ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #45 : Round 1 : 8 คนรอด ... 8 คนตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      0
      5 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    ROUND 1

    ตอนนี้ใกล้จะเริ่มจบเกมลงแล้วทุกขณะ ผู้เข้าแข่งขันเสียชีวิตไปแล้วในเกมถึง 7 คน คนสุดท้ายที่จะต้องถูกกำจัดในเกมจะเป็นใคร อีกไม่กี่อึดใจ คำตอบทุกอย่างจะเริ่มปรากฏ เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของการแข่งขันในโหมด Lost Survivors โหมดที่ต้องกำจัดเพื่อน ๆ ออกไปจากเกม 8 จาก 16 คนเพื่อให้เหลือตัวจริงในการแข่งขันเพียง

     

    8 คนเท่านั้น ....

     

    เกมนี้กำลังจะยุติลง อีกไม่กี่ชั่วโมง รุ่งอรุณแห่งวันใหม่กำลังจะทอแสงขึ้นมาเหนือขอบฟ้ากับชะตากรรมของผู้เข้าแข่งขันอีก 9 คน จะต้องมีอีกคนที่สังเวยให้เกมแห่งความตายนี้ กลับมาที่การต่อสู้ของสามสาว น้ำแข็งที่มีปืนฉมวกอันแสนร้ายกาจ อลิซ...เจ้าของหน้าไม้ที่แสนว่องไวและคล่องแคล่ว และอายะ ... สาวน้อยลึกลับที่มาพร้อมกับขวานอันทรงพลัง พวกเธอกำลังห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดโดยที่แต่ละคนมีบาดแผลประจำตัวกันครบทุกนางแล้ว

     

    น้ำแข็งพลาดท่าให้กับอายะที่จามขวานเฉียดขาเรียวเป็นทางยาว อายะที่โดนน้ำแข็งยิงฉมวกใส่สีข้างจนเสื้อขาดเป็นรอยและอลิซที่โดนน้ำแข็งเล่นงานอยูก่อนหน้านี้แล้ว

     

    เกมแห่งศักด์ศรีนั้นช่างน่าสนุกมากเพียงใด ไม่มีใครยอมใครกันเลยสักคน

     

    “ฉันจะต้องเป็นแปดคนสุดท้ายของรายการนี้ให้ได้” น้ำแข็งยืนยันอย่างหนักแน่นก่อนที่จะเริ่มกระชับปืนฉมวกในมือให้แน่นขึ้น

     

    “เก็บคำนี้ไปพูดกับเพื่อน ๆ ที่เหลือในนรกเถอะ” อลิซยิ้มกริ่ม

     

    “คนที่ชนะต้องเป็นฉัน .. ไม่ใช่พวกอ่อนหัดอย่างพวกเธอ” อายะเองก็ไม่ยอมลดละศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ พวกเธอจ้องหน้ากันอยู่สักพักก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงปิดฉากให้แก่คู่ต่อสู้ของตน

     

    “เดี๋ยวก็รู้!” ว่าแล้วน้ำแข็งก็ปล่อยฉมวกที่ทั้งยาวและคมกริบวิ่งผ่านปากกระบอกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอเล็งไปทางอายะแทนที่จะเป็นอลิซเหมือนแต่ก่อน

     

    กระสุนที่ทำด้วยเหล็กแหลมพุ่งตรงไปยังเหยื่ออย่างแม่นยำและรวดเร็ว อายะเอี้ยวตัวหลบก่อนที่จะยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัยน์ เธอรู้กลไกการทำงานของมันอย่างแจ่มแจ้ง เช่นเดียวกับอลิซที่จับเส้นทางการวิ่งของกระสุนเหล็กนี้ได้อย่างชัดเจน

     

    อลิซใช้จังหวะที่ฉมวกวิ่งกลับไปยังปากกระบอกโดยการใช้มือซ้ายจับฉมวกเอาไว้และพุ่งตรงเข้าไปหาเจ้าของอย่างรวดเร็ว

     

    ฉั๊วะ!!

