จะพานายออกดันเจียนให้ได้ - นิยาย จะพานายออกดันเจียนให้ได้ : Dek-D.com - Writer
×

    จะพานายออกดันเจียนให้ได้

    โดย TanRuk123

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 62 / 09:06 น.

    แท็กนิยาย

    ต่างโลก

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สาวน้อยผู้น่าสงสารไหงจะเรื่องที่ชอบเขาแต่เขาไม่รู้แค่นี้ก็แย่พอแล้ว แต่ว่ายังมีเรื่องแย่ๆอีก เธอต้องไปพบกับราชาเพื่อไปช่วยปราบกบฏที่ก่อนที่จะมีการสูญเสียไปมากกว่านี้  แล้วไหนจะเรื่องที่พวกมอนเตอร์จำนวนมากออกมาจากดันเจียนทั่งที่ปกติไม่เคยเกิดเรื่องพรรค์นี้เลย พวกมันออกมาอย่างกับหนีอะไรสักอย่าง  แล้วกลุ่มของ มาเรีย ที่อยู่ในลับดับ 3 ของทางกิลด์ กับอยู่ในสภาพย่ำแย่ไม่พร้อมต่อการออกรบ    แล้วที่แย่ที่สุดชายผู้เป็นที่รักของเธอกลับไม่ได้ออกมาจากดันเจียน  เธอจะทำอย่างไรกับวิกฤต นี้กันล่ะ ขอกำลังใจช่วยเธอหน่อยนะ

      Tan Ruk   

    สาวน้อยซึ่งไปไม่น้อยกว่าอายุของเธอเพราะว่าเธอนั้นอายุ 34 แล้วอย่างไร ผิดกับหน้าที่ยังดูสวยเหมือนวัยรุ่น  แต่เรื่องฝืมือการต่อสู่กับการใช้สมองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าคนอื่นเลยนะ และเธอก็ยังมากประสบการณ์อีก


      เจ้าของกิลด์   

    หรือจะเรียกว่า กิลด์ก็ได้นะ ชื่อของหมอนี้ตั้งได้ เช่ย ซะมัด แต่ช่างเถอะใครจะสน  ตอนนี้หมอนี้ก็อายุ 41 แล้ว  เป็นลูกของเจ้าของกิลด์คนก่อน  แล้วก็ยังฉลาดมากอีกด้วย แต่ดูเหมือนขาดความกระตืนรืนรนอยู่ตลอดเลยเพราะงั้นคู่รักของหมอนี้ถึงได้ค่อยส่งกำลังใจค่อยเชียร์อยู่ตลอดเวลา แล้วก็ยังอยู่ด้วยกันตลอดด้วยล่ะ  แต่ว่าถ้าใครทำให้เขาโกรธหรือว่าไปยุ่งกับคู่รักของเขาเขาจะเป็นคนที่อันตรายมากเลยนะ เห็นแบบนี้แต่หมอนี้มันเรียนวิชาการต่อสู้จากพ่อมันมาเชียวนะ แล้วพ่อของเขาก็โหดอีกด้วยว่ากันว่า อีกฝ่ายมีคนตั้งเยอะใช้อาวุธกันด้วย แต่พ่อของมันไม่ใช่อาวุธอะไรเลย ชนะด้วย แถมคู่ต่อสู้สภาพโคตรเละสารรูปนี่ดูแย่มาด


    คู่รักของเจ้าของกิลด์

     เธอมีชื่อว่าบิว ชอบแกล้งแหย่กิลด์อยู่ตลอดโดยเฉพาะเวลาหลับ รักและเคารพกิลด์มาก

    ชอบอยู่กับกิลด์และชอบอยู่ด้วยกันตลอด กิลด์เป็นคนที่สอนให้เธอยิ้ม เป็นคนที่มอบความสุขให้เธอตลอดเลย  ก็คงจะไม่แปลก กิลด์นะแคร์เธอมากกว่าใครในโลกนี้เลยนะ   ถ้าเธอหัดใส่ใจใครให้มากกว่านี้ก็คงจะรู้  ทั้งที่เมื่อก่อน บิวเป็นคนเย็นชาเธอแทบจะไม่ยุ่งกับใครเลยยกเว้น กิลด์  เเล้วถ้าเทียบกับเมื่อก่อนเธอแทบจะไม่ยิ้มให้ฉันเลยนะ  ถึงเธอจะฉลาดมากก็ตาม แต่ว่าฉันอึดอัดนะ  แต่ว่าที่ฉันชนะขาดแน่ๆเลยก็คือส่วนสูง  ยิ้มอย่างภาคภูมิใจ เธอเตี้ยกว่าฉัน  ขอจบมุมมองของฉัน

                     จาก Tan Ruk


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น