รอยคน - นิยาย รอยคน : Dek-D.com - Writer
×

    รอยคน

    (คำโปรยอยู่ในรูปปกหลัง)

    ผู้เข้าชมรวม

    147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    147

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 63 / 12:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ปกหน้าและปกหลัง

               


    _________________________________________________________________________________________

    คาแรคเตอร์ตัวนิยาย ตัวหลัก

    ชานนท์ อิทธิการณ์  นักธุรกิจประมาณ 30-32 ปี เป็นคนหัวดี เย็นชา เจ้าคิดเจ้าแค้น ร้ายลึก ทำได้ทุกอย่างให้ผู้หญิงที่เขารักเจ็บเหมือนอย่างที่เคยเจ็บ แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดคือเขาได้ทำให้ผู้หญิงอีกคนกลายเป็นคนป่วยทางจิต

    เจริญขวัญ วรรณาภรณ์ (ขวัญ)  แม่บ้านอายุประมาณ 30-31 ปี ผิดหวังความรัก เพราะคนรักได้ประสบอุบัติเหตุไปพร้อมกับน้องสาวฝาแฝด บวกกับในอดีตพ่อแท้ๆ รับเธอไปเลี้ยงทิ้งๆ ขว้างๆ จนทำให้หญิงสาวกลายเป็นคนจิตไม่ปกติเท่าที่ควร

    ขวัญตา วรรณาภรณ์ (ตา)  สาวสวยอายุประมาณ 30 ปี น้องสาวฝาแฝดเจริญขวัญ ด้วยความที่เธอเป็นสาวสงคม สวยแบบมีเสน่ห์ทำให้ชายคนอื่นหลงใหลไปกับเธอ แต่ในใจเธอมีแค่ชานนท์คนเดียว และเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะตาย เธอขอให้แม่พาเจริญขวัญแต่งงานกับชายคนที่เธอรัก เพราะเชื่อว่าชานนท์เป็นคนเดียวที่จะดูแลสภาพจิตใจเจริญขวัญให้กลับมาเป็นคนปกติได้

    รินลณี อิทธิการณ์ (ณี)  ญาติคนน้องของชานนท์อายุราวๆ 25-28 ปี เป็นคนหัวอ่อน ไม่ทันคน เรียบร้อยก็จริง แต่มีนิสัยเจ้ายศเจ้าอย่าง ชอบถากถางขวัญตา เพราะขวัญตาทำตัวแรง ไม่สมเป็นกุลสตรี พอเจอเจริญขวัญก็ทำตัวแบบที่ทำใส่ขวัญตาจนเจ็บตัว สู้คนไม่ไหว

    ธนิต เวชวงษ์ (นิต)  คนรู้ใจของชานนท์อายุราวๆ 25-29 ปี รู้ว่าชานนท์ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร มองนิสัยปฏิกิริยาของคนออก จนทำให้เขาแทบช็อกที่รู้ว่าเจริญขวัญและขวัญตาเป็นฝาแฝดกัน เขาร่วมมือกับศศิกานต์เพื่อไม่ให้ชานนท์ถลำลึกมากไปกว่านี้

    ศศิกานต์ อิทธิการณ์ (ศศิ)  น้องสาวของรินลณีอายุราวๆ 19-22 ปี เป็นนักศึกษา ศศิกานต์เป็นคนเดียวที่ญาติดีกับเจริญขวัญ เพราะลึกๆ แล้ว เธอสงสารและเห็นใจผู้หญิงคนนั้นที่กำลังเผชิญและที่สำคัญหญิงสาวเป็นคนแรกที่รู้ว่าเจริญขวัญไม่ใช่ขวัญตา เพราะขวัญตาขับรถไม่เป็น

    เจษฎา อธิพัตร์ (เจษ)  เพื่อนของชานนท์อายุประมาณ 31-32 ปี เจ้าชู้ เลือดเย็น และที่สำคัญเขาเป็นมั่นใจตัวเองมาก มากจนทำให้น้องสาวแท้ๆ ของเขาคิดปองร้ายเขา

