ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #79 : Day 1 .:: อาร์ตตัวแม่ ::.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      1
      8 พ.ย. 53

    THe REALITy 5


    [WEEK 5 :: DAYS 1]


     

    แสงแดดสีทองสาดส่องขึ้นทางทิศตะวันออกของเช้าวันใหม่ หยาดน้ำค้างยังคงร่วงโรยลงสู้พื้นดินอย่างที่ชื่อที่ตั้งของหมู่บ้านน้ำค้าง ความเย็นยะเยือกเริ่มเข้ามาแทนที่ ลมธรรมชาติเริ่มพัดไหวเป็นสัญลักษณ์ที่บอกให้รู้ว่าตอนนี้เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว

     

    ชายหนุ่มที่ตื่นเช้ากว่าปกติเดินออกมาสูดอากาศภายนอกให้เต็มปอด แขนทั้งสองกระชับเข้าที่อกแสดงถึงความหนาวเย็นของป่า คิดถูกแล้วที่เขาเลือกที่จะเอาเสื้อกันหนาวติดมาด้วยอย่างที่แม่บอก เขามองออกไปยังประตูทางออกของหมู่บ้านที่ถูกปิดตายจนกว่าจะเหลือสองคนสุดท้าย ....

     

    สองคนสุดท้ายจากผู้เข้าแข่งขันอีกหกคน!!

     

    แน่นอนว่าจะต้องมีอีกสี่คนที่จะต้องออกจากเกมสุดโหดนี้ ทั้งห้าสาวที่ตายรวดเดียวในช่วงสัปดาห์ที่สอง แล้วก็สาว ๆ ที่ตายเป็นลำดับมาเรื่อย ๆ เขาคิดไปคิดมาก็อดสงสารผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้ เพราะตั้งแต่เริ่มเกมยังไม่มีผู้เข้าแข่งขันเพศชายที่จะต้องสังเวยชีวิตให้กับเกมนี้เลย

     

    “บางที ... สัปดาห์นี้อาจจะเป็นเราเองก็ได้ ... ” เขาเหม่อลอยพลันความคิดก็แล่นเข้าสู่สมอง ใบหน้าของเด็กสาวที่เขาเคยมอบผ้าเช็ดหน้าให้ผุดขึ้นมาซะดื้อ ๆ เขาพยายามสะบัดความคิดนั้นออกไปจากหัวแต่ก็ทำไม่ได้ที

     

    ฌอร์นเรียกได้ว่าเป้นนักศึกษาแพทย์หนุ่มที่ป๊อปมากในหมู่ของสาว ๆ ทั้งการเรียนที่ได้เกียรตินิยมมาโดยตลอด ทั้งฐานะการเงินที่รวยล้นฟ้า เรียกได้ว่าไม่มีสาว ๆ คนใดที่อยากจะปฏิเสธเขาเลย เว้นแต่สาว ๆ ที่อยู่ในเกมนี้ และ

     

    นกยูง ....

     

    เขาเคยเห็นผู้หญิงหลาย ๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและวุ่นวายกับเขามากจนเขารำคาญ แต่ไม่รู้ทำไม กับนกยูงแล้ว เขายอมรับว่าช่วงแรกอาจจะไม่ค่อยชอบเธอมากนัก แต่ไม่รู้ตอนไหน

     

    เขาถึงได้รู้สึกรักเธอมากขนาดนี้!!

     

    เคร้งงงงง!!!

     

    เสียงบางอย่างดังมาจากโรงครัว เวลาเช้าขนาดนี้จะมีใครที่เข้าไปในโรงครัว ตอนนี้ไม่มีใครตื่นขึ้นมาหรอก หนอกจากเกมส์ ... ที่ชอบทำอาหาร

     

    เกมส์เหรอ!

