ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #45 : Special Day .:: Face 2 Face ::.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      17 ต.ค. 53

    Face 2 Face

    WeeK 1

    R11 เกมส์

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร

    หลอนกับโหดใช้ได้เลยค่ะ  นี่ขนาดวีคแรกนะคะ

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้

    ใครเป็นจุดอ่อนหรอคะ  เป็นเกมส์รึเปล่าคะ? (หัวเราะ) ข้อนี้ตอบยากเลยค่ะ   แต่ถ้าจะให้ตอบจริงๆนี่น่าจะเป็นพิม ในความรู้สึกของเกมน่ะค่ะ ไม่ใช่ว่าเค้าอ่อนแอหรืออะไรหรอกค่ะ แต่เค้าเหมือนจะไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยน่ะ  แล้วก็อายที่จะพูดออกมาตรงๆน่ะค่ะ เกมส์ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นพิม

     

    อยากระบายอะไร เชิญ
    ทีมงานนี่ร้ายใช่เล่นนะคะ วีคแรกก็ทำเกมส์เปียกซะแล้ว(ยิ้ม)  เปียกแบบนี้มันหนาวนะคะเดี๋ยวเกมส์ก็งอนซะเลยนี่(ทำแก้มป่อง)

    วีคนี้เกมส์แอบหมั่นไส้ฌอณนี่~อยู่เหมือนกันค่ะ  รู้แล้วค่ะว่าคุณน่ะอัจฉริยะไม่ต้องย้ำบ่อยก็ได้(หัวเราะ)   แล้วก็ยังแอบอิจฉาพี่เก๋เก๋ด้วยล่ะค่ะอะไรจะป๊อบขนาดนั้นคะแบ่งให้คนอื่นได้เด่นมั่งก็ได้นะคะพี่เก๋เก๋ (ไม่ได้หรอกโนะ   เพราะเก๋เก๋สวย และได้ขึ้นปกทีวีพูล !!  <<<พี่เก๋เก๋ )

    ส่วนพิม เกมส์อยากให้พิมมั่นใจในตัวเองหน่อยนะ^^  ไม่ต้องอายหรอกคิดอะไรก็พูดออกมาเลยจ่ะ^0^

     

    เอิ่ม....วีคนี้พวกเราก็สนิทกันมากขึ้นแล้วนะคะ  แถมยังได้รู้จักนิสัยแต่ละคนเพิ่มขึ้นด้วย 

    เกมส์ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วล่ะค่ะ  ถ้าวีคแรกเกมส์เป็นคนที่ออกไป(เงียบไปพักนึง)เพื่อนๆก็อย่าลืมเกมส์นะคะ  แล้วก็ทำส่วนของเกมส์ให้ด้วยล่ะ (ยิ้ม)  วันนี้เกมส์เหนื่อยจังเลยค่ะแถมหนาวด้วย  ไปก่อนละกันนะคะบ๊ายบาย  (โบกมือบ๊ายบายแล้วลุกออกไป)

     


    R15 อาร์ม

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร :

    ผมว่ามันไม่ค่อยโหดเท่าไหร่ แต่เรื่องความสยองนี่ต้องยกนิ้วให้เลย ศพนี่สุดยอดจริงๆ

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ :

    อืม... ผมคิดว่าไม่น่าจะมี เพราะแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดี หรือจุดอ่อนอาจจะเป็นผมก็ได้มั้ง เพราะไม่ค่อยได้ช่วยอะไรพวกผู้หญิงเท่าไหร่เลย

     

    อยากระบายอะไร เชิญ :

