ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #21 : No.18 .: ภัทรเวศ โชติวุฒิฤกษ์เกรียงไกร =[ฌอร์น]=

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      28
      29 ก.ย. 53

    ชื่อ – นามสกุล .: ภัทรเวศ    โชติวุฒิฤกษ์เกรียงไกร
    ชื่อเล่น .: ฌอร์น
    อายุ/เพศ .: 17/ชาย
    อาชีพ/การศึกษา .: นิสิต ชั้นปีที่ 2 คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
    ส่วนสูง .: 184 cm
    น้ำหนัก .: 73 kg
    งานอดิเรก .: สะสมนาฬิกา, นั่งวาดภาพ, ว่ายน้ำ
    สิ่งที่ชอบ .: หนังสือเรียน, ช็อคโกแล็ต,
    สิ่งที่เกลียด . ผู้หญิงซื่อบื้อ, คนที่ไม่คอยเอาใจเค้า เพราะเค้าเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้, ผักทุกชนิด, เลือด (เรียนหมอแต่กลัวเลือด)
    ประวัติก่อนเข้าเล่นเกม .: อุปนิสัยของฌอร์น ฌอร์นจะเป็นคนที่ผู้หญิงทุกคนเห็นแล้วต้องหลงรัก ฌอร์นเป็นคนที่พูดจาชอบดูถูกคน เป็นคนที่ต้องปรับปรุงเรื่องนิสัย ต้องหาผู้หญิงดีๆสักคนแล้วสินะ ชอบว่าให้คนอื่นอับอายแต่รักครอบครัวมาก ฌอร์นเป็นเด็กหนุ่มที่เพียบพร้อมไปด้วยชาติตระกูล ครอบครัวของฌอร์นร่ำรวยระดับมหาเศรษฐีของประเทศเลยก็ว่าได้ คุณพ่อของฌอร์นเป็นศัลยแพทย์อันดับต้นๆของเมืองไทย ดารา-นักแสดง ล้วนผ่านมือคุณพ่อของฌอร์นมาแล้วทั้งนั้น ส่วนคุณแม่นั้นเป็นนักการเมืองหญิงที่ใครๆต่างก็ขนานนามเธอว่า "วีรสตรีผู้กอบกู้บ้านเมือง" การศึกษา ด้วยความที่เป็นคนที่ใครๆต่างก็ต้องเรียกว่า "อัจฉริยะ" จึงทำให้ฌอร์นสามารถสอบเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษาได้ตั้งแต่ยังอายุ 15 และหน้าตาของฌอร์นก็ถือว่าหล่อมาก ถึงขนาดมีโมเดลลิ่งจากต่างประเทศมาเชิญชวนให้เขาไปเป็นนักแสดงออลลีวู้ดเลย ด้วยความที่ฌอร์นเป็นคนที่ Perfect ไปซะทุกอย่าง เค้าจึงอยากหาประสบกบการณ์ให้กับชีวิต บังเอิญเค้าเหลือบไปเห็นใบปลิวเกี่ยวกับกับรายการ RG.5 ในถังขยะ เค้าจึงสมัครเข้ามาร่วมรายการนี้
    E-MAil ที่ติดต่อได้จริง .: dippoealung_karn_patharawech_25090301@hotmail.com


    ภาพ
     .:            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×