ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #44 : Thursday - หลอกใช้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      1
      12 ก.ค. 55

    REALITY 8
    เกมกระชากวิญญาณ ภาค “ ดินแดนฅนบาป “

    FIRST WEEK : THURSDAY

     

    ผู้ร่วมเกมที่เหลืออีกห้าคนซึ่งประกอบไปด้วย แพร บลูเบลล์ วา บอลลูน และอควา พวกเขาทั้งหมดเป็นกลุ่มที่ยังไม่ได้กระเป๋าเดินทางของตัวเอง ขนมผิงเป็นผู้เล่นรายแรกที่ได้กระเป๋า ตามด้วยควีนและวิล ทั้งสามไม่ได้ตามมา พวกเขาเลือกที่จะหาเบาะนั่งนุ่ม ๆ นอนหลับเอนกายสักครู่ก่อนที่จะรับภารกิจสุดท้ายบนเครื่องบิน ที่กำลังจะมุ่งหน้าไปยังป่าไทกา สถานที่ที่ด้ขนานนามว่าเป็นป่าแห่งความเศร้า

     

    ทั้งห้าคนเดินขึ้นบันใดวนไปยังชั้นสองของห้องพักผู้โดยสารซึ่งเป็นห้อง First Class สำหรับลูกค้า V.I.P. ผู้มีอันจะกินทั้งหลาย คุณนาย คุณชาย หรือคนใหญ่คนโตจะอยู่ในส่วนนี้เพราะเป็นโซนที่เงียบสงบไม่มีคนพลุกพล่านและเป็นส่วนตัว สามารถทำอะไรได้สะดวกมากกว่าชั้นแรกที่เต็มไปด้วยคนแปลกหน้า ด้วยที่นั่งที่แสนโอ่อ่า หรูหราและเพียบพร้อมไปด้วย ความสะดวกสบายของเบาะที่นั่งชั้นดี ภายในที่นั่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง พร้อมจอทีวีส่วนตัวขนาด 23 นิ้ว เพื่อเพิ่มความบันเทิงและความสะดวกสบายชั้นเลิศที่จะทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านตลอดการเดินทาง มีพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านด้วยพื้นที่ยาวถึง 82 นิ้ว  พร้อมด้วยที่นั่ง แบบปรับเอนราบสามารถนอนพักผ่อนได้อย่างสบาย และยังมีประตูบานเลื่อนแบบอาราเบียนกั้นเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย มันช่างเป็นห้องที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันจะได้ขึ้นสักครั้งบนเครื่องบินหรู

     

    เมื่อถึงชั้นสองสิ่งแรกที่พวกเขาเห็นคือ พรมขนเฟอร์สีชมพูสดใสน่ารัก และเฟอร์นิเจอร์มากมายราวกับว่าที่นี่คือห้องนั่งเล่นขนาดย่อม ถัดไปที่บนเคาน์เตอร์วางอาหารปรากฏกระเป๋าสามใบถูกร้อยหูด้วยเชือกทั้งสามใบเข้าด้วยกัน

     

    “ของฉันนี่!” หญิงสาวอุทานเสียงดังก่อนที่จะวิ่งเข้าไปภายในห้องพักพิเศษ ทันทีที่แพรก้าวเข้าไป ตัวเลขดิจิทัลที่กำกับอยู่เหนือตู้วางถ้วยกาแฟก็ลดลง

     

    จากเลข 3 กลายเป็นเลข 2 ...

     

    บอลลูนวิ่งตามแพรไปด้านในเมื่อกระเป๋าที่ซ้อนอยู่อีกใบคือของเธอเอง อควาทำทีจะเดินเข้าไป แต่ความตาไวของเธอทำให้เธอสามารถสังเกตเห็นตัวเลขตัวโตได้อย่างไม่ยากนัก ตัวเลขที่เคยขึ้นเลข 2 ตอนนี้กลายเป็นเลข 1

     

    “โชคดีจังนะ” วาเปรยพร้อมกับเดินช้า ๆ ก่อนที่จะไปหยิบกระเป๋าออกมา ในตอนนั้นเองที่ตัวเลขด้านบนปรากฏขึ้นอย่างชัดเจนพร้อมกับร่างของบลูเบลล์ที่จะเดินไปช่วยเพื่อน ๆ แกะเชือก

     

    เลข 0!!