     

    เขาค่อย ๆ เดินผ่านลำธารไปยังโรงครัว ในมือยังคงถือไม้ยาวเพื่อเป็นอาวุธประจำตัว ยังไงถ้าเป้นสัตว์ร้ายเขาจะได้จัดการกับมันก่อนที่จะเป็นอันตรายกับคนอื่น

     

    และแล้วเขาก็หยุดอยู่หน้าโรงครัว สายตาและเลนส์แว่นพยายามปรับโฟกัสเพื่อหาจุดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในโรงครัวนั้น เงาตระครุ่มขยับไปมา เขาไม่สามารถมองให้ถนัดตาได้

     

    นอกเสียจาก

     

    “ใครน่ะ!!” เขาตะโกนออกไปก่อนที่จะรีบเปิดประตูโรงครัวเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เขาเห็นนั้นเป็นอะไรกันแน่

     

    “จะโวยวายทำไมเนี่ย .. เดี๋ยวเพื่อนก็ตื่นหมดหรอก” เสียงใสเอ่ยแก่เขาก่อนที่สีหน้าจะแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย

     

    “นกยูง ... ม .. มาทำอะไรตอนเช้าขนาดนี้เนี่ย ....” ฌอร์นไม่สามารถปรับสีหน้าให้เขากับสถานการณ์ตอนนั้นได้ เขารีบหันหลังแทนการสนทนาระหว่างเขาทั้งสอง

     

    “ก็ฉัน .. จะลองมาทำกับข้าวดูน่ะ ก็ยัยเกมส์ไม่อยู่แล้ว ฝีมือการทำอาหารก็ต้องเป็นพวกผู้หญิงสินะ ....” เธอพูดแก้เขิน แต่มือยังคงง่วนอยู่กับเมนูอาหารที่เธอจะเตรียมทำให้เพื่อน ๆ ได้ลองกิไม้นกัน

     

    “อ้อ ... แล้วนายเอาไม้มาทำไมกันน่ะ ...” เธอถามขึ้นเมื่อเห้นเด็กหนุ่มกุมเอาไว้แน่นมือ

     

    “ผมคิดว่าเป็นพวกสัตว์เข้ามาขโมยอาหารในโรงครัวน่ะสิ” เขารีบปรับน้ำเสียงที่ดูเขนอายพลันหันหน้ามาประจัญกับเธอ

     

    วันนี้เด็กสาวใส่ชุดเอื้อมกันเปื้อนสีชมพู ชุดเดรสแขนกุดสีครีมนาวสบาย ๆ และรองเท้าแตะแบบชาวบ้าน ๆ

     

    น่ารัก ....

     

    “นายเป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย?” เธอเลิกคิ้วขึ้นก่อนที่จะเดินมาหาเขา

     

    มือขวาเริ่มแตะเข้าที่หน้าผากของชายหนุ่มเบา ๆ สัมผัสมือของเธอที่ส่งผ่านมายังร่างกายของเขา ทำให้เขาแทบจะล้มทั้งยืน

     

    “ตัวก็ไม่ได้ร้อนนี่ .. แล้วทำไมหน้าแดง?” เธอไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกของเด็กหนุ่มตรงหน้าได้เลย

     

    “คงหิวมั้ง ...” เขาบ่ายเบี่ยงคำตอบออกไปทั้งที่ใจอยากจะพูดคำอื่นเป็นไหน ๆ

     

    “งั้นดีเลย วันนี้ฉันทำต้มจืดเต้าหู้อ่อนล่ะ ไงนายมาก็ดีและ ลองชิมฝีมือฉันคนแรกเลยนะ ^^” เธอฉีกยิ้มก่อนที่จะรีบตักน้ำซุปไว้ในกระบวยและเดินมาหาเขาอีกครั้ง

     

    “ลอวดูนะ” เธอค่อย ๆ เอื้อมกระบวยเข้าใกล่ปากของเขาเพื่อที่จะป้อน เขาซดเข้าไปเต็มที่ สีหน้าเริ่มเปลี่ยน ...