     

    ปลายแหลมของฉมวกยาวพุ่งเข้าไปในช่องปากของเจ้าของอย่างจังจนมิดด้าม เศษเพดานปากและลิ้นไก่สีแดงสดกระเด็นออกมาติดปลายฉมวกของน้ำแข็งอย่างน่าสยดสยอง เลือดสีแดงสดเริ่มไหลออกมาเป็นลิ่ม อลิซเลียริมฝีปากตามแบบฉบับก่อนที่จะใช้หน้าไม้จ่อเข้าที่ปลายคางของน้ำแข็ง

     

    “บอกแล้วไงว่าให้เก็บคำพูดนี้ไปให้เพื่อนๆในนรกฟัง ....” รอยยิ้มอย่างผู้มีชัยชนะปรากฏขึ้นอีกครั้งก่อนที่หน้าไม้จากมือของเธอจะถูกยิงออกไปเริ่มที่ปลายคางทะลุไปจนถึงแกนหัวกระโหลกที่อยู่ด้านบนสุด

     

    ตาของน้ำแข็งเหลือกโปนจนแทบจะปลิ้นออกมา เธอทรุดลงไปกับพื้นก่อนที่จะแน่นิ่งไป เพื่อความแน่ใจของอลิซ เธอโก่งหน้าไม้ขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะยิงปักเข้าหน้าผากของเหยื่อเพื่อปิดฉาก ในตอนนั้นเองที่เธอรู้สึกถึงฝีเท้าที่วิ่งเข้ามาจากด้านหลังอย่างรวดเร็ว เธอรีบตีลังกากลางอากาศก่อนที่จะม้วนตัวมายังด้านหลังพร้อมกับขวานที่จามอย่างพลาดเป้าของอายะ

     

    “ลอบกัดข้างหลัง ... ไม่ดีเลยนะ ....” อลิซเลียริมฝีปากอย่างชะใจก่อนที่เบ้ปาก ในมือของเธอเริ่มบรรจุศรอีกครั้งเพื่อจัดการกับศึกของเธออีกครั้ง

     

    “เธอชิงฆ่าแม่นี่ก่อนฉัน ....” อายะจ้องมองเธออย่างเอาเรื่อง

     

    “ไหงเป็นงั้นล่ะ .. ในเมื่อฉันเป็นคนเจอยัยนี่ก่อน เธอต่างหากที่มาทีหลัง .... หรือไม่จริง” เธอเลิกคิ้วขึ้นมาข้างหนึ่ง

     

    จริงอย่างที่อลิซพูด เธอและน้ำแข็งต่อสู้กันก่อนหน้านี้แล้ว อายะต่างหากที่เพิ่งโผล่มากกลางงานและมาเริ่มบรรเลงทีหลัง หากแต่ว่าอายะเองก็รู้ถึงกลไกการทำงานของเจ้าปืนฉมวกเช่นกัน .... เพียงเพราะแค่อลิซไว้กว่าก้าวเดียวเท่านั้นเอง

     

    “อยากจะมีเรื่องกับฉันใช่ไหม?” อายะกำขวานในมืออย่างแค้นใจ

     

    “ได้เสมอแหล่ะ ถ้าเธอต้องการ .... นิโนมิยะ อายากะ!” อายะรู้สึกเสียงสันหลังวูบเมื่อคู่ต่อสู้ตรงหน้าเอ่ยชื่อเดิมของเธอได้ชัดเจนและถูกต้อง

     

    “เธอ ... รู้ชื่อของฉันได้ยังไงกัน!” เธอรู้สึกตกใจมากจนบรรยายไม่ถูก ไม่มีใครในเมืองไทยที่รู้ชื่อที่แท้จริงของเธอเลยสักคน

     

    “การจะเข้ามาเล่นเกมได้เนี่ย ฉันต้องศึกษาข้อมูลของทุกคนเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว .. โปรไฟล์ของเธอดูดีมากเลยนะ .... เก่งมากที่สมารถระเบิดโรงเรียนที่เธอเป็นคนเรียนอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว มาที่เมืองไทยเพราะกลัวคดีที่ญี่ปุ่นสินะ ถึงเข้ามาเล่นเกมในนี้” อลิซร่ายยาวจนทำให้เธอนึกถึงอดีตมากมายที่ตามมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

     

    “ฉันจะฆ่าเธอ ....” อายะกัดฟันกรอดด้วยความโกรธอย่างมหาศาลที่อัดอั้นอยู่ในใจ

     

    ปี๊ดดดดดดดดด!!!

