เซียนจอมเวทย์ Deva Wizard - นิยาย เซียนจอมเวทย์ Deva Wizard : Dek-D.com - Writer
×

เซียนจอมเวทย์ Deva Wizard

โดย Tanso

ตัวตนระดับสูงของผู้ฝึกตนเป็นเซียนผู้หนึ่งทำการตัดผ่านวิญญาณผิดพลาด วิญญาณนั้นกลับไปปรากฏในอีกโลกหนึ่ง มันเป็นโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของเวทมนต์

ผู้เข้าชมรวม

6,267,225

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4,791

ผู้เข้าชมรวม


6.26M

ความคิดเห็น


58.87K

คนติดตาม


33.04K
จำนวนตอน : 1,108 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 15:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

หยุดทุกวันพฤหัสบดี

พระนั้นตัดกิเลส รัก โลภ โกรธ หลง เพื่อบรรลุสู่อรหันต์
ผู้บำเพ็ญตบะเล่า ต้องสั่งสมพลังปราณเซียนสักเท่าใดจึงจะกลายเป็นเซียน?
สรรพสัตว์มีเกิดย่อมมีตาย ทว่าตายแล้วต้องไปที่ใด?
สรรพสัตว์ผู้บำเพ็ญตบะ ทว่าบรรลุการบำเพ็ญแล้วต้องไปที่ใด?


แต่ใครจะรู้เล่าว่าคนผู้นั้นกลับไม่ได้บรรลุเข้าสู่ขอบเขตแห่งเซียน
แต่เขากลับถูกส่งไปยังโลกอีกโลกหนึ่ง ที่เขาไม่รู้จัก

นิยายเรื่องนี้ให้มอบลิขสิทธิ์การแปลเป็นภาษาต่างประเทศ
ให้กับ "กวีบุ๊ค" เรียบร้อยแล้ว


สำหรับใครที่ใจร้อนต้องการอ่านล่วงหน้าสามารถติดต่อตามรายละเอียดที่อยู่ในเพจครับ


แปะลิ้งค์เพจสำหรับคนอ่านในแอพครับ

หรือจะผ่านแบบเติมเหรียญก็สามารถติดตามได้ใน Fictionlog



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุก"

(แจ้งลบ)

หลงเข้ามาอ่านเพราะยอดวิว ตอนแรกก็คิดว่าเนื้อเรื่องคงจะน่าเบื่อ คำโปรยที่เขียนไว้ก็ยังกะนิยายกำลังภายใน คิดในใจคนเขียนลงผิดหมวดป่าววะ. 555555 อ่านไปอ่านมาชักจะติดใจ สนุกมากๆ ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่าอ่านนิยาย แค่คำโปรยหน้าเรื่องไม่สามารถเราอะไรได้มาก จนกว่าเราจะเข้าไปอ่านเนื้อในของมันจริงๆ สมควรแล้วที่นิยายเรื่องนี้จะอยู่ในหมวดแฟนตาซี แล้วติดท็อป ภา ... อ่านเพิ่มเติม

หลงเข้ามาอ่านเพราะยอดวิว ตอนแรกก็คิดว่าเนื้อเรื่องคงจะน่าเบื่อ คำโปรยที่เขียนไว้ก็ยังกะนิยายกำลังภายใน คิดในใจคนเขียนลงผิดหมวดป่าววะ. 555555 อ่านไปอ่านมาชักจะติดใจ สนุกมากๆ ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่าอ่านนิยาย แค่คำโปรยหน้าเรื่องไม่สามารถเราอะไรได้มาก จนกว่าเราจะเข้าไปอ่านเนื้อในของมันจริงๆ สมควรแล้วที่นิยายเรื่องนี้จะอยู่ในหมวดแฟนตาซี แล้วติดท็อป ภาษาของนักเขียนก็เข้าใจง่าย แถมยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลเลย สู้ต่อไปนะรออ่านอยู่   อ่านน้อยลง

the ellizei | 27 มิ.ย. 59

  • 52

  • 16

"สนุกน่าติดตาม"

(แจ้งลบ)

