ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฆ่า ... ออกทีวี 2 ตอน Survivors Battle

    ลำดับตอนที่ #8 : K4 .: อัปสิรา อัยย์เมศวร (ตุ๊กตา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      30 ธ.ค. 52

    ชื่อ-สกุล .: อัปสิรา อัยย์เมศวร

     

    ชื่อเล่น .: ตุ๊กตา

     

    อายุ .: 17

     

    เพศ .: หญิง

     

    น้ำหนัก .: 47

     

    ส่วนสูง .: 167

     

    ความสามารถพิเศษ .: หูไวเป็นพิเศษ ได้ยินเสียงจากระยะไกล หรือเสียงที่เบามากๆ ไม่เคยมีสรรพเสียงใดรอดพ้นโสตการฟังของเธอ

     

    สิ่งที่ชอบ .: บุหรี่ การพนัน เรื่องท้าทาย

     

    สิ่งที่เกลียด .: เสียงดังๆ พวกคนน่ารำคาญ เรื่องลวงโลก การโกหก

     

    ประวัติส่วนตัว .: เด็กสาวธรรมดา เป็นลูกสาวคนที่เล็ก มีพี่ชายและพี่สาวอย่างละคน เกิดและโตที่ชุมชนแออัดแถวท้ายตลาด ฐานะทางบ้านพอมีกิน แต่ไม่ถึงกับร่ำรวย ครอบครัวเหมือนจะอบอุ่น แต่แม่ของเธอเป็นชู้กับเพื่อนร่วมงานของพ่อ เธอรู้เรื่องตั้งแต่เด็กมากๆ แต่ก็ไม่ยอมบอกใคร 
    เมื่อเข้าเรียนชั้น ม ต้น เธอเป็นเด็กร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆ แต่เมื่อคบกับแฟนคนแรกก็เริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ ไม่สนใจเรียน จนถึงขั้นโดนไล่ออก เธอทะเลาะกับแม่ครั้งใหญ่ จนเปิดเผยเรื่องที่แม่เล่นชู้ออกมา หลังจากนั้น พ่อก็หย่ากับแม่ เธอก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปอยู่กับแฟน
    อยู่ด้วยกันได้ไม่นาน เธอก็ถูกแฟนหลอกให้เพื่อนๆรุมโทรม จนตั้งท้อง เธอจึงกลับมาอยู่กับพ่อ ที่เริ่มติดเหล้า และไม่ไปทำงาน เพราะรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้
    เธอตัดสินใจทำแท้ง และขายตัวเพื่อหาเงินมาเรียนต่อ หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นคนเก็บตัว พูดจาตรงๆ และมีท่าทีหยิ่งๆอยู่เสมอ ทั้งๆที่จริงๆแล้วเธอทำไปเพราะไม่อยากถูกใครหลอกลวงอีก


     

    รูปภาพ .:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×