    ภารกิจก็ยังไม่ยากเกินไปนะ หรือเพราะผมไม่ได้เข้าไปกับพวกผู้หญิงก็เลยไม่รู้ว่ามันโหดรึเปล่า แต่ก็อย่างที่บอกว่าศพเยอะจริงๆ ผมเห็นแล้วหิวเลยนะเนี่ย 555+ ( พูดอย่างขำขัน ) ส่วนคนอันตรายเหรอฮะ ผมไม่เห็นมีใครอันตรายซักคน แต่ผมรู้สึกหมั่นไส้นายฌอร์นนิดหน่อย หมอนั่นเก๊กได้ทุกสถานการณ์จริงๆ ส่วนคนที่ผมคิดว่าจะออกน่ะเหรอ... อื่ม ไม่รู้สิ ผมไม่ได้เป็นคนเก็บผลโหวตนี่นา ว่าแต่... คุณพอจะบอกผมได้มั้ยล่ะว่าใครคะแนนน้อยสุด 555

     


    R14 ดัฟ

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร
    ...ก็อยากที่บอกไปตอนแรกอะนะน่าจะเจอสิ่งที่ทุกคนกลัวที่สุด

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้
    ...บอกไม่ได้หรอกนะ มันก็ขึ้นอยู่กับจิดใจของแต่ละคนว่ามีความกลัวมากน้อยแค่ไหน

     

    อยากระบายอะไร เชิญ
    ...เกรียด ศพ แต่ชอบผู้ชายอะนะ ก็ไม่มีอะไรมากหรก อยากบอกอะไรกับเพื่อนๆก็บอกไปแล้วนิ จิงมั้ย
    ส่วนคนอันตรายงั้นหรอ ดัฟคิวว่าน่าจะเป็น ใบเตย พิมพ์เพราะคะแนนโหวดน้อยมากๆ
    คิดว่าใครจะออกอะหรอ ไม่รู้ดิอย่างน้อยคงไม่ใช่ผมหรอก...


    สแยะยิ้ม แล้วเดินจากไปอย่างเย็นชา

     

     

    R4 บีบี/คิวคิว

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร
    บีบี :: บอกได้คำเดียวเลยว่าหลอนใช้ได้ ... มีศพเยอะแยะที่กองอยู่ตรงบันใดหิน ดีนะที่มีสาวผุ้กล้าอย่างใบชาช่วยให้ภารกิจนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณฌอร์นด้วยแหล่ะ .... ที่ช่วยพวกเราตั้งแต่แรก (เมินหน้าหนีเมื่อเอ่ยชื่อผู้ชายคนนี้)

    คิวคิว :: สำหรับคิวก็ตอนที่ต้องไปทำภารกิจของพวกสาว ๆ นั่นแหล่ะ ภารกิจของพวกเรานี่ลองของกันชะมัดเลยนะว่าไหม แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นศาลเจ้าปลอมก็ตกใจเหมือนกันนะ --!

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้
    (พูดพร้อมกัน) ไม่มีใครเลยที่เป็นตัวถ่วงในวีคนี้ ทุกคนเต็มที่กันมาก ๆ เลย (บีบี) ขอบคุณใบชาและฌอร์นที่ช่วยภารกิจที่หนึ่งสำเร็จ และขอบคุณน้องสาวของบีบีด้วยที่ช่วยกันบีบีเรื่องเม่นตัวนั้น (คิวคิว) สรุปว่าทุกคนเต็มที่ค่ะ ><!

     

    อยากระบายอะไร เชิญ
    ไม่มีอะไรระบายมากหรอกค่ะ สัปดาห์นี้พวกเราทุกคนสนุกมากจริง ๆ ถ้าเป็นพวกเราในวีคนี้ที่ต้องออกจากการแข่งขัน พวกเราก็ไม่เสียใจหรอกเนอะ เพราะเราเต็มที่มากที่สุดแล้ว คนที่เหลือก็สู้ ๆ น้า ><!

