ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #105 : Special Day .:: Face 2 Face ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      1
      28 พ.ย. 53

    Face 2 Face

    WeeK 7

    คำสารภาพจากผู้ล่วงลับ!!

    R3 เก๋เก๋

    ชื่อเล่นของคุณที่ใช้การแข่งขันพร้อมรหัส .: เก๋เก๋ R3

     

     

    คิดว่าเกมในสัปดาห์นี้เป็นอย่างไร สัปดาห์นี้ไม่มีเกมอะไรพิเศษหรอกค่ะ ส่วนใหญ่เป็นการอยู่ร่วมกันกับนักโทษมากกว่า เก๋เก๋ว่าก็ถือว่าเป็นการปรับตัวที่ดีนะคะ แต่แอบสงสัยว่า ทำไมวันที่ 4 กับวันที่ 5 กล้องไม่มาจับเก๋เก๋เลย แต่ไม่เป็นไรฮ่ะ  เก๋เก๋ไม่โกรธ.. เพราะเก๋เก๋สวย และจิตใจดี ! จบโนะ ? จะว่าไป จบสัปดาห์แล้ว นักโทษหายไปไหนหมดเอ่ย ? ไม่ยักเจอ เห็นแต่ฌอร์ณที่อุ้มนกยูงมาแบบหัวฟัดหัวเหวี่ยง .. แหม นึกว่าหนังไทยนะยะหล่อน

     

     

    เกลียดนักโทษคนไหนเป็นพิเศษ จะดีเหรอคะ ? ภาพลักษณ์ อิมเมจของเก๋เก๋เป็นสาวเรียบร้อยน่ารัก (ทำท่าเอียงอาย เขินๆ) คงเกลียดใครไม่ลงหรอกค่ะ ... แต่ถ้าจะให้เกลียดล่ะก็ ..  เจ้าแจ๊ค กรี๊ดด ถือดียังไงมาหาว่าเก๋เก๋เป็นกระเทยยะ เก๋เก๋เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่สวยและจิตใจดีตะหาก !! ขีดเส้นใต้คำว่า สวยนะยะ ชิชิ

     

     

    คิดว่าใครจะออกจากเกมและมีอะไรจะพูดกับคนที่ออกจากเกม  เก๋เก๋ไม่รู้หรอกค่ะว่าใครจะออก แต่ถ้าเทียบตามกระแสแล้วล่ะก็ เก๋เก๋คงเป็นคนที่มีกระแสน้อยที่สุดล่ะมังคะ ? (ถึงแม้เก๋เก๋จะสวย ! และได้ลงปกทีวีพูลก็ตาม ..) เพราะว่าเก๋เก๋ ไมได้มีบทบาทอะไรมากมายในบ้าน กระแสที่ดีๆส่วนใหญ่ตอนนี้เป็นของคู่รักที่มีทุกซีซั่น อย่างนกยูงกับฌอร์ณ หรือไม่ก็ผู้ชายแนวแบดบอยอย่างดัฟ ตัวตลกโปกฮา(แบบสวยๆ)อย่างเก๋เก๋อาจจะเป็นคนที่ออกจากที่นี่วีคนี้ก็ได้

     

     

    เชิญระบายสิ่งที่คาใจได้เลย ค่ะ ความจริงเก๋เก๋ก็รู้ตัวมานานแล้วล่ะค่ะ ว่าเก๋เก๋อยู่มาได้นานเกินความคาดหมายมาก ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ที่ช่วยให้เก๋เก๋อยู่มาได้นานขนาดนี้ เก๋เก๋เองก็รู้สึกปลาบปลื้มใจมาก  เก๋เก๋เองก็เตรียมใจเอาไว้เสมอแล้วค่ะ ว่าวันนี้จะต้องมาถึง

    ขอสั่งเสียกับเพื่อนๆเลยโนะ !

    ดัฟชายหนุ่มที่กระแสแรงมาก คะแนนโหวตดีมาตลอด ไม่เคยตกเป็น Bottom 3 เลย ขอให้แรงแบบนี้ไม่เรื่อยๆนะ

    ฌอร์ณ + นกยูงย่ะ เห็นสวีทกันนัก ขอพูดด้วยแบบคู่เลยละกัน คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมาก จนคนอื่นแอบอิจฉา เก๋เก๋เห็นแล้ว หัวใจอันอ่อนไหวของผู้หญิงสาววัยขบเผาะแบบเก๋เก๋ ก็รู้สึกกุ๊กกิ๊กหวานชื่นได้อีก ในรายการนี้ คู่รักอาจจะมีทั้งคู่ที่ประสบความสำเร็จในด้านความรัก อย่างพี่สากับพี่ไคกิ หรืออาจจะต้องแยกจากกันอย่างคู่พี่กฤตกับพี่กุญแจซอล พี่เซซี่กับพี่เร หรือ พี่ม่อนและพี่ปีญ่าห์ .. ยังไงก็ตาม เก๋เก๋ขอให้ทั้งคู่รอดออกไปให้ได้นะ! เป็นคู่ที่น่ารักๆแบบคู่พี่สากับพี่ไคกิไปตลอดเลย !

    เพื่อนที่จากไปทุกคนขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลยนะยะ ทั้งชะนีแฝดบาบีคิว ชะนีโบฮีเมียนตาลน้อย หนุ่มน้อยผู้นำอย่างอาร์ม และเหล่ากองทัพชะนีอื่นๆ ขอบคุณที่ช่วยเหลือกันมาตลอด เดี๋ยวเก๋เก๋จะตามไปแล้วนะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×