ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #31 : เวนิตา เอเลนอร์ (มาร์ควิน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      1
      15 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB


    1st About you

     

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : Cindy Bruna | ซินดี้ บรูนา

    ชื่อจริง – นามสกุล : เวนิตา  เอเลนอร์ (Vanita eleanor)

    ชื่อเล่น : มาร์ควีน | Marqueen. เรียกmeสั้นๆว่า ควี ก็ได้ J

    อายุ : 24 ปี 


    เชื้อชาติ : ลูกครึ่งไทย-เซาท์แอฟริกา

    กรุ๊ปเลือด :  B

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 54 kg | 180 cm

    อาชีพ : Hey! ถามแบบนี้มันเสียมันลาญาตินะyou /มารยาทมั้ยล่ะสังคม นั่นแหล่ะ! เสียมารยาทนะ แต่เอาจริงๆนะ คือmeเรียนจบนานแล้ว แต่ปัจจุบันmeยึดอาชีพว่างงานเป็นหลัก 5555 #ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่

    นิสัย : เธอคือหญิงสาวรูปร่างโปร่งบางดุจซูเปอร์โมเดลระดับท็อป ด้วยความสูงราวๆ 180 cm และสัดส่วนรูปร่าง 31-24-34 inหน้าอกหน้าใจในขนาด 30B ที่แสนน่าภาคภูมิใจ หากแต่พอได้สบกับใบหน้าสวยสมรับกับผิวสีน้ำผึ้งสุขภาพดี ทุกคนที่เห็นต่างก็ต้องตกตะลึงกับความงามที่อยู่ตรงหน้า ที่ประกอบไปด้วยนัยน์ตาเรียวกลมโตสีน้ำตาล ขนตางอนยาวหนาเป็นแพและเรียงตัวเป็นระเบียบอยู่เบื้องบนเปลือกตา โครงหน้าเรียวได้รูปตามแบบฉบับสาวลูกครึ่งสวยเป๊ะแบบธรรมชาติปราศจากการเติมแต่งเสริมนั่นนี่ จมูกโด่งสวยได้รูปรับกับใบหน้าเรียวสวยคมได้อย่างพอดิบพอดี ริมฝีปากอวบอิ่มสีสดด้วยลิปสติกเนื้อดี องค์ประกอบต่างๆบนร่างกายเมื่อประกอบเข้าด้วยกัน กลับทำให้หล่อนดีงดงามเหมาะเจาะดุจดั่งสรวงสวรรค์สรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ... 
                hi hi everyone, my name is Vanita Eleanor ชื่อเล่น me ชื่อมาร์ควีน /ฉีกยิ้ม ทำไมถึงชื่อมาร์ควีนummm… ที่จริงมัมอาจจะอยากตั้งให้ชื่อว่า my queen ก็ได้ แต่อาจจะแบบว่า..โอ้.. จะตั้งชื่อนี้ก็เกรงใจคนอื่น กลัวคนเกรง เอาจริงๆนะ นี่บอกได้เลยว่า me น่ะ “I Born To Be Queen” ฉันไม่ได้มาเล่นๆนะมาสมชื่อแน่นอน /ป้องปากหัวเราะ ถามว่าmeมีนิสัยยังไงน่ะหรอ ummm… meว่าmeเป็นคนตลกนะ แบบเพื่อนๆจะชอบว่าให้ ตลอดเลยว่า you are crazy NO!! me ไม่ได้crazyนะ meอ่ะเป็นคนมองโลกในแง่บวก คือไม่ได้โลกสวยนะอันนั้นคนละประเภทกัน meว่าพวกโลกสวยเป็นสิ่งมีชีวิตที่cuteได้น่ารำคาญสุดไปเลยล่ะว่ามั้ยทุกคน /ไม่ว่ากันนะสาวโลกสวย /เบ้ปากอ่อน แต่ฉันเป็นคนชอบยิ้มนะ เพราะใครๆที่เห็นmeยิ้มก็ต้องยิ้มตามไปด้วยทุกที เขาบอกว่ารูปของฉันมันดูมีพลังที่จะสื่อให้ทุกคนได้รับรู้มากๆ นอกจากฉันคิดว่าฉันเป็นคนตลกแล้วนะ ฉันว่าฉันเป็นคน hyper ด้วยแหล่ะ คืออยู่ไม่สุขอ่ะ ฉันเป็นคนที่ไม่อยู่กับล่องกับลอย ต้องหาอะไรมาทำอยู่ตลอดเวลา เป็นคน activeด้วยนะ ฉันชอบที่จะพัฒนาตัวเอง เออใช่meอาจจะเรียนจบแล้ว เห็นได้จากใบกรอกประวัติการศึกษาmeบอกว่าmeว่างงาน คือไม่เชิงว่าว่างงานนะเว่ย แบบรับงานเดินแบบบ้าง ถ่ายแบบบ้าง แต่ไม่ได้รับทุกงาน ฉันรักในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสียมากกว่า เป็นคนชอบท่องโลกกว้างแหล่ะพูดง่ายๆ เรียนรู้ประสบการณ์จากการเดินทางไปตามผลงานของนางแบบชื่อดังต่างๆ me ว่าการทำแบบนี้มันทำให้meได้เปิดโลกนะ เหมือนวิถีของHeroอย่างไรอย่างนั้น เทคนิคต่างๆ ทริคต่างๆ ฉันก็ได้รับจากการทำเดินทางตามหา ในสิ่งที่ฉันรัก /meต้องขอโทษด้วยที่ใช้สรรพนามแทนตัวสลับไปมาmeไม่รู้ว่าต้องใช้คำแบบไหนในการเล่า i’m so sorry ส่วนลักษณะนิสัยอื่นๆ ummm…meเป็นพวกปากตรงกับใจอย่างน่าโมโห ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ฉันเป็นคนเถรตรง พูดจาตรงตัวเป๊ะ ๆ จนเขาอาจจะเรียกmeว่าเป็นคนขวานผ่าซากก็ได้ ใจคิดอย่างไหนก็พูดไปอย่างนั้น meอาจไม่ใช่คนที่พูดจาหวานหรือเพราะตลอดเวลานะ เพราะพูดทีไรมันชักจะคันปากยิบ ๆ ฉันว่ามันไม่ใช่ตัวตนของฉันที่ต้องมา make ให้ดูใสๆวางตัวได้ดี ฉันน่ะเกลียดการพูดจาอ้อมค้อมกลับกรอกที่สุดเลยล่ะ คือmeไม่ understand youต้องเข้าใจนะว่าmeเป็นผีบ้าไรไปงี้
     