     

    “อย่าเข้าไป!” สิ้นเสียงของหญิงสาว เธอคว้าแขนของชายหนุ่มเอาไว้ก่อนที่จะกระชากออกมาพอดีกับที่แผ่นกระจกใสเท่าประตูพุ่งลงมาขวางทางพวกเขาเอาไว้ ถ้าเธอบอกไม่ทันบลูเบลล์คงโดนเสียบไปแล้ว

     

    “ขอบใจนะ” เขายิ้มให้อย่างเป็นมิตร เธอยิ้มตอบก่อนที่จะรีบหันไปยังสามคนที่ติดอยู่ข้างใน รอยยิ้มเมื่อครู่เปลี่ยนไปเมื่อเธอละสายตามาจากเขา

     

    วาและแพรพยายามแกะกระเป๋าออกในขณะที่บอลลูนใช้มือทุบกระจกอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าแผ่นกระจกจะไม่แตกหรือร้าวแต่อย่างใด

     

    “กระจกนี้ทุบไม่แตก ...” บลูเบลล์มองหญิงสาวที่กำลังเริ่มจะอาละวาดกับแผ่นกระจกที่สะท้อนภาพอยู่ตรงหน้า

     

    “นี่คงจะเป็นเกมทดสองพวกเขาทั้งสามคนแล้วล่ะ” อควายิ้มน้อย ๆ พลันหยิบบันทึกเล่มเล็กออกมา ได้เวลาสังเกตพฤติกรรมของหนูทดลองทั้งสาม

     

    กลับเข้ามาในห้อง First Class ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถแกะเชือกที่มัดแน่นอยู่ได้เนื่องจากมีกุญแจดอกใหญ่ดอกหนึ่งติดอยู่กับหูกระเป๋าทั้งสามทำให้ไม่สามารถแกะออกมาได้นอกจากการไขกุญแจออกเท่านั้น ท่ามกลางความตกใจของสองสาว จู่ ๆ เกิดมีน้ำพุ่งออกมาจากท่อที่พวกเขาเพิ่งเห็นว่าถูกติดตั้งอยู่ด้านข้างของเครื่องบิน น้ำจำนวนมหาศาลไหลออกมาจากท่อลงบนพื้นจนเริ่มเจิ่งนอง พวกเขาตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับถูกขังอยู่ในตู้ปลาขนาดย่อมเลยก็ว่าได้ แต่ความสนุกของบททดสอบนี้ยังไม่หมดแค่นั้น ด้านบนเพดานเกิดถูกเปิดขึ้น ช่องโหว่นั้นปล่อยกุญแจสี่ดอกออกมา หากแต่กุญแจทุกดอกถูกโยงด้วยเชือก

     

    มีดอกเดียวเท่านั้นที่จะไขกุญแจได้!!

     

    ตามสัญชาตญาณของคน เมื่อเห็นเครื่องมือหรือช่องทางที่พอจะใช้เป็นหนทางแก้ปัญหา มนุษย์มักจะนำมันมาใช้โดยที่ไม่ได้รับการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เช่นเดียวกับบอลลูน เธอดึงกุญแจออกมาจากเชือกโดยที่ไม่ได้คิดให้ดีดีเสียก่อน ถ้าเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นที่ซวยต้องเป็นพวกเขาอีกสองคนที่เหลือ ไม่ใช่เธอเพียงคนเดียว

     

    ทันทีที่เชือกถูกกระตุก ท่อระบายน้ำอีกด้านของห้องได้ถูกเปิดออกส่งผลให้น้ำเพิ่มปริมาณที่มากขึ้นกว่าเดิมจนตอนนี้ถึงหัวเข่าของพวกเขาทั้งสามแล้ว ความกดดันในตัวของบอลลูนและแพรมีมากขึ้น หากแต่ชายหนุ่มเพียงคนเดียวกลับไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไรมากมายเท่าใดนักกลับกันเขาลอบยิ้มออกมาราวกับว่ามีแผนการอะไรบงอย่างอยู่ในหัว ความคิดนี้แล่นเข้ามาตอนที่ความโทสะและความกลัวของบอลลูนปรากฏขึ้นเมื่อครู่นี้ สายตาที่เต็มไปด้วยชัยชนะเปี่ยมล้นและแสดงออกมาจนสองคนที่อยู่ด้านนอกสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

     

    เขาคิดจะทำอะไรกันแน่ ....

