Queen Of Throne | บัลลังก์รักของราชินี - นิยาย Queen Of Throne | บัลลังก์รักของราชินี : Dek-D.com - Writer
×

    Queen Of Throne | บัลลังก์รักของราชินี

    ฮันนาห์เด็กสาวที่ถูกขนานนามว่า"วีรสตรี" จะต้องขึ้นนั่งบัลลังก์แทนพ่อและพี่ เรื่องราวของเด็กสาวผู้นี้จะเป็นเช่นไรเมื่อต้องเลือกชายเพียง1ใน2 ขึ้นเป็นราชา โปรดติดตามเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    154

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 64 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จักรวรรดิอลาสเตอร์ถูกสร้างขึ้นโดยจอมเวทต์ที่เป็นผู้นำพาเหล่ามนุษย์เข้าสังหารมังกรทมิฬที่คร่าชีวิตผู้คนมานับครั้งไม่ถ้วน แต่แล้วกาลเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยนมีการก่อสงครามภายในขึ้นซึ่งเป็นสงครามระหว่างพี่น้องต่างมารดา แม้จะให้ความรักเท่ากันแต่ทุกคนย่อมมีความอิจฉาริษยากันทั้งนั้นมันจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของยุคมืดจนมาถึงปัจจุบัน

     

    ดันเต้ เจท อลาสเตอร์ เป็นนามของจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์อลาสเตอร์ผู้ที่ขึ้นครองราชย์ตั้งแต่อายุ 22 นับว่าอายุน้อยที่สุดบนบัลลังก์แต่ก็ทำสงครามยึดอาณาจักรรอบข้างให้มาอยู่ภายใต้การปกครองของตนได้ภายในเวลา 3 ปีแม้ประชาชนจะปลอดภัยจากสงครามแต่ก็ต้องแลกมาด้วยความหวาดกลัวจนได้ชื่อว่าเป็น จักรพรรดิจอมเผด็จการ

     

    นอกจากนี้ก็ยังเป็น1ใน5จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ที่มีความสามารถด้านการรบมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก ประเทศเล็กๆ รอบจักรวรรดิส่วนใหญ่ยอมสวามิภักดิ์เนื่องจากหวาดกลัวต่อพลังอำนาจของจักรพรรดิอลาสเตอร์

     

    จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิเมลันทีโอสทรงเห็นว่าแต่ละประเทศนั้นมีความสามารถเฉพาะด้าน จึงยื่นข้อเสนอให้ประเทศทั้ง5รวมเป็นหนึ่งเพื่อความเจริญและความมั่นคงของทวีป เนื่องจากมีการรุกรานของทวีปทางเหนือทำให้หลายประเทศต้องล้มสลายไป

     

    จักรวรรดิทั้ง5ตกลงทำสัญญาเป็นพันธมิตรกันโดยใช้ชื่อ พันธสัญญาConcodia (คองคอเดียร์)

     

     

     

     

     

     

     

    ณ เมืองทางเหนือของจักรวรรดิ

     

    “เอาของมาส่งค่ะ!!”

     

    เสียงใสของเด็กหญิงดังขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายของร้านรับขายของแห่งหนึ่งสัมพาระชิ้นใหญ่ที่ร่างเล็กแบกมาถูกนำมาวางไว้หลังร้านก่อนจะรับเงินแล้วเดินออกไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

     

    “หนูฮันนาห์เนี่ยขยันทำงานดีจังเลยนะ เป็นเด็กกำพร้าแท้ๆ ”

     

    “ได้ยินว่าเป็นผู้นำของพวกเด็กข้างถนนด้วย ได้เงินก็เอาไปหาของกินแล้วเอาไปแจกจ่ายให้พวกตัวเอง เป็นเด็กดีจริงๆ ”

     

    ฮันนาห์เด็กหญิงกำพร้าอายุ 10 ปีที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก เธอใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอด 5 ปีหลังจากผู้เป็นแม่จากไปด้วยโรคร้าย เธอจึงดิ้นรนเพื่อมีชีวิตรอดแต่ก็ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่เธอจะทิ้งเด็กที่อยู่สถานะเดียวกันจนกลายเป็นที่นับหน้าถือตาของเด็กกำพร้าในเมือง

     

    “นี่ๆ นั่นอะไรน่ะ? ”

     

    เสียงหญิงสาวที่ยืนซื้อของอยู่เอ่ยขึ้นเมื่อหันไปเห็นบางอย่างกำลังมุ่งหน้ามาที่ประตูเมือง เมื่อสิ่งนั้นเริ่มเข้ามาใกล้ชายหนุ่มที่บังเอิญอยู่หน้าประตูก็ตะโกนขึ้นมา

     

    “รถม้าของราชวงศ์!!!”

