ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wait a minute เดี๋ยวนะ...หวั่นไหวเมื่อไหร่วะ(YAOI)

    ลำดับตอนที่ #3 : Wait a minute 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56








    Wait a minute….

     

     

     

     

     

    “น้องทามวันนี้ไปเลี้ยงกัน”

     

     

     

     

    “เอ่อ...ครับ???”

     

     

     

    พี่ๆสาวๆ(รวมป้าๆด้วยเหอะ)ในแผนกเดินเข้ามาชวนผมไปเที่ยวกันหลังเลิกงานผมเงยหน้าขึ้นก่อนจะตอบปฏิเสธไป ก็นะไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่

     

     

     

    “น่า ทามนานๆที มึงนี้รักบ้านมากเลยรึไงวะ ออกไปด้วยกันบ้างเหอะ”

     

     

     

    เป้ เพื่อนผมในแผนกก็เดินมาชวนด้วยเหมือนกัน เริ่มจะปฏิเสธยากแล้วแฮะ สายตาคาดครั่นจากหลายๆคนทำให้ผมหนักใจ ผมจึงพยักหน้ารับ

     

     

    “ครับ ไปครับ”

     

     

     

    “อย่างนี้สิว่ะเพื่อนกู”

     

     

     

    เฮ้อ...ต้องไปจริงๆใช่มั้ยเนี้ยะ ไม่ได้รักบ้านหรอกแต่เป็นห่วงหน้าที่ที่บ้านต่างหาก เอาจริงๆก็คือห่วงไอ่เจ้าของบ้านนั้นแหละ ไม่ได้อยากเป็นห่วงหรอกแต่กลัวว่าปล่อยมันอยู่บ้านคนเดียวแล้วจะไม่มีบ้านให้กลับ แต่ไม่แน่เรากลับไปถึงมันอาจจะยังไม่กลับก็ได้ โทรบอกไว้ก่อนคงไม่เสียหาย

     

     

     

     

    ตื้ด.....................ตื้ด...........................ตื้ด........................

     

     

     

     

    เอาเหอะมันไม่รับ มันคงต้องทำหน้าที่ผู้บริหารที่ดี?อยู่แน่ผมขยับแว่นเล็กน้อยก่อนก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ แต่ก็รู้สึกไม่สบายใจ วันนี้มันต้องมีอะไรแน่ๆเลยรึเรารู้สึกไปเองนะ....

     

     

     

     

     

     

     

    “เอ้า!!! ชนนนนนน”

     

     

     

    เพื่อนๆในแผนกผมกำลังชนแก้วกันอย่างสนุกสนาน ร้องเพลงบ้างเต้นบ้างว่าง่ายๆเริ่มเมากันแล้วนั้นแหละแม้แต่ไอ่เป้เองก็เริ่มไปแล้วเหมือนกัน แล้วผมล่ะ...พอดีคอแข็งน่ะ ไม่รู้สิขนาดไม่ค่อยกินนะ ก็ถือว่าดีจะได้ไม่เมาหัวราน้ำกลับบ้าน

     

     

     

    “เห้ยทาม มายเมิงคอแข็งงี้ว่ะ กินเท่ากูแท้ๆ”

     

     

     

    “กูว่ามึงกินเวอร์กว่ากูนะ ซดๆเอาๆ”

     

     

     

    “วู้ยยยยย เมาแล้วเนี้ยยยยยยยยยยยยยย”  

     

     

     

    อืม...เจริญ เมาแล้วเสือกรู้ตัว ผมไม่ได้สนใจอะไรมันนั่งจิบเบียร์ในแก้วเรื่อยๆพลางมอง พวกคนในแผนกกำลังเละกันอย่างสนุกสนาน มันก็ดีที่ออกมากับคนอื่นบ้างแต่มันก็ไม่ใช่แนวผมที่ออกมาสังสรรค์  กับคนอื่นๆ อย่างมากก็กินข้าวเย็นแล้วก็กลับบ้านก็พอ

     

     

     

     

    “เฮ้ย  ที่อยูใหม่เป็นไงบ้างไม่เห็นพูดถึงบ้างเลย”

     

     

     

     

     