     

     

    R1 ฌอร์น

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร .:

    คิดว่าเกมยังไม่โหดเท่าที่ควรนะ แต่ว่าหลอนใช้ได้เลยละครับ แต่เรื่องผีเรื่องสางนะ อย่ามาหลอกฉันซะให้ยากเลยไม่กลัวหรอกนะ ฉันไม่เชื่อแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่หรอกนะ ฉันสงสารพวกผู้หญิงนะ ถ้าสามารถเล่นแทนได้ ฉันไปแล้วละ (ฌอร์นเป็นคนขี้สงสารอะครับ มีน้ำใจมากๆด้วย แค่ไม่แสดงออก จะแสดงออกแต่ความเกรี้ยวกราด ความเป็นคนเจ้าอารมณ์)


    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้.:

    ในความคิดของฉัน ฉันคิดว่าเป็นดัฟอะนะ คือดัฟไม่ช่วยอะไรใครเลย เข้ามาได้ยังไง(ใส่อารมณ์) ช่วยเอามันออกไปที ฉันทนอยู่กับคนแบบนี้ไม่ไหวหรอกนะ


    อยากระบายอะไร เชิญ  .:

    ฉันว่าภารกิจนี้มันยังคงกระจอกไปสำหรับฉันอะนะ มันสมองระดับประเทศชาติต้องการอย่างฉันคงไม่พอกับเรื่องแค่นี้หรอก เรื่องภารกิจนะ ชิวชิวอยู่แล้วหละ แต่เลือดไม่ชิวหละ ขอยอม ส่วนคนที่ฉันคิดว่าไม่สมควรอยู่ในการแข่งขันต่อไปก็ดัฟนั่นแหละ แถมเก๋เก๋อีกคนได้มั๊ย คือฉันไม่ชอบพวกผิดเพศอะนะ ส่วนฉันสมควรที่อยู่ต่อไปอีกยาว และจะต้องเป็นผู้ชนะที่เป็นผู้ชายคนแรกด้วย  อืม!!! นอกเรื่องหน่อยนะดีใจมากเลยที่ได้เจอพี่สา น่ารักมาก (คือ ฌอร์นปลื้มพี่สาสุดๆอะครับ) แต่ฉันก็อายุน้อยกว่าพี่เขาตั้งเยอะ ดูๆไปในซีซั่นนี้ ฌอร์นก็เกือบจะเป้นน้องเล็กของบ้านเหมือนกันนะเนี่ย แล้วก็นายอาร์มอย่าทำตัวเป็นสุภาพบุรุษนักเลย คนอย่างนายฉันดูปร๊าดเดียว ก็รู้แล้วว่าเสแสร้ง เธอดาร์จี้ ไม่มีทางได้แอ้มฉันหรอก รู้สึกว่าฉันจะไม่ค่อยถูกกับใครเลยนะเนี่ย แต่โดยลึกๆแล้วฉันก็คนดีคนหนึ่งเลยละ

     

    ปอลิง: นี่คือความคิดเห็นของตัวละครที่ชื่อณอร์นนะครับ ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของผม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ

     

     

    R8 รันเวย์

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร

    สัปดาห์รู้สึกว่าภารกิจที่พวกเราต้องทำมีแต่หลอนๆน่าขนลุกมากกว่าโหดค่ะ ! ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นของคำว่า "มิตรภาพ" ก็ได้มั๊ง ?

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้

    เอ~ จุดอ่อนเหรอคะ ? ไม่คิดว่าจะมีนะคะ เพราะทุกคนก็ต่างพยายามกันอย่างเต็มที่แล้วนี่นา แต่ถ้าถามว่าจุดอ่อนเป็นใคร ? คงจะเลือกตอบยาก แต่ถ้าเท่าที่รันเวย์สังเกตก็อาจจะเป็น "พี่เก๋เก๋" ค่ะ !

     

    อยากระบายอะไร เชิญ ....................