     

    “ไม่อร่อยเหรอ?” เธอทำหน้าจ๋อย

     

    “ร้อน!!!” เขาพูดก่อนที่จะรีบหาน้ำดื่มกลั้วปากในทันที สงสัยลิ้นจะพองแ น่ ๆ เลย

     

    และแล้วเมนูอาการเช้าก็เสร็จไปด้วยดีด้วยฝีมือของเด็กสาวคนเดียว ต้มจืดเต้าหู้หมูสับผสมสาหร่ายแห้งพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหาร ตาลและเก่เก๋อาสาเป็นลูกมือช่วยตักอาหารวางไว้บนโต๊ะตามตำแหน่งที่เพื่อน ๆ นั่ง แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะตักมาทั้งหมด 16 จานและตั้งเรียงไว้อีกฝั่งเพื่อให้คนที่ล่วงลับได้มานั่งโต๊ะร่วงวงกับพวกเธอ

     

    หนุ่มที่เพิ่งกลับมาจากออกกำลังกาย เห็นอาหารวางอยู่บนก็ตรงปรี่มานั่งตามตำแหน่งอย่างอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ดัฟกลับถือกล่องไม้ขนาดเล็กมาด้วย

     

    “อะไรเอ่ยอยู่ในกล่อง?” เก๋เก๋ถามชายหนุ่มที่เดินกลับมาที่โต๊ะ

     

    “เห็นมันวางอยู่หน้าทางออกโน้น .. เราเลยเอามาน่ะ อาจจะเป็นภารกิจของเราก็ได้นะ” เขาแจงเพื่อน ๆ

     

    ตาลอาสาเดินมาเปิดเกาะนั้นออก มีผ้าที่ถูกตัดเป็นสงสามเหลี่ยมคละสีวางเรียงรายอยู่ในกล่อง ...

     

    “สงสัยจะเป้นของประดับปาร์ตี้ล่ะมั้ง” นกยูงพูดติดตลกก่อนที่จะมองหน้าของตาล

     

    ตอนนี้เธอทั้งสองคนเริ่มจะสนิทกันแล้ว ... คงเป็นเพราะเหลือสาว ๆ กันอยู่แค่นี้แล้วล่ะมั้ง พวกเธอเลยรู้สึกว่าต้องพึ่งพากัน

     

    “ดูพวกเธอสนิทกันดีนะ ... ไม่คิดจะมาสนิทกับพวกเราบ้างเหรอ?” อาร์มแซวสองสาวที่กำลังคุยกันถูกคอ

     

    “คบกะพวกนาย มีหวงได้กัดกันตาย .... อีกอย่าง รีบ ๆ คบกันไว้ บางทีวีคนี้ฉันอาจจะต้องออกจากเกมก็ได้ ใครจะไปรู้...” นกยูงพูดขึ้นมาลอย ๆ

     

    “ช่าย ๆ สงสัยแฟนคลับพวกนายคงเป็นพวกคุณหญิงคุณนายที่มีเงินโหวตกระหน่ำให้ล่ะมั้ง พวกนายถึงอยู่กันครบองค์ประชุมขนาดนี้” ตาลไม่วายแซวเด็กหนุ่มตอบ

     

    “เพราะพวกเราหล่อและจิตใจดี .. ขอขีดเส้นใต้คำว่าหล่อ” ดัฟทำหน้าเก๊กหล่อ

     

    “น้อย ๆ หน่อยนะพวกนาย นี่มันคำเก๋เก๋นะยะ” เขาพูดอย่างอารมณ์ดี ตอนนี้พวกเขาทั้งหกคนรู้สึกว่าสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะจำนวนคนที่น้อยลงทำให้พวกเขาเห็นธาตุแท้ของกันและกัน วันเวลาผ่านไปจะทำให้เขารักกันมากขึ้นและอาจจะมีความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยนเป็นบางคน

     

