ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #67 : Tuesday - จับคู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      7 ส.ค. 55

    REALITY 8
    เกมกระชากวิญญาณ ภาค “ ดินแดนฅนบาป “

    FORTH WEEK : TUESDAY

     

    พลัสส่งคู่มือสีน้ำตาลให้พวกเขาคนละเล่ม ด้านหน้านั้นถูกแต่งด้วยลวดลายกราฟิคตี้สีสันสดใส มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น และสถานที่สำคัญของประเทศรัสเซีย พวกเขาพลิกไปหน้ากระดาษแต่ละหน้าอย่างผิวเผินไม่ได้เจาะจงดูอะไรมากมายหรือรายละเอียดที่ปรากฏอยู่ในคู่มือเล่มนี้เลยสักนิด

     

    “เอานิตยสารแฟชั่นมาให้พวกเราอ่านทำไมครับพี่?” วิลชูคู่มือในมือ เลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้างอย่างไม่เข้าใจ

     

    “ไม่ใช่นิตยสารแฟชั่นหรอกครับ” วายิ้มกริ่มก่อนที่จะเริ่มอธิบาย “สังเกตดูดีดี ในนี้จะมีรายละเอียดของห้างสรรพสินค้าชื่อดังในรัสเซีย เป็นที่ที่พวกผู้ดีเข้าจะรู้จักกัน แต่ละหน้าจะมีรายละเอียดของชั้นต่าง ๆ ภายในห้างสรรพสินค้าว่าแต่ละชั้นมีสินค้าอะไรวางขายบ้าง ....” เขาพูดก่อนที่เริ่มอธิบายถึงโครงสร้างของห้างสรรพสินค้าที่กำลังกล่าวถึงราวกับว่าตนคือสถาปนิก

     

    “ส่วนชื่อ GUM นี่คือชื่อของห้างสรรพสินค้าในรัสเซียที่ฉันใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้ไปเหยียบที่นั่น” แพรพูดพรางเอามือทาบอก เธอเองก็อยากจะมีสักครั้งในชีวิตที่ได้มาเยือนห้างแห่งนี้ เธอทำได้แค่เพียงมองดูรูปภาพทางอินเตอร์เน็ตและนิตยสารแฟชั่นระหว่างทำงานเท่านั้น

     

    ห้างสรรพสินค้า GUM หรือ กุม คือห้างที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงมอสโก ขายสินค้าอย่างหลากหลายชนิด ห้างสรรพสินค้ากุม มีสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ของ มอสโค ก่อสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1895 มีความสวยงามและโดดเด่นมาก ลักษณะของตัวอาคาร GUM เป็นอาคารสูง 3 ชั้น มีร้านค้าเปิดให้ บริการมากมายสำหรับให้ผู้ที่เดินทางหรือผู้ที่ชอบการช้อปปิ้งถึง 200 ร้านค้าด้วยกัน แต่สินค้าที่นี่อาจจะมีทั้งรูปลักษณ์ ภายในและภายนอกที่ดูหรูหราโอ่อ่า และที่สำคัญตั้งอยู่บริเวณลานกว้างในย่านจตุรัสแดงห้างสรรพสินค้ากูม มีการจำหน่ายสินค้าประเภทอุปโภคและบริโภคเช่น เสื้อผ้า ของใช้ในครัวเรือน สินค้าที่มีชื่อมียี่ห้อ เครื่องสำอางค์ น้ำหอม และสินค้าที่เป็นประเภทของที่ระลึก ซึ่งมีให้เลือกกันอย่างหลากหลายทีเดียว

     

    “ความรู้รอบตัวนี่ไม่เบาเลยนะแพร” ขนมผิงหันมาชื่นชมเพื่อนสาวจากใจจริง หญิงสาวทำได้เพียงยิ้มรับ

     

    “จะบอกว่าเราต้องไปทำภารกิจในห้างสรรพสินค้าที่ชื่อว่า GUM เหรอครับ?” บลูเบลล์ยกมือขึ้นถามซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากรู้เช่นกัน

     

    “แน่นอนจ่ะ ภารกิจในสัปดาห์นี้จะเป็นการเดินสายไปยังห้างสรรพสินค้าที่ชื่อว่ากุมนั่นเอง เราไม่ได้พาพวกเธอไปช้อปปิ้งอย่างแน่นอน เพราะในครั้งนี้พวกเธอต้องจับคู่กันตามหากุญแจทั้งสามดอกเพื่อไขเอา Special Week ที่อยู่ในหีบออกมา แน่นอนว่าต้องได้ทั้งสามดอกถึงจะสามารถเปิดหีบนี่ได้”

     

    “แล้วราจะหาคำตอบได้ที่ไหนในเมื่อห้างนั้นใหญ่ขนาดนี้” วิลแทรกขึ้นมา

     

    “จะมีปริศนาที่พวกเธอต้องทำตามเพื่อแลกกับปริศนาข้อต่อไป .. ไม่ยากหรอกจ่ะ ส่วนเรื่องการจับคู่” หญิงสาวฉีกยิ้มก่อนที่จะให้แม่บ้านถือกล่องไม้สีน้ำตาลออกมา สิ่งของด้านในนั้นส่งเสียงกึกกักจนพวกเขาถึงกับลุ้นระทึกว่าภายในนั้นมีอะไร

     