    (เกี่ยวกับภารกิจ . คนอันตรายในสัปดาห์นี้.คิดว่าใครน่าจะออกเกมการแข่งขัน) รันเวย์ขอโทษค่ะที่แทบจะช่วยอะไรไม่ได้เลย ! ก็รันเวย์กลัวนี่นา แต่รันเวย์ก็พยายามเต็มที่แล้วนะคะ ขอโทษค่ะที่เป็นตัวถ่วงของเพื่อนๆทุกคน ถ้ารันเวย์มีชีวิตรอดต่อไป รันเวย์ก็อยากจะทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่า "รันเวย์ก็มีดีกว่าที่ทุกคนเห็นด้วยตานะคะ" ส่วนเรื่องจะกินผู้ชายอะไรนั่น...รันเวย์ก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ เพราะความรัก มันมีทุกรูปแบบค่ะ แต่ถ้ากินกันเองแบบนี้ ผู้หญิงอย่างฉันก็คงจะรับไม่ได้เหมือนกันค่ะ...เพราะว่ารันเวย์แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งนะสิ เขาชื่อ "..."

     

     

    R7 ใบชา

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร :

    ก็อันตรายจริง ๆ นะ คิดว่าจะไม่รอดซะแล้วสิ ถ้าเดินช้าไปนิดสงสัยคง .. - -* 

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ :

    ไม่มีหรอกค่ะ (: เพราะว่าทุกคนก็ทำตามที่ตัวเองทำอย่างสุดความสามารถแล้ว ไม่มีใครเป็นจุดอ่อนหรอก

     

    อยากระบายอะไร เชิญ :

    เพื่อนแต่ละคนนิสัยดีมากเลยนะ ฮ่ะ ๆ (ยิ้ม) ไม่อยากให้ใครออกเลยด้วย ภารกิจก็น่ากลัวมากเลยล่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ความสามัคคีคงไม่มีทางผ่านไปได้หรอก ส่วนภารกิจผ่าศพนี่น่าแหวะจริงๆ นะ ใบชาล้างมือไปตั้งหลายรอบ แต่ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะถ้าใบชาไม่ทำคงไม่มีใครทำใช่มั้ยล่า เพราะฉะนั้นทำไปก็ไม่ผิดอะไรหรอก ส่วนภารกิจศาลเจ้าน่ะน่ากลัวจริง ๆ นะ ถ้าไม่ใช่โฟมเป็นใบชาก็คงทำไม่ได้เหมือนกัน แต่ก็โชคดีไปน่ะนะ

    สัปดาห์นี้ใบชาคงได้ออกแหละน๊า
    ~ คะแนนโหวตไม่มีเลย ฮ่ะ ๆ แต่ก็ไม่เสียใจหรอกนะ เพราะแต่ละคนก็นิสัยดีกันมาก ๆ เลย ใบชาไม่อยากให้ใครตายหรอกนะ ใบชาตายเองน่าจะดีกว่า (ยิ้ม)

    ขอบคุณฌอร์นที่อุตส่าห์ผ่าศพในตอนแรกให้นะ :
    'D
    ขอบคุณเกมส์ที่อุตส่าห์ไต่เชือกตามวิธีของใบชาด้วยล่ะ มันอาจจะไม่ปลอดภัยก็ได้แต่ก็ยังเสียสละข้ามไป
    ขอบคุณตาลที่บอกใบชาตอนเรื่องผีนั่นด้วยนะ มันน่ากลัวจริงๆ เพราะใบชาเกลียดเรื่องผีสุด ๆ เลย
    ขอบคุณดาร์จีลิ่งที่เก็บกุญแจมาจนได้ นึกถึงตอนนั้นเหมือนตัวเองเป็นตัวถ่วงเลย ฮ่า ๆๆ
    ขอบคุณขอบคุณขอบคุณ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะ
    ^^

    เรื่องคะแนนโหวตน่ะค่ะ ไม่น่าจะปั้มกันเลยจริง ๆ นะ ความจริงเอาแบบที่นกยูงบอกก้ได้ คือส่วนหนึ่งมาจากกรรมการ อีกส่วนมาจากคะแนนโหวต เพราะถ้าอย่างนี้การปั้มมันจะทำให้เกมไม่สนุกนะคะ ใบชาอยากให้เกมนี้มันสนุกค่ะ

     

     

    R12 นกยูง

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร .............................