    “พวกเธอนี่นะ .. อาร์ตตัวแม่กันจริงจริ๊ง” ฌอร์นหัวเราะในลำคอก่อนที่จะเริ่มรับประทานอาหาร

     

    หลังจากที่พวกเขาทานอาหารกันเป็นที่เรียบร้อย ดัฟและเก๋เก๋นำจานไปเก็บที่โรงครัวของหมู่บ้านน้ำค้าง ในตอนนั้นเองที่เสียงตามสายก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง

     

    Hello .... Morning คร้าหนุ่มสาวแห่งเรียลลิตี้ วันนี้ริบบิ้นมาเป็นกรรมการในวีคนี้นะคะ .... อรุณสวัสดิ์ยามเช้านะคะ ทานอาหารกันเรียบร้อยแล้วใช่ไหมเอ่ย?”

     

    “คร้า/คราบบบบ” พวกเขาลากเสียงยางอย่างเหนื่อยใจที่จะต้องเล่นเกมอีกครั้ง

     

    “รู้สึกว่าจะได้กล่องกันแล้วใช่ไหม?” ฌอร์นหันไปมองกล่องที่วางอยู่กลางโต๊ะ

     

    “กล่องนี่คือภารกิจหรือครับ?” อาร์มยกมือถาม

     

    “ใช่ค่ะ .... พวกคุณจำภารกิจของเรียลลิตี้ในซีซั่นแรกเลยได้ไหมคะ ที่มีเกมการเล่นธงกันของพวกผู้เข้าแข่งขันที่ว่า ถ้าใครถูกหาธงเจอจะต้องออกจากการเล่าเกมและจะเป็นผู้แพ้ไป ส่วนผู้ที่ชนะจะมีรางวัลให้นะคะ”

     

    “รางวัลหรือคะ .. เก๋เก๋ปลื้มของรางวัล”

     

    “ใช่ค่ะ ของรางวัลคือ คนที่ชนะจะได้รับสิทธิ์ได้ไปนั่งรถไฟชมธรรมชาติและได้ออกไปโลกกว้างด้านนอกเพื่อเปิดหูเปิดตาเป็นเวลา 1 วันนั่นเอง! โดยที่คนที่ชนะสามารถพาใครไปก็ได้หนึ่งคนด้วย” ทันทีที่ริบบิ้นเผยของรางวัล ฌอร์นเองหันไปมองหน้านกยูง

     

    ถ้าเขาเป็นผู้ชนะ เขาจะเลือกเธอไปเที่ยวที่นั่นก่อนที่จะไม่มีโอกาส

     

    “อาณาเขตของการซ่อนคือรอบบ้านยกเว้นในห้องนอนและบริเวณป่าสนด้านหลังค่ะ”

     

    “แล้วของใครสีอะไรคะ” ตาลถามบ้าง

     

    “ธงสีของแต่ละคนจะเป็นดังนี้นะคะ ... R1 สีเหลือง , R2 สีแดง , R3 สีม่วง , R12 สีส้ม , R14 สีเขียว และ R15 สีดำค่ะ” ระหว่างที่ริบบิ้นพูด พวกเขาก็จัดแจงแจกธงประจำตัวให้แต่ละคน

     

    “วันนี้ให้พวกคุณไปซ่อนธงกันก่อน แล้วในวันพรุ่งนี้เราจะมารับกล่องอีกใบหนึ่งนะคะ ขอให้ทุกคนเต็มที่และห้ามโกงนะคะ”

     

    พวกเขาพยักหน้ารับคำก่อนที่จะแยกย้ายกันไปซ่อนธงของใครของมัน เกมทดสอบมิตรภาพกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

     

    สถานะ .:: ยังไม่มีผู้ถูกชิงธง::.

    R1 – สีเหลือง

    R2 – สีแดง

    R3 – สีม่วง

    R12 – สีส้ม

    R14 – สีเขียว

    R15 – สีดำ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×