    วารุณี วรรณาภรณ์ แม่ของเจริญขวัญและขวัญตาอายุราวๆ 50-55 ปี เป็นแม่บ้านและเป็นเจ้าของไร่วรรณาด้วย เป็นคนรักลูกสุดหัวใจ และเมื่อเห็นขวัญตาตายจากไป แล้วเจริญขวัญป่วยทางจิต ก็โทษตัวเองที่ไม่กล้าพอที่จะออกจากชีวิตสามีคนเก่า เมื่อออกมาได้จึงทำตามที่ขวัญตาขอ คือให้เจริญขวัญแต่งงานกับชานนท์

    ปิ่นณารา อธิพัตร์ (ปิ่น)  น้องสาวของเจษฎาอายุประมาณ 26-30 ปี เป็นนักบัญชีในบริษัทครอบครัว หญิงสาวทำทุกทางเพื่อให้พ่อแม่และพี่ชายหันมามองเธอบ้าง แต่ไม่มีใครสนใจจนกลายเป็นคนเก็บกด ผิดหวัง จึงสร้างโลกอีกตัวตนของเธอเพื่อหวังจะให้ครอบครัวของเธอพังพินาศ

    เจ้าสัวบุญชัย อิทธิการณ์  เป็นเจ้าสัวที่ร่ำรวยมีเงินเป็นแสนล้านมหาศาล ชอบมองคนภายนอกและภายใน ภายนอกปากร้ายแต่ภายในใจดี พอเห็นหน้าเจริญขวัญก็เริ่มมั่นใจว่าไม่ใช่คนเดียวกับขวัญตา เพราะเจ้าสัวมองว่าเจริญขวัญเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารเกินกว่าผู้หญิงเปรี้ยวจัด ชอบเตือนลูกชายว่าอย่าเล่นกับความรู้สึกของคน

    ยังมีอีกเยอะแต่พอแค่นี้ก่อน 55555
    __________________________________________________________________________________________________

    Intro Part1
    เจริญขวัญที่นั่งตรงคนขับรถ มองเจษฎาด้วยแววตาแค้นจัด แค้นที่ถูกใส่ร้ายพลันภาพที่เธอขับรถชนวรรณชนก น้องสาวต่างแม่เพราะแค้นที่ถูกใส่ร้าย หญิงสาวไม่รอช้าสตาร์ทรถ แล้วเหยียบคันเร่งเข้าไปในบ้าน เป็นช่วงที่เจษฎากำลังจะกลับพอดี ชายหนุ่มได้ยินเสียงรถที่แล่นด้วยความเร็วมาทางตัวเองก็ตกใจ ร้องลั่น

    "เฮ้ย........."

    เขาพยายามเบี่ยงตัวหลบแต่ไม่ทัน ตัวเขาโดนเฉี่ยวจนล้มกลิ้งหมุนลงไปหลายตลบ รถคนนั้นถอยออกมาเพื่อที่จะขับให้ชนอีกรอบ เจษฎาลุกขึ้นตั้งหลักได้ก็ตกใจมากเพราะเห็นคนขับเป็นเจริญขวัญ ธนิตกับศศิกานต์กลับมาทันพอดี ธนิตเห็นดังนั้นเอาตัวไปขวางรถที่เจริญขวัญขับอยู่ หญิงสาวเห็นก็โกรธมาก ตะคอกลั่น
       
          "คุณนิต ออกไปให้พ้นฉันจะฆ่ามัน"
         "คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้คุณตา ผมเองก็ไม่เชื่อว่าคุณจะสั่งให้คุณเจษทำอะไรกับคุณณี"
         "ไม่ ฉันไม่หยุด ฉันจะฆ่ามัน ฉันจะฆ่าไอ้เจษ"  น้ำเสียงดุดันของเจริญขวัญ ทำให้ศศิกานต์ฉุกคิดว่าหญิงสาวอาจป่วยเป็นทางจิตแล้วแน่แท้ หญิงสาวรีบไปประคองเจษฎาที่เจ็บตัว แล้วบอกว่า

         "พี่เจษเดี๋ยวศศิจะพาพี่เข้าโรงพยาบาลนะ พี่นิตดูคุณตาด้วยนะ"  ว่าแล้วศศิกานต์ประคองเจษฎา ทำให้เจริญขวัญเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้น หญิงสาวลงจากรถเพื่อที่จะไปทำร้ายเจษฎาต่อแต่ธนิตเข้ามาห้ามเธอ เขาเตือนเธอว่า