    "ฉันล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าทีมงานกล้าเอาศพมาไว้ได้ยังไง น่าขยะแขยงจะตาย...disguting! ฉันว่ามันออกจะน่ากลัวไปหน่อยนะ ทำไมซีซันนี้เหมือนการลองของเลยล่ะเนี่ย ทั้งเล่นกับศพ เอาศาลเจ้ามาตั้งให้กินของเซ่น...รู้รึเปล่า ฉันได้ยินเสียงอะไรในป่านั่น! เสียงวิญญาณ...สงครามขนาดย่อม...น่ากลัวจริงๆ"

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ .........................."ภารกิจเดินทางไปหมู่บ้านเหรอคะ? ...ฉันว่าทุกๆ คนก็ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ ถึงได้ผ่านภารกิจนี้มาได้...แต่ถ้าจะให้เลือกจริงๆ ฉันว่า...พิมแล้วกันค่ะ เธอค่อนข้างจืดชืดไปหน่อย แล้วก็ดูขี้กลัว...อืม จริงๆ ฉันก็ไม่ได้อยากเลือกหรอกนะ ทีมงานบังคับฉันนี่..."

    อยากระบายอะไร เชิญ .................... "นกยูงขอ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด! ก็เลยละกันนะคะ สำหรับเริ่มต้น... ไม่นึกว่าการแข่งขันมันจะยาก และทรหดขนาดนี้ นี่แค่เริ่มต้นนะเนี่ย ต่อไปนกยูงจะปรี๊ดแตกอีกกี่รอบคะ (หัวเราะ)
    เฮ้ออออ! นี่ก็ค่ำแล้วฉันก็ง่วงเหมือนกัน ขอพูดไม่เยอะแล้วกัน ถ้าพูดถึงคนอันตราย ฉันว่าน่าจะเป็นยัยพวกติ๋มๆ น่ะแหละ...ดูแล้วน่าจะแอบแรง (แรด) เงียบเหมือนกันนะ แต่...ยัยพวกนี้จะได้อยู่รอบลึกๆ เหมือนกันนะ เพราะกระแสจะแรง
    ส่วนคนที่น่าจะออกคือคนไร้กระแส แบบที่คนไม่ถูกใจ ...ฉันว่าฉันน่าจะสร้างกระแสซะหน่อย...ดีไหม
    ?
    ถ้าฉันตบกับเก๋เก๋ฉันจะโดนคนเฉ่งไหมเนี่ย (หัวเราะ) ฉันล้อเล่นล่ะค่ะ... (ทีมงานเดินมาใกล้ๆ กระซิบข้างหู)
    หมดเวลาแล้วเหรอคะ
    ? งั้นฉันไปละ
    ขอบคุณค่ะ :)"

     

     

    R2 ตาล

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร
    .............................ระทึกใจมากคะ ลุ้นได้ตลอด มองไม่ออกเลยคะ เสียงเครื่องจักรลูกกรงอะไรนั่นบอกตรงๆนะคะ เสียงดูน่ากลัวไปหน่อย บรรยายไม่ค่อยตรงน่ะคะ ตอนแรกนึกว่าโดนเข้าแล้วเลือดสาดแน่ แต่เอาไปเอามาไม่ใช่แฮะ ในส่วนที่ปืนเชือกเหกมือนกันคะ เสียงนึกว่าเชือกขาด แต่จริงๆเชือกสะบัด เสียงเอฟเฟกนี่รีบแก้ไขนะคะ

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้
    ..........................ยังไม่เห็นนะคะ เพราะช่วยกันหมดเลย แต่พวกคุณผู้ชายนี่แอบสบายไปหน่อยนะคะ

     

    อยากระบายอะไร เชิญ
    .................... เรื่องปั๊มโหวต เรื่องดราม่า เฮ้อ!! จิกกัดกันไปมา แบบว่า แรงส์!!!(ได้อีกนะคะ) ไม่รู้สิคะไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ แอบเฉยๆคะ ใครจะทำอะไรกันปล่อยเค้าไป

