ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #91 : Gift .:: Face 2 Face ::.

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


    FACE 2 FACE MODE

    WEEK 4

    คำสารภาพจากบุคคลผู้ล่วงลับ!!

    R3 เบียร์

    ภารกิจของคุณเป็นยังไง รู้สึกเมื่อได้รับภารกิจนั้น :: พระเจ้า ให้ตายเถอะ นี่พวกเราต้องออกล่าขุมทรัพย์แล้วทำตัวเหมือนกับตันแจ๊คสแปร์โร่วหรือเนี่ย(555) ผมว่ามันดุท้าทายดีนะครับ ได้รู้ ได้เห็น ได้เจอ และได้สัมผัสประสบการณ์อะไรหลาย ๆ ที่เราไม่เคยเจอข้างนอก

    จุดที่ประทับใจที่สุดคืออะไร :: จุดที่ประทับใจของผมคือการที่ลัคกี้ได้เสี่ยงชีวิตเพื่อเข้าไปช่วยและตามหาน้องสาวที่หายตัวไปด้วยฝีมือของผมเอง ผมไม่โกรธเขาเลยสักนิดที่เขาต่อยผม ผมว่ามันน้อยไปด้วยซ้ำถ้าเทียบกับที่ลักยิ้มเป็นอะไรไป ในเวลานั้น ถ้าผมเป็นเขา ผมคงต้องพลั้งมือต่อยไปบ้างแหล่ะ โทษฐานที่ไม่ดูแลน้องสาวให้ดีดี แล้วก็อีกอย่างคือผมชอบตอนที่ธัญญ์พาแอมเวย์ไปขึ้นกระเช้าเล่นเกม ผมว่าหมอนี่ชักจะยังไงอยู่นา ...

    ไม่ชอบใครเป็นพิเศษ เพราะอะไร :: ไม่ชอบผมเองละครับ ทำไมผมไม่แข้งแรงเหมือนคนอื่นบ้าง ผมอยากจะปกป้องคนอื่นได้เหมือนผู้ชายทั่วไป แต่ไอ้โรคบ้าที่ติดตัวผมมาทำให้ผมไม่สามารถที่จักรักษาใครได้เลย แม้แต่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างลักยิ้มก็ตาม

    มีอะไรอยากระบายเชิญ :: ลักยิ้ม .... ขอโทษนะที่ดูแลเธอได้ไม่ดีปล่อยให้เธอเป็นอะไรไป

    ลัคกี้ ... ขอโทษที่ปล่อยมือของน้องสาวได้ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ สมควรแล้วที่นายจะชกฉัน ฉันว่ามันยังน้อยไปด้วยซ้ำนะ

    ยูรินกับจินนา .... พวกเธอเก่งกันมากในการแก้เกมและการดำรงชีวิตบนเกาะใบนี้ แต่ดูยังไงนายสองคนก็ยังเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่ดีนั่นล่ะ

    ธัญญ์ ... ถึงฉันจะไม่ค่อยได้คุยกับนายนัก แต่ฉันก็รู้ว่านายเป็นคนดีและเข้มแข็ง พอที่จะปกป้องคนอื่นต่อไปได้ นายคิดอะไรกับแอมเวย์หรือเปล่าอ่ะ (แซว)

    แอมเวย์ ... ขอบคุณนะที่เราได้คุยกันเรื่องกล้องที่ใต้ต้นไม้วันนั้น

    จูเนียร์ ... ถึงนายจะขี้กลัว แต่สำหรับฉันแล้วายดูเข้มแข็งมากเลยนะ

    ม่าน ... อาหารของพี่ม่านอร่อยมากที่สุดในโลกเลย ถ้าวีคนี้ผมมีโอกาส จะขอชิมฝีมือพี่อีกสักครั้งนะครับ ^^

    ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับผมจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต วีคนี้ถ้าเป็นผมที่อดเข้าไปดูความลับหลังประตูบานนั้น คนอื่นๆ ก็เต็มที่กับสิ่งที่อยู่กลังประตูนะครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไร ... ผมเชื่อว่าทุกคนทำได้ ไม่มีตัวถ่วงอย่างผม พวกคุณต้องไปรอดแน่ครับ  ... ลาก่อน ^U^

     

    R1 ยูริน/จินนา,R6 ธัญญ์ ไม่เข้าห้องสารภาพ -2 คะแนนโหวต

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×