ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #5 : - หมายเลข 01 : กะทิ ศิรินทร์นภัส อัครมานพ (ริษยา)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      0
      14 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

     

    ชื่อ : ศิรินทร์นภัส

     

    นามสกุล : อัครมานพ

     

    ชื่อเล่น : กะทิ

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : 18 ปี

     

    น้ำหนัก : 47

     

    ส่วนสูง : 173

     

    สิ่งที่ชอบ : ความเป็นตัวฉันเองแหละ! ที่ฉันพึงพอใจที่สุด

     

    สิ่งที่เกลียด : ความงาม ความร่ำรวย และทุกสิ่งที่อยู่เหนือตัวฉัน อะไรก็ตามที่มันมีความพิเศษมากกว่าฉัน นั่นล่ะคือสิ่งที่ฉันไม่ต้องการให้มันมีอยู่!!

     

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : ริษยา

     

    ประวัติคร่าว ๆ : ประวัติของฉันน่ะหรอ? ฉันก็แค่เด็กสาวธรรมดาที่พอมีหน้าตาเป็นสิ่งโดดเด่น อายุ 4 ขวบฉันก็ถูกครอบครัวร่ำรวยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เค้ารับเลี้ยงฉันไว้เป็นลูกบุญธรรม อยู่รวมกับเด็กโสมมหน้าตาใสซื่อนั่นอีกสองสามคน ที่พ่อและแม่(บุญธรรม) ของฉันก็รับมันมา แต่พอฉันเริ่มโตขึ้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มกระจ่าง พวกเด็กนั่นน่าสงสารกว่าฉันมากมาย พ่อแม่ของพวกมันถูกจับติดคุกข้อหายาเสพติด ส่วนฉันน่ะไม่มีใครรู้ประวัติหรอก ก็แค่ไปเจอข้างทางแล้วก็ถูกส่งมาสถานรับเลี้ยงเด็ก แต่หยุดเรื่องนี้ไว้ก่อน มาถึงตอนฉันอายุ 15 ปี วันเกิดของลูกสาวบุญธรรมคนที่สอง ของขวัญวันเกิดของมันเป็นสิ่งที่ฉันอยากได้มานาน แต่ทำไม? ทำไมฉันไม่เคยได้มาเลย ต่อมาลูกสาวบุญธรรมคนที่สองนั่นก็เสียชีวิตพร้อมกับการตายของมันที่ยังคงปริศนา แน่นอนว่าไม่มีใครรู้ว่ามันตายเพราะฉัน จัดการง่ายๆ แค่ค่อยๆ กรีดคอมันอย่างช้าๆ ใช้ผ้าผืนหนายัดปากแล้วสับมันเป็นชิ้นๆ ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ก่อนจะเอาสิ่งที่ควรเป็นของฉัน ของขวัญชิ้นนั้นมาเก็บไว้ ส่วนศพนางนั่นก็แค่ห่อแล้วทิ้งลงแม่น้ำ ช่างง่ายดายมั้ยล่ะ? ใช่! ง่ายมาก และฉันก็ใช้การกระทำแบบนี้กับพวกที่มันมีมากเกินหน้าเกินตาฉันมาตลอด..

     

    รูป :  


    THE'KITTA .


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×