     

    สิ้นเสียงทุกคนหยุดการกระทำทุกอย่างแล้วออกมายืนเรียงกันข้างถนนก่อนจะคุกเข่าก้มหัว รถม้าสีดำทองกับเหล่าอัศวินที่ผ่านประตูเมืองเข้ามาก็ได้หยุดลงทหารคนหนึ่งลงมากม้าก่อนจะมาเปิดประตูรถม้า ร่างของชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่ารูปงามที่สุดในบรรดาอาณาจักรทั้ง4

     

    ชายหนุ่งร่างสูงกำยำผิวขาวผมสีดำชี้สวมชุดเครื่องของราชวงศ์ที่เป็นสีแดงดำตัดทองดวงตาสีเหลืองอัญมณีกวาดสายตามองรอบๆ ก่อนที่ปากกระจับได้รูปสวยจะเปิดออก

     

    “ข้าองค์ชายลำดับสอง มิเกล เจท อลาสเตอร์ ต้องการเจอเด็กที่มีชื่อว่า ฮันนาห์ ใครที่เอาตัวมาให้ข้าได้จะมีรางวัล”

     

    สิ้นเสียงทุ้มนุ่มก็มีร่างของเด็กหญิงผมสีท้องฟ้ายามราตรีในชุดกระโปรงเก่าๆ ไร้ซึ่งรองเท้าเดินออกมาจากซอกอาคารด้วยสีหน้าหวาดระแวงพร้อมที่จะหนีเสมอถ้าเกิดอันตรายกับตน

     

    นอกจากสีผมก็มีดวงตาสีทองที่เหมือนกันราวกับเป็นพี่น้องกันชายหนุ่มยื่นดาบข้างกายให้อัศวินคนสนิทที่มาด้วยก่อนจะเดินมาตรงหน้าเด็กหญิงแล้วย่อตัวลงให้อยู่ในระดับสายตา เขามองจ้องเข้าไปยังดวงตากลมโตคู่นั้นแล้วยิ้มออกมาอย่างพอใจ

     

    พี่มารับแล้วนะ ฮันนาห์

     

     

     

     

     

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    นิยายเรื่องแต่ขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากหลายเรื่องรวมๆกัน เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าขอไม่แปะรูปไว้ ถ้าไรทคิดตื้นเกินไปสามารถติหรือแนะนำได้แต่โปรดใช้ถ้อยคำที่ไม่หยาบคายหรือกระทบจิตใจไรท์มากเกินไป เพราะไรท์ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา และการใช้คำราชาศัพท์โปรดอย่าดราม่าเพราะไรท์จะเลือกแค่คำที่พบเห็นได้บ่อยและผ่านหูบ่อยที่สุดเพื่อให้ง่ายต่อการอ่าน

     

    ไรท์จะพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปส่วนช่วงเวลาในการอัพนิยายนั้นไม่แน่นอนเนื่องจากไรท์ค่อนข้างติดเกมและแน่นอนว่าไรท์ต้องทำงานอื่นอีกด้วย เพราะฉะนั้นช่วงเวลาในการคิดตอนต่อๆไปหรือคิดเนื้อหาในเรื่องรวมถึงการใช้คำให้เหมาะสมมันจำเป็นต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก หนังว่าผู้อ่านจะเข้าใจ ขอบคุณที่สนใจเข้ามาอ่านและอ่านจนถึงตอนนี้นะคะ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ส่วนผู้ใดที่ต้องการเตือน/ตามให้มาแต่งต่อ/ติดต่อขอไปทำcommissions สามารถทักมาที่

    Facebook : สิงโต คือแมวใหญ่

     

    sds

     

    หากใครต้องการติดตามผลงานการคอสเพลย์สามารถติดตามได้ที่ Tiktok / IG (อย่าทักIGมานะไม่ตอบอยู่แล้ว)

    sds

    sds

     

    นักอ่านที่ต้องการ โดเนท เป็นทุนให้นักเขียน สามารถ โดเนทได้ 2 ทางเลือก

     ธนาคารไทยพาณิชย์ ---> 3302749714


    True wallet ---> 0927469479 


    ชื่อบัญชี อิสรีย์ เนียมพลอย



    เงินทุกบาทที่ได้เราจะเอาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด นิยายแต่ละตอนเราสัญญาว่าจะไม่ติดเหรียญ(ถ้าผลตอบรับไม่ดี)แต่เราจะให้เป็นการ โดเนทสำหรับผู้ที่ต้องการโดเนท 


    Start : 18/08/2564 Time 15:42 PM.

    End : ----

    SQW

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น