    จู่ๆไอ่เป้ก็ถามขึ้นมา ไม่มีอะไรจะถามแล้วเหรอแต่ผมก็ไม่เคยเล่าให้ฟังเลยตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่กับเรย์ บอกกับเป้แค่ว่าได้ อพาทเมนต์นี้ ใกล้ที่ทำงานดี ไม่ได้บอกรายละเอียดว่า อยู่กับใคร ทำอะไรบ้าง ไม่ได้ไม่อยากบอกแต่ลืมบอก...ก็มันไม่ถามนิ

     

     

     

    “ก็ดีอ่ะ รูมเมทก็ดีนะ รุงรังไปนิดแต่ก็โอเค”

     

     

    “มึงไม่เคยเห็นบอกว่าอยู่กับคนอื่นด้วย”

     

     

    “ก็เมิงไม่ถามนิ”

     

     

    “แล้วมึงอยู่กับใครล่ะ”

     

     

    “กูบอกมึงไปแล้วมึงจะรู้จักมั้ย?”

     

     

    “เออว่ะ”

     

     

    มันทำหน้าถึงบางอ้อ และเห็นด้วยอย่างยิ่งกับคำตอบของผม มันหันไปหาสาวๆในแผนกที่เรียกมันออกไปร้องเพลง มันหันมาทางผมเชิงถามว่าออกไปด้วยกันมั้ย แน่นอน ไม่น่ะสิ แล้วผมก็ได้นั่งดูมันออกไปร้องเพลงคู่กับสาวๆ สนุกของมันไป

     

     

     

     

    อ่า...ห้าทุ่มครึ่ง อันที่จริงมีบอกว่าจะไปต่อที่อื่นกันอยู่แต่บางคนก็ต้องกลับบ้านไปหาลูกหาเมีย ก็ดีนะผมก็จะได้กลับด้วยแต่ก็ไม่ได้กลับไปหาลูกหาเมียเหมือนเขาหรอก ที่จริงผมก็ถูกชวนไปต่อนะแต่พอแล้วล่ะ ผมขึ้นรถไฟฟ้ากลับ ดีว่าบ้านอยู่ห่างไปแค่สถานีเดียว

     

     

    ผมเดินไปถึงหน้าห้องเจอร่างหนึ่งนั่งอยู่หน้าประตู ใครวะ...เห้ยเดี๋ยวนะ

     

     

    “เรย์!!!!!!!!

     

     

    “อื้อ....ช่วยอาวเข้าบ้านโหน่ยยยยยยยยย”

     

     

     

    ผมยืนอึ้งอยู่สภาพบอกตรงๆเมาอย่างหมา ให้ตาย ผมนั่งลงเช็คสภาพมัน อื้อหือ...กลิ่นเหล้าแรงมากนี้กินไปกี่ถังเนี้ยะ

     

     

     

    “กุญแจล่ะ”

     

     

    “อยู่นายกระป๋าว”

     

     

    “แล้วทำไมไม่เข้าไป???”

     

     

     

    “ก็มันจิ้มม่ายถูกรูสักทีอ่ะ”

     

     

    !!!!??”

     

     

     

    เชื่อเลย! ดีนะที่ไม่ไปต่อไม่งั้นมันได้นอนตากยุงอีกนาน ผมหยิบกุญแจไขเข้าไปมันก็หงายหลังเข้าไปตามประตูที่เปิด โอ่ยๆๆๆอะไรนักหนา ผมเอากระเป๋ากับสูทเข้าไปเก็บไว้ข้างในก่อนมาลากไอ้โตตัวนี้เข้าไปในบ้าน ผมเอาแขนข้างหนึ่งมาพาดรอบคอไว้ ตัวหนักชะมัด

     

     

    “เอ้าๆๆๆใจเย็นๆๆ”

     

     

     

    มันก้าวไปเดินหน้าทีนี้เกือบจะคว่ำกันไปทั้งสองคน

     

     

    “เฮ้ย ทามมมมม จาอ้วกว่ะ”

     

     

    “เอ้า!มาบอกไรฉันเล่า”

     

     

     

    “ไปส่งหน่อยมัน....อุ๊บ!

