[ Re : Game ] เซียนเกม(พเนจร)กับภารกิจตามหา(รัก)เพื่อนสาวที่ต่างโลก - นิยาย [ Re : Game ] เซียนเกม(พเนจร)กับภารกิจตามหา(รัก)เพื่อนสาวที่ต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    [ Re : Game ] เซียนเกม(พเนจร)กับภารกิจตามหา(รัก)เพื่อนสาวที่ต่างโลก

    โดย Lnwtus

    เนส เด็กหนุ่มดูมืดมนถูกส่งไปยังโลกแห่งเกมที่จำลองจากเกม RoH พร้อมกับพลังแห่งเกมเมอร์ ด้วยพลังนี้ทำให้เขาเปรียบเสมือนตัวละครในเกม ที่สามารถวัดค่าสเตตัสได้ การเดินทางเพื่อตามหาเพื่อน(ที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน) จึงได้เริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,095

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.09K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 62 / 06:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เนส เด็กหนุ่มดูมืดมนถูกส่งไปต่างโลกด้วยคอมพิวเตอร์ โลกที่เขาได้ไปนั้นเต็มไปด้วยความแฟนตาซีจากเกม "Realm of Half" เกมที่เขาเล่นอยู่เป็นประจำ
         ด้วยเหตุนี้ความบรรลัยจึงบังเกิดขึ้น เนสจะกลายเป็นเทพผู้ครองโลกหรือจะโดนโลกแห่งความเป็นจริงขยี้จนไม่เหลือซากกัน... รอติดตามรับชมได้เลยยย!


      คำแนะนำ : นิยายเรื่องนี้เน้นอ่านเพลินๆ มีความสมจริงเข้ามาเอี่ยวบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง ขอแนะนำสำหรับคนที่เสพติดความสมจริงขึ้นสมองให้ผ่านเรื่องนี้ไป..


      ตัวละครเบื้องต้น 
        มีสปอยเล็กน้อยเกี่ยวกับที่ไปที่มา ข้ามไปตอนแรกเลยจะดีกว่า แต่ถ้าให้ดีอ่านไว้หน่อยจะดีกว่า (ไม่สปอยสเกลพลัง)(แนะนำย้อนกลับมาอ่านหลังจากอ่านตอนที่ 6 จบแล้ว)



       เนส [(ปรวัตน์ เดชะสกุล) ElseKung]
         เด็กหนุ่มมืดมน กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุสี่ขวบด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ให้หลังจึงย้ายไปอยู่กับน้าสาว ทว่าเขาได้ตัดสินปลีกตัวออกมาอยู่คนเดียวตอนอายุสิบห้าปี แล้วเรื่องราวสุดแสนบัดซบเลวร้ายต่างๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น จากผู้ที่เคยโด่งดังที่สุดในโรงเรียนกลับกลายเป็นแค่คนปลายสายตา จนกระทั่งได้รู้จักกับเซซิเรียทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ก่อนจะถูกดึงไปยังโลกแห่งเกมด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง.... 
        จุดเด่น : ชื่นชอบการ์ตูนอนิเม โมเดลฟิกเกอร์ พวกกันดั้ม ปืน อุปกรณ์เกี่ยวกับอิเล็คทรอนิกส์เกือบทุกประเภท เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างหัวไว เชี่ยวชาญด้านพวกนี้เอามากๆ


      ไอ [Ai-Philosopher]
         เด็กสาวปัญญาประดิษฐ์ที่โผล่มาช่วยเนสจากวิกฤต ซึ่งเขาโดนเพื่อนพ้อง(ที่สนิทกันเร็ววัน)ในต่างโลกหักหลัง ซ้ำร้ายยังถูกวางยาพิษทำให้ไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ เธอคนนี้จึงช่วยให้เนสหลุดพ้นจากอันตราย แล้วความสัมพันธ์ดั่งพ่อลูกก็ได้เริ่มต้นขึ้น? รึเปล่า? (ชื่อ "ไอ" เนสเป็นคนตั้งให้ เป็นชื่อที่สิ้นคิดสิ้นดี)




     เซซิเรีย [???(Sesiria)]
          หญิงสาวผู้ถูกหักหลังโดยเพื่อนสนิทด้วยความบาดหมางอะไรบางอย่าง จนไม่สามารถเดินได้อีกเป็นครั้งทีสอง เธอเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ก็มีอะไรบางอย่างคอยค้ำจุนเธอเอาไว้ จนกระทั่งได้พบกับ "เนส" ชายหนุ่มมืดมนเช่นเดียวกับเธอ พวกเขาทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์กันด้วยการเล่นเกมเป็นเวลาสองปี เซซิเรียก็สามารถเคลียร์เกมได้สำเร็จ แต่ทว่าพอในวันถัดมาเธอกลับหายตัวไปอย่างปริศนา "ทั้งที่สัญญากันไว้แล้วแท้ๆ..."
          จุดเด่น : มีความพยายามและความอดทนสูง เพราะถึงแม้ว่าจะทุกข์ทรมานมากขนาดไหน เธอก็ไม่เคยแสดงสีหน้าบ่งบอกว่าเศร้าให้ใครเห็นเลย



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น