     

     

    R3 เก๋เก๋

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร เก๋เก๋คิดว่า สัปดาห์นี้ เกมส์จะเกี่ยวเนื่องกับการสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละคน ซึ่งเก๋เก๋ก็เดาถูก โดยมีพี่ฌอร์ณ (อุโฮะ !) เป็นผู้โชว์สกิลในการจัดการด้านการผ่าศพ และมีอาร์มเป็นหัวหน้าทีม .. หลังจากนั้น ด้วยปริมาณเผ่าพันธุ์ชะนีอันมีมหาศาล ทำให้เกมส์ท้ายๆเป็นของผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งเก๋เก๋ก็รู้สึกเห็นด้วยเล็กๆฮ่ะ (ห่อปาก ไม่มองกล้อง)

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ เก๋เก๋ขอตัวไปดูรายงานย้อนหลังจากรายการก่อนนะคะ ..

    อ๊ะ ! มีอยู่คนนึงเลยค่ะ ที่มัวแต่งอมืองอเท้า ไม่ยอมทำอะไรเลย แย่มากๆเลยค่ะคนนี้ คนแบบนี้เก๋เก๋ไม่ปลื้ม

    .

    ลองเดาสิคะว่าใคร ?

    .

    .

    อยากรู้เหรอคะ ?

    .

    .

    เก๋เก๋นี่แหละค่ะ ดวกกกส์ T___T

    แทบไม่ได้ทำอะไรเลย ได้แต่ยืนแบบสวยๆ (ขีดเส้นใต้คำนี้นะฮะ) อย่างเดียว .. เก๋เก๋หวังว่าวีคหน้า เก๋เก๋จะได้ปล่อยของนะคะ (ยิ้มงามตามแบบฉบับสาวไทย)

     

    อยากระบายอะไร เชิญ

     

    ค่ะ ! ก่อนอื่นนะคะ .. เก๋เก๋ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณ ผู้ใหญ่ในรายการ ที่ยอมให้เก๋เก๋เสนอหน้าเข้ามาในรายการนะคะ (จะก้มกราบ แต่ติดพุง เลยไหว้แบบกุลสตรีไทยแทน)

    เก๋เก๋ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่ให้ความเอ็นดูเก๋เก๋ (นังนกยูงและชะนีทั้งหลายไม่ต้องยิ้มคะ ไม่ได้หมายถึงหล่อน !)

    เกมส์ในสัปดาห์นี้มีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เก๋เก๋ดีใจที่ได้ร่วมผจญผ่านมาด้วยกัน .. เอาเป็นว่า ถ้าเก๋เก๋ตายวีคนี้ ก็ไม่เสียใจแล้ว

    ทั้งชะนีป่านกยูง ชะนีแฝดบาบีคิว และเหล่าชะนีน้อยต่างๆ เก๋เก๋ขอขอบคุณมากนะคะ !

    ถึงแม้จะมีดราม่าในรายการบ้าง อะไรบ้าง แต่เราทั้งหมดก็ก้าวผ่านมาได้ (ปาดน้ำตาแบบสวยๆ)

    เก๋เก๋ขอให้เพื่อนๆทุกคนก้าวต่อไปนะคะ !


                                                                                                                          เก๋เก๋ สตรีที่งามสุดในสามโลก !!

