไหว

    หลักเกณฑ์การวิจารณ์
    เนื่องจากทางร้านไม่มีการให้คะแนนนะคะ ดังนั้นจึงขอเป็นคำวิจารณ์เพียวๆ ค่ะ จึงจะดูจากในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ
    1.ชื่อเรื่อง   ---> มีความเข้ากันของเนื้อหามากน้อยเพียงใด เป็นที่จดจำได้ง่าย                      หรือไม่ และอื่นๆ
    2.เนื้อหา    ---> ความสมเหตุสมผล ความลื่นไหล เนื้อเรื่องออกทะเลมั้ย ฯลฯ
    3.ตัวละคร   
    4.ภาษาที่ใช้      ***เนื่องจากส่วนนี้ค่อนข้างมีปัญหากันเยอะ เทียร์จะโหดกับ                       หัวข้อนี้มากกว่าส่วนอื่นๆ ค่ะ โดยเฉพาะพวกคำผิด(อย่าให้เจอนะ                   แม่จับขย้ำเลย// โดนโบก)
    5.สรุป

    ***คำวิจารณ์จะลงในคำนิยมค่ะ
    ==========================

    Q:ระยะเวลาในการวิจารณ์ 1 เรื่องสูงสุดไม่เกิน 1 เดือนค่ะ หากมากกว่านี้สามารถทวงงานได้ (แต่ด้วยความสุภาพนะคะ)

    Q:ไม่อ่านกฎ ปิดรับงานหรือคิวเต็มแล้วสั่ง "ข้าม"

    Q:หากมีอะไรเพิ่มเติมจะอัพเพิ่มในหน้านี้นะคะ

    ==============================


    NAME:
    novel's name:
    link/banner:
    Lv.
    ต้องการอะไรเพิ่มเติม:


    =============================

    NAME:
    Opinion to tell us:
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×