ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #5 : หมายเลข 01 :: อรษยา ชัชชญาพงศ์ [อลิซ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 358
      1
      19 มี.ค. 54

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-นามสกุล:: อรษยา ชัชชญาพงศ์  

    ชื่อเล่น:: อลิซ

    เพศ:: หญิง

    อายุ:: 17

    สิ่งที่ชอบ:: ศิลปะการป้องกันตัวทุกชนิด , เปียโนกับไวโอลิน , ลีลาศ , เรื่องสยองขวัญ , แมลงทุกประเภท  

    สิ่งที่เกลียด:: คนที่ไม่พยายามทำอะไรเลย , ที่แคบ ๆ , นิยายน้ำเน่า , ผู้ชาย 

    สรีระและความสำคัญในการดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ

    ส่วนสูง:: 165

    น้ำหนัก:: 45

    ความสามารถในการใช้ดำรงชีวิตบนเกาะเงาผีเสื้อ::
    การเอาตัวรอด เธอสามารถนำทุกอย่างมาดัดแปลงเป็นของที่ใช้ได้ 
    ความสามารถทางด้านร่างกายและความอดทน

    อนุญาตให้นำสิ่งของเข้าไปได้1อย่าง (ยกเว้นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสาร):: ไฟฉาย

    ข้อมูลในการวิเคราะห์การคัดเลือก

    ลักษณะนิสัยของคุณ::
    อลิซ หญิงสาวขวางโลก ผู้ไม่ตามกระแสใครง่าย ๆ เธอมีความมั่นใจในตนเองสูงและไม่ชอบให้ใครมาดูถูก เป็นทั้งไอดอลและที่รังเกียจของใครหลาย ๆ คน เธอมักจะถูกห้อมล้อมและได้รับการเอาอกเอาใจเพราะว่าเธอคือลูกสาวของเจ้าของบริษัทที่ร่ำรวยที่สุดอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย ดังนั้นเธอจึงเบื่อผู้คนที่จอมปลอม น่ารังเกียจ อลิซมีความสามารถสูงในทุก ๆ ด้าน และมีผลการเรียนยอดเยี่ยม 

    แต่ถึงแม้จะดูผิวเผินเธอจะดูกระด้างและถือตัว แต่ความจริงแล้วอลิซเป็นคนอ่อนไหวง่าย อ่อนหวานและชอบในการทำอาหาร แต่เธอซ่อนความรู้สึกทั้งหมดไว้เพราะว่าเธอมักจะถูกรังแกเสมอสมัยเด็ก ๆ ภาพลักษณ์ของเธอจึงดูหยิ่งยะโสและไม่ยอมเชือถือใครง่ายๆ  

    คำพูดที่ชอบพูดติดปาก:: ถ้าไม่ทำแล้วมันจะใด้มั้ยเล่า !!

    รูปของคุณ::แต่งในhttp://www.elouai.comแล้วเข้าไปที่dollmarker 3-5โดยที่พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น



    nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×