ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #16 : หมายเลข 12 :: อธิราช เอกชปรัชญ์ [โอนิกซ์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      21 มี.ค. 54

    ใบสมัครรายการ REALITY SEASON 6

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล ::อธิราช  เอกชปรัชญ์

    ชื่อเล่น ::โอนิกซ์

    เพศ ::ชาย

    อายุ ::19

    สิ่งที่ชอบ ::ความเงียบสงบ  หนังสือเกี่ยวกับพิธีกรรมไสยศาสตร์  การเล่นของ,ลองของ

    สิ่งที่เกลียด ::ความวุ่นวาย เสียงดัง

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง ::186 cm.

    น้ำหนัก ::79 kg.

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ ::มีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดที่ดี   สามารถนำสิ่งของทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัวมาทำเป็นสิ่งของเครื่องใช้ได้     รู้จักวิธีพรางตัวให้รอดพ้นจากการตามล่าของสัตว์ต่างๆ   ใช้อาวุธได้หลากหลายชนิด...   สามารถประกอบพิธีกรรมไสยศาสตร์ได้ทุกรูปแบบ(จำขั้นตอน สิ่งที่จำเป็นต้องใช้และทุกอย่างที่จะทำให้พิธีนั้นสำเร็จได้) และสามารถจุดไฟ ประกอบอาหาร และอีกหลายอย่างได้จากวัสดุธรรมชาติ

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้ 1 อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร) ::ปืนคู่ (ใช้ในกรณีฉุกเฉินซึ่งปกติเขาจะไม่ใช้มัน เพราะจะเน้นไปทางการใช้พิธีกรรมไสยศาสตร์มากกว่า)

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    ลักษณะนิสัยของคุณ ::เงียบๆแต่ไม่ถึงกับเย็นชาเพราะเขาแค่เป็นคนพูดน้อยแต่กระนั้นในใจกๆของเขาก็ยังเป็นคนใจร้อน     โอนิกซ์เป็นคนที่ชอบหาที่ว่างๆในการทดลองพิธีกรรมไสยศาสตร์เพื่อฝึกให้แม่นยำ  เผื่อว่าในวันข้างหน้าเขาจะได้ใช้มันในการกำจัดสิ่งชั่วร้ายที่จะเข้ามาหาเขาและเพื่อนๆของเขาได้   เขาเป็นคนรอบคอบ ตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท   เมื่อคิดจะทำสิ่งใดจะคิดอย่างรอบคอบเสมอๆ

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก :: 'อย่าเสี่ยงเลย...'    'ถึงพวกนายจะมีอาวุธ แต่ไม่ได้หมายความว่าอาวุธของพวกนายจะจัดการมันได้นี่'

    รูปของคุณ ::  http://plustg.com/dream/261497/share
     (ต้องขออภัยด้วยครับ...    คอมพิวเตอร์ของผมไม่สามารถใช้เว็บที่ไรเตอร์ต้องการให้ใช้ได้)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×