     

     

    R13 พิม

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร .:

    หลอนอยู่เหมือนกันค่ะ ทำเอาลุ้นไปหมด  แล้วก็ตอนศพนั่นน่ะค่ะ หยึยยยยสุดๆ  แต่ก็ยังดีนะคะที่ไม่มีอะไรโผล่ออกมา ไม่งั้นได้คลั่งตายแน่  แล้วก็ตอนที่ต้องค้นหากุญแจจากเครื่องเซ่นนั่นก็ทำเอาใจหายอยู่เมือนกัน……..แอบเครียดนิดๆที่เป็นศาลเจ้าปลอม


    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ .:

     ไม่นะคะ  เพราะพิมคิดว่า ทุกๆคนต่างช่วยกันด้วยความสามัคคีกันเป็นอย่างดี เลยไม่น่าจะมีใครหรอกค่ะ

    อยากระบายอะไร เชิญ .:

    คุณฌอร์นนี่ดูๆแล้วเป็นคนน่านับถือดีนะคะ  แต่พิมค่อนข้างจะกลัวคนแบบนี้  เพราะเพื่อนของพิมเองก็มีคนคล้ายๆแบบนี้แล้วเพื่อนคนนั้นก็ชอบเล่นแรงมากๆน่ะค่ะ  ก็เลยผวานิดๆเวลาที่มองคุณฌอร์นเค้าน่ะค่ะ

     

     

    R5 ดารืจีลิ่ง

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร 
    ตอบ เป็นเกมที่ทำให้เรารู้จักตัวจริงของหันและกันมากขึ้นค่ะ ;) ทำให้ดาร์จี้รู้ว่าตัวดาร์จี้เองก็อึดกว่าที่เคยคิดไว้เหมือนกันนะ ฮ่า! เพื่อนๆทุกคนแสดงความสามารถกันออกมาเต็มที่ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง* ทุกคนเก่งแล้วก็มีความกล้าที่จะต่อสู้ แล้วก็ฟันฟ่าเกมในสัปดาห์นี้ไปจนได้ ทั้งยังเป็นห่วงเป็นใยกัน x') เพราะอย่างนั้นดาร์จี้ขอตอบว่า เกมในสัปดาห์นี้ 'เป็นเกมที่ทำให้ทุกคนรักกัน' ดีกว่าค่ะ !! 

     

    คิดว่าใครน่าจะเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้ 
    ตอบ
    ไม่มีค่ะ !! ดาร์จี้ขอตอบแบบนี้เลย* เพราะเชื่อว่าทุกคนคงจะเห็นอยุ่แล้วนะคะว่าผู้เข้าแข่งขันทุก R ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นฌอร์นที่อาสาผ่าศพ หรือจะเป็นใบชาที่ลงมือเองในด่านถัดมา บีบีคิวคิว . ที่ปกป้องเพื่อนๆจากเม่นอย่างสุดความสามารถ ! เกมส์ ที่อาสาปีนไปเอากุญแจเป็นคนแรกอย่างกล้าหาญ และอีกหลายคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดกำลังที่มี ;)) แบบนี้ดาร์จี้เชื่อว่าไม่มีใครเป็นจุดอ่อนในภารกิจนี้เลยซักคนเดียวค่ะ !!!!

     

    อยากระบายอะไร เชิญ 

    ตอบ สิ่งที่ดาร์จี้อยากจะระบาย คงจะเป็นเรื่องเวลาที่กระชั้นกระชิดของการแข่งขันมากกว่า TT ดาร์จี้ไม่อยากจะให้มีใครออกซักคนเดียวในสัปดาห์นี้ . เพราะเรายังมีเวลาทำความรู้จักกันน้อยเกินไป น้อยจนเสียดายเวลาที่มีน้อยนิดแค่นี้ ! ดาร์จี้ไม่อยากให้ใครต้องตาย ไม่อยากให้ใครต้องบาดเจ็บ * เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนของดาร์จี้ ถึงจะเป็นเพื่อนที่ปากร้ายอย่างฌอร์นก็เถอะ 55 ถ้าถามว่าใครกันที่จะเป็นคนออกในสัปดาห์นี้ . ดาร์จี้คิดว่าคงจะเป็นตัวดาร์จี้เองมากกว่า T^T ก็ดูคะแนนโหวตสิคะ ! น้อยนิดก็จิ๋วเดียวเอง แง้ๆ โอย... เค้าก็ยังอยากเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้นะค๊า !!!!~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×