     

    เสียงราวกับนกหวีดดังลากยาวไปทั่วทั้งโกดังร้างแห่งนี้ รวมไปถึงชั้นใต้ดินซึ่งทางระบายน้ำของโกดังแห่งนี้ด้วย อลิซมองไปรอบๆด้วยความสงสัยว่าเสียงนี้คืออะไรกัน

     

    “สวัสดีผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผม นายจูเนียร์ ผู้เข้าแข่งขันจากเรียลลิตี้โครงการที่หก ขอประกาศให้ทุกท่านทราบเอาไว้เลยว่า เกมในโหมดของ Lost Survivors นั้นสิ้นสุดลงแล้ว บัดนี้เราได้ 8 ผู้เข้าแข่งขันตัวจริงของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องรหัสประจำตัวของแต่ละท่าน ผมจะนำไปแปะไว้ในบอร์ดของรายการ พวกคุณสามารถเข้าไปดูได้นะครับ ... ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง และขอให้พวกคุณเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพครับ เจอกันใหม่ ที่ปราสาทปักษาธรในวันจันทร์ .... สวัสดีครับ” เสียงประกาศดังขึ้นระยะหนึ่งก่อนที่จะขาดหายไป

     

    “เกมจบแล้วล่ะ ... หวังว่าโอกาสหน้าเราจะได้มาฆ่ากันอีกนะ” อลิซเลียริมฝีปากอีกครั้งก่อนที่จะเดินหายไปในความมืดมิดนั้น ทิ้งให้อายะจ้องมองเธออย่างไม่วางตา

     

    “เราคงได้ฆ่ากันอีกแน่ ...” อายะพูดก่อนที่จะเดินออกไปอีกฝั่งอย่างเงียบๆ

     

    “จบเกมแล้วสินะ ....” มิ้วที่เดินออกมาจากโซนพักพนักงานเปรยขึ้นก่อนที่จะเก็บลูกโม่เข้ากระเป๋า เธอพยายามทำเนื้อตัวให้มอมแมมออกไปด้วยจุดประสงค์บางอย่าง

     

    ทันทีที่เธอก้าวพ้นประตู กลับพบเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินผ่านมาทางนี้ ...

     

    “เฮ้! เป็นอะไรหรือเปล่า?” แอมป์ถามด้วยความเป็นห่วง เด็กสาวคลี่ยิ้มบางๆราวกับหมดแรง เขาจำเป็นต้องประคองเธอออกไปจากโกดัง โดยที่หารู้ไม่ว่า นี่คือแผนการเพื่อให้เพื่อนไว้ใจและเชื่อใจเธอ ให้ง่ายต่อการเล่นเกมของจริงในสัปดาห์หน้า

     

    เกมปิดฉากลงอย่างสวยงาม ผู้รอดชีวิตทั้ง 8 คนต่างเดินออกมาจากจุดต่างๆเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันของจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า ....

     

    อลิซ นักฆ่าสาวอำมหิตที่เห็นการฆ่าคนเป็นเรื่องธรรมดา

    แอมป์ เด็กหนุ่มอายุน้อย อดีตนักเรียนทุนผู้มีอดีตฝังใจ

    ยะหยา หญิงสาวที่ชอบพูดคนเดียว ออกตามหาพี่ด้วยการฆ่าคน

    ภัทร ชายหนุ่มพูดน้อย ไม่ไว้ใจผู้หญิงและเกลียดการพูดถึงอดีต

    อายะ นักเรียนญี่ปุ่นจอมอาฆาตที่หนีคดีระเบิดโรงเรียนและลัทธิปีศาจมายังเมืองไทย

    มิ้ว นางเอกสาวจอมทะเยอทะยานในคราบของนางปีศาจ ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ

    วัชร หนุ่มน้อยที่ชินชากับความตายตรงหน้า เจ้าของหุ่นกระบอกที่ทำจากเนื้อหนังมังสาของคน 

    มาริสซ่า สาวไฮโซ จอมดัจจริต เกลียดพวกที่คลั่งศาสนา นักเสียดสีสังคมตัวแม่

     

    และนี่คือ 8 คนสุดท้ายของรายการ ชาย 3 คนและหญิง 5 คน

     

     8 คนสุดท้ายที่พกความชั่วมาทุกรูปแบบ!!

     

    พวกเขาต่างแยกย้ายกันกลับบ้านของแต่ละคน เพื่อเตรียมสัมภาระและสิ่งที่ต้องใช้ให้พร้อม ในวันจันทร์นี้ พวกเยาทั้งแปดชีวิตต้องมุ่งหน้าไปยังปราสาทร้างของราชวงศ์ปักษาธร ราชวงศ์ที่ถูกลืมในหน้าประวัติศาสตร์ สถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์แห่งความดำมืดและปริศนามากมายรอคอยพวกเขาอยู่ ผู้ที่สามารถต่อลมหายใจได้เป็นคนสุดท้ายเท่านั้นที่จะได้เงิน 20 ล้านไปครอง .... 1 ใน 8 คนนี้จะเป็นใคร ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว!

     

    Result

    อริษา ทากามูระ เวสเตอร์ (น้ำแข็ง)

    เสียชีวิต

    (เหลือผู้เล่น 8 คน)

     

     

     NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×