ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #35 : - มาริสซ่า วัลลจุฬาลัย (มาริสซ่า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      1
      31 ก.ค. 54

    ใบสมัครร่วมเล่นเกมครั้งที่7
     

    ชื่อ–นามสกุลของคุณ:
    มาริสซ่า วัลลจุฬาลัย
    ชื่อเล่น:มาริสซ่า
    อายุ:19
    เพศ:หญิง
    น้ำหนัก/ส่วนสูง:52/174
    ภูมิลำเนา:สหรัฐอเมริกา
    การศึกษา:ศึกษาขั้นปริญญาตรี
    ศาสนา: คริสต์
    งานอดิเรก:ช๊อพเพ้งงง(กระดกลิ้น)สิคะ มาริสซ่าชอบอะไรที่มันกลามัวร์ๆ ..  กิจกรรมประเภทนั่งจับเข่าอยู่มืดๆ คนเดียว หัวเราะจิตๆ! หรือกิจกรรมทางศาสนาไร้สาระอะไรมาริสซ่าไม่ชอบ !! มีปัญหาเหรอคะ ? .. ขอโทษ..แต่มาริสซ่ามาเพื่อ B i T ch!!
    โรคประจำตัว:คนสวยไม่กลัวอะไรหรอกย่ะ!
    สิ่งที่ชอบ:แน่นอนสิคะ ต้องเป็นการช๊อพเพ้ง หรือว่าการทำอะไรที่มันกลามัวร์ ไฮแฟชั่นไรงี้ เมื่อก่อนตอนที่มาริสซ่ายังอยู่ในช่วงทีนเอจ มาริสซ่าเองก็เคยไปถ่ายแบบโฟโต้ชู้ตอะไรแบบนี้เหมือนกัน เกือบจะได้ลงปกทีนโว้ค หรือคอมเมอร์เชียลอย่างคัฟเวอร์เกิร์ล เสียดายที่แด๊ดดี้แคนเซิลไปซะหมด พูดแล้วมาริสซ่าเซ็ง (จิบไลท์เบียร์เบาๆแบบสวยๆเซ็งๆ)
    สิ่งที่เกลียด:กิจกรรมน่าขยะแขยงที่หากินกับความเชื่อ พวกที่พูดมากน่ารำคาญ คิดว่าตัวเองสำคัญอยู่คนเดียวรึไง ไม่ได้อยากรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตแก!
    แฟ้มประวัติอาชญากร:คนสวยๆจิตใจดีอย่างมาริสสสสซ่าจะเคยทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้ได้ยังไงคะ ? (ตกใจเอามือทาบอกแบบสวยมากกกกกกก!!) อุ๊ย กระดาษตก ..
    [คลินิกทำนมเถื่อน]
    กรี๊ดดด อิดวก ไม่ใช่แผ่นนี้ย่ะ ! (รีบเอามาเก็บเร็วไว ก่อนจะทำตกไปอีกหนึ่งใบ)
    [คลินิกทำแท้งเถื่อน]
    ค่ะ .. รู้แล้วใช่ไหมคะว่ามาริสซ่าเคยโดนอะไรมาก่อน .. มาริสซ่าเคยทำแท้งเถื่อนค่ะ .. ชีวิตของมาริสซ่า ก็เหมือนกับเพลงแม่พุ่มพวง .. ดาวเรืองดาวโรย
     .พาไปลอง ผ่าน กล้อง ถ่ายหนัง
    แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่ง ภูมิใจ
    อนิจจา ข้าไม่ทัน ดังได้
    ถ่ายมา ถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ ขึ้นมา
    ชะตากรรมของดาวค้างฟ้าในอเมริกาอย่างมาริสซ่าถูกทำลายไปด้วยน้ำมือของเจ้าพวกผู้กำกับเลวๆที่รุมข่มขืนมาริสซ่า .. มาริสซ่าทนไม่ไหว จนต้องแอบไปดักยิงพวกมัน ! ยิงพวกมันให้ตายคามือของมาริสซ่าเอง !!  (น้ำตาไหล)  หลังจากมาริสซ่าฆ่าพวกมัน มาริสซ่าก็รีบบินกลับมาที่กรุงเทพ มาหาแม่ที่อยู่ที่ประเทศไทย  แม่ที่รักและคอยห่วงมาริสซ่าอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้คดีที่อเมริกาจะเริ่มลุกลามมาถึงไทย จนเป็นสาเหตุให้มาริสซ่าต้องมาสมัครรายการนี้หนีคดีก็ตาม แต่มาริสซ่าก็รู้ว่าแม่จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ....
    ว่าแต่ทำไมคนญี่ปุ่นเยอะจัง... แรงงานต่างด้าวหนีทหารเหรอคะอิดวกก!!
     
    ประวัติโดยละเอียด: อ้าว มาริสซ่าให้สัมภาษณ์ไปด้านบนแล้วไม่ใช่เหรอคะ .. อะไรนะคะ ? คิดคะแนนแยกกัน อิดวกกกก อุตส่าห์แพล่มซะยาว T____T ค่ะ มาริสซ่าเป็นนักเรียนนอกค่ะ จบมะ ? ห้ามถามนะคะทำไมนักเรียนนอกรู้จักแม่พุ่มพวง.. เพราะมาริสซ่าฉลาดไงคะอิดวก!?!  ค่ะ อย่างที่บอก มาริสซ่าสมัครรายการนี้เพื่อหนีคดี ถ้ายังไม่รู้อีกว่าคดีอะไร ก็เลื่อนขึ้นไปหัวข้อข้างบนแล้วอ่านทวนสักสามร้อยรอบจนน้ำตาไหลปริ่มๆแล้วค่อยมาสัมภาษณ์ต่อนะคะ .. มาริสซ่ามั่นใจค่ะว่าความดราม่าของมาริสซ่าจะไม่แพ้ใคร ถ้าไม่ให้เข้ารอบมาริสซ่าจะโดนเข้าซังเตเลยนะคะกรรมการ T____T พอก่อนเถอะนะคะ เดี๋ยวจะยาวเกินหน้าเกินตาคนอื่นเขา เพราะถึงเราสวย แต่เราต้องมีมารยาท ไม่แย่งซีนโนะ ? ไว้เจอกันหลังไมค์ค่ะ !
    รูปภาพของคุณ:ฝากรูป

    NEYNE: BLOMMA


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×