    “ด้านในนี้จะมีลูกบอลสีทั้งหมดสามสี คือสีส้ม สีเขียวและสีฟ้า หนึ่งสีจะมีทั้งหมดสองลูก คนที่ได้ลูกบอลสีเดียวกันจะต้องคู่กันนะคะ” พลัสอธิบายกติกาให้เข้าใจก่อนที่จะให้แพรเดินออกมาจับฉลากเป็นคนแรก

     

    เธอวนมือไปมาอยู่ในกล่อง ใจลุ้นระทึกว่าจะสีอะไร ทุกอย่างนั้นแสดงออกมาจากใบหน้าของหญิงสาว เหมือนกับว่าตอนนี้เธอกำลังจับฉลากเพื่อเลือกคำถามในการประกวดนางงามยังไงยังงั้น ไม่นานนักเธอจึงหยิบลูกบอลสีหนึ่งขั้นมาในมือก่อนที่จะชูให้เพื่อน ๆ ในห้องรับแขกดู

     

    “สีฟ้า ....” หญิงสาวเปรยอย่างตื่นเต้น ในใจกำลังคิดว่าใครกันนะที่จะมาได้หล่อนเป็นคู่หู คนนั้นคงจะโชคดีไม่ใช่น้อย

     

    คนต่อไปจากแพรคือหนุ่มบลูเบลล์ R2 การจับลูกบอลนั้นเป็นไปตามรหัสของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งชายหนุ่มลุกขึ้นเดินเอามือแหย่ลงไปในกล่อง ลูกบอลอีกห้าลูกกลิ้งไปมาอยู่ตามการวนมือของเขา ใจของเขากำลังจะภาวนาขอให้ได้คู่กับอควา เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เข้ากันได้กับเขามากที่สุดแล้วในตอนนี้ และแล้วไม่นานนักเขาก็หยิบลูกบอลอีกสีหนึ่งขึ้นมา

     

    “สีส้มค่ะ” พลัสประกาศก่อนที่จะยื่นลูกบอลให้แม่บ้านที่รอเก็บลูกบอลอยู่ คนต่อไปคือชายหนุ่มที่ดูฉลาดมากที่สุดในซีซั่นนี้ วาเดินออกไปหยิบลูกบอลอย่างไม่รอช้า เขาไม่วนลูกบอลอย่างที่ทั้งสองคนนั้นทำ เขาตั้งมือนิ่งก่อนที่จะคว้าลูกบอลลูกต่อไปขึ้นมา

     

    ลูกบอลสีเขียว .....

     

    ตอนนี้ลูกบอลทั้งสามสีถูกออกไปเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าตอนนี้เหลืออีกเพียงสามคน อยู่ที่ว่าใครจะได้คู่ใครเท่านั้นเอง ตอนนี้บลูเบลล์ยังมีสิทธิ์ที่จะได้อความาเป็นคู่หูในเกมครั้งนี้ เขาภาวนาเช่นนั้น

     

    คนต่อไปคือหญิงสาวหน้าตาน่ารักอย่างขนมผิง เธอหาวฟอดใหญ่ก่อนที่จะเดินช้า ๆ มาที่กล่องไม้สีน้ำตาลในมือของพลัส เธอล้วง ๆ มันไปสักพักก่อนที่จะได้ลูกบอลสีหนึ่งออกมา เธอชูมันขึ้นแล้วมองไปยังบัดดี้ที่นั่งไขว่ห้างอยู่

     

    “ฉันได้สีเดียวกับแพร” เธอพูดหากแต่สีหน้าของเธอไม่ได้แสดงความยินดีเลยสักนิด เพราะยังไงซะพวกเขาก็ต้องไปที่เดียวกันอยู่ดี

     

    คนต่อไปคืออวา ...

     

    หญิงสาวกลืนน้ำลาย พยายามปรับสีหน้าให้เรียบเฉยมากที่สุด หล่อนลุกขึ้นจากโซฟาข้างแพร เดินไปยังที่เดียวกับที่ทุกคนไปยืนนั่นคือกล่องไม้สีน้ำตาลเพื่อจับลูกบอลอีกสองลูกที่เหลือ คนที่ดูจะตื่นเต้นที่สุดไม่ใช่คนจับ หากแต่เป็นบลูเบลล์ที่นั่งอยู่ไม่สุข เขากระดิกขาไปมาด้วยความร้อนรน อควาค่อย ๆ หยิบลูกบอลออกมาหากแต่พลัสรีบกำมือของหญิงสาวเอาไว้

     

    “ให้วิลจับก่อนแล้วค่อยโชว์พร้อมกันนะคะ” สิ้นเสียงของพลัส วิลลุกขึ้นวิ่งไปยืนข้างหญิงสาวหน้าสวยก่อนที่จะหยิบลูกบอลลูกสุดท้ายขึ้น พลัสให้สัญญาณมือเพื่อเปิดพร้อมกัน

     

    “1 ... 2 .... 3 ... เปิดเลยค่ะ” พลัสพูดอย่างตื่นเต้นกับการจับคู่ในครั้งนี้มากกว่าใคร แต่คงน้อยกว่าบลูเบลล์

     

    ทันทีที่ลูกบอลปรากฏขึ้นต่อสายตาของคนอื่น ๆ ทุกคนรู้สึกพอใจกับผลการจับคู่ที่ได้ในครั้งนี้ ยกเว้นเพียงแต่สองหนุ่มสาว พวกเขาหน้าเสียอย่างเห็นได้ชัด

     

    อควาได้ลูกบอลสีเดียวกับวา!!

     

    TO BE CONTINUED ….

    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×