         "คุณทำแบบนี้ มันจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่นะคุณขวัญตา กลับบ้านกันก่อนนะผมขอร้อง"  คำขอของเขาทำให้เจริญขวัญนิ่งลง หญิงสาวเริ่มตัวโยนร้องไห้ออกมา
         "ไม่มีใครรักฉันสักคนทุกคนเกลียดฉันไปหมดเลย น้องกับคนรักฉันตายไปหมดแล้ว มีแค่แม่เท่านั้น แม่เท่านั้น"  เจริญขวัญกรีดร้องอย่างคนเสียใจ ธนิตเริ่มตระหนกว่าผู้หญิงที่เจ้านายจะแต่งงานด้วยอาจไม่ใช่ขวัญตาที่เขารู้จัก เขาสวมกอดหญิงสาวจนอีกฝ่ายหลับไป

    Intro Part2
    เจริญขวัญทรุดลงไป กรีดร้องด้วยความเสียใจ น้ำตาความผิดหวังอย่างรุนแรงทำให้เธอนึกภาพที่เห็นกรภัทรนอนไร้ลมหายใจบนเตียงกับขวัญตา หญิงสาวเหลือบมองนีซานยืนยิ้มสะใจที่ได้แฉเรื่องขวัญตาสลับที่มองชานนท์ คนต้นเหตุที่พานีซานมาเป็นเจ้าสาวมาหักหน้าเธอ เขารู้สึกผิดเพราะการเอานีซานมาทำแบบนี้กลับกลายเป็นว่าเขาต้องมารู้ความจริงจากปากศศิกานต์ว่าเธอไม่ใช่ขวัญตา เจ้าสัวและดวงตาทั้งตกใจและสงสาร เจริญขวัญเหมือนคนยอมแพ้ หญิงสาวกำลังจะเดินออกไปจากเวทีงานแต่งแต่ทันใดนั้น เจริญขวัญตาเบิกโพลง หันมาบีบคอนีซานอย่างบ้าคลั่ง ทุกคนตกใจทำอะไรไม่ถูก เจริญขวัญพึมพำอย่างคนโรคจิต
         "แกไม่รักฉัน แกต้องตาย แกเกลียดฉันแกต้องตาย"  นีซานจะเป็นจะตายแน่แล้วถ้าหากไม่ชานนท์เข้ามาจับแขนเจริญขวัญ หญิงสาวกรีดร้องสุดกำลัง
         "มาจับฉันทำไม จับมันสิ จับมัน"  ชานนท์มองเธออย่างเสียใจและรู้สึกผิด เจริญขวัญยังคงคุ้มคลั่งอย่างรุนแรงจนหมดแรง หญิงสาวร้องไห้ตัวโยนผิดหวังทุกอย่าง เขาเสียใจทุกสิ่งทุกอย่าง
         "ผมขอโทษคุณเจริญขวัญ ผมขอโทษที่ทำร้ายคุณ"
         "ขอโทษ ขอโทษเหรอ"  เจริญขวัญเหมือนคนไม่ได้สติไปเสียแล้ว ไวเท่าความคิด ชานนท์อุ้มเธอไปที่รถเพื่อพาเธอที่โรงพยาบาลจิตเวช

    Intro Part3
         "ผมให้คุณขวัญไปกับคุณอาไม่ได้หรอกครับ ขวัญเขาต้องรักษาให้หายขาดถ้าผมให้เขาไปเท่ากับให้เขาทำร้ายน้องสาวต่างแม่อีกรอบ ซึ่งผมไม่อยากคุณอาทำร้ายจิตใจขวัญอีก"  ชานนท์เสียงเครียด
         "คุณแน่ใจได้ยังไงว่าคุณไม่เคยทำ ตอนงานแต่งคุณยังพาคู่ขาสามีญาติคุณมาแฉลูกสาวผม จนลูกสาวต้องเกือบไล่ฆ่าคน"  ศุกลเตือนจนชานนท์ชะงัก เพราะไม่ต่างเท่าไหร่
    __________________________________________________________________________________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น