     

     

    เฮ้ยเดี๋ยวๆๆๆ ผมรีบแบกมันไปที่ห้องน้ำอย่างด่วนแต่มันคงถึงเวลาซวยของผม อีกนิดเดียวจะถึงที่อยู่แล้ว

     

     

    อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

    เต็มๆ เยี่ยม...ทั้งพื้นห้องน้ำ ตัวมัน และตัวผม ที่ออกมานี้มีแต่เหล้าล้วนๆผมถอนหายใจ เอามันไปลงอ่างเปิดน้ำฝักบัวแรงสุดเอาให้มันสร่างกันไปข้าง

     

     

    “อ๊ากกกกกกกกก น้ำ!!!!

     

     

     

    “แล้วจะโวยวายทำไมห๊า”

     

     

     

    ผมแกล้งทำเสียงดุใส่มันแต่มันก็ได้ผลมันเงียบไป เออดีจะได้ทำไรง่ายๆ ผมจัดการถอดเสื้อตัวเองออก แล้วหันไปแกะแงะเสื้อมันต่อ

     

     

     

    “เฮ้ยๆนายจาทามรายอ่า”

     

     

     

    “อยู่เฉยๆจะเก็บอ้วกไว้รึไง”

     

     

     

    เมาแล้วยังจะมีสติมาหวงตัวเอง ไม่ต้องอายแล้ว ทีตอนเอากับผู้หญิงต่อหน้าคนอื่นยังไม่อายสักนิด มันเงียบอีกยอมให้ผมถอดเสื้อถอดกางเกงออกแต่โดยดีเหลือบอกเซอร์ให้ ผมก็ไม่ได้อยากดูของมันมากมายนักหรอก มันนอนแช่น้ำเงียบๆ ผมก็เลยกลับมาถอดกางเกงตัวเองบ้างเหลือแต่บอกเซอร์เหมือนมัน ล้างพื้นห้องน้ำ แล้วก็อาบน้ำเลยละกัน ดีที่ห้องมันมีฝักบัวแยกต่างหาก ได้อาบน้ำคงทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะ

     

     

     

    “นายนี่ขาวว่ะ ออกแดดบ้างป่ะเนี่ยะ”

     

     

     

    ผมหันไปตามเสียง พอดีไม่ได้ปิดม่านกั้น ผมเลิกคิ้วใส่มันก่อนหันไปหยิบแชมพูมาสระผมตัวเอง

     

     

    “สร่างแล้วหรอหื้ม”

     

     

     

    “ตัวก็เล็ก กินน้อยเหรอ”

     

     

     

    “นายตัวใหญ่เองต่างหาก”

     

     

     

    ก็มันจริง ตัวผมขนาดก็มาตรฐานชายไทย เกินด้วยซ้ำมั้ง เพราะผมก็ 180 เข้าไปแล้ว ตัวมันก็คงซัก190กว่าโน่นล่ะ แต่หุ่นมันดีมากเลยเหมือนคนเล่นกีฬาเป็นประจำ ผิวจริงๆมันคงขาว แต่คงออกแดดบ่อยเลยดูแทนๆ แต่ก็เข้ากับหน้าคมของมันดี ผมคงต้องไปออกกำลังกายบ้างแล้วล่ะแต่ผมคิดว่าลำพังงานบ้านผมก็ว่าพอละนะ

     

     

     

    “อย่าผล็อยหลับนะ เดี๋ยวได้เป็นศพ”

     

     

     

    “คร้าบ”

     

     

     

    ผมพันผ้าเช็ดตัวเตรียมหยิบผ้าที่เลอะไปซักก่อนก้าวเออจากห้องมันก็เรียกผมอีกครั้ง

     

     

    “ทาม...หาไรให้กินหน่อยสิ หิว”

     

     

    ก็ควรหิว...ไม่มีอะไรในท้องเลยนิ

     

     

     

    “มีแต่มาม่านะ”

     

     

     

    “แค่ฝีมือนายมันก็อร่อยแล้ว”

     

     

     

    ผมยิ้มรับน้อยก่อนเดินออกไปจัดการทำอะไรๆให้เสร็จก่อนไปทำมาม่าให้มันกิน...พูดมาได้ คิดบ้างมั้ยเนี้ยะ

     

     

     

    เขินเหมือนกันแฮะที่ถูกชมแบบนี้

     

     

     *******************************************************


    แอร๊ย!!! มีคนอ่าด้วยแหะนึกว่าจะไม่มีแล้ว
    ขอบคุณมานะที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณที่มาเป็นกำลังใจให้นะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×