เดินเรื่องได้พอดี ไม่เร็วไป ไม่ยืดเยื้อ น้ำไม่เยอะ ชอบการอธิบายที่เข้าใจได้ง่ายดี อ่านลื่น อ่านจนเพลิน เนื้อเรื่องสนุก ฉากต่อสู้มันส์มาก มีอะไรให้ลุ้นตลอด อ่านตอนนึงแล้วอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ อ่านครั้งแรกคืออ่านทีเดียวไม่หยุดเลยจนหมดตอน พอรู้ตัวอีกทีตี 3 แล้ว ขอบคุณไรท์มากๆ ที่แต่งมาให้อ่านทุกวัน ขยันมาก อยากให้แต่งต่อไป เป็นกำลังใจให้ อ่านเพิ่มเติม

เดินเรื่องได้พอดี ไม่เร็วไป ไม่ยืดเยื้อ น้ำไม่เยอะ ชอบการอธิบายที่เข้าใจได้ง่ายดี อ่านลื่น อ่านจนเพลิน เนื้อเรื่องสนุก ฉากต่อสู้มันส์มาก มีอะไรให้ลุ้นตลอด อ่านตอนนึงแล้วอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ อ่านครั้งแรกคืออ่านทีเดียวไม่หยุดเลยจนหมดตอน พอรู้ตัวอีกทีตี 3 แล้ว ขอบคุณไรท์มากๆ ที่แต่งมาให้อ่านทุกวัน ขยันมาก อยากให้แต่งต่อไป เป็นกำลังใจให้  

sososokik | 2 ส.ค. 59

  • 19

  • 5

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ผสานการฝึกปราณกับเวทมนตร์ได้ลงตัว"

(แจ้งลบ)

สนุกมากเลยค่ะ การบรรยายเขียนได้ลื่นไหล เนื้อเรื่องสนุก ผสมผสานระหว่างการฝึกปราณเซียนกับการใช้เวทมนตร์ได้อย่างลงตัว ผู้ใช้อักขระนี่เท่ห์มาก มีอะไรให้ลุ้น ตื่นเต้น น่าติดตามมาก ชอบที่เน้นการฝึกฝนการผจญภัยของพระเอก จินตนาการได้บรรเจิด ได้อ่านแล้วอ่านยาวจนจบภาคเลย ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆ ค่ะ แต่ละตอนยาวจุใจมาก อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากเลยค่ะ การบรรยายเขียนได้ลื่นไหล เนื้อเรื่องสนุก ผสมผสานระหว่างการฝึกปราณเซียนกับการใช้เวทมนตร์ได้อย่างลงตัว ผู้ใช้อักขระนี่เท่ห์มาก มีอะไรให้ลุ้น ตื่นเต้น น่าติดตามมาก ชอบที่เน้นการฝึกฝนการผจญภัยของพระเอก จินตนาการได้บรรเจิด ได้อ่านแล้วอ่านยาวจนจบภาคเลย ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆ ค่ะ แต่ละตอนยาวจุใจมาก  

ดาวแปดเหลี่ยม | 13 ก.ค. 62

  • 5

  • 3

"สนุกมาก"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เดินเรื่องได้สนุกมากเลยครับ มีให้ลุ้นตลอดเลยอย่างเอริกหายไปไหนทำไม่ถึงทีข่าวว่าเอริกฆ่าผู้พิทักษ์ แผนการของวิลเลมที่วางมาอย่างยาวนาน ความลับและความสามารถที่แท้จริงหลังกลับมาของเมลิน เรื่องราวของอาเธอร์และสัตว์อสูรตนนั้น เอ่อแล้วก็ชื่อของตัวละครนี้เอามาจากเรื่องคิงอาเธอร์รึเปล่าครับ มีอัศวินโต๊ะกลมแทมดาบเอ็กคาริเบอร์อีก อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เดินเรื่องได้สนุกมากเลยครับ มีให้ลุ้นตลอดเลยอย่างเอริกหายไปไหนทำไม่ถึงทีข่าวว่าเอริกฆ่าผู้พิทักษ์ แผนการของวิลเลมที่วางมาอย่างยาวนาน ความลับและความสามารถที่แท้จริงหลังกลับมาของเมลิน เรื่องราวของอาเธอร์และสัตว์อสูรตนนั้น เอ่อแล้วก็ชื่อของตัวละครนี้เอามาจากเรื่องคิงอาเธอร์รึเปล่าครับ มีอัศวินโต๊ะกลมแทมดาบเอ็กคาริเบอร์อีก  

Matchima123 | 3 ธ.ค. 59

  • 11

  • 5

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น