    สิ่งที่ชอบ : สปาเก็ตตี้ครีมชีสและสเต็กเนื้อกินคู่กับไวน์ /ไม่ใช่ของที่ชอบกินดิ meชอบการเดินทางไปยังแหล่งแฟชั่นและได้พบกับนางแบบชั้นนำ | โอ้ พระเจ้าอีกอย่างที่ฉันรัก ฉันรักขายาวๆของฉันยังไงล่ะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : เกลียดแตงกวาและtomato meเกลียดกลิ่นเหม็นเขียวของแตงกวา และความลื่น เปรี้ยวๆของรสมะเขือเทศ กลัวการขี่จักรยาน hey hey! อย่ามองวามันเป็นเรื่องตลกนะyou meเคยนั่งซ้อนพี่ชายแล้วหล่นลงมาแขนหัก หลังจากนั้นก็กลัวการนั่งจักรยานไปเลย L

    ความสามารถ : เดินแบบ เพราะเคยผ่านงานด้านนี้มาบ้างแล้วรวมถึง การถ่ายแบบ และการแสดง ถ้าการแสดงนี่อาจจะไม่ค่อยได้ทำบ่อยนัก เคยแสดงครั้งสุดท้ายก็นู่นสมัย high school แทบลืมไปหมดแล้วล่ะ hahahaha เล่นดนตรีได้นะ meลงคอร์สเรียนแต่เด็กเลยล่ะ เปียโน กีตาร์ ฟรุต ไวโอลิน ก็ประมาณนี้เท่าที่เล่นได้ ด้านการเต้นก็พอได้นะ บัลเล่ต์ แจ๊ส hip-hop ได้เกือบหมดนะ /มีกับพี่แม็คถูกบังคับให้ลงเรียนตั้งแต่เด็กๆแหล่ะ ด้านแฟชั่นดีไซน์ meเคยช่วยมัมคิดคอนเซ็ปคอลเลคชั่นฤดูหนาว ปรากฏว่าปังมาmeแบบน้ำตาจะไหล คนสนใจเยอะมากกก ถือว่าประสบความสำเร็จเลยล่ะ