     

    “ถ้าเป็นผมนะ ผมจะลองดึงกุญแจนั้นดู” เขาพูดก่อนที่จะชี้ไปยังกุญแจที่ใกล้ตัวบอลลูนมากที่สุด

     

    เมื่อผู้พูดชี้มือไปยังวัตถุที่ใกล้ตัวของอีกฝ่าย เป็นปฏิกิริยาธรรมดาของคนที่อยู่ใกล้สุดจะเป็นคนกระทำแทน เช่นเดียวกับบอลลูน เธอดึงกุญแจดอกที่สองออกอีกครั้งตามคำพูดของวาจนกระทั่งเกิดท่อน้ำไหลออกมาอีกครั้ง

     

    “แต่ว่าดอกนั้นก็น่าสนใจนะครับ” เมื่อเป้าหมายที่เขาคิดไว้ไม่ใช่จึงเปลี่ยนมาหญิงสาวอีกคนแทน แพรมองตามมือของเขาจนกระทั่งเจอกุญแจดอกที่สาม เธอจึงรีบดึงมันออกมา หากแต่ว่าน้ำก็ไหลทะลักเข้ามาในจำนวนที่มากขึ้น

     

    “ดึงทำไม!!” บอลลูนโวย

     

    “ทีเธอล่ะ ยังดึงออกมาได้เลย!!

     

    “เธอไม่เห็นเหรอว่าน้ำมันเพิ่มขึ้น!!

     

    “มันเป็นเพราะเธอที่ดึงมันก่อนแต่แรกต่างหาก!!!

     

    บอลลูนลุยน้ำเข้าไปหาหญิงสาวอีกคน การทะเลาะวิวาทเริ่มต้นขึ้น วาไม่ได้ห้ามปรามทั้งสองแต่อย่างใด เพราะสถานการณ์ตอนนี้แล่ะคือแผนการที่วาได้วางเอาไว้แล้วตั้งแต่แรก นั่นคือการพูดสันนิษฐานถึงความน่าจะเป็นของการดึงกุญแจโดยที่ให้ทั้งสองสาวยืนอยู่ไม่ไกลจากกุญแจเท่าใด เมื่อการพูดลอย ๆ เกิดขึ้นทำให้คนทั้งสองที่อยู่ใกล้เกิดปฏิกิริยากระทำแทนเขา เมื่อทั้งสองดอกเป็นดอกที่ไม่ใช่คำตอบก็จะเกิดการทะเลาะและแตกหักกันในทีม ซึ่งนั่นเป็นผลพลอยได้ที่วาเองค่อนข้างยินดีกับมันมาก จนตอนนี้เหลือดอกสุดท้ายที่เป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุด เขาเดินเข้าไปก่อนที่จะปลดมันออกและเดินไปไขกุญแจ เสียงครืดคราดดังขึ้นก่อนที่น้ำจะถูกดูดเข้าไปในท่อระบายน้ำที่เปิดขึ้นเมื่อได้คำตอบที่ถูกต้อง เขาจัดแจงดึงกระเป๋าออกมาก่อนที่จะหันไปมองทั้งสองสาว เธอหยุดทะเลาะกันตั้งแต่ที่เสียงประหลาดดังขึ้น ประตูกระจกถูกเปิดออกก่อนที่ทั้งสามจะกึ่งเดินกึ่งวิ่งลงบันใดไป

     

    “ ฉลาดมากนะวา ...” อควายิ้มมุมปากก่อนที่จะเริ่มจดบันทึกลงไป

     

    เมื่อทั้งหมดกลับลงมารวมกัน ชายหนุ่มและสาวอีกคนจึงเปิดกระเป๋าก่อนที่จะนำจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายมาผนวกเข้าด้วยกันจนกลายเป็นคำว่า

     

    Power Plan ชุดเครื่องยนต์

     

    TO BE CONTINUED ….

     

    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×