ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Detective School [C.D.S.] - Dormitory : [S]

    ลำดับตอนที่ #7 : CDSS002 : ณัฐชนันท์ เลิศวีระชัยกุล [โดนัท]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      30 ก.ย. 56




    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล : ณัฐชนันท์ เลิศวีระชัยกุล

    ชื่อเล่น : โดนัท (DONUT)

    อายุ : 19

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 182

    น้ำหนัก : 75

    ภูมิลำเนา : ขอนแก่น

    ประวัติเกี่ยวกับตัวเอง : ผมเป็นหนุ่มชาวขอนแก่นซึ่งแน่นอนว่าสำเนียงการพูดของผมก็อาจจะดูแปลกประหลาดสำหรับคนเมืองกรุงอยู่บ้าง ครอบครัวของผมนั้นเปิดร้านขนมหวาน โอ๊ะๆ ไม่ใช่ขนมธรรมดานะ เป็นร้านขนมเค้กที่มีชื่อเสียงมาก พ่อกับแม่ของผมเรียนจบเป็นพาทิเช่ เอ่อ... เชฟขนมหวานละกัน คือจบมาจากฝรั่งเศษโดยตรงเลยนะ แล้วก็มาแต่งงานกันที่บ้านเกิดเปิดร้านเป็นของตัวเอง มีลูกอยู่4คน ซึ่งผมก็เป็นลูกคนที่3 และแน่นอนเด็กทั้ง4คนนี้แหละครับ ที่เป็นผู้ช่วยอย่างดีเลย ผมก็เป็นคนทำขนมหวานนี้หละครับ ผมชอบมาตั้งแต่สมัยเด็กแล้วนะการทำขนมพ่อกับแม่เลยจับผมมาเรียนทำขนมซะเลย ทำตอนนี้ผมก็กำลังศึกษาในคณะที่เกี่ยวกับการทำอาหารโดยตรงด้วยเช่นกัน แต่กว่าจะได้เป็นเชฟนั้นยังต้องฝ่าฝันอะไรอีกมาก และผมก็ได้กำลังใจจากพ่อแม่ และพวกพี่ๆน้องๆตัวแสบด้วยครับ

    ความสามารถพิเศษ : จมูกพิเศษ ง่ายๆก็จมูกสุนัขนั้นหละครับ ถ้ามีกลิ่นอะไรแปลกๆหรือเพียงเล็กน้อยก็จะสัมผัสได้ทันที อาจจะเป็นเพราะจมูกนี้ก็ได้ที่สามารถทำให้ผมทำขนมอร่อยๆออกมาขายให้ทุกคนได้ทานอย่างมีความสุขก็ได้

    ความฝันสูงสุด :เป็นพาทิเช่ ครับ สืบทอดกิจการต่อจากพ่อแม่ครับ

    ทำไมถึงมาสมัครที่ C.D.S. : ฟังแล้วอาจดูตลกแต่น้องสาวของผมเธอชอบสืบสวนสอบสวนแต่ดันอายุไม่ถึง ด้วยความใจอ่อนของผมก็เลยยอมมาเข้าให้แล้วจะนำประสบการณ์ต่างๆกลับไปเล่าให้น้องฟัง ครับ

    รูป : (ผู้ชายด้านซ้ายครับ)


    » THE'KITTA . «
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×