    ประวัติ : meอยู่ในครอบครัวที่จะเรียกว่าไงดีล่ะindy? ไม่สิต้องเอาภาษาไทยธรรมดางั้นก็ ครอบครัวอบอุ่นล่ะกันเนอะ! แด๊ดเป็นจิตรกรเอกอิสระที่รักการเดินทางรอบโลกเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆสรรค์สร้างผลงาน ให้เป็นที่ประจักษ์ ปีๆนึงmeเจอแด๊ดแค่ 2-3ครั้งได้ ในขณะที่คุณมัมนั้นเป็นถึงดีไซน์เนอร์ที่ค่อนข้างจะดังในระดับนึง แต่ทางด้านโซนเอเชียของเรานั้นอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าไหร่ เพราะคุณมัมของmeนั้นเปิดแบรนด์เสื้อผ้าแนวสไตล์ยุโรปแบบพวกผู้ดีขายาวหุ่นเป๊ะนมใหญ่?เขาใส่กันแหล่ะ โอ้ฉันloveเสื้อโค้ทที่มัมตัดให้ที่สุดเลยละให้ตายสิ! อยากจะบอกว่าแบรนด์ของมัมนะดังและฮ็อตในแถบยุโรปสุดๆไปเลยล่ะ เปิดแบรนด์ร่วมกันกับเพื่อนๆของมัมนั่นเอง ฉันมีmy broแท้ๆคนนึงล่ะ มันชื่อว่า เตวิช เอเลนอร์ หรือก็คือ พี่แม็คนามาน ฮอตสุดๆไปเลยล่ะขอบอก แต่meเบื่อมันมาก ชอบกวนประสาทmeบ่อยๆ แถมยังชอบแกล้งน้องสาวสุดสวยคนนี้ด้วย ฮึย!!

    อื่นๆ : ชอบแทนตัวว่า me หรือบางครั้งก็จะเป็นฉัน เป็นคนชอบพูดไทยปนEngอยู่บ่อยๆ
          // รูปเพิ่มเติม. One | Two | Three | Four | Five

     

    2nd Basic Skill

     

    F ความสวย ( Beauty ) : 39

    F การโพสท่า ( Posting ) : 25

    F สรีระ ( Body ) : 63

    F โชค ( Luck ) : 17

    F การแสดง ( Acting ) : 18

    F ความดึงดูด ( Charisma ) : 37
     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ : มันเป็นรายการในฝันของสาวๆแน่ๆล่ะ meมั่นใจมันแบบว่า oh my god แล้วmeก็คิดว่ามันต้องเป็นรายการที่จุดประกายให้แก่ทุกคนที่มีความกล้าและความฝันที่จะเป็นนางแบบแน่ๆ ที่สำคัญmeว่าจะต้องได้เจอกับนางแบบชั้นแนวหน้าแน่ๆ ทุกคนเขาเปรียบเสมือนเป็นidolของmeเลยเชียวล่ะ เพราะอย่างนี้จะพลาดไม่ลงประกวดได้อย่างไรล่ะ /ยิ้มมุมปาก

     

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : อย่างแรกคือรายการนี้ ทำให้meมีความรู้สึกที่ว่าexitedมาก ตื่นเต้นสุดๆไปเลยตอนรู้ว่ามีการประกาศรับสมัคร meก็บอกมัมบอกแทบจะทุกคนเลยว่าเนี่ย! meจะมาสมัครนะ จะมาแข่งล่ะ me ต้องมา fight! ต้องมาสู้กับผู้เข้าประกวดทุกๆคนเลยนะ เป็นรายอย่างที่บอกไปในข้างต้น คือรายการที่จุดประกายให้แก่หญิงสาวที่มีความกล้า ความมั่นใจทุกๆคนgo get it! ค่ะทุกๆคน !!

     

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร :

    #TeamFur meแบบ โอ้พระเจ้า เธอยังใช่humanอยู่มั้ยหรือเป็นangel เธอแบบ so beautiful very มากๆๆๆๆ Queen สุดพลังหญิงมาก อยากเข้าทีมควีนเฟอร์มาก meว่าmeเหมาะกับทีมนี้

    #TeamClara โอ้ เธอดูชิคมาก!! meชอบคนแบบนี้ ความสามารถเธอแบบเจิดมาก meแบบอยากจะคราย meว่าใครอยู่ทีมนี้หลังจบไปต้องมีงานป้อนเข้ามาเรื่อยๆแน่ๆเลย

    #TeamPitch ในสามทีมนี้ meบอกได้เลยว่าmeกลัวเมนเทอร์คนนี้ที่สุด เธอช่างดูดุดูไม่ขึ้นตรงกับใคร แต่ในขณะเดียวกันก็เหมือนแผ่รังสีแห่งนางพญาออกมา โอ้ พระเจ้าmeแทบอยากจะศิโรราบให้เลยเชียวล่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×